Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 3/8/2019 của 12 con giáp: Mão muốn bỏ cuộc, Tị giỏi tiếp thu

Thứ Sáu, 02/08/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 7 ngày 3/8/2019, Thương Quan giáng họa khiến người tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện đau đầu trong sự nghiệp, đặc biệt là những mâu thuẫn với cấp trên khiến bạn không biết xử lý ra sao, thậm chí bạn còn tuyệt vọng đến mức nghĩ đến việc bỏ cuộc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/8/2019:
 
Ngày 3/8/2019 tức ngày 3/7 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Nam 
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Ty
 
Theo tử vi thứ 7 ngày 3/8/2019, Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Tý có một ngày trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người rất tin tưởng bạn.
 
Công việc tiến triển thuận lợi còn khiến cho bản mệnh nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và công nhận của cấp trên. Bạn đang có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa vào những ngày sau, chứ không nên chỉ hứng thú nhất thời. Top 4 con giáp tốt tính đi đến đâu cũng được mọi người chào đón
 
Kim sinh Thủy, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu óc minh mẫn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được cấp trên công nhận
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đồng nghiệp ngưỡng mộ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tiếp tục kiên trì
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 19
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi, Sửu
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Suu
 
Xem tử vi, Chính Quan báo hiệu ngày may mắn của người tuổi Sửu trên lĩnh vực sự nghiệp. Bạn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bạn xứng đáng.
 
Những ai đang đứng chuẩn bị thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là bạn cần phải ôn luyện thật cẩn thận trước khi đi thi, chứ không phải là dựa vào may rủi của mình.
 
Thổ sinh Kim, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người ưng ý vào chính hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thể hiện bản lĩnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thi cử gặp may
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tạo ấn tượng tốt
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cởi mở hơn nữa
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 55, 60
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Tị
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Dan
 
Tử vi thứ 7 ngày 3/8/2019 thấy do ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng vất vả trong ngày hôm nay mà gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai. Hãy giữ tinh thần lạc quan, bạn sẽ khiến ngày hôm nay trôi qua dễ dàng hơn.
 
Khi tham gia giao thông, bản mệnh cần phải sự chú ý, không nên nghĩ đông nghĩ tây gây mất tập trung, tạo ra nguy hiểm cho chính bản thân mình. Con giáp này cũng cần chú ý tuân thủ luật giao thông, không vượt đèn đỏ dù có vội vã thế nào đi nữa.
 
Những người làm nghề tự do sẽ được nhận tin vui tài lộc nhờ có Thực Thần. Có thể bạn đã cố gắng suốt thời gian qua và đây chính là lúc công sức của bạn được báo đáp. Hãy sử dụng tiền bạc vào những mục đích chính đáng và đừng quên thưởng cho bản thân mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Làm việc vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không được ai giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Giữ sự chú ý
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cẩn thận khi đi đường
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nhận được tiền thưởng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 42
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Mao
 
Tử vi hàng ngày thấy Thương Quan giáng họa khiến người tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện đau đầu trong sự nghiệp, đặc biệt là những mâu thuẫn với cấp trên khiến bạn không biết xử lý ra sao, thậm chí bạn còn tuyệt vọng đến mức nghĩ đến việc bỏ cuộc. 
 
Thực ra bạn hoàn toàn có thể dừng lại nghỉ ngơi một chốc để lấy lại quyết tâm, sau đó lại tiếp tục đối diện với những thử thách mà cuộc sống đặt ra. Đừng bỏ cuộc dễ dàng như vậy nếu bạn không muốn bao nhiêu cố gắng trước nay đổ sông đổ bể.
 
Tuy nhiên, Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà lại không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc phức tạp
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên nghỉ ngơi, thư giãn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không hòa hợp với người nhà
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 34
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, ghi
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Thin
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 3/8/2019, nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà công việc của người tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Chỉ cần bản mệnh chú ý vào nhiệm vụ được phân công thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan.
 
Tuy nhiên, con giáp này đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Bạn cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến cũng là một cách để bạn nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân .
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là một ngày thích hợp để làm tất cả mọi việc. Hãy bắt tay vào thực hiện những công việc đã lên kế hoạch từ trước nhưng vẫn luôn chần chừ, do dự, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả rất khả quan.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Lạnh lùng, ít nói 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thực hiện đúng kế hoạch
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên chần chừ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Ti
 
Theo Lịch vạn niên 2019, nhờ có Nhị Hợp mà người tuổi Tị rất thông minh, nhanh trí trong ngày hôm nay. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bạn nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi.
 
Bản mệnh có thể rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên hãy xác định tinh thần chưa chắc sự giúp đỡ của bạn đã được người ta ghi nhận. Vì vậy, nếu muốn giúp đỡ ai, hãy giữ tấm lòng vô tư, đừng so đo thiệt hơn.
 
Con giáp này có khả năng sẽ phát tài trong ngày hôm nay nhờ việc đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Những công việc làm thêm cũng có thể khiến cho nguồn thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Bản mệnh có thể tự thưởng cho bản thân một món quà khích lệ.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Thông minh, nhanh trí
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tư tưởng cởi mở
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tài lộc khởi sắc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hăng hái, nhiệt tình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bị người khác phụ lòng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 40
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Mùi
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Ngo
 
Tử vi hôm nay, Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn. Có lẽ bạn đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Bạn nên biết chăm lo cho gia đình vốn là trách nhiệm của cả hai người.
 
Những người còn trẻ có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của cha mẹ cái đã. Cái nhìn của bạn chưa chắc đã được chính xác và toàn diện như những người đi trước đâu.
 
Tuy nhiên, Chính Tài lại cho thấy mọi sự nỗ lực trong công việc của người tuổi này đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc được nhận một khoản tiền thưởng kha khá.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dành thời gian cho gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Coi trọng sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhận được tiền thưởng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bất hòa với cha mẹ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nỗ lực làm việc
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 38
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Mui
 
Căn cứ tử vi 12 con giáp, Chính Quan cho thấy người tuổi Mùi luôn nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà bản mệnh đạt được những kết quả rất khả quan. Bạn nhận được sự quý mến của lãnh đạo và có thể được thăng chức trong nay mai.
 
Tuy nhiên, bạn cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, đừng cố chấp với những quan điểm từ trước đến nay của mình. Đôi khi bạn sẽ nhận thấy người ngoài có cái nhìn khách quan và chính xác hơn mình nhiều.

Thổ sinh Kim, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nghiêm túc trong công việc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Được cấp trên yêu quý
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Thấu hiểu nửa kia
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Suy nghĩ còn bảo thủ
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cần học cách tiếp thu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 67
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Than
 
Kim sinh Thủy, người tuổi Thân có quan hệ rất gắn bó với nửa kia của mình. Khi gặp khó khăn gì trong cuộc sống, bạn luôn tâm sự với nửa kia của mình. Cho dù người ấy không thể đưa ra phương án giải quyết thích hợp thì bạn cũng thấy nhẹ nhõm hơn trước nhiều.
 
Mệnh chủ cũng luôn tự hào về con cái của mình, cho dù con cái của bạn chẳng phải là người học giỏi nhất đi chăng nữa. Bạn cho rằng con người ta có thể giỏi rất nhiều thứ trên đời, chứ không chỉ có việc học giỏi như nhiều bậc cha mẹ khác thường quan niệm.
 
Thiên Ấn cũng báo hiệu hôm nay là một ngày may mắn của con giáp này trên phương diện sự nghiệp. Bạn dễ dàng tạo uy tín và sự tin tưởng cho người khác nhờ những thành tích của mình. Đây là dấu hiệu tốt nếu bạn tham gia vào các cuộc bầu cử.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Gắn bó với nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Yêu thương con cái
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có uy tín
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thuận lợi trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Suy nghĩ đổi mới
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn:  28, 70
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Dau
 
Theo tử vi 2019, công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của Nhị Hợp. Bản mệnh hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bạn không ngại ngần khi đối diện với những thách thức.
 
Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần và hướng Tây sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hoàn thành tốt công việc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chấp nhận thử thách
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Gặp được quý nhân
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chịu khó học hỏi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Được giúp đỡ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 50
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Tuất
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Tuat
 
Thiên Quan xuất hiện báo hiệu cho người tuổi Tuất biết rằng hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với bản mệnh. Bạn là người năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, dễ bất đồng ý kiến với mọi người.
 
Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, bởi lời nói của bạn rất có thể gây tổn thương hoặc mất lòng người khác. Hẳn bản mệnh cũng không muốn một hành động bột phát của mình lại gây ra những tác động tiêu cực cho sự nghiệp về sau đúng không?
 
Thổ sinh Kim, người tuổi này rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Bạn nên cởi mở và chủ động hơn, rồi một cái kết hạnh phúc sẽ đến với bạn. Xem thêm: Top 4 con giáp nam càng yêu gia đình càng cố gắng cho sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Năng động nhưng nóng nảy
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chú ý ăn nói
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dễ làm mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Vượng vận đào hoa
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên chủ động hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 38, 44
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 4 ngay 382019 - Hoi
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 2/8/2019, Tương Hại giáng họa khiến người tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho bạn nhiều thị phi, chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.
 
Tính tình dễ bị kích động khiến bạn hay đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Có thể bạn sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.
 
Thủy sinh Kim, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn biết đấy, nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích mà.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gặp rắc rối
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Quyết định sai lầm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 56, 61
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mão
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X