Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (10/11/2015)

Thứ Ba, 10/11/2015 09:30 (GMT+07)

Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đã có dấu hiệu đi xuống. Thay vì làm việc độc lập như mọi khi, nếu bạn tận dụng sức mạnh tập thể, công việc sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.



Tử vi tuổi Tý


Có thể nói hôm nay là một ngày không may mắn dành cho người tuổi Tý, vận thế sự nghiệp giảm, công việc không thể hoàn thành đúng kế hoạch đề ra. Nếu ai đó nhờ giúp đỡ việc gì, bạn nên từ chối khéo léo, tránh ôm đồm quá nhiều việc sẽ không thể xử lí triệt để.

Chỉ số tài vận không cao, người tuổi Tý nên tiết chế tham vọng về tiền bạc, không nên tự tạo áp lực tâm lí cho mình, mọi chuyện dù khó khăn đến đâu cũng có cách giải quyết ổn thỏa.

Vận thế tình duyên giảm, áp lực trong công việc khiến tâm trạng bạn bất ổn, khó có được cảm giác thư thái, thoải mái bên cạnh những người thân yêu.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu


Trái ngược với người tuổi Tý, hôm nay lại là một ngày may mắn dành cho những ai cầm tinh con Trâu. Vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc vô cùng thuận lợi, không những được đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình và cơ hội thăng tiến cũng càng rộng mở.

Tài vận sáng, vị trí chức vụ trong công việc được củng cố nên tiền bạc tăng là điều đương nhiên. Ngoài ra, người tuổi Sửu có thể tiến hành hợp tác đầu tư hoặc kinh doanh ở hạng mục mới, tỉ lệ thành công cao.

Vận thế tình duyên lên như diều gặp gió, người độc thân có nhân duyên tốt lại được quý nhân tương trợ, nên buổi hẹn hò tối nay của hai bạn sẽ thành công tốt đẹp.

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím nhạt, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, công việc của người tuổi Dần gặp trở ngại, đặc biệt những ai làm công việc có tính chất nguy hiểm như xây dựng, tiếp xúc với hóa chất… cần phải thận trọng, tránh xảy ra tai nạn trong lao động.

Tài vận kém sắc, cần kiểm soát ham muốn mua sắm nếu không sẽ rơi vào tình trạng vay mượn chồng chất vừa ảnh hưởng đến uy tín bản thân lại thêm gánh nặng tâm lí vào người.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, tình cảm của hai bạn bước vào giai đoạn ổn định nhưng cũng chính vì sự ổn định đến tẻ nhạt đó khiến bạn buồn chán, muốn tìm đến điều gì đó mới lạ.

Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Ba của người tuổi Mão có phần giảm sút, chú ý kẻ tiểu nhân quấy phá. Ngoài việc không chuyện trò với họ, bạn nên tập trung làm tốt công việc chính của mình, như vậy sẽ hạn chế được mức ảnh hưởng xấu. Tài vận hanh thông nhưng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Mão tăng, tình cảm lứa đôi được củng cố vững bền. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên không còn bị áp lực tâm lí đeo bám.

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xám xanh, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn


Hôm nay công việc của người tuổi Thìn không thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc tranh cãi với đồng nghiệp. Nếu không chủ động nhượng bộ, e rằng sẽ xảy ra “chiến tranh” trong nội bộ.

Tài vận khá, có quý nhân tương trợ nên các nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên khi đi ra ngoài cần bảo quản đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.

Chuyện tình cảm lí tưởng, tình yêu chân thành của người tuổi Thìn đã cảm hóa được trái tim đối phương. Chỉ cần bạn nỗ lực kiên trì theo đuổi tới cùng, chắc chắn sẽ có được câu trả lời ưng ý.

Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ nâu, xanh xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 10112015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ không thuận lợi, ý kiến hay phương án mới mà bạn đưa ra không được mọi người đồng thuận. Đừng vội nản lòng, bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người, biết đâu bạn đang mắc sai lầm ở khâu nào đó. Tài vận không lí tưởng, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì tình hình tài chính mới ổn định.

Vận thế tình duyên giảm, các cặp đôi khó tránh mâu thuẫn nảy sinh. Không khí gia đình trầm lắng, mất đi tiếng cười nói vui vẻ thường thấy.

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá, nên duy trì tác phong làm việc nhanh nhẹn, tràn đầy nhiệt huyết, công việc càng thêm thuận lợi, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Tài vận không lí tưởng, đề cao cảnh giác trong hợp tác làm ăn.

Diễn biến tình cảm gặp trở ngại, hai bên cần dành nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ về cuộc sống, tạo sợi dây gắn kết bền chặt hơn.

Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá, kế hoạch công việc được thực hiện triệt để, mang lại nhiều thành công lớn cho bạn. Tài vận khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cần thận trọng khi hợp tác đầu tư với đối tác mới, tránh nguy cơ xảy ra tranh chấp sau này.

Vận thế tình duyên kém sắc, xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Nếu không tỉnh táo, hai bạn khó có thể duy trì mối quan hệ hiện có.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, công việc gặp nhiều trở ngại nhưng cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực và bức phá bản thân. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện tình trạng phá tài.

Diễn biến tình cảm phức tạp, các mối quan hệ của người tuổi Thân trở nên rối ren phức tạp, bạn nên dành thời gian xem xét lại mọi vấn đề, tránh mất tầm kiểm soát khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu trung bình, tâm trạng không vui vì ảnh hưởng của chuyện tình cảm khiến bạn khó tập trung làm việc hiệu quả. Bạn nên tận dụng thời gian để nghỉ ngơi hợp lí, nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng và sự hứng khởi đã mất.

Vận thế tình duyên lên xuống bất ổn, người tuổi Dậu nên học cách tôn trọng đối phương trong bất cứ hoàn cảnh nào chứ không chỉ trước mặt người khác.

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Thái độ nóng vội, dễ bị kích động của người tuổi Tuất chính là rào cản thành công trong sự nghiệp ngày hôm nay. Tuy nhiên, ý thức được điều đó, nếu thay đổi, bạn vẫn có cơ hội gặt hái được thành quả như ý. Tài vận khá, thích hợp mở rộng hạng mục hoặc quy mô đầu tư, kinh doanh.

Các cặp đôi nên tiết chế cảm xúc, tránh dùng những ngôn từ mạnh có thể khiến đối phương bị tổn thương tình cảm.

Con số may mắn: 0, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đỏ cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đã có dấu hiệu đi xuống. Thay vì làm việc độc lập như mọi khi, nếu bạn tận dụng sức mạnh tập thể, công việc sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Tài vận trung bình, thời điểm này cần tích lũy hơn là rút vốn đầu tư vì cơ hội thành công chưa cao.

Vận thế tình duyên bất lợi, nhìn bề ngoài không ai có thể nghĩ rằng hai bạn đang gặp phải những vấn đề nan giải khiến đôi bên đều buồn lòng. Nếu thấy quá khó khăn để mở lời với đối phương, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè.

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh nước biển, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Nhật Minh (Theo ZY)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X