Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 29/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 28/04/2017 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 29/4/2017 thì người tuổi Thìn nên bám vào Dịch Mã để tính chuyện công việc. Những ngành nghề liên quan tới ngoại giao, xuất nhập khẩu, đàm phán phát triển rất tốt, càng năng động càng có cơ hội thể hiện bản lĩnh, ở một chỗ ù lì chậm chạp thì rất kém.
 
Xem ngày tốt xấu 29/4/2017, theo lịch âm là ngày 4/4 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tý có Thương Quan hợp với kinh doanh, đầu tư mạo hiểm. Tính chất của Thương Quan là có chí có tài, liều lĩnh và dám dấn thân vào những nơi nhiều thử thách, bạn có thể mạnh dạn bung sức vào các lĩnh vực nhiều rủi ro, sẽ có đại tài, thu được lợi nhuận lớn.
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Tý không cần lo nghĩ về tiền nong nhưng phải đề phòng tiểu nhân. Con đường bạn đã chọn không hề dễ dàng, bằng phẳng, Thương Quan mang tới rất nhiều chuyện thị phi ngoài ý muốn, có kẻ rình rập chỉ hòng lúc nào sơ hở là đẩy bản mệnh vào tình huống khó khăn, cướp mất thành quả bạn đang có ngay.
 
Tình cảm nhờ Thực Thần nhân duyên tương hợp mà vui vẻ và may mắn. Nhân cơ hội này, có thể đẩy nhanh tiến độ, tỏ tình với người mình thích hoặc hẹn hò với người yêu. Bạn nên cố gắng tạo nhiều cuộc gặp gỡ để đôi bên thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/4/2017, hôm nay người tuổi Sửu nên thận trọng về sức khỏe, Thổ khí vượng ức chế tì, hại tới dạ dày. Người thường xuyên bỏ bữa, ăn uống kém điều độ, sinh hoạt không lành mạnh rất dễ bị đau dạ đày, đầy hơi, tức bụng, chướng bụng, không muốn ăn, mất ngủ. Bạn cần quan tâm hơn tới lối sống của mình, nếu đau nhiều phải đi khám bác sĩ ngay.
 
Đối với sự nghiệp, Thổ vượng có mặt lợi nhưng cũng có mặt hại. Người này làm việc chắc chắn, vững vàng nhưng bảo thủ, cố chấp, không chịu tiếp thu cái mới, dễ xung đột với người khác. Bạn cần mở lòng hơn, linh hoạt hơn để cải thiện tình hình xã giao, chắc chắn sẽ có lợi.
 
Ngày có Thực Thần, gia đình hòa hợp, người thân hết lòng yêu thương và dành nhiều tình cảm. Người trong nhà hay nói lời chân tình, nếu có khúc mắc gì trong cuộc sống thì bạn nên tham khảo ý kiến người nhà, họ sẽ không ngần ngại mà cho bạn những ý kiến xác đáng nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Dần có tam hợp hanh thông công danh, làm việc danh chính ngôn thuận, chỉ đạo người khác. Bạn nắm quyền trong tay, nếu sử dụng hợp lý, thuận buồm xuôi gió thì đây sẽ là cơ hội để thăng tiến nhanh chóng. Ngược lại, làm ăn không tới nơi tới chốn rất dễ bị mất uy tín.
 
Hung tinh Tiểu Hao báo bạn mất tiền nhưng chỉ là món tiền nhỏ, rơi hỏng mất đồ, không quá đáng ngại. Nên dành sẵn một khoản tiền để phòng những trường hợp như thế này. Nhìn chung vận trình tài lộc của tuổi Dần hôm nay bình thương, không có gì khởi sắc, chú ý không mang nhiều tiền mặt trong người.
 
Tam hợp mang tới nhân duyên cực thịnh, số đào hoa như gió mùa xuân. Tuổi Dần gặp nhiều người có tình ý với mình, bạn cũng có cảm tình với họ nên đôi bên qua lại vui vẻ. Mới chỉ là bước đầu tìm hiểu nên còn khá nhiều bỡ ngỡ, bạn cũng đừng nôn nóng, mọi chuyện thuận theo tự nhiên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão
 

Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Người tuổi Mão nên chọn hôm nay để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu. Thiên Tài cát lợi, rất tốt cho việc kinh doanh, buôn bán, thu tài lộc. Bạn khéo léo lại gặp cơ hội nên chẳng mấy chốc đã có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ, tiếp tục phát triển theo hướng này nhé.
 
Người làm công ăn lương thì công việc khá tốt, mọi nhiệm vụ bạn đều suôn sẻ hoàn thành nhưng đồng nghiệp lấy đó làm không hài lòng và ra tay hãm hại. Thêm Thất Sát hung tinh đe dọa nên bản mệnh có thể vướng vào thị phi, bị gièm pha, đến tai sếp cũng không hay ho gì. 
 
Thực Thần thúc giục người tuổi Mão mau chóng ra ngoài kết bạn và phát triển các mối quan hệ mới. Đừng nên lúc nào cũng chỉ chăm lo cho công việc và gia đình, hãy để ý tới cảm nhận của bản thân một chút, hãy làm phong phú đời sống, tự tạo niềm vui và hạnh phúc cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Theo tử vi ngày 29/4/2017 thì người tuổi Thìn nên bám vào Dịch Mã để tính chuyện công việc. Những ngành nghề liên quan tới ngoại giao, xuất nhập khẩu, đàm phán phát triển rất tốt, càng năng động càng có cơ hội thể hiện bản lĩnh, ở một chỗ ù lì chậm chạp thì rất kém.
 
Nếu khởi nghiệp, khai trương, mở hàng, lập công ty thì thứ 7 là ngày mà bản mệnh có thể thu về những thành quả đầu tiên. Các mối quan hệ cũng hành thông hơn trước rất nhiều nhờ Thiên Tài dẫn đường. Bạn đang trong giai đoạn dồn nhiều sức cho sự nghiệp, cứ chăm chỉ làm đi, không bao giờ lo thua thiệt đâu.
 
Ngày tứ hành xung, tuổi Thìn không hòa hợp với bạn bè, nói câu nào là cãi nhau câu ấy. Đặc biệt, nếu cùng hợp tác, góp vốn hoặc làm cùng một dự an thì đúng là thảm họa, hai bạn biến khoảng thời gian làm việc chung trở thành cực hình với những ý kiến hoàn toàn trái ngược.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi hàng ngày báo người tuổi Tị gặp Tỷ Kiên tài hoa, có nhiều tài lẻ, sáng kiến dồi dào, sức sống phong phú. Khí chất của Tỷ Kiên bộc lộ rất mạnh nên bạn hoàn toàn chiếm thế thượng phong, trở thành ngôi sao sáng ở nơi làm việc, ai ai cũng phải ngưỡng mộ và dè chừng.
 
Chữ danh đi liền với chữ lợi, ngày có tài lộc dồi dào nhờ công việc trôi chảy. Nhưng cần tiết chế tính kiêu ngạo của Tỷ Kiên, đừng tỏ ra ngông cuồng hay xúc phạm tới những người xung quanh, gây thù chuốc oán sẽ rất phiền phức đấy.
 
Người tuổi Tị không mặn mà lắm với tình cảm trai gái hay quan hệ hôn nhân khiến người nhà giục giã rất nhiều. Bạn né tránh, kể cả có người yêu rồi cũng chưa tính tới việc kết hôn. Có lẽ bản mệnh vẫn chưa thực sự sẵn sàng, không nên cố đấm ăn xôi, chỉ có mình mới hiểu nhất mình muốn gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 7 cho hay, người tuổi Ngọ có Thiên Hỉ giúp đỡ đường tình duyên, có rắc rối cũng tháo gỡ được ngay. Thậm chí, nhờ may mắn mà bạn còn hẹn hò được với người mà mình thích từ lâu. Yêu thì phải chủ động và dũng cảm, nắm chặt lấy cơ hội có một không hai này.
 
Hôm nay là cuối tuần, không có việc gì quá quan trọng thì không nên lao tâm khổ tứ bôn ba ra ngoài. Đường công danh sự nghiệp lẫn tài lộc đều bình ổn, không lên không xuống, về điểm này hoàn toàn yên tâm. Xuất hành không phải lựa chọn sáng suốt khi mà Bạch Hổ ở bên, có thể mang tới tai nạn bất ngờ.
 
Hỏa vượng sinh Thổ, ảnh hưởng tới tỳ vị. Tỳ thương thì vị đau, dạ dày hoạt động không tốt. Cần hạn chế đồ dầu mỡ, cay nóng, chất kích thích, đồ uống có cồn. Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân bằng những bữa ăn thanh đạm, nhiều rau xanh, trái cây và nên ngủ sớm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Người tuổi Mùi do Thổ khí nặng nề nên cần lưu ý mặt sức khỏe, lúc nào cũng cảm thấy khô háo, mệt mỏi, kém ăn, đầu óc nặng nề. Cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi dưỡng sức, chăm chút cho bữa ăn của mình bằng những thực phẩm giàu dinh dưỡng như nấm, gạo nếp, trái cây, đậu xanh, hạt sen. Thử làm một vài món mới lạ để đổi vị xem, sẽ ngon miệng hơn đấy.
 
Bạn đang không khỏe nên công việc hay tài lộc đều không có sức để gắng gượng. May là vận trình vẫn suôn sẻ, không có việc gì quá đáng ngại, cần phải lo lắng nên cứ thoải mái đi nhé. Đang có quý nhân Thiên Ất ở đây chống đỡ nên dựa được lúc nào hay lúc ấy.
 
Đáng lưu ý là Kiếp Tài báo hiệu mất tiền mất của, tuổi Mùi không nên đầu tư hay mua sắm đồ đạc gì trong ngày nay. Ra ngoài hạn chế mang nhiều tiền, mang đồ quý giá kẻo bị trộm cắp, lúc nào cũng phải cẩn thận với những tư trang của mình, tốt nhất là đừng lui tới những chốn đông người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Xem thêm bài viết: Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Mùi.
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Thân đón thứ 7 bình thản và thoải mái nhờ Chính Tài rủng rỉnh tiêu pha. Không cần làm nhiều cũng có tiền tiêu, bạn đang nhận lộc nhờ thời gian làm việc chăm chỉ lúc trước, rất xứng đáng. Đây là động lực lớn để thúc đẩy bạn vươn xa hơn trong thời gian tới.
 
Công việc có thể không thuận lợi như mong muốn nhưng cũng không quá đáng ngại. Có người không vui khi bạn lại nhận được đãi ngộ tốt nên phá đám, cố tình nịnh nọt cấp trên gây ảnh hưởng xấu. “Thanh giả tự thanh”, người ngây đâu sợ lời gièm pha, trường hợp này hãy bỏ ngoài tai.
 
Một ngày bình yên như thế này, bạn nên cùng cha mẹ đi dã ngoại, rèn luyện thân thể bằng những trò chơi vận động ngoài trời hoặc cùng nhau đón bình minh hay du lịch nghỉ dưỡng tới nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp. Có tiền thì nên tiêu, đã tiêu là phải tiêu cho xứng đáng chứ nhỉ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi ngày 29/4/2017 của người tuổi Dậu có Dịch Mã động tài, tốt cho người làm ăn kinh doanh và những người kiếm tiền thời vụ. Càng nhanh nhẹn và đi xa thì càng kiếm được nhiều nên hãy chủ động nhận việc, xin đi công tác. Điều này cũng rất có lợi cho sự nghiệp, giúp bản chứng tỏ được năng lực và tinh thần làm việc.
 
Dậu Tuất tương hại, tiểu nhân quấy phá, vận trình nhiều sóng gió chứ chẳng bằng phẳng êm ái. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, người ta muốn đấu thì ngại gì không tiếp chiêu, tuổi Dậu thừa khả năng đánh bại đối thủ, làm họ xấu mặt nên tự tin vào nhé.
 
Tình cảm riêng có nhiều suy nghĩ, bạn đang phân vân chưa quyết định được. Tình yêu không lý trí nhưng hoàn cảnh sẽ buộc bạn phải có những cân nhắc thận trọng. Thực Thần hưng vượng là lối thoát cho bản mệnh, hãy tham khảo ý kiến của người lớn tuổi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi hôm nay báo người tuổi Tuất ít nhiều mệt mỏi trong thứ 7 vì quá bận rộn, có nhiều việc lại không ít sự cố. Nhưng Thổ vượng mang tới sức chiến đấu mạnh mẽ, làm việc chắc chắn, tiến độ nhanh, hiệu suất cao nên chắc chắn bạn sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.
 
Tài lộc bình ổn, bạn không phải người giỏi mánh khóe nên không dùng chiêu trò để kiếm tiền mà chỉ dựa vào sức mình. Người làm việc văn phòng, làm kĩ thuật, sản xuất, làm công ăn lương sẽ có vận trình tốt hơn những người làm nghề tự do, nghề sáng tạo. Xem Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Tuất để cụ thể hơn về vận trình sự nghiệp năm nay.
 
Tình cảm của bản mệnh khá tốt nhờ Đào Hoa, nhất là nam giới. Nên bớt chút thời gian qua lại với đối tượng mà bạn được giới thiệu, biết đâu bất ngờ, đó lại là người khiến bạn cảm thấy hứng thú.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, canh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi Thu 7 ngay 2942017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Hợi vì ngũ hành bất hòa mà sức khỏe không tốt, nhất là thận. Nên chú trọng tới các dấu hiệu bất thường của cơ thể, khi đi tiểu không bình thường, đau thắt lưng, đau bụng dưới thì nên tới các cơ sở ý tế để kiểm tra, tránh chủ quan mà bệnh tình tăng nặng.
 
Tiền tài nhờ Thiên Tài nên thu được nợ, đầu tư có lãi, kiếm được tiền từ nghề tay trái, cũng khá vui vẻ. Người tuổi Hợi vì chuyện này mà ít nhiều quên đi những mệt nhọc cơ thể nhưng đừng lơ lả, mải mê kiếm tiền, bận rộn tiêu tiền mà không chú ý tới thân thể.
 
Tuổi Hợi có họa vì anh em, cần xuất tiền giải quyết hậu quả thì xuất nhưng nếu nhờ bạn động chân động tay thì tuyệt đối không nên, kiên quyết từ chối. Mất tiền tuy tiếc nhưng rồi sẽ kiếm lại được, gây sự mà tổn hại thân thể, vướng mắc lao tù thì là đại sự, tiền không mua được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 30/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X