Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (29/9/2015)

Thứ Ba, 29/09/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không thuận lợi, dễ bị kẻ xấu khích bác dẫn tới việc đưa ra quyết định vội vàng và sai lầm.

Tử vi tuổi Tý
Nếu có ý định nhảy việc thì đây là cơ hội tốt dành cho người tuổi Tý. Hôm nay vận thế sự nghiệp sáng, vận quý nhân vượng nên mọi chuyện đều được tiến hành suôn sẻ. Tài vận hanh thông, bạn có thể thử sức với những hạng mục kinh doanh mới, tỉ lệ thành công cao.
Vận thế tình duyên trung bình. Người tuổi Tý nên tranh thủ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ son, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không thuận lợi, dễ bị kẻ xấu khích bác dẫn tới việc đưa ra quyết định vội vàng và sai lầm. Từ đó ảnh hưởng không nhỏ tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp của bạn.
Chỉ số tài vận khá, nữ mệnh tốt hơn nam mệnh. Nam giới cần đề phòng nguy cơ phá tài do quá nóng vội.
Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân vẫn miệt mài với công việc nên chưa có thời gian tính chuyện yêu đương. Nếu không thay đổi cách nghĩ, có lẽ phải rất lâu nữa bạn mới tìm được nửa kia phù hợp với mình.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng kem, chàm, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần kém sắc, công việc gặp trở ngại, thậm chí bị cấp trên phê bình. Tài vận kém, xuất hiện nguy cơ phá tài nặng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, chiến tranh lạnh, hoài nghi… vì xuất hiện người thứ ba.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh bạc hà, đỏ, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão giảm, hàng loạt những rắc rối trong công việc khiến bạn cảm thấy áp lực và không thể tập trung cho việc triển khai ý tưởng sáng tạo mới. Tài vận không lí tưởng, cần tỉnh táo trước những lời dụ dỗ đầu tư của kẻ xấu.
Diễn biến tình cảm theo hướng tích cực hơn, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý khi tham dự các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi
 
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khá vượng lại có quý nhân giúp đỡ nên những việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi.
Chỉ số tài vận tăng mạnh tuy nhiên vẫn có nguy cơ phá tài nhỏ. Do đó, khi tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng, bạn cần phải thận trọng và chú ý đến những tiểu tiết, tránh sai sót đáng tiếc.
Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Thìn nên chủ động hâm nóng tình cảm đang có nguy cơ rạn nứt của mình bằng một buổi hẹn hò lãng mạn.
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2992015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ khá. Dù ý tưởng mới của bạn vấp phải không ít sự phản đối của đồng nghiệp, nhưng kết quả cuối cùng rất khả thi. Tài vận trung bình, nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng e rằng khó tránh tình trạng đi vay mượn.
Chuyện tình cảm lí tưởng, người tuổi Tỵ vượng vận đào hoa lại có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng mở rộng các mối quan hệ và tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Dù không đồng tình với chỉ đạo từ cấp trên nhưng người tuổi Ngọ vẫn cố gắng chấp hành nghiêm túc. Tuy công việc hoàn thành đúng tiến độ nhưng kết quả đạt được không làm bạn hài lòng. Chỉ số tài vận trung bình, đề nghị tăng lương của bạn không được chấp thuận.
Diễn biến tình cảm bình ổn, cuộc sống gia đình hài hòa, nhiều khả năng các cặp vợ chồng mới cưới sẽ đón tin vui về thành viên mới.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi rất vượng, công việc gặt hái được thành công lớn, được cấp hết lời khen ngợi. Tài vận trung bình, dù các khoản thu dồi dào nhưng chi tiêu cũng nhiều nên chưa thể tích lũy khoản dự phòng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn chỉ vì một vài vấn đề rất nhỏ. Tuy nhiên, nếu người tuổi Mùi chủ động nhượng bộ thì mọi chuyện đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ đậm, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vì khối lượng công việc quá nhiều, người tuổi Thân khó tập trung làm việc, đôi lúc lơ đãng nên khó tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc. Tài vận kém, cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh bị phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi. Áp lực và mệt mỏi trong công việc khiến người tuổi Thân không còn tâm trí đâu nghĩ tới chuyện yêu đương. Theo đó, người độc thân vẫn không có tiến triển tình cảm tích cực nào.
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh nước biển, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu vẫn diễn ra như thường lệ, không có bước tiến đột phá nào. Chỉ số tài vận tăng nhẹ nhưng chưa đủ để mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, nhiều khả năng bạn sẽ phải đưa ra quyết định chia tay vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, hơn ai hết bạn là người hiểu được rằng việc đó tốt cho cả hai ở thời điểm hiện tại.
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay có sự thay đổi khá lớn về nhân sự của công ty. Dù mọi người có đồn đoán hay thảo luận ra sao, tốt nhất người tuổi Tuất không nên tham gia, tránh vướng vào những rắc rối thị phi, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Rất có thể người tuổi Tuất độc thân sẽ đi gặp mặt đối tượng nào đó, người được bạn bè mai mối. Lần đầu gặp gỡ khó tránh khỏi lúc bỡ ngỡ, bạn nên làm tốt công tác chuẩn bị thì mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi hơn.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi có phần xuống dốc. Thay vì gượng ép bản thân làm việc, bạn nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi hoặc đơn giản chỉ là nghe một bản nhạc. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất để tập trung làm việc hiệu quả hơn.
Trong nhà bạn có ai đó lâm bệnh đòi hỏi sự chăm sóc của bạn. Đối phương cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Điều đó giúp tình yêu đôi lứa càng thêm gắn kết.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng đào, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Hoàng Nam (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X