Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 4/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 03/02/2017 16:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, tử vi ngày 4/2/2017, lẽ ra ngày cuối tuần tuổi Sửu được thảnh thơi, làm những việc mình yêu thích. Thế nhưng chịu ảnh hưởng của mối quan hệ Sửu Tuất hình hại đặc quyền, bản mệnh quay cuồng trong những việc không đâu, nhất là chuyện tranh chấp quyền lợi. 




Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi ngày 4/2/2017, Kiếp Tài gây áp lực tiền bạc, tiêu thì nhiều mà thu về ít, cảm giác chênh vênh, đắn đo khi phải quyết một việc gì đó. Hơn thế, hung thần này còn mang tới điềm báo mất trộm. Ra đường tuổi Tý nên thận trọng, mang theo ít tiền mặt hay đồ quý giá kẻo bị kẻ gian nhòm ngó. 
 
Xem ngày tốt xấu 4/2/2017, theo lịch âm là ngày 8/1 năm Đinh Dậu, Nhìn chung công việc vẫn tiến triển khá thuận lợi trong ngày. Nhưng trong đầu tư, hợp tác làm ăn bản mệnh phải hết sức đề phòng, tránh rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Đầu năm mà đã bị lừa gạt tiền bạc thì chẳng còn gì tệ hại hơn thế.
 
Vận trình tình cảm đi xuống. Những ai đã lập gia đình cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Tuy không có suy nghĩ ngoại tình, nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, chưa biết chừng bạn sẽ không cưỡng lại được sức hút từ tiền bạc, sắc dục. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lam đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Lẽ ra ngày cuối tuần tuổi Sửu được thảnh thơi, làm những việc mình yêu thích. Thế nhưng chịu ảnh hưởng của mối quan hệ Sửu Tuất hình hại đặc quyền, bản mệnh quay cuồng trong những việc không đâu, nhất là chuyện tranh chấp quyền lợi. 
 
Cuộc sống nhiều áp lực, bon chen, có những lúc bạn phải gồng mình lên để thích ứng với tất cả. Đặc biệt là những ai làm ở chức vụ quản lý, cứ như thể “làm dâu trăm họ”, phải dè chừng cấp cao hơn, phải hài hòa với cấp thấp hơn... Đôi khi bạn cảm nhận bản thân mình là người khác, mình không phải là mình nữa.
 
Không khí gia đình có phần trầm lắng, bạn nên chủ động trò chuyện với mọi người, phá tan mọi rào cản để khơi dậy tình yêu thương, sự gắn bó bền chặt giữa mọi thành viên trong nhà.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tam Hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ người tuổi Dần trong cả công việc và chuyện tình cảm. Nếu có dự định quan trọng nào cần phải đưa ra quyết định gấp, bạn nên tận dụng cơ hội này, phần thắng sẽ nhiều hơn. 
 
Làm ăn buôn bán tuy phải cạnh tranh nhiều, nhưng tài lộc khá sáng, thu chi cân đối, thu nhiều hơn chi nên bạn có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Nhân đà này, bạn có thể góp vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về thành công vượt trội. 
 
Chuyện tình cảm lứa đôi thuận buồm xuôi gió. Mâu thuẫn lứa đôi được Tam Hợp cục hóa giải, đôi bên thêm yêu thương, gắn bó và thấu hiểu lẫn nhau. Người còn son rỗi vượng vận đào hoa, đi xa gặp quý nhân giúp đỡ, nhân duyên tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Mão đón một ngày cuối tuần yên vui, mọi lo lắng về vật chất hay tình cảm đều tan biến. Một phần vì cục diện Nhị Hợp Hỏa cục tương trợ, phần khác chính là nhờ những suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, sự thay đổi ngoạn mục về thái độ sống của bạn.
Công việc diễn ra thuận lợi, gặt hái thành công nhất định. Đây là thời điểm lý tưởng để những ai khởi nghiệp bắt tay vào biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Tình hình kinh doanh, buôn bán của mệnh chủ ở mức khá, tài lộc dồi dào.
 
Ngũ hành tương khắc gây ra một vài mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nhưng điều đó cũng không còn là vấn đề lớn, bởi ngay sau đó, hai bên tìm được điểm tương đồng, thống nhất quan điểm và cùng chung tay phấn đấu tới mục đích lớn lao hơn. Càng như vậy, tình yêu càng có sự phát triển đột phá và gắn bó lâu dài.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Thìn Tuất tương xung, gây ra một ngày u ám, người tuổi Thìn nên làm nhiều nói ít, tập trung vào công việc được giao, tránh quản chuyện bao đồng, ngồi túm năm tụm bảy nói xấu ai đó, vừa mất thời gian lại làm giảm hiệu quả công việc. Mà theo tâm linh, nói xấu, đặt điều cũng là một loại khẩu nghiệp, nên tránh thì hơn.
 
Thổ vượng tàng nhiều Kim, các khoản thu chi cân đối, nên tình hình tài chính bình ổn. Tuy nhiên tính cách bướng bỉnh của bạn gây ra không ít rắc rối. Ở công ty mâu thuẫn với đồng nghiệp, ở nhà lại cã vã, giận hờn nửa kia, khiến tâm trạng vui buồn bất ổn.
 
Ngũ hành tự hình tạo ra bầu không khí trầm lắng, bí bách trong gia đình. Vợ chồng con cái bất hòa vì chưa thực sự hiểu nhau. Điều quan trọng là ai cũng cố chấp, không chịu nhún nhường hay nhận mình sai, khiến mâu thuẫn càng gay gắt.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 4/2/2017, ngũ hành tương sinh mang tới luồng sinh khí mới cho tình yêu lứa đôi. Với những người tuổi Tị quen nhau do người khác mai mối sẽ không còn cảm giác xa lạ nữa, tình yêu đã có dấu hiệu thăng hoa bất ngờ, cả hai thêm hiểu và dung hòa được tính cách của nhau.
 
Theo Lịch vạn niên, Trong công việc, nếu ai đó nhờ bạn làm gì, nếu trong khả năng cho phép, bạn nên nhận lời. Ngược lại, nếu không chắc chắn tỉ lệ thành công, bạn cũng nên thẳng thắn từ chối. Tránh trường hợp đồng ý làm rồi nhưng đến phút chót lại hủy hoặc kết quả không như ý lại xảy ra mâu thuẫn.
 
Ngày có Thất Sát hung thần đe dọa, cảnh báo người tuổi Tị đi lại cẩn thận, nhất là ai phải xuất hành xa, nên chủ động nắm rõ lịch trình, có phương án đề phòng, tránh xảy ra những tai nạn bất ngờ, gây nguy hiểm tính mạng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi người tuổi Ngọ năm 2017, hôm nay người tuổi Ngọ có một ngày làm việc hiệu quả. Nhờ Chính Quan nâng đỡ, khó khăn sớm được giải quyết, biến thách thức thành cơ hội để gặt hái thành công. Tuy bản mệnh phải lao đao một phen, nhưng quan trọng là kết quả cuối cùng vẫn khả quan, đường công danh, quan lộc sáng ngời.
 
Tuy nhiên áp lực công việc không hề nhỏ. Bạn được giao trọng trách, đồng nghĩa với việc tăng thêm áp lực. Không sao hết, không biết thì hỏi, muốn giỏi phải học. Bạn cứ cầu tiến, lắng nghe ý kiến của mọi người, ắt sẽ tiến bộ rất nhanh.
 
Đã thứ 7 rồi, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, suy xét lại mọi vấn đề. Bên cạnh đó, hãy tỏ thái độ nhún nhường, hòa đồng trong các mối quan hệ để tạo ra sự cân bằng, không để tinh thần phải chịu nhiều áp lực. Tình cảm lứa đôi hài hòa, vợ chồng sớm đón tin vui con cái.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Lẽ ra ngày cuối tuần làm việc nhanh chóng để thảnh thơi nghỉ ngơi, nhưng tuổi Mùi lại không được thỏa nguyện điều đó. Công việc gặp trục trặc do Mùi Tuất tương phá, mang điềm tiểu nhân quấy phá, cần nâng cao cảnh giác. 
 
Trên khuôn mặt rạng ngời vốn có của bạn đã xuất hiện một vài dấu hiệu bực bội, thiếu kiên nhẫn. Càng tỏ ra nóng nảy, vội vàng, bạn càng “trúng kế” tiểu nhân, chúng tha hồ hả hê. Vì thế, hãy giữ bình tĩnh, lấy sự thận trọng và khéo léo để đối đãi tất cả thế gian này, rồi mọi thứ sẽ trôi qua nhanh chóng. 
 
Tài lộc ở mức khá, các khoản thu chi cân đối, tình hình tài chính vẫn khá ổn định. Tuy nhiên tiền rảnh để không thì chẳng thể sinh lời lãi gì, vì thế bạn có thể cân nhắc để đầu tư vào hạng mục yêu thích. Nên nhớ, tìm hiểu rõ mọi nguồn thông tin, tránh bị lừa gạt. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, tử vi ngày 4/2/2017 người tuổi Thân có ngày làm việc khá thuận lợi, việc tốt được mọi người chia sẻ, việc trở ngại được quý nhân tận lực giúp đỡ. Bên cạnh đó có Chính Quan trợ lực, tài chính vững mạnh, chi tiêu hào phóng, giúp đỡ người thân, bạn bè đang gặp khó khăn.
 
Chính Quan còn mang tới những mối quan hệ hữu hảo, giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng. Kế hoạch hay ý tưởng mới của bạn sớm được cấp trên thông qua, đánh giá cao, đường công danh rạng ngời.
 
Được Tuất Thổ trường sinh, Thân Kim khỏe mạnh, tinh thần phơi phới, tình cảm lứa đôi phát triển rực rỡ. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm đối tượng phù hợp. Người này ở rất gần bạn, chú ý quan sát tinh tế hơn một chút, bạn sẽ nhận ra điều đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tuổi Dậu có một ngày làm việc thuận lợi, được hưởng lộc trời ban nhờ Thương Quan nhanh trí trợ lực. Tư duy sáng, suy nghĩ tích cực giúp bạn sớm nghĩ ra ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, được cả tập thể ghi nhận. Làm ăn, buôn bán, kí kết hợp đồng đều được tiến hành trôi chảy, bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận. 
 
Công việc thuận lợi thúc đẩy đường tài lộc hanh thông, giúp bản mệnh gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Vì thế đừng hoài nghi quá nhiều thứ, hãy tập trung vào công việc, cứ làm đi rồi sẽ được ghi nhận. Chứ chưa làm mà đã sợ khó, ngại khổ rồi thì cầm chắc thất bại.
 
Vợ chồng đồng tâm hiệp lực, xác định mục tiêu lớn để cùng nhau phấn đấu trong năm mới. Con cái và người lớn trong nhà khỏe mạnh, bản mệnh yên tâm tập trung tinh lực để cống hiến cho công việc, sự nghiệp, niềm đam mê.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Khác với tử vi ngày 3/2/2017, ngày hôm nay Tuất Thổ tự hình, bản tính kiêu ngạo của tuổi Tuất lại phát tác, hành xử lỗ mãng khiến không ít người xung quanh cảm thấy khó chịu. Bản thân bạn cũng thấy bí bách, muốn làm rất nhiều việc nhưng thực tế lại không hoàn thành việc gì ra hồn. Vì thế mà càng thất vọng, buồn chán. 
 
Đã là cuối tuần rồi, bạn sắp xếp hoàn thành công việc sớm, ra ngoài hít thở không khí trong lành. Buổi chiều tan làm đừng về thẳng nhà vội, la cà chỗ nào đó vui vui để khích lệ tinh thần bản thân một chút. 
 
Căng thẳng tinh thần là một trong những yếu tố khiến sức khỏe giảm sút. Vì thế, hãy nhanh chóng thay đổi thái độ sống, suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ không phải muộn phiền nhiều điều nữa. Tình cảm gia đình hài hòa là điểm tựa vững vàng giúp tuổi Tuất vượt qua áp lực tinh thần. Đừng ngại chia sẻ với mọi người trong nhà bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi ngay 422017 - Tu vi thu 7, thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Lẽ ra ngày cuối tuần được nghỉ ngơi thảnh thơi, nhưng vì tuổi Hợi ôm đồm nhiều việc cùng lúc, tự tạo áp lực cho mình nên lúc nào cũng phải tất bật làm việc. Trông bạn có vẻ xuề xòa thế thôi nhưng thực ra cũng tham vọng lắm. Không vấn đề gì, đó sẽ là động lực để bạn thêm phần cố gắng, hãy cứ theo đuổi những điều mình thích, thành công sẽ từ đó mà ra.
 
Áp lực công việc tuy khá lớn nhưng bản mệnh lại được Tỷ Kiên san sẻ, cũng đỡ đần phần nào. Làm việc nhìn thấy điểm thành công rồi, càng thêm nhiều động lực để tiếp tục phấn đấu. Mỗi ngày trôi qua một nhanh hơn, bạn nên chú ý tới sức khỏe, tuổi tác của mình nhé. Đừng vì ham hố công việc quá mà lỡ dở hạnh phúc bản thân. 
 
Vận trình tình cảm có xu hướng giảm. Dù không to tiếng hay cãi vã nảy lửa, nhưng trong lòng ai nấy đều hiểu vấn đề gặp phải. Im lặng đôi khi không phải là giải pháp tốt. Đây là lúc bạn chủ động lên tiếng để điều hòa mối quan hệ của mình rồi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★ 
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Mời bạn đọc đón xem: Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 5/2/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên website Lichngaytot.com.
 
Theo Lichngaytot.com

Xem vận hạn năm 2017 theo phương pháp Kinh Dịch
Có nhiều cách xem vận hạn năm 2017 trong đó có phương pháp ứng dụng Kinh Dịch - một tác phẩm được đánh giá là kinh điển về Triết học, phong thủy, tử vi và văn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X