Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (12/1/2016)

Thứ Hai, 11/01/2016 17:42 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mão có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy. Do ngũ hành ngày nuôi dưỡng nên tài vận của bản mệnh vô cùng dồi dào, kiếm dễ tiêu nhiều, có vào có ra.


11 mo
Tử vi tuổi Tý
11 ty
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Tý có Thiên Quý lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp.
Điều đáng lưu ý là ngũ hành song hành khiến bạn tranh cãi với đồng nghiệp, gây điều tiếng không hay. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới quan hệ xã giao mà còn khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng. Vì thế mà công việc của bạn có phần bị ngưng trệ, tinh thần mỏi mệt.
Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Tý không cần lo lắng điều gì khác. Có tiền thì tiêu, mời cả nhà một bữa ra trò cho vui vẻ đi nào.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Tử vi tuổi Sửu
11 suu
Xem tử vi của người tuổi Sửu cho thấy, tam hợp cục dang tay che chở, giải quyết hết mọi khó khăn. Tuy vận trình không thể nói là hanh thông, nhưng cũng không có điều gì quá trở ngại, vất vả.
Ngũ hành xung khắc khiến quan hệ đồng nghiệp của người tuổi Sửu gặp rắc rối. Việc không hiểu nhau khiến cho công việc bị rối loạn, ảnh hưởng tới tiến độ của toàn bộ dự án. Vì thế mà bản mệnh bị cấp trên nhắc nhở.
Nhưng đây không phải là thù hằn cá nhân mà vì lý do công việc nên mâu thuẫn nhanh chóng được tam hợp cục hóa giải. Thêm Thiên Quý quý nhân trợ giúp nên có người đứng ra hòa giải.
Vận tài lộc và sức khỏe bình thường. Tình cảm có chút ít khởi sắc, năm hết Tết đến, nên tranh thủ bồi dưỡng để nhà thêm người, ông bà thêm cháu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Dần
11 dan
Tử vi thứ Ba của người tuổi Dần phải hết sức thận trọng vì có người lấy oán báo ơn, đẩy bạn vào rắc rối. Lúc này vừa bực tức vừa đau đầu, nhưng bạn không nên mất bình tĩnh kẻo thiệt thòi.
Ngọc Đường quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Vì thế mà kẻ tiểu nhân không được đắc ý. Cũng nhờ quý nhân này mà bạn có cơ hội đi học nâng cao nghiệp vụ hoặc được đi hội thảo, nghiên cứu, nên đi để mở mang, có chỗ dựa thăng tiến sau này.
Sức khỏe của người tuổi Dần có chút chuyển biến xấu do Tam Nương Sát đe dọa. Tốt nhất là ra đường tránh đụng chạm với người khác kẻo có họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
11 mao
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mão có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy. Do ngũ hành ngày nuôi dưỡng nên tài vận của bản mệnh vô cùng dồi dào, kiếm dễ tiêu nhiều, có vào có ra.
Người tuổi Mão không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài vì hôm nay họ kiếm được rất khá. Tài vận thăng hoa khiến cho bản mệnh tiêu pha cũng rất thoải mái nên mang tiếng có tiền mà giữ lại cũng không được mấy.
Ngày có Đại Hao, nên cẩn thận khi chi tiêu các khoản lớn kẻo hao tài tốn của mà lại không được việc, mua đồ bị hớ hoặc bị lừa. Những đầu tư mang tính may rủi cũng nên cân nhắc kĩ.
Tình cảm của người tuổi Mão có chút bị động, mạnh dạn lên kẻo người khác sẽ tới trước bạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Tử vi tuổi Thìn
11 thin
Tử vi 2016 của người tuổi Thìn cho biết, bản mệnh phải đặc biệt khiêm tốn, giữ mình và biết nhường nhịn kẻo Thủy Thổ tranh cãi, sẽ bất lợi cho bản thân.
Trong công việc, người tuổi Thìn sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Trước khi tranh cãi hay làm căng thẳng thì nên kiểm điểm lại, vì không phải bao giờ bản thân mình cũng đúng. Cũng bởi sự nghiệp không mấy hanh thông mà tài vận bị ngưng trệ, khoản thưởng đáng ra đến tay thì nay vụt mất.
Điểm an ủi là người tuổi Thìn sức khỏe tốt, dù phải đối diện với nhiều khó khăn thì cũng không gục ngã. Hơn thế nữa, họ còn có chỗ dựa rất vững chắc là bạn bè và gia đình. Tình yêu chưa nở hoa nhưng cũng không khiến bản mệnh cảm thấy buồn phiền.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tỵ
11 ti
Tử vi của người tuổi Tỵ ghi nhận ngày thứ Ba có Tam Hợp quý nhân dắt tay Ngọc Đường tới thăm hỏi nên khá vượng đào hoa và học vấn phát triển. Duy có điều, quan hệ bất hòa gây ảnh hưởng tới sự nghiệp thì không tránh được.
Thứ Ba là ngày vạ miệng của bản mệnh, vì lời ăn tiếng nói mà gây xích mích với người khác, khiến cho công việc bị điều chuyển, thậm chí là giáng cấp hoặc tăng việc, khó khăn cho thăng tiến. Tam Hợp quý nhân chỉ lướt qua, Ngọc Đường quý nhân lại không quá mạnh về phương diện này nên không giúp đỡ được nhiều.
Đen bạc thì đỏ tình, sự nghiệp không tốt bù lại chuyện tình cảm thì hanh thông. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Tỵ có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
11 ngo
Người tuổi Ngọ sự nghiệp không mấy hanh thông vì Thủy Hỏa mâu thuẫn, phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội.
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Thiên Quý, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là làm việc cầm chừng, đừng quá hăng hái, vì chưa chắc đã được khen mà còn bị quở mắng.
Người tuổi Ngọ bị Cửu Không quấy rối nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa. Nếu được thì về nhà với cha mẹ an dưỡng cho qua vận hạn này. Hoặc không thì cáo việc gia đình mà thoái thác, dành thời gian hâm nóng tình cảm vợ chồng còn có lợi hơn.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Mùi
11 mui
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, lo nhất là vợ chồng bất hòa, tình cảm rạn nứt.
Người tuổi Mùi có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Lại thêm ngày có ngũ hành bất lợi, nói gì làm gì cũng không vừa ý nhau nên xấu càng thêm xấu. “Cơm sôi bớt lửa”, đề phòng đào hoa bên ngoài của cả bạn và cả đối phương có thể khiến gia đình ly tán. Lúc này, cần kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè để hàn gắn tình cảm.
Ngọc Đường quý nhân là điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Mùi. Bạn nên tranh thủ cơ hội học thêm một nghề tay trái hoặc nâng cao nghiệp vụ, có lợi cho đường dài.
Sự nghiệp:★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thân
11 than
Tử vi của người tuổi Thân tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình.
Người muốn có việc thì tích cực nộp hồ sơ, người muốn tăng lương thăng chức thì mạnh dạn đề xuất ý tưởng, người muốn mua nhà đổi xe thì “liều ăn nhiều”, quyết định ngay tức khắc. Người tuổi Thân làm mọi việc khá thuận lợi trong hôm nay nên cố gắng đừng do dự, mạnh dạn lên.
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Mộ Địa khiến vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, vì người ngoài mà hậm hực với nhau. Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường giảng hòa, nếu là nam thì bao dung, nếu là nữ thì hiền hậu, mọi sự đều tốt lành.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dậu
11 dau
Tử vi thứ Ba của người tuổi Dậu có địa chi, ngũ hành đều tương tác thúc đẩy vận trình hưng thịnh nên khá thoải mái tận hưởng vận may. Thêm quý nhân Thiên Quý tốt lành thì như gấm thêm hoa, cười nói cả ngày.
Người tuổi Dậu có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay là dịp may hiếm có. Tuy không có các quý nhân vượng quan nhưng vì bản thân có cố gắng, lại được người bên cạnh ủng hộ nên mọi sự đều như ý.
Vận tài lộc ung dung, tiền tuy không phải là ào ào nhưng nguồn Chính Tài rất ổn định và vững vàng, không khiến bản mệnh phải mệt mỏi.
Điểm yếu duy nhất là Cửu Không gây họa tai nạn, tránh xuất hành đi xa hoặc khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Tuất 
11 tuat
Người tuổi Tuất có thứ Ba địa chi xung khắc, làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, cả ngày bực bội và không thành việc. May mắn là ngũ hành ngày sinh ngũ hành bản mệnh nên về cuối ngày vớt vát lại đôi chút.
Tam Hợp quý nhân chỉ qua đường nên người tuổi Tuất tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới kẻo không những không thành lại còn gây họa, mất khách hàng, mất mối làm ăn.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên xuất tiền đi mua sắm, tụ tập bạn bè hoặc về nhà với cha mẹ. Tóm lại là tạm quên đi công việc. Bạn có thể cùng bố mẹ ra ngoài đi dạo hoặc ở nhà uống trà ôn lại kỉ niệm cũ cho tinh thần thả lỏng.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
11 hoi
Người tuổi Hợi sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Thiên Quý đi qua có thể mang tới chút may mắn nhỏ. Bạn mua xổ số, hoặc tham gia trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng, cũng khá vui.
Quan hệ tương xung, vợ chồng tương khắc, bạn không nên giải quyết cảm tính mà viện đến Ngọc Đường quý nhân thông tuệ giúp cho. Người này có thể chính là cha mẹ bạn hoặc người lớn tuổi, có kinh nghiệm sống dồi dào.
Người tuổi Hợi sức khỏe có vẻ hơi giảm sút, nên tăng cường tập thể dục, tham gia câu lạc bộ thể thao. Nếu thích thì thử đi leo núi dã ngoại, đạp xe việt dã, cũng rất hay ho.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X