Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 6/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 05/05/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 6/5/2017 của người tuổi Tý có Kim Đường tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Đặc biệt là những người làm cơ quan nhà nước sẽ gặp cơ hội được đề bạt hoặc thăng chức, nên tranh thủ dịp này cải thiện vị trí và lôi kéo sự chú ý. Người đi học cũng có kết quả tốt hơn, thi cử vào dịp này sẽ gặp may, trúng phần đã ôn hoặc dạng bài mình từng làm qua.
 
Xem này tốt xấu 6/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 11/4 năm Đinh Dậu.

Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi ngày 6/5/2017 của người tuổi Tý có Kim Đường tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Đặc biệt là những người làm cơ quan nhà nước sẽ gặp cơ hội được đề bạt hoặc thăng chức, nên tranh thủ dịp này cải thiện vị trí và lôi kéo sự chú ý. Người đi học cũng có kết quả tốt hơn, thi cử vào dịp này sẽ gặp may, trúng phần đã ôn hoặc dạng bài mình từng làm qua.
 
Theo Lịch vạn niên, Thiên Tài vượng nên tài lộc của người tuổi Tý hanh thông, thậm chí bạn còn có một món hời nhờ khéo léo và biết lấy lòng người khác. Khoản này hãy dành cho xã giao công việc, đầu tư vào các mối quan hệ xứng đáng thì lợi nhuận thu về còn lớn hơn nhiều, đừng tiếc tiền mời mọi người đi ăn uống, thể hiện sự rộng rãi của mình nhé.
 
Thủy Hỏa tương khắc, sức khỏe yếu kém, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn tới thân thể. Ra ngoài nhiều, làm việc liên tục sẽ khiến bạn xuống sức rất nhanh, cần dành thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài ra, hạn chế sử dụng đồ uống có caffeine, không có lợi cho sức khỏe của tuổi Tý đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày báo người tuổi Sửu tam hợp cục dũng mãnh hanh thông, bằng sự khôn ngoan và mạnh mẽ của mình, bạn hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra, khép lại một tuần viên mãn. Sự tự chủ ở con người này rất lớn, chi phối mọi thứ, nhất là công việc, luôn nắm quyền chủ động.
 
Thiên Hỉ cát tinh đứng ra làm chủ cho hôn sự của bản mệnh. Người tuổi Sửu kết hôn hoặc đính hôn, cha mẹ gặp gỡ trong hôm nay là đặc biệt may mắn, hứa hẹn một cuộc hôn nhân viên mãn. Người còn độc thân thì đào hoa vượng vận, nhớ áp dụng thêm một số biện pháp phong thủy lợi tình duyên để sớm tìm thấy ý trung nhân.
 
Cuối ngày, trổ tài nấu một bữa cơm hoặc mời cả nhà ra ngoài dùng bữa cho vui vẻ đi. Hôm nay bạn có lộc ăn uống, trong bữa ăn sẽ nhận được tin vui hoặc phát sinh sự việc khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đây cũng là dịp mọi người quay quần bên nhau, trò chuyện thân mật.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Người tuổi Dần có một ngày đầy hứng khởi, công việc bận rộn, các mối làm ăn tất bật, bạn làm không kịp ngơi tay, chạy đua cùng với thời gian và những kế hoạch. Chính Quan giúp đỡ, có người chức lớn dang tay nâng đỡ nên bạn chỉ việc cố gắng hết mình mà tiến về phía trước thôi, mọi chuyện đã có người đó lo
 
Ngũ hành tiêu hao Mộc sinh Hỏa cộng thêm lao mình theo nhịp công việc khiến bản mệnh đuối sức, cảm thấy cực kì mệt mỏi và xuống dốc. Bạn có thể dành cuối ngày để thư giãn bằng việc đi xoa bóp hoặc đi làm đẹp để lấy lại cân bằng cho cơ thể. Cũng có thể cố gắng hoàn thành công việc nhanh hơn để nghỉ sớm, ngủ một giác cho sảng khoái.
 
Tình cảm gia đình khá sinh động. Dù ở xa không về thăm nhà được thì bạn cũng nên gọi điện hỏi han bố mẹ, cùng bố mẹ chia sẻ niềm vui trong ngày, kể những câu chuyện mới về bản thân. Những mẩu chuyện ngắn ngủi nhưng gần gũi, ấm áp đó sẽ rút ngắn khoảng cách địa lý.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Xem thêm bài viết: Đặc điểm nổi bật về tính cách của người tuổi Bính Dần

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Mão nhờ Kim Đường quý nhân mà có cơ hội thăng tiến trên con đường học vấn. Cơ hội này không có nhiều đâu, hãy tận dụng triệt để, nâng cao trình độ cho bản thân. Kể cả khi bạn đã có công việc ổn định nhưng nếu có đường để học tiếp thì vẫn nên cân nhắc vì đó sẽ là tình huống thay đổi toàn bộ tương lai của bản mệnh.
 
Hôm nay là ngày người tuổi Mão nên về nhà thăm hỏi gia đình và đón cuối tuần bên người thân. Bạn cũng có thể nhân dịp này xin ý kiến của cha mẹ về việc đi học tiếp, người lớn có nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng cũng như mạnh dạn ủng hộ để bạn theo đuổi ước mơ của mình.
 
Thêm vào đó, tuổi Mão vì ngũ hành tiêu hao nên rất dễ ốm, ở bên ngoài không tránh khỏi buồn tủi, chăm sóc bản thân chiếu chu đáo. Hãy về nhà, chắc chắn nơi chốn bình yên đó sẽ xoa dịu bạn và khiến cơn ốm qua nhanh thôi. Vẫn cần tự mình chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên ăn uống linh tinh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Thìn báo hiệu sự tan vỡ của tình bạn lâu năm. Bạn nhận ra người đó đang chơi xấu hoặc lợi dụng mình, Thực Thần giả tạo, sống không thật lòng thật dạ. Đây quả là điều đáng buồn bởi bạn thân lâu cũng như người nhà, không ai ngờ có thể lừa dối và đánh đổi tình cảm sâu sắc như vậy.
 
Quan tinh phúc đức đang dõi theo trên bước đường sự nghiệp nên bạn sẽ may mắn có được sự cất nhắc và chỉ bảo từ cấp trên. Điều này cũng an ủi người tuổi Thìn phần nào, bạn dốc sức vào công việc, làm chăm hơn bình thường để quên đi nỗi buồn trong chuyện riêng tư.
 
Tài lộc vì thế khởi sắc trông thấy, có nhiều tín hiệu vui, số dư tài khoản nhảy vọt hơn hẳn. Bạn làm nhiều, thu về nhiều, giữa năm là khoảng thời gian vận trình tốt nhất nên hãy tranh thủ cày hết mình để có tích lũy cho những dự định lớn trong tương lai như mua nhà, mua xe, kết hôn,…
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi ngày 6/5/2017 của người tuổi Tị đề phòng nạn trộm cắp, lừa gạt. Đừng quá tin tưởng ai hay tham lam mối làm ăn hời phi lý, bạn sẽ phải trả giá đắt đấy. Kiếp Tài báo bản mệnh đi đâu quên đấy, mất đồ mất tiền liên tục lại có khoản chi tiêu bất ngờ nên tiền chẳng thể ở yên trong túi được.
 
Người tuổi Tị không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay, đặc biệt tránh mua những món đồ lớn, đắt tiền vì bạn sẽ gặp gian thương, chịu mua đắt, hàng đểu, mất tiền mà lại bực bội. Khoản thu nhập cũng không quá dồi dào nên thu chi chỉ vừa đủ, không có dư, không biết tính toán còn thiếu.
 
Hỏa vượng hại tim, lồng ngực cồn cào, co thắt từng cơn, người có tiền sử bệnh phải hết sức thận trọng. Tính tình nóng nảy, dễ kích động, trong lòng cồn cào bất an. Người này nên uống trà thanh nhiệt giải độc đồng thời tìm nơi mát mẻ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để điều hòa khí trong cơ thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Ngọ vì tam hội cục rộng đường nên vận trình hanh thông, công việc suôn sẻ, tình cảm cũng tiến triển thuận lợi, cả ngày sung sức. Bạn liều lĩnh, có tinh thần mạo hiểm và thức thời nên nếu tập trung vào lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh hàng hóa xa xỉ thì sẽ có tiềm năng giàu nhanh.
 
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những thành công mà mình gây dựng trong thời gian dài. Người tuổi Ngọ có thể tự thưởng cho mình một kì nghỉ ngắn để dưỡng sức và tiêu tiền, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn tiếp theo nhưng nhớ là hãy thu xếp ổn thỏa mọi việc trước khi lên đường nhé.
 
Nếu có người yêu, hãy chăm lo cho người ấy nhiều hơn, bạn sẽ nhận được hạnh phúc. Hãy mang tới cho đối phương cảm giác yên tâm và tin tưởng lẫn nhau, hôm nay thực Thần hòa nhã gõ cửa ghé thăm, là dịp tốt để hai bạn nói sâu hơn về những vấn đề nghiêm túc mà không cảm thấy quá áp lực.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Xem thêm bài viết: TỬ VI THÁNG 04 TUỔI NGỌ NĂM 2017

 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có Phúc Hậu mở kho, rất tốt cho khai trương, mở đầu. Những người muốn khởi nghiệp, mở hiệu thì nên nhân dịp này để được hưởng sự che chở và may mắn của quý nhân, có thêm nguồn vốn cũng như vận may để bắt đầu một sự nghiệp tiến triển, thành công rạng rỡ.
 
Người tuổi Mùi đang có tình cảm đẹp, đừng vì nghi ngờ vu vơ mà khiến lòng nhau xa cách. Hôm nay là cuối tuần, sau khi kết thúc công việc hãy chuẩn bị một buổi hẹn hò nho nhỏ, cho nhau những giây phút thân thiết và thoải mái. Nếu có điều kiện thì hãy đưa người đó đến một nơi xa, thay đổi không gian hẹn hò cho càng lãng mạn.
 
Ngày thời tiết thất thường khiến tuổi Mùi dễ bị cảm cúm. Bệnh dai dẳng khiến bản mệnh mệt mỏi, chán ăn, kém ngủ, khó chịu. Nên uống trà hoa cúc mỗi tối để an thần, dưỡng sinh đồng thời uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi buổi sáng để làm ấm phổi, hỗ trợ điều trị cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Thân có một ngày thứ 7 rủng rỉnh tiền bạc khác hẳn tử vi ngày 5/5/2017, kiếm đâu cũng ra tiền, vừa nhanh lại nhiều nên có phần phấn khích mà tiêu pha bạt mạng. Cẩn thận kẻo bị lừa mua phải đồ đểu, đồ đắt đấy, nhất là khi Kiếp Tài sẵn sàng ngay bên cạnh, chỉ cần bản mệnh hở ra một chút thôi là đã mất tiền ngay rồi.
 
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Tị Thân nhị hợp nâng đỡ. Chỉ dựa vào chút quan hệ nhỏ và năng lực tự có mà người tuổi Thân đã gây dựng được vị trí khiến nhiều người mơ ước. Trong họa có phúc, người ta càng muốn làm khó thì bạn lại càng mạnh mẽ và trưởng thành.
 
Sức khỏe đang tốt bỗng sinh sự vì Hoang Vu ám hại. Bạn đi đứng chú ý kẻo trẹo chân, ngã, vấp mà sinh đau đớn. Tai nạn xe cộ cũng có thể đến bất cứ lúc nào nên kiến nghị bản mệnh không xuất hành xa, không đi xe đường, không phóng nhanh vượt ẩu hoặc đi đến nơi có địa hình hiểm trở.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi hôm nay, người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ 7 như cãi vã với người thân, rơi đồ, hỏng xe nhưng chỉ là chuyện quá nhỏ nhặt, không đáng kể. Hầu như bản mệnh may mắn vì tam hợp hanh thông, vận trình có nhiều điểm tươi mới, thuận lợi.
 
Tam hợp mang đến sức khỏe dồi dào, công việc cũng không phải nghĩ ngợi nên tuổi Dậu khá nhàn nhã. Bạn làm việc chuyên cần, tiền bạc cũng rủng rỉnh nên đã tính tới chuyện mua thêm một cơ ngơi hoặc đầu tư thêm vào một nghề tay trái. Tiềm năng khá ổn, có thể tiến hành ngay sẽ rất tốt.
 
Ở nhà có chút rắc rối khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽo. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà, nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Cát tinh Minh Đường rất có lợi cho người tuổi Tuất vào thứ 7. Khác với tử vi ngày 5/5/2017, người này nhờ người mới quen biết mà nhận được mối làm việc tốt, có tài lộc, thậm chí cò có thể kết giao bạn bè, duy trì mối quan hệ lâu dài. Thiên Tài còn bổ sung thêm một món lợi nhỏ nên đường tài lộc càng sáng sủa.
 
Thiên Hỉ chủ việc hỉ xuất hiện cùng Thực Thần quý nhân làm chủ cho đường nhân duyên, bạn nên cưới ngay kẻo lỡ. Hoặc nên tích cực đi đám cưới, bạn sẽ gặp ý trung nhân vừa ý thông qua những dịp đó. Tuổi Tuất đang mong muốn có em bé hãy tới những ngôi chùa cầu con nổi tiếng để làm lễ, một chút tâm linh sẽ mang may mắn tới cho bản mệnh hoặc áp dụng Phong thủy nhà ở sớm mang tin vui cho các cặp vợ chồng
 
Thổ Phủ không mạnh lắm nhưng vẫn có ảnh hưởng tới nhà cửa, bạn không nên sửa nhà, động thổ hay sang cát mộ phần, tránh bị tai nạn. Tốt nhất hãy chọn sang ngày khác để mọi chuyện hanh thông hơn, tham khảo mục xem ngày tốt trên Lịch Ngày Tốt để có thêm ý kiến tham khảo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 652017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi có tin vui từ người thân, được tặng quà, mang tới công việc hay có cơ hội đi du lịch. Bạn cứ thoải mái mà nhận lời đi, mùa hè này đi biển hoặc lên núi ngắm cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn, thư giãn bản thân, tận hưởng cuộc sống.
 
Ngày tứ hành xung không có chuyện quá nghiêm trọng nhưng không tốt để tiến hành việc lớn như mua nhà, sửa nhà, mua xe, cưới hỏi, khai trương, mở hàng, kí hợp đồng,… nên bạn hãy tránh ra. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành kẻo sau này sự việc không như ý lại hối hận.
 
Quả Tú không cho người tuổi Hợi có cơ hội làm hòa với người thương, tình cảm càng lúc càng xa cách, muốn cứu vãn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn hãy thận trọng hơn khi đưa ra các quyết định, lời không nên nói thì đừng nói, lời đã nói ra như bát nước hắt đi, không thể lấy lại được đâu. Lúc này tránh gặp gỡ, để có thời gian bình tĩnh suy nghĩ thì hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 7/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X