Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (24/11/2015)

Thứ Ba, 24/11/2015 09:26 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Mão lên như diều gặp gió, bạn có thể mạnh dạn thử sức với lĩnh vực yêu thích, phát triển sản phẩm mới hay khai thác khách hàng có tiềm lực kinh tế mạnh… tất cả đều rất thuận lợi.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, công việc được tiến hành thuận lợi nhưng vẫn cần sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn mới có thể gặt hái được thành công lớn hơn. Tài vận trung bình nhưng có Tài tinh chiếu mệnh nên tình hình tài chính bình ổn.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, một số chuyện phức tạp xảy ra khiến người tuổi Tý không có tâm trạng nghĩ đến chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu


Dù dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp đã khá rõ ràng nhưng trong thời điểm này người tuổi Sửu vẫn cần nỗ lực và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội lớn để có thể bứt phá, đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn. Không cần bạn phải đưa ra những kế hoạch to tát hay luôn phải tỏ vẻ đứng mũi chịu xào, chỉ cần làm tốt công việc hiện tại đã đủ giúp bạn chạm tới thành công rồi.

Chỉ số tài vận giảm, dễ xuất hiện tình trạng phá tài, cần giữ đồ quý giá cẩn trọng khi ra ngoài, không để kẻ xấu có cơ hội hoành hành.

Có thể nói chuyện tình cảm của người tuổi Sửu đang ở trong trạng thái “lạc quá sinh bi”. Vì có quá nhiều vệ tinh vây xung quanh, bạn cao ngạo và tự mãn, không chịu dành nhiều thời gian tìm  hiểu mà đã vội vàng nhận lời để rồi phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức trung bình, bản thân cần phải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa mới có thể hoàn thành mọi việc đúng thời hạn. Ngoài ra, nên chủ động chia sẻ, hợp tác với đồng nghiệp, nâng cao tinh thần đoàn kết, công việc sẽ càng thuận lợi.

Chính tài vượng nhưng phụ tài có xu hướng giảm nhẹ, nếu muốn kích thích tài vận tăng cần dựa vào chính bản lĩnh, năng lực của mình. Bên cạnh đó, thái độ điềm tĩnh, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân sẽ là “điểm cộng” cho nỗ lực làm giàu của bạn.

Hôm nay, người tuổi Dần sẽ gặp phải đối tượng mà bản thân ưng ý, dù tìm mọi cách tạo sự chú ý nhưng vẫn không được đáp trả.

Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, vàng nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão


Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Mão lên như diều gặp gió, bạn có thể mạnh dạn thử sức với lĩnh vực yêu thích, phát triển sản phẩm mới hay khai thác khách hàng có tiềm lực kinh tế mạnh… tất cả đều rất thuận lợi. Tài vận ở mức trung bình, cần tập trung cao độ vào con đường làm giàu của mình, nếu không tài vận càng kém sắc.

Nhiều khả năng người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với tình huống bất ngờ nào đó trong chuyện tình cảm để rồi phải cách xa đối phương. Tâm trạng vô cùng lo lắng đi kèm nỗi nhung nhớ da diết khiến bạn khó tập trung làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, cà phê nhạt, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 24112015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn

Tinh thần làm việc của người tuổi Thìn lên cao, cảm giác làm việc gì cũng trôi chảy, hiệu quả công việc nâng cao rõ rệt. Hãy duy trì tinh thần làm việc này, sự nghiệp của bạn càng có nhiều cơ hội phát triển.

Chỉ số tài vận giảm, xuất hiện nguy cơ phá tài. Trước khi làm bất cứ việc gì, bạn cần tham khảo ý kiến của mọi người, tránh làm theo phong trào một cách mù quáng dẫn tới thiệt hại lớn về tiền bạc.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Thìn tránh lui tới những địa điểm có từ trường nhiễu loạn như quán bar, nơi tụ tập hát hò… kẻo sẽ vướng vào rắc rối tình ái phức tạp.

Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Nhân duyên của người tuổi Tỵ rất vượng, theo đó công việc càng suôn sẻ do có sự trợ giúp của đồng nghiệp. Tài vận hanh thông, dù là chính tài hay phụ tài đều dồi dào, thích hợp tiến hành những thương vụ hoặc giao dịch tiền bạc quan trọng.

Vì dồn mọi tâm tư vào công việc nên người tuổi Tỵ không còn thời gian dành cho nửa kia, tình cảm dần xuất hiện dấu hiệu tẻ nhạt, cần phải “hâm nóng” càng sớm càng tốt.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ gặp trở ngại, cộng thêm những rắc rối trong cuộc sống thường nhật khiến tâm trạng bạn buồn bực, bất ổn. Nếu không nhanh chóng loại bỏ những suy nghĩ vẩn vơ ngoài luồng ra khỏi công việc, e rằng bạn khó đạt được thành công. Tài vận khá, có quý nhân tương trợ, một số hạng mục đầu tư ngắn hạn đã có dấu hiệu sinh lời.

Diễn biến tình cảm vô cùng lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa, có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình cùng lúc. Nếu tình cảm đã ổn định, các cặp đôi nên tính chuyện kết hôn, tránh để “đêm dài lắm mộng”.
 
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Mùi kém sắc, cẩn thận sự lơ đễnh của bạn sẽ gây tổn thất tài chính lớn cho công ty. Trước khi kí kết bất cứ giấy tờ, văn bản, hợp đồng nào, bạn cần xem xét tỉ mỉ, chỉ một sai sót nhỏ cũng đủ khiến uy tín của bạn bị giảm sút. Tài vận trung bình, xuất hiện phá tài nhẹ, nên tích lũy thay vì hùn vốn đầu tư, tỉ lệ thất bại cao.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, không khí gia đình trầm lắng, thiếu đi tiếng cười và cảm giác ấm áp thường thấy vì mâu thuẫn giữa hai bạn ngày càng gay gắt.

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Nhiều khả năng người tuổi Thân có cơ hội thăng chức hoặc tăng lương trong ngày hôm nay. Bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội để tạo bước đột phá cho sự nghiệp của mình.

Tài vận khá, ngoài khoản thu nhập cố định còn có khoản phụ thu, bạn nên tranh thủ thời gian làm tốt mọi việc. Tuy nhiên, nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, tránh tình trạng làm việc kiệt sức.

Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, đã thấy dấu hiệu một đám cưới viên mãn của hai bạn. Người độc thân sẽ tìm được nửa kia ưng ý khi tham dự bữa tiệc hay hoạt động tập thể nào đó.

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Be vàng, vàng kim, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Áp lực công việc lớn nên tâm trạng của người tuổi Dậu có chút bất an. Chỉ cần giữ thái độ điềm tĩnh, suy nghĩ sáng suốt và thấu đáo, bạn sẽ tìm ra phương án tối ưu để xử lí mọi chuyện một cách hoàn hảo nhất. Tài vận kém sắc, sự nóng vội của bạn sẽ dẫn tới hàng loạt những quyết định sai lầm, gây tổn thất nặng nề về tiền bạc.

Người tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian để bản thân và đối phương hiểu nhau hơn, nếu đưa ra quyết định quá vội vàng, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê nhạt, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất không thuận lợi, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên rối ren, phức tạp khiến bạn cảm thấy áp lực ngày càng lớn. Chỉ số tài vận giảm mạnh, tốt nhất cần lấy tĩnh chế động, tích lũy tiền bạc vẫn là phương án tối ưu.

Chỉ có bản thân bạn mới biết điều gì cần thiết nhất hiện nay, tình yêu lãng mạn hay đơn giản chỉ là một tình bạn đẹp lung linh. Bạn nên đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mình, không nên vì áp lực tâm lí mà nhận lời người khác quá dễ dàng, tình yêu sẽ không tồn tại ở những cặp đôi gượng ép.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi


Nếu đồng nghiệp nhờ giúp đỡ, người tuổi Hợi nên thể hiện thái độ nhiệt tình, đừng vội nghĩ đến lợi ích cá nhân vì khi công việc được hoàn thành tốt, uy tín của bạn được nâng cao gấp nhiều lần. Chỉ số tài vận ở mức cao, những giao dịch quan trọng đều được tiến hành suôn sẻ.

Vận thế tình duyên khởi sắc, dù công việc có bận rộn tới đâu nhưng nếu dành chút thời gian quan tâm, chia sẻ với nửa kia, bạn sẽ nhận lại được tình cảm ấm áp, mặn nồng. Đó chính là nguồn động lực tinh thần rất lớn giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Việt Hoàng (Theo ZY)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X