Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (29/3/2016)

Thứ Hai, 28/03/2016 15:56 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mão có quý nhân Nhị Hợp nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.


Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý có Minh Tinh tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân.
Tài lộc của bản mệnh không tốt lắm, cẩn thận hung tinh Nguyệt Hư khiến bạn hao tài tốn của. Rất có thể bạn sẽ mất trắng một khoản đầu tư không nhỏ. Ra đường chú ý giữ gìn vật dụng tư trang cá nhân.
Đừng quá lo lắng, hãy thận trọng trong từng đường đi nước bước và cầu quý nhân Thiên Ân – người có kinh nghiệm đi trước để tránh những trường hợp đáng tiếc. Hơn nữa, của đi thay người, vận hạn rồi cũng sẽ qua.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 3
Tử vi thứ Ba của người tuổi Sửu tương đối vất vả do Thiên Ôn ác thần hoành hành. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Tốt nhất không nên triển khai kế hoạch, dự án hay đầu tư gì trong hôm nay.
Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Bắc để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi đường mang theo bùa hộ mệnh may mắn, mang lại bình an.
Sức khỏe người tuổi Sửu rất tốt, nhân đây, hãy tìm thêm nghề phụ để kiếm thêm thu nhập. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 4
Người tuổi Dần vốn không ưa chuyện thị phi, nhưng vì Nguyệt Sát cố tình gây hấn mà bạn xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác hoặc vì bảo vệ bạn bè mà mang tiếng xấu.
Công việc của người tuổi Dần khá ổn, vận tài lộc tốt, quan hệ tam hợp mở ra những cơ hội kiếm tiền thuận lợi. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.
Tình cảm gặp đào hoa nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ điều kiện của bản thân. Xa xôi cách trở hay kinh tế gia đình cũng là điều rất đáng suy nghĩ khi muốn tiến tới hôn nhân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 5
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mão có quý nhân Nhị Hợp nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.
Người tiên phong và có sức sáng tạo bao giờ cũng gặt hái được thành công lớn. Nếu đang làm việc trong các ngành nghề như nghệ thuật, thiết kế, marketing,… thì đây đúng là dịp may hiếm có của bạn rồi.
Điểm đáng lo là sức khỏe của người tuổi Mão không tốt lắm. Bạn bị hung tinh Quỷ Khốc khiến cho mệt mỏi, căng thăng, đau đầu và có dấu hiệu cảm mạo. Nên nghỉ ngơi hợp lý và ăn một số món ăn thanh đạm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến nhưng tình duyên chẳng ra đâu vào đâu. Bạn bỏ nhiều tâm sức vào công việc nhưng bỏ bê tình cảm cá nhân.
Hoạt Điệu quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Thìn. Bạn cũng  khá khôn khéo và chăm chỉ nên sự nghiệp thăng tiến vù vù, trở thành một nhân viên có năng lực.
Quan hệ tương xung khiến cho bạn cảm thấy không hứng thú với việc yêu đương. Cứ cãi nhau triền miên hay lạnh nhạt, hờn dỗi thì thà không có còn hơn. Nhưng nếu cứ cắm đầu vào công việc như thế thì bạn sẽ sớm được xếp bvaof diện “ế” đấy.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 7
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tỵ quý nhân Nguyệt Không sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng suốt, tự tin và quyết đoán. Bạn làm việc bình tĩnh hơn và cũng thận trọng hơn.
Người tuổi Tỵ không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì vận tài lộc không vượng. Thậm chí còn có Nguyệt Sát hao tiền, gặp phải những chuyện bất ngờ mà phải tiêu khoản lớn.
Ngũ hành bất lợi, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, không chen lấn để bảo toàn thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 8
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ nhờ Minh Tinh quý nhân hòa giải nên vui vẻ và thuận hòa, những xích mích từ trước với đồng nghiệp hay khách hàng đều nhanh chóng được bỏ qua.
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ thoải mái, sinh động. nên tổ chức một buổi đi xem phim, thăm thú đây đó hay tiệc nướng ngoài trời để có những giây phút hạnh phúc bên người thân và bạn bè.
Tình cảm nhờ Lục Hợp nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Bạn nên nhanh chóng thăng hạng cho mối quan hệ này để đôi bên cảm thấy gắn bó và tin tưởng nhau hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có quý nhân Thiên Quý mang đến cơ hội thể hiện màn “anh hùng cứu mỹ nhân”. Đó có thể là hành động nhỏ thôi nhưng đúng lúc, đúng chỗ, sẽ ghi được điểm trong mắt nàng.
Người tuổi Mùi đang muốn cưới thì nên nhân lúc có Lục Hợp mà tiến hành. Mùa xuân vạn vật tốt tươi sẽ mang tới sự khởi đầu tốt lành, mới mẻ, tràn đầy sức sống cho cuộc hôn nhân của bạn.
Điều duy nhất phải chú ý là có tiểu nhân rình rập, nên đề phòng người quen biết lợi dụng bạn làm những điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Tốt nhất là không giúp những việc cần bảo lãnh như vay mượn hay mối lái, liên hệ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ Ba tốt mọi việc, ngũ hành sinh tài lộc, không lo không có tiền tiêu. Rủng rỉnh thế này thì làm chuyến đi chơi xa cho thay đổi không khí cũng hấp dẫn đấy.
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Thiên Ân nâng đỡ. Chỉ cần bản mệnh không nhanh nhảu đoảng thì công việc hanh thông, được lòng cấp trên cấp dưới, không phải lo nghĩ nhiều.
Nếu muốn thay đổi không khí, hãy tham gia một khóa học hay ho như kiểu vẽ graffiti hay đồ họa thiết kế, may mặc,… để làm sinh động, phong phú cuộc sống hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Ba khi xích mích với xóm giềng nhưng cũng chỉ là chuyện nhỏ, không quá rùm béng, đừng để trong lòng mà khó chịu.
Ở nhà có chút rắc rối khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽ. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
Bạn có thể lên kế hoạch du lịch hè cho gia đình và lôi kéo bạn đời cùng tham gia chuẩn bị để hai người gắn kết hơn, xua tan những bất hòa hay mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 12
Cát tinh Nguyệt Không rất có lợi cho người tuổi Tuất vào thứ Ba, thúc đẩy nhân duyên, gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ.
Tục Thế chủ việc hỉ xuất hiện cùng Thiên Ân quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Tuất vui cả ngày, chuyện tình yêu cũng rất thuận lợi, ngọt ngào nên tuổi Tuất cảm thấy vô cùng yêu đời.
Nhưng vận tài lộc lại không tốt do quan hệ tương hình. Ngoài việc chi tiêu tiết kiệm thì bản mệnh cũng không nên đầu tư, giao dịch, kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Ra đường chỉ mang một ít tiền mặt, đề phòng cướp giật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2932016 hinh anh 13
Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi cần đề phòng mồm miệng lỡ lời khiến bạn đời không vui. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí trong nhà căng như dây đàn.
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng hay mua sắm đồ đạc lớn hoặc du ngoạn. Nên ở nhà, tiến hành các hoạt động nhẹ nhàng như dọn dẹp nhà cửa, mua chậu cây về trồng hay sửa chữa đồ đạc hỏng hóc.
Nếu không khí vẫn chưa dịu xuống thì có thể qua nhà cha mẹ lánh nạn, tránh mặt nhau một thời gian để cân bằng lại cảm xúc, tránh nặng lời và hậm hực lâu mà khó giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X