Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Ngọ giỏi xã giao, Mùi được công nhận

Thứ Sáu, 05/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 7 ngày 6/7/2019, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ và quan tâm đến mọi người, chính vì vậy bạn tin rằng nếu mình có gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ có nhiều người dang tay giúp đỡ.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 6/7/2019:
 
Ngày 6/7/2019 tức ngày 4/6 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Dần (3h-5h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam 
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Ty
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 6/7/2019, ngày hôm nay do có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Tý không gặp bất cứ khó khăn gì trong công việc. Chỉ cần bạn tiếp tục giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định, chắc chắn bạn sẽ có một ngày vô cùng nhẹ nhõm và yên bình.
 
Đây cũng là thời điểm tương đối thích hợp để tuổi này đưa ra những quyết định đầu tư hoặc kinh doanh. Bản mệnh có thể gặp được một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên. Top 4 con giáp tốt tính đi đến đâu cũng được mọi người chào đón
 
Tuy nhiên, tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ khắc Thủy nhắc nhở mệnh chủ cần phải quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bạn không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc trôi chảy
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tinh thần ổn định
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên đầu tư kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Xã giao thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Quan tâm đến gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 12
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Suu
 
Căn cứ tử vi hàng ngày, do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy rất buồn bực.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ khiến công việc bạn đang làm gặp nhiều khó khăn hơn, khiến bạn bị chậm tiến độ.
 
Chính Tài hứa hẹn với bạn một tương lai xán lán nếu bạn vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần làm việc chăm chỉ, chắc chắn như hiện giờ. Bạn là người có tài, vì thế, hãy đưa ra những mục tiêu tham vọng hơn ngay từ bây giờ.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ gặp trục trặc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đề phòng kẻ xấu
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Làm việc chăm chỉ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cần tham vọng hơn 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Mọi việc không như ý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 45
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Dan
 
Tử vi thứ 7 ngày 6/7/2019 thấy Tỷ Kiên báo hiệu một ngày không mấy may mắn cho người tuổi Dần. Bản mệnh có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên giữ vững vị trí là người ngoài cuộc.
 
Không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. Hãy lao động một cách chân chính, rồi bạn sẽ được nếm trái ngọt do chính tay mình trồng.
 
Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ gặp mâu thuẫn với con cái của mình. Các con có thể không phát triển theo đúng định hướng mà bạn đã vạch ra từ trước, nhưng lấy đó làm bực bội, hãy lắng nghe lời con cái trước xem sao.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Ngày không may mắn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dễ vướng vào tranh chấp
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chăm chỉ lao động
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Mâu thuẫn với con cái
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Học cách lắng nghe
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 67
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Mao
 
Xem tử vi, nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Mão có thể nhận ra rằng những kế hoạch trước đó của mình đang có những bước phát triển đáng mừng. Bản mệnh cảm thấy tin tưởng vào khả năng nhìn nhận của bản thân mình hơn trước.
 
Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn khắc phục những vướng mắc còn ở trước mắt. Sau khi vượt qua được những khó khăn này, bạn chắc chắn sẽ thấy con đường tương lai của mình trở nên bằng phẳng hơn nhiều.
 
Kiếp Tài nhận thấy rằng bạn là một người nhiệt tình và thẳng thắn, tuy nhiên, đôi khi bạn rơi vào tình trạng nóng vội, đưa ra những quyết định không thật chính xác. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Kế hoạch phát triển
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Khắc phục vướng mắc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nhiệt tình, thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần điềm tĩnh hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 78
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Thin
 
Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Bạn tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng muốn ai xen vào công việc của mình cả. Bản mệnh cho rằng mình làm việc độc lập còn nhanh hơn phối hợp với mọi người nhiều. Top 4 con giáp ghét nhất thói ăn bám, không thích ỷ lại vào bất cứ ai
 
Tử vi thứ 7 ngày 6/7/2019 nhận thấy con giáp này cũng độc đoán khi luôn yêu cầu người khác làm theo ý mình, nếu có ai phản đối thì sẵn sàng đối đầu ngay lập tức. Tình hình này khiến cho môi trường làm việc của bạn trở nên khá căng thẳng, không có ai muốn tiếp xúc với bạn cả.
 
Mộc khắc Thổ, mệnh chủ cũng cần lắng nghe ý kiến của bạn đời của mình nhiều hơn. Đừng cho rằng người ấy không thực sự hiểu hoàn cảnh của mình, bởi nhiều khi, người ngoài cuộc lại tỉnh táo một cách bất ngờ đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tính tình cố chấp
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thích lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Không muốn nghe ai
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tin tưởng nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tự cô lập
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 19 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Ti
 
Tử vi 12 con giáp thấy Thực Thần báo hiệu một ngày may mắn của người tuổi Tị trên phương diện tài lộc, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Công sức suốt một thời gian dài của bạn nay đã được đền đáp. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản hời.
 
Mọi người đều rất yêu mến bản mệnh bởi bạn là một người có tính rộng rãi và ôn hòa. Bạn không ngại chi tiêu cho những buổi bạn bè gặp gỡ. Bạn luôn tỏ vẻ niềm nở với mọi người, nhưng thực chất bạn không coi trọng tất cả mọi người.
 
Hỏa sinh Thổ, may mắn là bạn có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình đúng là nơi nghỉ ngơi của bạn sau một ngày đầy mệt mỏi. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là con giáp này đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhận được tiền lời
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài lộc hanh thông
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không thực bụng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Gia đình bình yên
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tính tình rộng rãi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 28
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Ngo
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ và quan tâm đến mọi người, chính vì vậy bạn tin rằng nếu mình có gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ có nhiều người dang tay giúp đỡ.
 
Với bản tính hào hiệp và thẳng thắn, con giáp này cũng có những người bạn rất tốt ở bên. Có những việc khó có thể thẳng thắn với người thân, bạn luôn tin tưởng tâm sự với bạn bè trước để tìm ra cách giải quyết đúng đắn.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Khai là một ngày rất thích hợp để thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Nếu bắt tay ngay vào những công việc này, bản mệnh sẽ gặp được nhiều thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tin tưởng bạn bè
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Được nhiều người yêu mến
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Làm việc theo kế hoạch
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 43, 57
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Mui
 
Xem tử vi 2019, Chính Tài là một dấu hiệu rất tốt báo cho người tuổi Mùi biết bạn gặp may trên con đường tiền bạc. Rất có thể những cố gắng trước giờ của con giáp này đã được cấp trên công nhận và quyết định tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.
 
Tuy nhiên, Thổ vượng nhắc bạn hãy gạt bỏ những suy nghĩ cố hữu, bảo thủ trong đầu mình, hãy cởi mở hơn khi lắng nghe ý kiến của mọi người và suy nghĩ xa hơn, như vậy thì bạn còn thăng tiến nhanh hơn bây giờ rất nhiều.
 
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông Namđể gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, bạn sẽ tìm được mối đầu tư béo bở.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Được cấp trên công nhận
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Được nhận tiền thưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chọn hướng xuất hành 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Quan điểm bảo thủ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 38
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Than
 
Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân có một ngày làm việc vô cùng năng suất, nhiều việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bản mệnh cảm thấy tự tin vào hào hứng hơn nhiều. Bạn cũng nhận ra có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mình.
 
Việc thi cử cũng diễn ra khá thuận lợi với bản mệnh. Chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ tinh thần bình tĩnh khi bước vào phòng thi thì không có gì mà bạn không vượt qua được cả. Hãy tự tin rằng bạn không hề kém cỏi bất cứ ai.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ với vợ hoặc chồng mình nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Làm việc hiệu quả
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thi cử thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần tự tin hơn 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Được mọi người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vợ chồng hòa hợp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 50, 61
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Dau
 
Tử vi hôm nay, dưới tác động của Nhị Hợp, công việc của người tuổi Dậu tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, bản mệnh thường hay băn khoăn mỗi khi đưa ra quyết định, thành ra dễ thay đổi, thiếu quyết đoán.
 
Trong các mối quan hệ xã hội, bạn biết và coi trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Với những người có ý đồ xấu tiếp cận, bạn thường chọn cách không để tâm. Chính vì vậy, ngày hôm nay bạn không gây thù chuốc oán với ai.
 
Lịch vạn niên 2019 cho rằng Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất yên bình. Bạn và nửa kia luôn tâm sự với nhau tất cả mọi chuyện bất kể lớn nhỏ, nhờ vậy mà đôi bên luôn hiểu nhau và là trở thành động lực để cùng tiến về phía trước.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hay do dự
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần quyết đoán hơn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không gây mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 22
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Tuat
 
Thìn Tuất tương xung, người tuổi Tuất gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Nếu có bất cứ sai sót gì xảy ra mà lỗi thuộc về bạn, hãy dũng cảm chịu trách nhiệm và tìm cách khắc phục, không nên đùn đẩy cho người khác.
 
Những người làm ăn kinh doanh cũng không nên kí kết hợp đồng vào ngày hôm nay, bởi nhiều khả năng mối đầu tư của bạn sẽ gặp thất bại hoặc không được thuận lợi. Cho dù tham vọng có lớn đến đâu cũng cần chờ thời điểm thích hợp.
 
Thiên Tài cho thấy bản mệnh sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nếu biết khiêm tốn lắng nghe góp ý của mọi người. Con giáp này quá coi trọng thể diện nên không muốn cúi mình trước bất cứ ai cả, cho dù người ta có đến với bạn bằng thái độ thiện chí.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Sự nghiệp trắc trở
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Coi trọng thể diện
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên đổ lỗi cho người khác
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên kí kết hợp đồng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 66
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 7 ngay 672019 - Hoi
 
Thổ khắc Thủy, hôm nay người tuổi Hợi cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Cho dù thấy mình được nhiều đối tượng khác giới để ý cũng chớ vội mừng, thường thì chuyện tình cảm bắt đầu vào ngày hôm nay sẽ không quá thuận lợi.
 
Những người đã có gia đình cần chú ý đến cảm xúc của nửa kia hơn, không nên làm việc theo ý của một mình mình. Bạn nên hiểu rằng vợ chồng lúc nào cũng cần phải có sự thống nhất thì gia đình mới thực sự hạnh phúc được.
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 5/7/2019, Thiên Ấn xuất hiện giúp mệnh chủ trở thành một người có uy tín trong công việc. Dù bạn không phải là người xuất sắc nhất nhưng bạn luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người do bản tính thật thà và có tinh thần trách nhiệm.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đề phòng người có ý xấu
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Để ý đến cảm xúc của nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Vợ chồng cần thống nhất
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thật thà, có trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có uy tín
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 58
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X