Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (23/2/2016)

Thứ Hai, 22/02/2016 17:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy. Do Mẫu Thương quý nhân nuôi dưỡng nên tài vận của bản mệnh vô cùng dồi dào, kiếm dễ tiêu nhiều, có vào có ra.

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý ghi nhận ngày thứ Ba có Lục Hợp quý nhân tới thăm hỏi nên khá vượng sự nghiệp và quan hệ xã giao, ghi dấu ấn tốt trong công việc và cởi mở hơn với các mối quan hệ có lợi trong cuộc sống.
Thứ Ba là ngày ốm đau mệt mỏi của bản mệnh do Thủy khí vượng. Tốt nhất là không nên tới nơi quá đông người, đi xa, vận động mạnh, uống nhiều bia rượu.
Sức khỏe nghiệp không tốt bù lại chuyện tình cảm thì hanh thông. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Tý có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm. Thánh Tâm rất có lợi cho việc cầu phúc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 3
Người tuổi Sửu có thứ Ba Thủy Thổ mâu thuẫn, làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, cả ngày bực bội và không thành việc. Thậm chí còn xuất hiện người gây thị phi, đổ tiếng xấu cho bạn.
Lục Hợp quý nhân chỉ qua đường nên người tuổi Sửu tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới kẻo không những không thành lại còn gây họa, mất khách hàng, mất mối làm ăn.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên xuất tiền đi mua sắm, tụ tập bạn bè hoặc về nhà với cha mẹ. Tóm lại là tạm quên đi công việc. Mẫu Thương giúp đỡ nên dù công việc không tiến triển thì tuổi Sửu vẫn khá rủng rỉnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 4
Tử vi 2016 của người tuổi Dần cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều khi đối diện với khó khăn, nhất định có quý nhân âm thầm phù trợ. Quý nhân mạnh nhất là Thiên Quý, lại có Lục Hợp theo sau, tiền hô hậu ủng, trăm sự hanh thông.
Trong công việc, người tuổi Dần sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái hơn nữa đối với cuộc sống của mình.
Cẩu giảo không tốt lành đang rình rập để gây họa về đường xe cộ và thị phi vạ miệng nên bạn cần hết sức đề phòng, không được sơ suất kẻo tổn hại tới bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 5
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Mão có Thiên Quý lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp.
Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Quan hệ tam hợp mang tới cho bạn những món lợi một cách suôn sẻ, vui mừng cả ngày. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Mão không cần lo lắng điều gì khác. Có tiền thì tiêu, mời cả nhà một bữa ra trò cho vui vẻ đi nào.
Kiếp Sát kỵ cưới hỏi nên chuyện tình cảm có chút trục trặc. Ngày rộng tháng dài, đừng nên quá sốt sắng mà xảy ra bất đồng, làm hỏng cả không khí của một ngày vui.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nếu an phận thì vận trình ổn thỏa, bình yên có một ngày hài hòa.
Người tuổi Thìn có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Lại thêm ngày có Kiếp Sát, nói gì làm gì cũng không vừa ý nhau nên xấu càng thêm xấu. Bản thân bản mệnh cũng khá hời hợt nên sự vụ càng bị đẩy lên cao.
Thánh Tâm quý nhân là điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Thìn. Bạn nên tĩnh tâm lại, có thể đi vãn cảnh chùa hoặc tham gia một lễ hội đầu năm để bản thân thanh tịnh và yên ổn lại, đưa ra những quyết định sáng suốt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 7
Xem tử vi của người tuổi Tỵ cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, nhưng cũng không có điều gì quá trở ngại, vất vả, cầu quý nhân là qua hết. Có Thiên Quý và U Vi đang ở rất gần nên hãy tích cực mở rộng mối quan hệ, nhất định sẽ có ích.
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Tỵ cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.
Vận tài lộc và sức khỏe bình thường. Tình cảm có chút ít khởi sắc, đầu xuân năm mới, nên tranh thủ bồi dưỡng để “đầu năm xin cưới, cuối năm thêm người” cho vui cửa vui nhà.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 8
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ có Thủy Hỏa cạnh tranh, vận trình lúc hưng thịnh  lúc suy vi, thất thường khiến bản mệnh xoay như chong chóng.
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ. Hãy chăm chỉ và cầu quý nhân Thiên Quý mạnh mẽ tới trợ giúp, sẽ cầu được ước thấy.
Vận tài lộc ung dung, tiền tuy không phải là ào ào nhưng nguồn Chính Tài rất ổn định và vững vàng, không khiến bản mệnh phải mệt mỏi.
Điểm yếu duy nhất là Đại Phá không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì có Câu Trận khiến bạn mắc nạn mất tiền hoặc xước xát chân tay, chảy máu. Ra đường nhìn trước ngó sau, tránh các địa hình không bằng phẳng để bảo toàn thân thể.
Ngũ Phúc quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Lại có thêm quan hệ đồng nghiệp hòa hợp nên công việc tiến triển thuận lợi, mọi sự đều hanh thông và đưa tới kết quả tốt.
Sức khỏe của người tuổi Mùi có chút chuyển biến xấu do Cẩu Giảo đe dọa. Tốt nhất là ra đường tránh đụng chạm với người khác kẻo có họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 10
Người tuổi Thân sự nghiệp không mấy hanh thông vì khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội.
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Thiên Quý, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là giữ mồm giữ miệng, không được quá thẳng thắn mà rước họa vào thân.
Người tuổi Thân bị Kiếp Sát quấy rối nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Lục Hợp mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Nhân cơ hội này nên đi học lên hoặc làm thêm nghề tay trái.
Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Nếu chưa có đủ tài chính thì cầu Mẫu Thương quý nhân, người này sẽ đột ngột xuất tiền ra giúp bạn. Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch đi.
Kiếp Sát khiến vợ chồng tương khắc, bạn không nên giải quyết cảm tính mà viện đến Ngũ Phúc quý nhân thông tuệ giúp cho. Người này có thể chính là cha mẹ bạn hoặc người lớn tuổi, có kinh nghiệm sống dồi dào.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Tuất 
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 12
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy. Do Mẫu Thương quý nhân nuôi dưỡng nên tài vận của bản mệnh vô cùng dồi dào, kiếm dễ tiêu nhiều, có vào có ra.
Người tuổi Tuất không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài vì hôm nay họ kiếm được rất khá. Tài vận thăng hoa khiến cho bản mệnh tiêu pha cũng rất thoải mái nên mang tiếng có tiền mà giữ lại cũng không được mấy.
Tình cảm với người lớn tuổi có chút trục trặc, bạn cảm thấy không thoải mái và bất đồng ý kiến. Nên nếu hôm nay có ý định về thăm nhà thì nên tránh, để dành hôm khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2322016 hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình.
Người muốn có việc thì tích cực nộp hồ sơ, người muốn tăng lương thăng chức thì mạnh dạn đề xuất ý tưởng, người muốn mua nhà đổi xe thì “liều ăn nhiều”, quyết định ngay tức khắc. Người tuổi Hợi làm mọi việc khá thuận lợi trong hôm nay nên cố gắng đừng do dự, mạnh dạn lên.
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Cẩu Giảo khiến vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, vì phút lỡ lời mà hậm hực với nhau. Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường giảng hòa, nếu là nam thì bao dung, nếu là nữ thì hiền hậu, mọi sự đều tốt lành.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Lichngaytot.com
Xem Clip Làm phúc cho người, tích phúc cho mình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X