Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (19/1/2016)

Thứ Hai, 18/01/2016 19:52 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân tam hợp trợ giúp vận khí, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào, có Lộc Mã trợ lực thì càng nhanh có tiền.

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý lấy chữ nhẫn làm đầu, cố gắng nhường nhịn để giữ bản thân an toàn. Thương Quan có thể giúp bạn nhận được sự đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao nhưng cũng gây họa tiểu nhân, cả ngày u ám.
Tốt nhất là việc thận trọng, cố gắng bình tĩnh và nhẫn nhịn, không gây xích mích với người khác. Nếu làm lãnh đạo thì cây to đón gió lớn, không tránh khỏi bị người khác gièm pha, lấy năng lực ra làm chứng cớ thì mọi sự sẽ hanh thông.
Chuyện tình cảm nhờ Canh Kim nên nhân duyên tốt đẹp. Trong bất cứ tình huống nào, cha mẹ cũng luôn là người có thể đưa ra những lời an ủi động viên và lời khuyên quý báu. Tình thân nồng ấm mà tình yêu cũng ngọt ngào.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 3
Tử vi thứ Ba của bản mệnh Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Thiên Đức mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người làm công chức nhà nước, tiến thân theo đường cơ quan. Nhưng hôm nay vận thế không thịnh, không nên xúc tiến hay bắt đầu dự án mới.
Trong ngày có Lộc Mã quý nhân như thế này, người tuổi Sửu nên đi công tác, gặp gỡ bạn bè, khách hàng, có lợi cho đường kiếm tiền. Lộc Mã phải động mới ra tiền, càng năng động thì món lợi thu được càng lớn.
Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Ba là giấy tờ, liên quan tới công quyền. Bạn có thể gặp chút rắc rối, không thuận lợi nhưng may nhờ quý nhân mà mọi sự đều ổn thoả. Nếu mất chút lệ phí thì cũng nên vui vẻ mà đưa ra.
Người tuổi Sửu không nên ăn hàng quán, đi ra ngoài trời lúc muộn hay uống đồ lạnh. Tốt nhất là tan làm nên đi tập thể dục rồi về nhà để hàn khí không nhiễm vào người.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 4
Xem tử vi thấy thứ Ba của người tuổi Dần ngũ hành tốt, tuy vận trình không phải quá hanh thông nhưng khó khăn nào cũng vượt qua, trở ngại nào cũng chiến thắng, thu được những thành quả tốt đẹp, khiến tâm trạng sảng khoái.
Thiên Đức mang tới cho bản mệnh một khởi đầu rực rỡ, buổi sáng là thời gian bạn tiến hành mọi việc rất tốt đẹp. Nên tranh thủ thời gian này để giải quyết các công việc khó, đi gặp gỡ khách hàng hoặc trình dự án cho sếp. Người làm ăn nên mở hàng sớm, thái độ vui tươi, mua bán dễ chịu.
Bắt đầu từ giữa trưa cho tới chiều tối, quan hệ tương hại sẽ gây khó dễ cho bạn. Có người công khai gây hấn, hạ bệ, bôi xấu hoặc tranh cướp trong công việc. Bạn nên bình tĩnh, xử lý dựa trên tinh thần hoà bình thì sự việc sẽ nhanh chóng xoay chuyển theo hướng có lợi cho bản mệnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 5
Sức khỏe của người tuổi Mão vốn không tốt, khó thích nghi với trời đông lạnh giá, lại thêm ngày ngũ hành khắc chế, ốm càng thêm ốm. Đặc biệt là bản mệnh nữ, thân thể suy nhược, không làm được việc gì ra hồn. Tốt nhất là bạn nên gác sự nghiệp lại một bên, nghỉ ngơi, điều dưỡng tốt cho bản thân.
Nam mệnh tuổi Mão chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì người kia hờn dỗi, đôi bên bế tắc, lạnh nhạt. May nhờ Lục Hợp quý nhân hỗ trợ nên sẽ có người đứng ra hoà giải, hàn gắn hai bạn. Nên nắm lấy cơ hội này để cảm thông và thấu hiểu nhau hơn, không nên cố chấp mà sau phải hối hận.
Sự nghiệp và tài lộc đều bình ổn. Ngày hôm nay không có mấy khởi sắc, muốn làm gì thì tới qua ngày mai, kẻo có cố gắng cũng không nhận được may mắn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 6
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân tam hợp trợ giúp vận khí, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào, có Lộc Mã trợ lực thì càng nhanh có tiền.
Lộc Mã chủ di chuyển, năng động, nhanh nhẹn rất tốt cho bản mệnh tuổi Thìn làm nghề ngoại giao, ngoại thương, du lịch. Những người này phải đi mới có tiền, ở nhà thì không gặp vận tài lộc. Nên tranh thủ triển khai những dự án ở xa, làm những công việc cần sự sáng tạo.
Nhưng ra ngoài thì chú ý kĩ càng vì Hoàng Sa tiềm hoạ, rất dễ gây tai nạn. Lại thêm Thiên Lại không mấy tốt lành, người làm ăn xa phải chú ý thân thể. Nếu có thể thì sử dụng các phương tiện công cộng thay cho xe riêng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 7
Theo tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ, bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với đồng nghiệp, ảnh hưởng xấu tới công việc và sự thăng tiến.
Công việc của tuổi Tỵ không có nhiều khởi sắc, lại thêm bạn bị gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ với đồng nghiệp. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi. Tốt nhất là dĩ hoà vi quý, lấy vui vẻ làm đầu, không cần đôi co hay bực dọc mà hại thân.
Thực ra, sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, qua ngày thì lời nói cũng bay, thêm Thiên Đức nhân từ đứng bên nên bạn chỉ cần bình tĩnh, lạc quan và nghĩ thoáng ra là mọi sự sẽ tốt lên.
Niềm vui là Tục Thế báo tin hỉ, bạn sẽ liên tiếp nhận được tin vui từ bạn bè, người thân nên tinh thần cũng phấn chấn hơn rất nhiều.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 8
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ lấy cẩn trọng làm đầu, quan hệ mâu thuẫn gây nhiều rắc rối khiến bản mệnh đau đầu. Công việc trì trệ, tình cảm không tiến triển, sự việc khó giải quyết.
Người tuổi Ngọ trong công việc cần tập trung cao độ. Lộc Mã cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Hơn nữa, công việc nảy sinh nhiều sự cố, nghiệp vụ phức tạp mà bạn lại không được cấp trên tin tưởng nên làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.
Thêm nữa, đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ do Hoàng Sa gây hoạ. Trong ngày mà họa rình rập thế này, bản mệnh nên về nhà lánh nạn. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên nhất, che chắn mọi gió mưa cuộc đời.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Ba có ngũ vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Sự nghiệp bình thường, tiền nhiều thì không có nhưng vẫn đủ tiêu, thêm thân thể mạnh khỏe lại có hỉ sự từ Tục Thế báo tin.
Tuổi Mùi nên thong thả đón nhận niềm vui và sự bình yên của thứ Ba. Tất nhiên, không thể đòi hỏi sự xuất sắc hay nổi trội nhưng tương lai còn rộng mở, bạn không cần lo, cứ yên tâm làm tốt công tác.
Nhưng không thể quá yên ả mà lơ là cảnh giác, vì rất có thể sẽ có kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, ngầm hãm hại bạn. Sự vụ chưa vỡ lở ngay nhưng hậu hoạ khôn lường, những ngày sau bạn mới biết thì đã quá muộn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 10
Người tuổi Thân không quá âu sầu trong thứ Ba vì dù vận trình ngày xấu nhưng có Thiên Đức một bên, Nguyệt Đức một bên cùng giúp đỡ, mọi sự đều không quá đáng ngại. Chút khó khăn cũng chỉ là để bản mệnh thêm vững vàng, tự tin.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Nếu cố chấp mà kiếm nhiều thì lại hại vào thân, cố chấp mà tranh đua với người khác thì ngược lại phải chịu tội vạ.
Ngày Bạch Hổ nên bản mệnh khá có sức sống, mạnh mẽ, can đảm, song nên tránh ao, hồ, sông, nước đề phòng tai nạn bất ngờ. Hơn nữa, Bạch Hổ sợ kim loại, sử dụng dao, kéo, vật nhọn nên cẩn thận, không bất đắc dĩ thì tránh xa.
Dịch Mã chủ đi xa thì kiếm được tiền, nhưng kiến nghị người tuổi Thân nên tránh, ở nhà thì hơn, vì Nguyệt Sa và Thiên lại đều không tốt cho xuất hành.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 11
Tử vi hàng ngày của người tuổi Dậu báo thứ Ba phải thận trọng vì hai Kim cạnh tranh gây bất lợi. Người tuổi Dậu ra đường tránh to tiếng với người khác, có va chạm cũng nên chuyện to hoá nhỏ, chuyện nhỏ hoá không có để phòng thân.
Ngũ hành tương sinh tuy có chút lợi nhưng đề phòng tiền bạc. Tránh cho người thân, bạn bè vay tiền kẻo một đi không trở lại. Đầu tư, chung vốn với ai cũng nên tìm hiểu kĩ càng. Đặc biệt, Nguyệt Đức khuyên bạn không nên hợp tác với bản mệnh nữ.
Sức khoẻ tốt, tình cảm vững vàng, người tuổi Dậu có thể đưa người yêu về ra mắt gia đình hoặc tranh thủ có Tục Thế may mắn, hỉ khí vây quanh mà tính tới chuyện trăm năm, đảm bảo tốt lành.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Ba vui vẻ và nhiều sức sống. Nguyệt Đức tốt cho nữ mệnh, mang đến những mối quan hệ công tác ổn định và có hiệu quả.
Người làm cơ quan có thể kết hợp với công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn nhờ Lộc Mã.
Không hay là người tuổi Tuất có bất hoà với lãnh đạo nhưng cá nhỏ sao đấu lại cá to, nên nhu không nên cương, sống dưới bầu trời vẫn nên cúi đầu đễ giữ bình an.
Sau khi kết thúc công việc, gợi ý hay cho người tuổi Tuất là đưa người yêu đi hóng gió, hoặc cùng bố mẹ dạo công viên, cùng vợ chồng con cái đi mua sắm. Những hoạt động này sẽ gắn kết tình thân, nâng cao không khí trong gia đình, cũng làm người tuổi Tuất cảm thấy vui vẻ hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1912016 hinh anh 13
Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi có Nguyệt Đức quý nhân bầu bạn, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người gánh đỡ, sự nghiệp cũng hanh thông, các quan hệ xã giao suôn sẻ.
Công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Thương Quan chủ về quan trường, giúp những người đang muốn thăng tiến có cơ hội khẳng định bản thân. Tuy nhiên, bản mệnh ngũ hành tương hình, dễ gặp phải mâu thuẫn khi làm việc nhóm, cần bình tĩnh và khéo léo mới có thể thông qua.
Người tuổi Hợi sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, có Lộc Mã giúp sức, đi ra ngoài không cần lo lắng. Càng đi nhiều thì tài lộc càng vượng, nên tranh thủ gặp gỡ đối tác làm ăn, quan hệ xã giao để thăng cấp sự nghiệp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Theo Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X