Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (15/3/2016)

Thứ Hai, 14/03/2016 17:34 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy, biết an phận thì Giải Thần đại cát tự khắc che chở cho.


Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nếu an phận thì vận trình ổn thỏa, bình yên có một ngày hài hòa.
Người tuổi Tý có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời. Có thể là do hai bạn không thấu hiểu nhau nên không thể thông cảm chứ thực ra bản mệnh Tý vốn là người rất biết quan tâm và hết lòng yêu thương người kia. Sự khoan dung của bạn ẩn giấu bên trong vẻ bề ngoài tưởng như lạnh lùng.
Hãy học cách thể hiện cảm xúc và sự quan tâm của bản thân một cách rõ ràng hơn nữa nhé. Thiên Quý sẽ đồng hành và trợ giúp cho bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Tý
() – Tháng hai âm lịch, tháng của tiết Xuân đang tới, Mão Mộc âm khí hưng thịnh nuôi dưỡng Tý Thủy, tức Thủy Mộc điều hòa. Đây có thể coi là
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 3
Người tuổi Sửu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Lộc Mã mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Nhân cơ hội này nên đi học lên hoặc làm thêm nghề tay trái.
Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Sửu. Nếu chưa có đủ tài chính thì cầu Mẫu Thương quý nhân, người này sẽ đột ngột xuất tiền ra giúp bạn. Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch đi.
Kiếp Sát khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa. Nên cầu quý nhân Thiên Đức để gặp bình an và may mắn trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Sửu
() - Xem tử vi tháng Hai cho thấy, người tuổi Sửu có vận trình không được lý tưởng ở tháng Tân Mão. Mặc dù bản mệnh sẽ không gặp sóng gió vất vả
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 4
Tử vi 2016 của người tuổi Dần cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều khi đối diện với khó khăn, nhất định có quý nhân âm thầm phù trợ. Quý nhân mạnh nhất là Thiên Đức, lại có Thiên Quý theo sau, tiền hô hậu ủng, trăm sự hanh thông.
Trong công việc, người tuổi Dần sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái hơn nữa đối với cuộc sống của mình, thì mọi sự sẽ hanh thông, việc thuận mà tiền cũng đến.
Ngày Bạch Hổ nên khi sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn phải hết sức lưu ý kẻo tổn hại thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Dần
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Dần cho thấy, tháng gặp phải Phi Đầu hung tinh, nhiều sự không thuận. Sự nghiệp không nên manh động, giải
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 5
Người tuổi Mão có thứ Ba Kiếp Sát bám theo, làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, cả ngày bực bội và không thành việc. Thậm chí còn xuất hiện người gây thị phi, đổ tiếng xấu cho bạn.
Giải Thần quý nhân chỉ đến kịp thời gỡ rối nên bản mệnh cơ bản dễ thở hơn. Tuy nhiên, cần ghi nhớ, dựa vào sức mình là chính, nếu chỉ trông chờ vào giúp đỡ thì sợ rằng “nước xa không cứu được lửa gần”.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên xuất tiền làm từ thiện hoặc làm công quả giúp nhà chùa và những đơn vị từ thiện để tích thêm phúc đức, gánh đỡ hoạn nạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Mão
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Mão không quá hung hiểm, ngược lại người tuổi Mão còn nhận nhiều tin tức tốt vì Thiên Đức và Thái Cực quý

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 6
Xem tử vi của người tuổi Thìn cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, vì hôn nhân không như ý, đặc biệt là người nữ vì mê hư mình, tham vẻ bên ngoài mà lại bị lừa gạt. Nên cẩn trọng hơn nữa trong các mối quan hệ.
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Thìn cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động. Nên cầu quý nhân Thiên Quý là người lớn tuổi, lãnh đạo trợ giúp
Vận trình sức khỏe báo có Bạch Hổ nên đi lại cẩn thận, chú ý xe cộ kẻo họa vô đơn chí.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 7
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tỵ vì có Câu Trận khiến người già, trẻ nhỏ trong nhà dễ ốm đau hoặc mệt mỏi. Hãy chú ý nhiều hơn tới người thân và mua món ngon về tẩm bổ cho họ.
Ngũ Phúc quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Lại có thêm quan hệ đồng nghiệp hòa hợp nên công việc tiến triển thuận lợi, mọi sự đều hanh thông và đưa tới kết quả tốt.
Hôn nhân và nhân duyên ít thuận lợi, dù không phải do hai bên nhưng lại hay bị người khác cản trở, ngáng đường, làm đau đầu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Tỵ
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Tỵ rất ổn thỏa, quý nhân xuất hiện, hỷ sự lâm môn đại cát đại lợi. Chuyện tình cảm cuối cùng bạn cũng trút
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 8
Người tuổi Ngọ thịnh quá tất suy, trước ăn nên làm ra thì không chia chác hợp lý nên bây giờ bị khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội. Hãy nghĩ thoáng ra và biết quan hệ xã giao tốt hơn.
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Thiên Quý, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là khôn khéo, biết điều, tạo thêm các mối quan hệ ở công ty, cơ quan, nơi làm việc.
Người tuổi Ngọ bị Kiếp Sát quấy rối nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Ngọ
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Ngọ có Tang Môn tinh đe dọa, cần đề cao cảnh giác, đặc biệt mặt tình cảm và sức khỏe càng phải lưu tâm.

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 9
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình.
Người muốn có việc thì tích cực nộp hồ sơ, người muốn tăng lương thăng chức thì mạnh dạn đề xuất ý tưởng, người muốn mua nhà đổi xe thì “liều ăn nhiều”, quyết định ngay tức khắc. Người tuổi Mùi nhờ Nguyệt giải quý nhân mà mọi việc khá thuận lợi trong hôm nay nên cố gắng đừng do dự, mạnh dạn lên.
Duy chỉ có điều, hãy nói thật làm thât, đừng bày vẽ những điều viển vông hay hứa hẹn điều mà mình không chắc chắn. Họa có thể đến từ miệng đấy. Câu Trận đang rình rập bạn kia kìa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Mùi
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Mùi gặp phải vận trình Thiên Can Thái Tuế tương khắc Nguyệt Lệnh, nhưng may mắn cục diện Mão Mùi hợp hóa Mộc

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 10
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy, biết an phận thì Giải Thần đại cát tự khắc che chở cho.
Người tuổi Thân không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài nên đường thăng tiến thì ít nhưng tài lộc lại vượng. Tài vận thăng hoa khiến cho bản mệnh tiêu pha cũng rất thoải mái nên mang tiếng có tiền mà giữ lại cũng không được mấy.
Tình cảm với người lớn tuổi có chút trục trặc, bạn cảm thấy không thoải mái và bất đồng ý kiến. Hơn nữa, hôm nay cũng không phải ngày đẹp để xuất hành, hãy yên ổn ở trong nhà, đừng quá tham lam hay ham vui mà gặp họa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Thân
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Thân có quan hệ ám hợp với Nguyệt Lệnh nên vận trình tiếp tục thăng tiến. Tuy nhiên âm khí hưng thịnh sẽ gây
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 11
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Dậu có Thiên Quý lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ, đặc biệt là có tin hỉ từ bạn bè. Hãy chuẩn bị quần áo đẹp đẽ để đi mừng niềm vui nhé.
Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Thiên Đức mang tới cho bạn những món lợi một cách suôn sẻ, vui mừng cả ngày. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Dậu không cần lo lắng điều gì khác.
Kiếp Sát kỵ cưới hỏi nên chuyện tình cảm có chút trục trặc. Ngày rộng tháng dài, đừng nên quá sốt sắng mà xảy ra bất đồng, làm hỏng cả không khí của một ngày vui. Hãy cứ bình tĩnh nếu bạn bè đã yên bề gia thất mà mình thì vẫn chưa có gì.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Dậu
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Dậu có quan hệ Lục Xung bất hòa, vận trình cần đề cao cảnh giác. Công việc bất ổn, bên ngoài có nhiều lời
Tử vi tuổi Tuất 

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 12
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tuất có cạnh tranh, vận trình lúc hưng thịnh  lúc suy vi, thất thường khiến bản mệnh xoay như chong chóng. Giải Thần đã cứu bạn một bàn thua trông thấy khi gặp sai sót lúc báo cáo với lãnh đạo. Chú ý vào công việc hơn đi nhé.
Người tuổi Tuất có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ. Hãy chăm chỉ và cầu quý nhân Thiên Quý – bạn bè mạnh mẽ tới trợ giúp, sẽ cầu được ước thấy.
Điểm yếu là Đại Phá không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Tuất
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Tuất gặp cục diện Bính Hỏa khắc Tân Kim rắc rối. Nhưng may nhờ quan hệ Mão Tuất hợp hóa Hỏa cục nên vận
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1532016 hinh anh 13
Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi ghi nhận ngày thứ Ba có Lộc Mã quý nhân tới thăm hỏi nên khá vượng sự nghiệp và quan hệ xã giao, ghi dấu ấn tốt trong công việc và cởi mở hơn với các mối quan hệ có lợi trong cuộc sống.
Các mối quan hệ đó sẽ giúp bạn có những mối làm ăn “một vốn bốn lời” và thu về món hời. Hãy tán lộc để đôi bên cùng vui vẻ, việc hợp tác được lâu dài nhé.
Tiếc là chuyện tình cảm không như ý khi người đó tỏ thái độ chê bai hay thiếu thiện cảm với gia đình bạn. Nên cân nhắc lại mối quan hệ này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem tử vi tháng Hai âm lịch năm Bính Thân của người tuổi Hợi
() - Tử vi tháng Hai của người tuổi Hợi có Mão Mộc hưng thịnh, Hợi Mão hợp hóa Mộc cục, vận trình khá tốt. Tuy nhiên vì tính cách thích tranh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X