Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (17/11/2015)

Thứ Ba, 17/11/2015 09:32 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Tỵ khá, có nhiều quý nhân tương trợ nên mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết triệt để.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý giảm nhẹ, áp lực công việc lớn khiến tinh thần bạn căng thẳng. Bên cạnh đó những chuyện ngoài lề cũng khiến bạn đau đầu, khó tập trung làm việc hiệu quả. Tài vận khá ổn định nhưng xuất hiện tình trạng tranh chấp tiền bạc, lợi ích với đồng nghiệp, đối tác.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm giảm, người tuổi Tý phải hết sức thận trọng khi kết giao bạn mới, tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm.

Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu ở mức khá, công việc được tiến hành suôn sẻ. Nếu dành thời gian chăm chút các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hơn nữa, con đường thăng tiến của bạn càng rộng mở.

Tài vận trung bình, các khoản chi tiêu ngày càng nhiều, nếu không có kế hoạch tài chính cụ thể, bạn khó tích lũy được khoản dự phòng cho tương lai.

Diễn biến tình cảm ổn định nhưng cũng không có sự đột phá lớn. Tình yêu lứa đôi hài hòa, gia đình hạnh phúc, mọi thành viên đều gắn kết bền chặt với nhau.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Be, xám, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Dần phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thách thức trong công việc. Bạn tất bật cả ngày nhưng cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, không đạt được thành quả như ý.

Tài vận khá, chỉ cần bạn giải quyết được vấn đề nguồn vốn trước mắt, các hạng mục đầu tư hay kinh doanh đều được tiến hành thuận lợi.

Vì ai nấy đều bận rộn với công việc của mình nên tần suất gặp mặt, trò chuyện ngày càng giảm. Theo đó tình yêu “hạ nhiệt”, xuất hiện khoảng cách vô hình giữa hai bạn, nếu cứ để tình trạng này kéo dài e rằng tình cảm sẽ rạn nứt.

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, cà phê nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Nếu người tuổi Mão có kế hoạch đầu tư hay tiến hành giao dịch quan trọng thì không nên tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công không cao. Tài vận kém sắc, quá nhiều vấn đề trong cuộc sống xảy ra cùng lúc khiến bạn không thể tập trung trên con đường làm giàu của mình.

Nhiều khả năng các cặp đôi sẽ xảy ra mâu thuẫn, chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Nguyên do chính là vì áp lực tinh thần từ công việc cộng thêm cái tôi bướng bỉnh của mỗi người.

Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh nước biển, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn


Sức khỏe của người tuổi Thìn đang có dấu hiệu bất thường. Nếu có buổi tiếp khách hàng quan trọng, bạn nên tiến hành ngay tại công ty, tránh đến những nơi có từ trường nhiễu loạn khiến sức khỏe càng suy yếu, khó tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Tài vận kém, nên tích lũy thay vì rút vốn đầu tư.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, dù xuất hiện nhiều “vệ tinh” vây xung quanh nhưng trái tim người tuổi Thìn vẫn chưa thể rung động vì còn hoài niệm quá khứ.

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Tỵ khá, có nhiều quý nhân tương trợ nên mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết triệt để. Chỉ số tài vận khá cao, bạn có thể tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người để tạo bước đột phá trên con đường làm giàu của mình thay vì chỉ “đơn thương độc mã”.

Nhờ sự chiếu rọi của Phúc tinh, người tuổi Tỵ độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân, bắt đầu trải nghiệm mối tình lãng mạn, hứa hẹn kết thúc tốt đẹp trong tương lai gần.

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 17112015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ngọ


Dù luôn nỗ lực, suy nghĩ tích cực và có chí tiến thủ trong công việc nhưng do chưa tìm ra phương hướng chính xác cho những mục tiêu sự nghiệp dài hạn nên người tuổi Ngọ vẫn chưa thể gặt hái được thành công như mong đợi.

Chỉ số tài vận ở mức thấp, trước khi xuất hành, người tuổi Ngọ cần khóa cửa nhà và giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.

Vận thế tình duyên khá, với những cặp đôi có tình cảm ổn định cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình yêu, tránh đi vào lối mòn khiến cả hai cảm thấy cô đơn ngay khi bên cạnh nhau.

Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Trước khi đàm phán thương vụ lớn hoặc kí kết hợp đồng quan trọng, người tuổi Mùi nên làm tốt khâu chuẩn bị, tham khảo ý kiến tư vấn của những người có chuyên môn nhằm “bách chiến bách thắng”.

Tài vận không lí tưởng, đây không phải là thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc khai trương cửa hàng mới.

Vận thế tình duyên bình ổn, giữa các cặp đôi không xảy ra biến động lớn. Tuy nhiên sức khỏe người thân trong gia đình bất ổn, nhiều khả năng có ai đó nhập viện. Bạn nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc họ.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, trắng sữa, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân


Tuy khối lượng công việc nhiều và áp lực nhưng lại có quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Thân vẫn hoàn thành mọi việc một cách thuận lợi. Những quý nhân này không đâu xa chính là đồng nghiệp hoặc cấp trên trực tiếp của bạn. Tài vận không quá lí tưởng nhưng các nguồn thu khá ổn định, đề phòng nguy cơ phá tài.

Vận thế tình duyên có dấu hiệu tăng trở lại, một vài mâu thuẫn đôi bên được hóa giải êm thấm, trả lại bầu không khí vui vẻ, ấm áp cho gia đình bạn.

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lam nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Dậu bình ổn. Bạn dành hầu hết thời gian làm việc trong ngày để triển khai kế hoạch mới, có thể hi vọng vào thành tích sẽ gặt hái được. Chỉ số may mắn về tiền bạc của bạn tăng cao, cơ hội trúng thưởng hoặc tăng lương lớn.

Vận thế tình duyên giảm nhẹ, nếu có bất cứ sự hoài nghi hay khó chịu, người tuổi Dậu nên tìm thời gian phù hợp để trò chuyện, trao đổi với đối phương. Đó là cách nhanh và đơn giản nhất giúp hai bạn hóa giải mọi khúc mắc.

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê nhạt, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Dù người tuổi Tuất nỗ lực phấn đấu đến đâu nhưng kết quả thu về vẫn không như ý muốn vì bạn đã quên mất sức mạnh đoàn kết của tập thể. Nếu biết tận dụng khéo léo sự ủng hộ và tương trợ của mọi người xung quanh, chắc chắn con đường phát triển sự nghiệp của bạn càng thuận buồm xuôi gió.

Vận thế tình duyên tăng, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt nên đi tới đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Theo đó, cơ hội tìm được đối tượng ưng ý rất cao, bạn nên tận dụng triệt để ưu thế này.

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, vàng cam nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi kém sắc, nhưng không vì thế mà bạn tỏ ra chán nản, không tập trung vào công việc. Bạn nên nhớ rằng, khi thất bại hãy đổ lỗi cho chính mình chứ không phải hoàn cảnh hay những người xung quanh. Do đó, cần “lên dây cót” mọi lúc mọi nơi, cố gắng hoàn thiện công việc được giao phó cũng như hoàn thiện chính bản thân mình.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn, thậm chí dẫn tới việc chia tay. Sự hoài nghi, thiếu tin tưởng của bạn dành cho đối phương chính là nguyên nhân của mọi rắc rối.

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đỏ tía, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Minh Hà (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X