Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (13/10/2015)

Thứ Ba, 13/10/2015 09:27 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi không thuận lợi, có cảm giác công việc quá áp lực và khó khăn chồng chất. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc, công việc thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn trao đổi thẳng thắn với cấp trên về việc tăng lương, tỉ lệ thành công lớn.
Tài vận khá, trước khi tiến hành đầu tư cần tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin đồng thời tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao. Như vậy khả năng thành công sẽ lớn hơn.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã do bất đồng quan điểm. Do đó tâm trạng cả hai đều không vui, ảnh hưởng tới không khí chung của gia đình hay trong tập thể.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, đỏ lửa, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, người tuổi Sửu vượng vận quý nhân, là cơ hội tốt để bạn tiến hành sự đột phá trong công việc. Tài vận hanh thông, trong gia đình có hỉ sự nên phải dùng đến khoản tiền lớn. Ngoài ra, cần chú ý giữ đồ quý giá cẩn thận, tránh bị mất cắp.
Vận thế tình duyên vô cùng khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Sửu nên chủ động bày tỏ kẻo sẽ bỏ lỡ mất cơ hội hiếm có. 
Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía nhạt, tím đậm, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Kiên định phương pháp làm việc của mình là việc làm tốt nhưng đôi khi người tuổi Dần vẫn cần kết hợp với mọi người xung quanh, lắng nghe ý kiến của họ, mọi chuyện sẽ tiến triển nhanh chóng và thuận lợi hơn.
Tài vận trung bình, người đầu tư nên dành thời gian xin ý kiến tư vấn của những chuyên gia đầu ngành, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Hôm nay, nửa kia của bạn bỗng dưng được ai đó theo đuổi. Điều này khiến người tuổi Dần có cảm giác ghen tuông khó chịu.
Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh ngọc, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão kém, cảm giác làm việc chật vật nhưng không thu về kết quả tốt. Tài vận giảm mạnh, tâm trạng bất ổn, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Chỉ có cách tích lũy thật nhiều mới có thể giữ được may mắn về tiền bạc.
Nếu vẫn giữ thái độ kén cá chọn canh, người tuổi Mão khó tìm được nửa kia ưng ý trong thời điểm hiện tại.
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Ba cua 12 con giap (13102015) hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay công việc của người tuổi Thìn tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn, tranh chấp thị phi. Tốt nhất bạn nên âm thầm lặng lẽ làm công việc của mình, như vậy sẽ tránh được họa khẩu thiệt thị phi.
Tài vận kém, hứng thú mua sắm của bạn đang lên cao, nếu không tiết chế bản thân sẽ rơi vào tình trạng vay mượn chồng chất.
Chuyện tình cảm không lí tưởng. Tuy nhiên, khi gặp rắc rối trong tình yêu, bạn có thể tìm tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân thay vì chịu đựng một mình. Biết đâu đó họ sẽ đưa ra lời khuyên cũng như cách giải quyết tối ưu nhất cho bạn.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ kém sắc, cần thận trọng và tỉ mỉ hơn trong công việc, tránh phạm sai lầm sẽ ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận kém, chính tài không tốt, cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh phá tài.
Diễn biến tình cảm ở mức trung bình, người độc thân không có cơ hội kết thân với đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Cuộc sống gia đình hài hòa, không có biến động lớn.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, chàm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ trung bình. Vì có nhiều người giúp đỡ nên bạn nảy sinh tâm lí ỷ lại, không chịu tự thân vận động. Tài vận khá, có thể tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Ngọ có thể lên kịch bản cho màn tỏ tình đầy lãng mạn trong ngày hôm nay. Hãy cứ mạnh dạn và chủ động, kết quả sẽ khiến bạn vui mừng khôn xiết.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi không thuận lợi, có cảm giác công việc quá áp lực và khó khăn chồng chất. Tài vận khá, có Tài tinh chiếu mệnh nhưng nếu không biết nắm bắt cơ hội và quyết đoán, bạn khó có được thành công lớn.
Vận thế tình duyên vô cùng vượng, hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi nói chuyện yêu đương. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, tất cả đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, tím nhạt, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân không thuận lợi. Thay vì miễn cưỡng làm theo phương án đã đề ra, bạn có thể thay đổi bằng cách thức làm việc mới, biết đâu đó hiệu quả sẽ được nâng lên rõ rệt.
Tài vận trung bình, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc hoặc cố ý gây ra những tranh chấp lớn dẫn tới kiện tụng và ảnh hưởng đến uy tín của bạn.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm giảm, dù cố gắng kiểm soát bản thân và tiết chế cảm xúc nhưng các cặp đôi vẫn khó tránh việc cãi vã, mâu thuẫn.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, be nhạt, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, chỉ số thành công trong sự nghiệp giảm, công việc không gặt hái được thành công nào đáng kể. Bên cạnh đó, cần chú ý tới sức khỏe bản thân và những người trong gia đình, tránh mải mê công việc đến mức kiệt sức. Tài vận không tốt, đề phòng tai nạn xe cộ.
Hôm nay người tuổi Dậu vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt nên dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất khá, chỉ cần làm việc theo đúng kế hoạch và chu trình đã đề ra là bạn có thể gặt hái được không ít thành công. Tài vận trung bình, cần tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên khởi sắc, tình yêu lứa đôi thăng hoa, bước vào giai đoạn ổn định và có thể tính tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh lam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Áp lực công việc lớn, khối lượng việc nhiều khiến tinh thần và sức khỏe của người tuổi Hợi đều giảm sút. Nên tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi hợp lí, tránh bị kiệt sức. Tài vận kém, đề phòng có kẻ xấu hãm hại sau lưng khiến hao tài tốn của.
Vận thế tình duyên trung bình, giai đoạn tình yêu mật ngọt của hai bạn đã chấm dứt, thay vào đó là hàng loạt những mâu thuẫn nảy sinh. Đã đến lúc cả hai cần ngồi lại và nhìn nhận mọi vấn đề, có như vậy tình cảm mới bền chặt và lâu dài được.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh nhạt, đỏ tía nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Tuấn Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X