Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (20/10/2015)

Thứ Ba, 20/10/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Mải mê với công việc, người tuổi Dậu quên mất hôm nay là ngày quan trọng gì, điều đó khiến nửa kia nổi cơ thịnh nộ.


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, dần đi vào ổn định. Tuy nhiên, khó tránh khỏi xung đột, mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Chỉ số tài vận kém sắc, nếu có bạn bè mới quen đề nghị cho vay tiền, bạn nên tìm cách từ chối khéo léo, tránh tình trạng tiền “một đi không trở lại”.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì hiểu nhầm nhỏ. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới tình cảm đôi lứa.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, tím đỏ, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vô cùng lí tưởng, mọi việc lớn nhỏ đều thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên tài vận kém sắc, đề phòng bị mất đồ quý giá khi ra ngoài.

Chuyện tình cảm diễn tiến theo chiều hướng tích cực hơn, tuy nhiên người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý do dành quá nhiều thời gian cho công việc.

Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đỏ, đỏ đậm, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Ba của người tuổi Dần trôi qua trong cảm giác tiếc nuối vì tính cách nóng vội dẫn tới quyết định sai lầm đã ngăn cản bạn đến với thành công. Tài vận trung bình, không thích hợp để đầu tư vì tỉ lệ thất bại cao.

Vận thế tình duyên của người tuổi Dần khởi sắc, cục diện “đóng băng” tình cảm chính thức chấm dứt, thay vào đó là tình yêu mặn nồng, thăng hoa.

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh vàng, be vàng, xanh da trời đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp ảm đạm, dù nỗ lực hết mình và khá tự tin nhưng người tuổi Mão không thu về kết quả khả quan. Tài vận trung bình, cần chú ý nhiều tới sức khỏe và vấn đề an toàn giao thông, tránh tai nạn xe cộ.

Diễn biến tình cảm bình ổn, người độc thân vẫn cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao thì mới nhanh có được tin vui. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con trẻ.

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng nhạt, xanh lá nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp trở ngại. Thái độ kiêu ngạo, tự mãn của bạn là một trong những rào cản lớn ngăn bạn tiến tới thành công. Chỉ số tài vận thấp, cẩn thận mất đồ khi xuất hành.

Vận thế tình duyên trung bình, tình yêu đôi lứa bước sang giai đoạn ổn định, nhiều khả năng có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, be nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 20102015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp


Tử vi tuổi Tỵ


Vận thế sự nghiệp trung bình, khối lượng công việc ngày càng nhiều và áp lực. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của đồng nghiệp, bạn vẫn hoàn thành việc được giao đúng tiến độ. Tài vận hanh thông, đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư có cơ hội kiếm bội tiền khi thị trường tài chính đang có dấu hiệu tăng nhiệt.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, dù đã cố gắng sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạng và tạo sự bất ngờ cho đối phương nhưng đổi lại, hai bạn không có được những trải nghiệm thú vị vì yếu tố khách quan nào đó.

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, trắng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang giảm mạnh, phải thận trọng khi xử lí mọi việc. Chỉ số tài vận tăng, có quý nhân giúp đỡ về tài chính nên bạn có thể hùn vốn đầu tư, tỉ lệ thành công cao.

Vận thế tình duyên kém sắc, người độc thân quá kì vọng vào hình mẫu lí tưởng nên khó tìm được nửa kia ưng ý. Các cặp đôi đang yêu sẽ có buổi tối hẹn hò thú vị nhưng nếu không cẩn thận sẽ vướng vào những rắc rối nằm ngoài kế hoạch như đi xem phim hết vé, đánh mất vé gửi xe...

Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá, tuy tất bật cả ngày vì công việc nhưng không vì thế mà bạn cho phép mình lơ là hay phạm sai lầm. Ngược lại, bạn vẫn kiểm soát tốt mọi thứ. Tài vận kém, đề phòng tranh chấp tiền bạc nghiêm trọng dẫn tới kiện tụng phức tạp.

Vận thế tình duyên giảm, vì lí do nào đó vô cùng quan trọng khiến người tuổi Mùi phải hủy buổi hẹn với nửa kia. Điều đó khiến cả hai đều khá hụt hẫng và cảm thấy tiếc nuối.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp thuận lợi, hôm nay là ngày may mắn dành cho người tuổi Thân. Nhìn từ vẻ ngoài nổi bật tới tinh thần mạnh mẽ bên trọng, trông bạn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết làm việc.

Chỉ số tài vận tăng mạnh, có Phúc tinh chiếu mệnh nên các nguồn thu dồi dào, tình hình tài chính ổn định.

Diễn biến tình cảm phức tạp, tình yêu đôi lứa tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, nếu vượt qua thử thách này, mối quan hệ của hai bạn càng bền chặt và có thể gắn bó lâu dài.

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu


Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Dậu không tốt vì phải xử lí quá nhiều vấn đề rắc rối trong công việc cùng lúc. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là nguồn phụ tài, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được món quà hoặc số tiền thưởng bất ngờ nào đó.

Mải mê với công việc, người tuổi Dậu quên mất hôm nay là ngày quan trọng gì, điều đó khiến nửa kia nổi cơ thịnh nộ. Dù là đã trễ hẹn nhưng chỉ cần bày tỏ thái độ xin lỗi chân thành kèm theo bó hoa tươi đã có thể làm xuôi lòng đối phương.

Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, trắng, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình. Trường hợp có đồng nghiệp nhờ làm thay việc gì đó nằm ngoài chuyên môn, tốt nhất bạn nên từ chối khéo léo kẻo rước họa vào thân khi làm hỏng việc.

Vận thế tình duyên bình ổn, không có biến động lớn. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc khi tất cả các thành viên quây quần bên nhau ăn bữa tối ấm cúng.

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi giảm, công việc áp lực khiến tâm trạng bạn buồn bực. Tuy nhiên, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lí và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng là bạn có thể lấy lại sự cân bằng tâm lí. Tài vận không lí tưởng, đề phòng nguy cơ phá tài.

Diễn biến tình cảm phức tạp, đây có thể xem như là ngày “nắng mưa thất thường” trong chuyện tình yêu của hai bạn. Chỉ vì cái tôi quá lớn mà không ai chịu nhượng bộ, mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ nâu, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Hoàng Nam (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X