Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (23/3/2016)

Thứ Hai, 21/03/2016 17:22 (GMT+07)

(Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày khá vui vẻ khi tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp tốt đẹp, ít có chuyện phải lo buồn hay bận tâm.


Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý ghi nhận ngày thứ Ba có Phúc Sinh quý nhân tới thăm hỏi nên khá vượng sự nghiệp và quan hệ xã giao, ghi dấu ấn tốt trong công việc , nên xúc tiến hợp tác, kí kết hợp đồng.
Thứ Ba là sức khỏe của người tuổi Tý dồi dào, tinh thần sảng khoái, làm mọi việc nhanh và mạnh mẽ. Nhưng đừng quên đề phòng Thiên Hỏa có thể gây hại, khiến bạn bị va chạm hoặc người khác vô ý làm tổn thương.
Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Tý có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm. Minh Đường rất có lợi cho việc cầu phúc, bạn nên lựa ngày tốt đi lễ chùa hoặc ăn chay, cầu kinh tại nhà.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 3
Người tuổi Sửu có thứ Ba Thổ Phủ đeo bám, làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, cả ngày bực bội và không thành việc. Thậm chí còn xuất hiện người gây thị phi, đổ tiếng xấu cho bạn.
Tốt nhất là người tuổi Sửu nên tự mình cứu mình bằng cách thúc đẩy nhân duyên, mở rộng quan hệ để có thêm nhiều bạn bè, đối tác, sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Nhưng vẫn đề phòng họa “bạn đểu” từ Thần Cách.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên về nhà với cha mẹ, người thân. Tóm lại là tạm quên đi công việc, chỉ nghĩ tới những niềm vui và hạnh phúc để thư giãn tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 4
Tử vi 2016 của người tuổi Dần cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều khi đối diện với khó khăn, nhất định có quý nhân âm thầm phù trợ. Quý nhân mạnh nhất là Trực Tinh, nên làm nhiều việc tốt để thu về phúc lành.
Trong công việc, người tuổi Dần sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái hơn nữa đối với cuộc sống của mình.
Vận tình duyên lại khá suôn sẻ khi mối quan hệ ngày đưa đẩy đến cho bạn mối lương duyên bất ngờ. Biết đâu, người vô tình ngang qua hôm nay, lại là người nắm tay bạn đi tới cuối cuộc đời.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 5
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Mão có Thiên Tài lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp.
Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Thiên Ất quý nhân giúp bạn làm việc nhanh nhạy, sáng suốt và quyết liệt. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Mão không cần lo lắng điều gì khác.
Thiên Ngục tai họa nên mối quan hệ ở nơi làm việc có chút không hay, lời qua tiếng lại, đẫu không to tát nhưng cũng khiến bản mệnh không vui vẻ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nếu biết vận dụng sức sáng tạo dồi dào thì sẽ được đánh giá cao và ghi nhận công sức.
Người tuổi Thìn có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Lại thêm ngày có Kiếp Sát, nói gì làm gì cũng không vừa ý nhau nên xấu càng thêm xấu. Bản thân bản mệnh cũng khá hời hợt nên sự vụ càng bị đẩy lên cao.
Phúc Sinh quý nhân là điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Thìn. Bạn nên tĩnh tâm lại, có thể đi vãn cảnh chùa hoặc tham gia một lễ hội đầu năm để bản thân thanh tịnh và yên ổn lại, đưa ra những quyết định sáng suốt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 7
Xem tử vi của người tuổi Tỵ cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, tài lộc thất thường, người nữ sinh lòng ghen tuông, đố kị. Nhưng nếu biết an phận thì mọi sự đều ổn thỏa, không có họa lớn.
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Điều này cũng do bản mệnh có ý đồ không tốt trước nên hai bên đấu đá. Hãy nhớ, công ty không trả tiền để bạn sinh sự lôi thôi với người khác đâu, nên tập trung vào công việc thì hơn.
Vận tài lộc và sức khỏe bình thường. Tình cảm có chút ít khởi sắc, tài lộc lúc được lúc mất, chung quy lại vẫn dư dả đôi chút, nhưng không đáng kể.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 8
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ có Minh Đường cát tinh sinh động, tốt lành, mở ra những cơ hội học tập rất có lợi cho sự nghiệp. Nếu được cử đi học, đi hội thảo nâng cao nghiệp vụ thì nên nhận lời ngay.
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ. Hãy chăm chỉ và cầu quý nhân Thiên Quý – những đồng nghiệm có kinh nghiệm phong phú mạnh mẽ tới trợ giúp, sẽ cầu được ước thấy.
Vận tài lộc ung dung, tiền tuy không phải là ào ào nhưng nguồn Chính Tài rất ổn định và vững vàng, không khiến bản mệnh phải mệt mỏi hay thiếu thốn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì có Câu Trận khiến bạn mắc nạn mất tiền hoặc xước xát chân tay, chảy máu. Nên tránh chỗ đông người, phải chen lấn hoặc những nơi an ninh không tốt.
Minh Tinh quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Nhưng đừng vì thế mà lên mặt với đồng nghiệp, hòa nhã có lợi hơn nhiều. Mối quan hệ công sở tốt đẹp sẽ là bàn đạp vững chắc giúp bạn tiến lên.
Sức khỏe của người tuổi Mùi có chút chuyển biến xấu do Cẩu Giảo đe dọa. Nên xuất hành về hướng Đông Nam để tránh họa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 10
Người tuổi Thân sự nghiệp hanh thông vì khách hàng yêu mến, tin tưởng. Tư chất nho nhã, lịch thiệp lại thêm năng lực không cần bàn cãi, chỉ cần người tuổi Thân chịu khó là sẽ gặt hái được thành công.
Nên cầu  thêm quý nhân Quan Nhật, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được, trở thành tâm phúc, hậu thuẫn con đường thăng tiến của bản mệnh.
Người tuổi Thân bị Thiên Ngục quấy rối nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Nên kiên trì với những gì mình đang theo đuổi, bạn sẽ thu về kết qur rất bất ngờ.
Đầu tư vào các lĩnh vực có tính mạo hiểm sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Nếu chưa có đủ tài chính thì cầu Trực Tinh quý nhân, người thân và bạn bè sẽ hết lòng ủng hộ, trợ giúp cho bản mệnh, đừng lo lắng gì cả.
Kiếp Sát khiến vợ chồng tương khắc, bạn không nên giải quyết cảm tính mà viện đến Ngũ Phúc quý nhân thông tuệ giúp cho. Người này có thể chính là cha mẹ bạn hoặc người lớn tuổi, có kinh nghiệm sống dồi dào.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Tuất 
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 12
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày khá vui vẻ khi tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp tốt đẹp, ít có chuyện phải lo buồn hay bận tâm.
Người tuổi Tuất không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài vì hôm nay họ kiếm được rất khá. Công việc chính đã có bệ phóng vững chắc nên dù không đầu tư nhiều thời gian, tuổi Tuất cũng không lo tuột dốc.
Chỉ có điều, mải mê kiếm tiền mà tuổi Tuất bỏ lơ sức khỏe. Những căn bệnh tiềm tàng do thói quen sinh hoạt và chế độ nghỉ ngơi ít của bạn sẽ khiến bạn ngã quỵ mất.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2332016 hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào nhờ ngũ hành thuận sinh.
Người muốn có việc thì tích cực nộp hồ sơ, công việc nhất định sẽ mở cửa chào đón bạn. Cầu thêm quý nhân Thiên tài trợ giúp, có mối quen biết nào cũng nên tận dụng và bản thân năng nổ hơn thì sẽ không lo thất nghiệp.
Duy chỉ có điều, Thổ Phủ khiến đất đai lục đục, có thể bạn sẽ tranh chấp với người khác hoặc nhà cửa phải sửa sang, cần tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X