Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (16/2/2016)

Thứ Hai, 15/02/2016 15:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, quý nhân Trực Tinh mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho người tuổi Tuất, giải trừ tất cả sao xấu quấy rầy bản mệnh. Đặc biệt là đường tài vận của bản mệnh sẽ có khởi sắc rõ rệt.


Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý có quan hệ tam hợp Thủy cục nâng đỡ, trợ giúp, mang đến sự hanh thông cho vận trình sự nghiệp lại rất tốt cho tài lộc, đầu năm đã kiếm được món Thứ Tài rất khá.
Trước đó, bản mệnh có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, vợ chồng lạnh nhạt, người yêu xa cách. Thứ Ba là dịp để hóa giải mọi điều không hay, quý nhân Mã Đức sẽ là cầu nối hàn gắn hạnh phúc cho hai bạn.
Hôm nay là ngày đẹp để làm việc, tài lộc hanh thông nên triển khai dự án mới hoặc bắt tay xây dựng kế hoạch hạng mục mới. Cũng là ngày xuất hiện Trực Mãn nên bạn có thể đi chùa cầu may cho cả năm thuận lợi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 3
Tử vi thứ Ba của người tuổi Sửu xinh đẹp và nho nhã nhờ Tam Hợp quý nhân đồng hành. Hôm nay bạn nên bình thản và không tư lợi, thoải mái thuận theo tự nhiên thì tự dưng phúc đức sẽ đến.
Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa, có vào có ra, có được có mất. Tình cảm hôm nay khá thuận lợi, ngoài việc được gia đình tiếp sức, bạn còn có niềm vui với bạn bè. Đào hoa tuy chưa vượng nhưng dù có độc thân thì bạn cũng không cảm thấy cô đơn hay buồn bã gì cả.
Điều duy nhất cần lưu ý là Thổ Mộc đại chiến khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút đáng kể. Có thể việc sinh hoạt thiếu điều độ, uống nhiều bia rượu, ăn nhiều đồ đạm trong ngày Tết đã dẫn tới hậu quả này. Cần phải chấn chỉnh lại ngay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 4
Người tuổi Dần cần đề phòng mất cắp tiền bạc, tốt nhất là không mang theo nhiều tiền trong người. Tiền Tặc hoành hành, ra ngoài cẩn thận ví tiền, điện thoại, xe cộ, không đeo đồ trang sức đắt tiền để tránh họa trộm cắp.
Thiên Phú quý nhân rất đẹp để khai bút, mở hàng hay bắt đầu một công việc mới. Cũng là ngày thúc đẩy hay phát triển chuyện tình cảm. Nhờ tinh thần sảng khoái, khả năng sáng tạo và sự hứng khởi trong mọi việc mà người tuổi Dần gặt hái được thành quả tốt.
Ngày ngũ hành Mộc vượng, người tuổi Dần chú ý sức khỏe, ngoài việc mặc ấm, ăn đủ còn phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 5
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão nhờ Thiên Ân cát tinh nên dễ dàng vượt qua những trở ngại do địa chi tương hại gây ra. Đi làm thì bớt được việc, ra đường thì bớt được chuyện, bản mệnh nhàn nhã, thong thả tận hưởng một ngày như ý.
Minh Đường còn giúp bạn thay nhà đổi cửa, mua sắm đồ đạc vừa ý. Nên có ý định sửa sang gì thì nên tiến hành trong hôm nay. Tài lộc không có nhiều, chi tiêu đều phải tính toán cẩn thận, hợp lý để tránh lạm chi.
Người tuổi Mão cảm thấy không hợp với người lớn tuổi, lại có Đại Hao “đổ dầu vào lửa” nên có thể ra đường va chạm, về nhà cãi cọ. Tốt nhất là lấy hiếu đức làm đầu, nín nhịn hết mức có thể. Đây cũng không phải dịp tốt để về thăm cha mẹ hay bàn chuyện lớn trong nhà đâu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 6
Tử vi thứ Ba của người tuổi Thìn có Thiên Ân quý nhân đánh bay quan hệ tương hình, rộng đường cho bản mệnh thăng quan tiến chức. Đặc biệt, với người đang có ý định tranh cử vào vị trí cao hơn thì nên tích cực làm việc, chủ động nhận về mình những công việc mang tính thử thách cao.
Tài lộc của bản mệnh nhờ đó mà rất thịnh vượng, Lộc Khố giúp túi tiền dày lên đáng kể. Hãy chăm chỉ để nắm bắt vận may. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên mở két, mở túi bố thí chút tài lộc để ứng đi vận hạn năm mới.
Một điều nhất thiết phải lưu ý là ngày có Quả Tú tinh, nên đề phòng cảm xúc riêng của bạn ảnh hưởng tới chuyện tình cảm hai người. Đối phương không phải nơi bạn trút giận đâu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 7
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tỵ hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Có quý nhân Thiên Phú soi chiếu nên hôm nay bạn làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải.
Nhân dip may hiếm có này, người tuổi Tỵ nên sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, hay tham gia chơi trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng.
Chỉ tội một điều, Ngày Tam Tang và Cửu Không nên tránh đi chơi quá xa. Nếu muốn xuất hành đầu xuân thì có thể chọn địa điểm trong thành phố, vãn cảnh chùa là một gợi ý không tồi cho bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 8
Tử vi 2016 cho thấy, người tuổi Ngọ có Mãn Đức ban phước lành, vận may mỉm cười, mở ra cho bạn cơ hội nghề nghiệp thứ hai để tăng tài. Người đang làm công ăn lương sẽ có thể làm thêm nghề tay trái hoặc chuyển sang ngạch có tương lai hơn.
Nhưng cần đề phòng bị hao tài do không cẩn thận đánh rơi hoặc bị Tiên Tặc quấy nhiễu mà kẻ gian móc trộm. Các tài sản lớn không nên mang theo người hoặc dể ở nơi có nhiều người qua lại, trông thấy trong nhà.
Cô Quả gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, lưu ý tới người già trong nhà. Thời tiết đông chí rất nguy hiểm, không tốt cho người tuổi đã cao. Tốt nhất là đưa các cụ đi kiểm tra toàn diện.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 9
Thứ Ba của người tuổi Mùi hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, chỉ có thu vào không có chi ra. Lộc Khố mở kho, bản mệnh không chỉ tài lộc dồi dào mà còn có thêm cơ hội làm ăn rất hứa hẹn, có mối hàng tự mình tìm đến.
Minh Đường khuyến khích bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Người tuổi Mùi không ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo. Hãy tin rằng, công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Bình thường sức khỏe người tuổi Mùi rất tốt nhưng hôm nay do ngũ hành Thổ vượng nên sức đề kháng của bạn hơi kém. Hãy tránh xa chốn đông người, đặc biệt là những nơi có nhiều khói thuốc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 10
Người tuổi Thân quý nhân tam hợp rất có lợi cho sự nghiệp. Hôm nay là ngày bạn thể hiện sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp, hóa giải mọi khúc mắc có từ trước.
Dẫu vậy, do mải mê công việc mà người tuổi Thân có phần lơ là với tình yêu nên tình cảm giảm sút trầm trọng. Người yêu hờ hững, vợ chồng lạnh nhạt, đến người thân trong nhà cũng không mặn mà. Nên nhớ, Quả Tú đang chầu trực để chia rẽ gia đình bạn đấy.
Ngọc Đường nhân từ sẽ chỉ đường cho bạn. Bớt chút thời gian để mua quà, về thăm cha mẹ và xoa dịu nỗi buồn bực của người thương. Có thể cùng nhau ra ngoài vận động cũng tốt, một công đôi việc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu đón thứ Ba vượng tài lộc, đếm tiền mỏi tay, tiêu không phải nghĩ nhờ Thiên Lộc cát tinh đến cửa. Bạn nên tranh thủ dịp này đẩy mạnh việc đầu tư hoặc thu nợ, sẽ gặt hái nhiều thành công.
Kiếm được tiền nhưng chủ yếu là nguồn Thứ Tài bên ngoài, còn Chính Tài lại không mấy khả quan vì bản mệnh vướng phải Chỉ Tội kiện tụng, quan họa. Những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, cẩn trọng từng li từng tí..
Tử Khí mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 12
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, quý nhân Trực Tinh mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho người tuổi Tuất, giải trừ tất cả sao xấu quấy rầy bản mệnh. Đặc biệt là đường tài vận của bản mệnh sẽ có khởi sắc rõ rệt.
Người tuổi Tuất có thể gặp được hợp đồng trên trời rơi xuống, trúng số, nhặt được tiền, gặp lại bạn cũ, gặp tiếng sét ái tình, trăm sự hòa hợp, vạn sự hanh thông. Lại thêm Tiền Tài quý nhân mang tiền từ trên trời đến cho nên có thể dành được một khoản đáng kể ăn Tết.
Tình cảm của tuổi Tuất gặp chút trục trặc vì bạn không chú tâm, khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như “trốn tình tình theo”, tha hồ lựa chọn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1622016 hinh anh 13
Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi cần phải thận trọng vì bản mệnh yếu ớt cả thể chất lẫn tinh thần. Sức khỏe sút kém, tinh thần uể oải, cả ngày bản mệnh vid Thủy Thổ bất hòa mà không đâu vào đâu.
Trong công việc, người tuổi Hợi bị bắt nạt, cô lập mà tiếng nói yếu ớt, không đủ lực chống đỡ nên cảm thấy rất ấm ức và chán nản. Tài lộc cũng không mấy khả quan nên không có tiền đi ăn chơi mua sắm, giảm stress. May nhờ Thiên Phú đỡ đần phần nào. Nếu biết tận dụng thì mọi chuyện sẽ tốt hơn.
Quan trọng nhất là bản mệnh bị ốm, yếu mệt nên càng khổ sở. Chú ý tới việc nghỉ ngơi và đi khám bác sĩ nếu cần. Có sức khỏe là có tất cả, khỏe mạnh rồi những chuyện sau đều có thể giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
Lichngaytot.com

Xem Clip Nuôi con thời hiện đại



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X