Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (27/10/2015)

Thứ Ba, 27/10/2015 10:10 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Tỵ tăng trở lại, các nguồn thu dồi dào, cộng thêm vận quý nhân vượng nên mọi giao dịch lớn nhỏ đều thành công tốt đẹp.


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc mạnh, công việc đạt hiệu quả cao, hàng loạt ý tưởng sáng tạo mới ra đời, không những mang lại lợi ích cho tập thể mà còn đưa danh tiếng của bạn lên tầm cao mới.

Tài vận khá, những nhà đầu tư về bất động sản, cổ phiếu nên biết dừng đúng thời điểm, tham lam sẽ khiến nguy cơ phá tài càng cao.

Vận thế tình duyên tốt đẹp, không khí gia đình vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể để tạo cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, tím nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu lên hay xuống phụ thuộc phần lớn vào tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay. Chỉ số tài vận giảm, xuất hiện tình trạng phá tài nhẹ.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, người tuổi Sửu khó có được cơ hội bày tỏ tình cảm cho đối phương biết vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp nếu như không kiểm soát tốt cảm xúc. Chỉ số tài vận giảm, các hạng mục đầu tư không những không thu về lợi nhuận mà còn có nguy cơ thua lỗ.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, tâm trạng người tuổi Dần nhiều phiền muộn, tính khí nóng nảy thất thường khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, cam, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão gặp chút trở ngại, công việc không thuận lợi, tâm trạng buồn bực, chán nản. Nếu có thể, hãy trao đổi thẳng thắn với cấp trên để nhờ sự giúp đỡ. Tài vận rất tốt, có Tài tinh tương trợ nên tình hình đầu tư khả quan, các nguồn thu dồi dào.

Diễn biến tình cảm trung bình, sự quan tâm, chia sẻ của đối phương giúp bạn cảm thấy tinh thần thư thái hơn, xua tan những áp lực nặng nề trong công việc.

Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 27102015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn


Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Ba của người tuổi Thìn lí tưởng, công việc có sự đột phá mới. Do đó, ngoài việc chính, bạn có thể lên kế hoạch thực hiện dự định phụ nào đó, hứa hẹn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận tốt.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, xuất hiện tình trạng chán nản, tẻ nhạt ở các cặp đôi. Người tuổi Thìn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đối phương và hâm nóng tình cảm. Có như vậy tình yêu mới có sự gắn kết và kéo dài bền chặt.

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày may mắn trong công việc của người tuổi Tỵ. Bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân trước ban lãnh đạo. Theo đó cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở.

Tài vận tăng trở lại, các nguồn thu dồi dào, cộng thêm vận quý nhân vượng nên mọi giao dịch lớn nhỏ đều thành công tốt đẹp.

Vận thế tình duyên vô cùng hưng vượng, sau thời gian tìm hiểu, nhiều khả năng hai bạn sẽ đi tới quyết định quan trọng nào đó trong hôm nay, có thể là một đám cưới lãng mạn.

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím đỏ, trắng bạc, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ


Dù rất tự tin vào lĩnh vực chuyên môn, nhưng với các khía cạnh ngoài lề người tuổi Ngọ lại tỏ ra lo lắng thái quá. Bạn có thể thử sức ở lĩnh vực mới, biết đâu nó sẽ mang về thành công rực rỡ hơn.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tiêu cực hơn, tình yêu đôi lứa gặp trở ngại vì những rắc rối thị phi hay sự ngăn cản của gia đình. Tuy nhiên, nếu đồng tâm hiệp lực, cùng tin tưởng về tương lai tốt đẹp, hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp từ thấp chuyển thành cao, công việc tuy có sự ảnh hưởng từ vấn đề nhân sự, nhưng người tuổi Mùi vẫn tự tin vượt qua tất cả và gặt hái được thành quả đáng nể. Tài vận khá nhưng các khoản chi vượt mức thu nên vẫn xuất hiện tình trạng phá tài.

Vận thế tình duyên kém sắc, người tuổi Mùi nên thể hiện thái độ dứt khoát trong chuyện tình cảm, đừng để đối phương chờ đợi quá lâu. Cuộc sống gia đình không hòa hợp, mâu thuẫn xảy ra liên tiếp, thậm chí có nguy cơ rạn vỡ.

Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, xanh da trời đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp khá, nếu tỉ mỉ và cẩn trọng hơn trong công việc, người tuổi Thân sẽ không phạm sai lầm đáng tiếc. Do đó, công việc càng thêm thuận lợi và có nhiều thành công hơn. Chỉ số tài vận trung bình, cần chú ý các vấn đề sức khỏe.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm giảm, tuy không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhưng sự im lặng càng khiến không khí gia đình ngột ngạt, căng thẳng.

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh da trời đậm, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Dậu có xu hướng tăng. Công việc sự nghiệp khá thuận lợi, nếu kiên định mục tiêu tới cùng và nỗ lực hết mình, cơ hội thăng tiến và tăng lương của bạn càng lớn. Tài vận kém sắc, cảm giác kiếm tiền chật vật mà thu về không được là bao.

Vận thế tình duyên tăng mạnh, các cặp đôi cảm nhận niềm vui, hạnh phúc ngập tràn khi cùng nhau đón ngày kỉ niệm nào đó gắn liền với tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất


Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, công việc gặp trở ngại khiến người tuổi Tuất dễ nóng giận, từ đó nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tài vận giảm, đề phòng mất đồ hoặc tai nạn xe cộ khi ra ngoài.

Diễn biến tình cảm không lí tưởng. Người tuổi Tuất thiếu cảm giác an toàn ngay cả khi ở bên cạnh đối phương. Bạn nên chủ động chia sẻ cảm xúc đó với nửa kia, cả hai sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất giúp bạn nhanh chóng lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh lam nhạt, kem đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi trung bình, chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã đề ra là mọi việc được tiến hành suôn sẻ rồi. Ngoài ra, nên học hỏi và tích lũy kiến thức, chờ đợi cơ hội thể hiện năng lực bản thân để có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Vận thế tình duyên khá, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm chân thành, không phải che giấu cảm xúc thật khi mà đối phương cũng đang có tình ý với mình.

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Hoàng Việt (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X