Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (1/12/2015)

Thứ Hai, 30/11/2015 17:49 (GMT+07)

Công việc của người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn vì địa chi và bản mệnh Thủy Hỏa tương khắc. Lại thêm hung tinh Ngũ Quỷ chủ về tai nạn, mất mát, lừa lọc chiếu mệnh nên làm việc gì cũng phải thận trọng.


Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh
Hôm nay, bản mệnh Tý tương hình với ngũ hành nên công việc sẽ gặp tình trạng cạnh tranh. Nên tránh xa những mệnh tương khắc với bản thân như Ngọ, Mùi, Mão nhằm hạn chế mâu thuẫn, cãi vã xảy ra. Tài vận kém sắc, khi ra ngoài cần giữ túi tiền và đồ đạc cẩn thận, tránh mất mát tiền bạc vì xuất hiện quan hệ địa chi Tỷ Kiên gặp Thiên Can ngày thuộc ngũ hành Kim.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, mâu thuẫn và áp lực công việc khiến người tuổi Tý buồn bực, không có tâm trạng yêu đương.

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 2
Xét về tổng thể, vận trình của người tuổi Sửu tốt, cả thiên can và ngũ hành đều ủng hộ bạn. Tài vận hanh thông, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc cuối ngày sẽ có nhiều cơ hội tài lộc mở ra. Tuy nhiên hôm nay xuất hiện Ngũ Quỷ tinh, cần lưu ý an toàn khi ra khỏi nhà hoặc tham gia giao thông.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong tình yêu.

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 3
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, hôm nay bản mệnh Dần bất hòa với nhật trụ, làm việc gì cũng phải cẩn trọng vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến những nỗ lực của bạn tan thành mây khói. Tài vận khá nhưng vẫn cần đề phòng nguy cơ mất đồ.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ tâm tư tình cảm cũng như việc nhà. Có như vậy vận thế tình duyên mới chuyển biến tốt đẹp.

Tử vi tuổi Mão



Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 4
Công việc của người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn vì địa chi và bản mệnh Thủy Hỏa tương khắc. Lại thêm hung tinh Ngũ Quỷ chủ về tai nạn, mất mát, lừa lọc chiếu mệnh nên làm việc gì cũng phải thận trọng. Tuy nhiên, nhờ mối quan hệ tam hợp với địa chi ngày nên có quý nhân xuất hiện giúp bạn vượt qua mọi trở ngại.

Chuyện tình cảm bình ổn, tuy các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi nhưng cuối cùng mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 5
Do mối quan hệ Thủy Thổ tương khắc nên vận trình công việc của người tuổi Thìn gặp chút rắc rối. Bên cạnh đó, hung tinh Nguyệt Hình gây nhiều trở ngại khiến bạn xao nhãng, khó tập trung hoàn thành công việc. Theo đó, hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

Tâm trạng của người tuổi Thìn buồn bực, dễ nóng giận vô cớ khiến đối phương phật ý. Thay vì chịu đựng áp lực công việc một mình, bạn nên học cách chia sẻ với nửa kia. Đó là cách đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả để cả hai có được những phút giây hòa hợp, mặn nồng bên nhau.

Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 6
Mối quan hệ Tỵ Hợi tứ hành xung gây nhiều trở ngại cho công việc của người tuổi Tỵ. Đặc biệt ngũ hành ngày bất hòa với ngũ hành bản mệnh nên khó khăn càng nhiều. Do đó, hôm nay không thích hợp tiến hành những thương vụ, giao dịch quan trọng. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, chờ ngày tốt mới tiến hành.

Chuyện tình cảm gặp trở ngại, xuất hiện tình trạng cãi vã to tiếng khiến không khí gia đình trầm lắng. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý dù có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 7
Vận thế sự nghiệp thứ Ba của người tuổi Ngọ kém sắc, mối quan hệ Thủy Hỏa tương khắc khiến công việc gặp trở ngại. Tuy nhiên, với sự tương trợ của cát tinh Kim Đường, khó khăn chỉ tồn tại thời gian ngắn. Tài vận trung bình, cần tiết chế ham muốn mua sắm, tránh nguy cơ phá tài.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Ngọ không như ý. Dù đã dành thời gian sắp xếp buổi hẹn hò khá chu đáo nhưng vì lí do nào đó khiến hai bạn không thể có được giây phút lãng mạn bên nhau.

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 8
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông nhờ mối quan hệ tam hợp Thái Tuế. Nếu kí kết hợp đồng lớn hay tiến hành giao dịch quan trọng, bạn có thể thực hiện trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên, do có kẻ tiểu nhân cản đường nên khó tránh khỏi rủi ro nhỏ, làm gì cũng phải suy tính kĩ càng.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, xa hơn nữa là hôn nhân viên mãn.

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 9
Hợi Thân tương hại, lại có nhật trụ đe dọa nên gây áp lực tinh thần cho người tuổi Thân. Bạn cảm thấy mệt mỏi, lo lắng khi công việc gặp trở ngại. Tài vận kém sắc, xuất hiện tình trạng hao tài tán lộc. Ngoài ra, nên lưu ý vấn đề an toàn khi tham gia giao thông vì có Ngũ Quỷ tinh đe dọa.

Vì áp lực tinh thần lớn nên người tuổi Thân không có tâm trạng nghĩ tới chuyện tình cảm cá nhân. Người độc thân vẫn không có tiến triển tích cực trong chuyện tình yêu vì vẫn còn ôm mộng quá khứ.

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 10
Mối quan hệ Thủy Kim tương sinh giúp người tuổi Dậu dễ dàng hoàn thành công việc một cách thuận lợi, xử lí được nhiều khó khăn trước mắt. Cát tinh Địa Tài tương trợ giúp năng lực cá nhân có cơ hội được thể hiện trước mặt lãnh đạo, tạo dấu ấn tốt cho sự nghiệp thăng tiến.

Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến động lớn xảy ra. Cuộc sống gia đình hài hòa, trong ấm ngoài êm.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 11
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất giảm, công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại. Do đó, cần thận trọng trong công việc, tránh bị lãnh đạo để ý, soi mói lỗi lầm. Tài vận kém sắc, đề phòng nguy cơ phá tài.

Chuyện tình cảm bất ổn, trong tĩnh có động, nhìn bề ngoài mối quan hệ của hai bạn có vẻ khá hài hòa nhưng thực chất bên trong tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Ba cua 12 con giap (1122015) hinh anh 12
Sức cạnh tranh trong công việc của người tuổi Hợi càng ngày càng lớn. Những người làm kinh doanh cần đề phòng kẻ tiểu nhân cướp mất khách hàng hay hợp đồng lớn. Ngoài ra, chú ý có hai Thủy song hành dễ gây hao tốn tiền của. Bạn nên tránh xa những thú vui mang tính đỏ đen, tránh túi tiền trống rỗng.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, gia đình lục đục, các mối quan hệ thiếu sự hài hòa. Người tuổi Hợi nên dành thời gian để xem xét lại những vấn đề gặp phải, tránh để mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát.

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X