Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 28/1/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 27/01/2017 17:19 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Tử vi ngày 28/1/2017, tử vi thứ 7, mùng 1 Tết Đinh Dậu, ngày đầu năm mới tuổi Tý tinh thần phơi phới, xuất hành thuận lợi, đón nhiều niềm vui, nhất là về tài lộc. 

 

Xem ngày tốt xấu 28/1/2017, theo lịch âm là ngày 1/1/2017.
 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 28/1/2017, mùng 1 Tết Đinh Dậu, ngày đầu năm mới tuổi Tý tinh thần phơi phới, xuất hành thuận lợi, đón nhiều niềm vui, nhất là về tài lộc. Thực Thần mang tới vận may về tiền bạc. Với những ai có thú vui chơi bài khai xuân lấy may đầu năm, chắc chắn hôm nay bạn sẽ là “đối thủ đáng gườm” vì liên tục gặp may mắn.
 
Sau khi chúc Tết cha mẹ, người thân xong xuôi, bạn có thể tham gia các hoạt động tập thể, trò chơi dân gian đầu năm sẽ thấy vận may liên tiếp, đa phần đều giành chiến thắng. Nhưng làm gì cũng nên biết điểm dừng, lạc quá lại sinh bi đó.
 
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, mang tới ngày đầu năm mới an khang, thịnh vượng cho bản mệnh. Đây chính là thời điểm bạn buông bỏ mọi phiền não, cùng gia đình sum vầy bên mâm cơm ấm cúng, cho cho nhau những lời chúc tốt đẹp và chân thành từ đáy lòng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Mặc dù chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, nhưng tâm trạng của người tuổi Sửu vẫn bừng sức xuân. Năm mới vạn vật sinh sôi nảy nở, khắp nơi nơi bầu không khí vui tươi ngập tràn, át đi mọi nỗi lo lắng, muộn phiền. Theo đó, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, bạn cũng nên tiết chế cảm xúc kẻo gia đình mất vui vì mình. 
 
Xem Lịch vạn niên, xuất hành ngày đầu năm để chúc Tết người thân, đi lễ chùa cầu tài lộc… là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Hãy buông bỏ mọi ưu phiền, tạm gác những lo toan cho tương lai phía trước, bản mệnh hòa mình vào dòng người du xuân, tâm trạng phấn khởi, nụ cười rạng ngời trên môi.
 
Thiên Tài trên cao phù hộ, người tuổi Sửu gặp may mắn về tài lộc. Bạn tham gia hoạt động, trò chơi nào cũng giành được phần thưởng. Trên hành trình du xuân, bản mệnh gặp những người lạ mặt, nhưng để lại ấn tượng khó phai, nhân duyên ngày càng vượng, chặng đường tìm kiếm nửa kia sẽ rút ngắn lại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Dậu


Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Hôm nay tuổi Dần có lịch chúc Tết người thân, du xuân bạn bè, lên chùa cầu phúc… dày đặc, lúc nào cũng trong trạng thái tất bật và vui vẻ. Ngày đầu tiên của năm con Gà, đi đâu tuổi Dần cũng nhận được những lời chúc mừng tốt lành, được mọi người yêu mến. 
 
Nhưng lưu ý, dù có vui xuân mới tới đâu đi nữa, bạn cũng đừng quên chăm chút sức khỏe của mình nhé. Đêm giao thừa vừa qua bạn đã thức trắng rồi, cả ngày mùng 1 Tết này mà “lượn lờ” khắp nơi nữa thì cũng oải đấy. Nên tranh thủ thời gian chợp mắt, ăn uống một chút nhé. 
 
Không khí gia đình đầm ấm, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Dù phát sinh mâu thuẫn nào đi nữa, cả hai nên chủ động hóa giải, mọi thứ sẽ đâu vào đó. Tài lộc khá vượng, bản mệnh gặp không ít may mắn về chuyện tiền bạc, thậm chí ra đường còn nhặt được tiền rơi ấy chứ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày mùng 1 Tết của người tuổi Mão trôi qua khá nhanh bởi lúc nào bạn cũng tất bật. Nào là chuẩn bị cơm nước, bánh kẹo đãi khách, đi chúc Tết bên nội bên ngoại, thăm họ hàng, anh chị em… Dù có được thời tiết ủng hộ hay không đi nữa, bản mệnh vẫn có một ngày vui vẻ trọn vẹn. Cảm giác như yếu tố ngoại cảnh chỉ như muối bỏ bể, không thể ảnh hưởng tới tâm tư phấn khởi của bạn. 
 
Ngày đầu năm mới gia đình sum vầy bên mâm cơm, cùng trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất mong muốn một năm gặp nhiều may mắn. Với những ai ăn Tết đầu tiên ở nhà chồng, tâm trạng có chút rối bời. Phong tục tập quán, thói quen không đồng nhất khiến bạn cảm thấy ngỡ ngàng. Nhưng rất nhanh chóng bạn lấy lại tinh thần, cùng sẻ chia khoảnh khắc vui vẻ cùng mọi thành viên trong nhà.
 
Sức khỏe tuổi Mão không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên vì đêm giao thừa bạn thức trắng nên đôi lúc ngáp vặt, cảm thấy uể oải. Nên tranh thủ thời gian trong ngày để chợp mắt nhé. Đồng thời hạn chế ăn nhiều đồ cay nóng kẻo ảnh hưởng dạ dày. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Thìn chào đón ngày đầu tiên của năm mới trong tâm trạng phấn khởi. Dù thức khuya tiệc tùng đêm giao thừa, nhưng tinh thần của bạn vẫn phấn chấn tột cùng, trông lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tham gia mọi cuộc vui.  
 
Ngày có Dịch Mã động tinh xuất hiện, mang điềm báo bản mệnh di chuyển khá nhiều. Lộ trình này dù gần hay xa đều được cát tinh hỗ trợ, không gặp bất cứ trở ngại nào, miễn là bạn chủ động đi lại thận trọng. Nên nhớ đã uống bia rượu rồi thì không lái xe để đảm bảo an toàn, hạn chế sự cố đáng tiếc xảy ra.
 
Trong ngày có Chính Tài tọa mệnh, tuổi Thìn khá may mắn về tiền bạc. Nếu có thể, bạn hãy tham gia một số trò chơi, đánh vài ván bài khai xuân với người thân, đảm bảo nắm chắc phần thắng trong tay. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý


Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được Mão Mộc trường sinh, người tuổi Tị tràn đầy năng lượng, nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi trong ngày đầu năm mới. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên còn giúp thu hút vận may về tài lộc. Đầu năm bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, vô lo vô nghĩ. 
 
Mọi hành trình du xuân, chúc tết người thân, bạn bè của bản mệnh đều diễn ra suôn sẻ. Thậm chí trên hành trình ấy người độc thân còn gặp được đối tượng ưng ý, trái tim xốn xang cảm xúc. Đầu năm mới vạn sự sinh sôi, nhân duyên tốt đẹp như vậy hứa hẹn những trải nghiệm thú vị đang đón chờ bạn phía trước.
 
Ngày đầu năm, ngoài việc đi chúc Tết, tuổi Tị đừng quên đi lễ chùa cầu bình an, may mắn cho mình và người thân trong nhà. Khi lên chùa chú ý trang phục nhé. Ăn mặc giản dị, kín đáo, vào nơi cửa chùa linh thiêng sẽ không phạm điều cấm kị nào, như thế mới nhiều phúc lộc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu


Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tân niên an khang, tấn tài tấn lộc là những lời chúc tốt đẹp mà mọi người xung quanh dành cho tuổi Ngọ. Một năm qua với nhiều sự nỗ lực, cố gắng, trải qua không ít thăng trầm, cuối cùng bạn cũng gặt hái thành quả đáng nể. Năm mới với những khởi đầu mới, hứa hẹn những nốt thăng đáng nhớ trong cuộc đời bạn, hãy trân trọng mọi khoảnh khắc mà mình có bạn nhé. 
 
Năm nay một số tuổi Ngọ vẫn còn nhận được tiền mừng tuổi đấy. Nhưng điều đó cũng chứng tỏ rằng, bạn vẫn còn FA. Tuy không khí Tết ngày nay không còn được như trước kia, nhưng dẫu sao đây là ngày lễ lớn của cả dân tộc, không lý gì mà bạn phải muộn phiền hay lo lắng về điều gì đó. Mọi thứ cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, bạn chỉ cần suy nghĩ lạc quan hơn để đón nhận những bất ngờ sắp xảy ra trong đời mình mà thôi. 
 
Gia đình hạnh phúc, tình cảm vợ chồng hòa hợp. Nhưng lưu ý, nếu đối phương có “quá đà” một chút trong chuyện nhậu nhẹt, bạn cũng nên “chín bỏ làm mười” để tất cả mọi người cùng vui vẻ. Ngày đầu năm mới xí xóa tất cả, tâm tư thoải mái, hứa hẹn nhiều may mắn trong năm mới. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất


Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Vận trình ngày mùng 1 Tết của người tuổi Mùi hanh thông phơi phới. Mọi kế hoạch chúc Tết, du xuân, trẩy hội của bạn đều được tiến hành triệt để, mọi thứ đều thuận lợi, không vấp phải trở ngại nào, thậm chí bản mệnh đi tới đâu cũng được mọi người niềm nở đón chào.
 
Đầu năm mới luôn là khoảnh khắc thiêng liêng, đáng nhớ. Đây là thời điểm để mọi người trao nhau những lời chúc tốt đẹp và chân thành. Hãy gạt bỏ mọi nỗi lo toan, mọi gánh nặng dù là vật chất hay tinh thần đi, cùng mọi người trong gia đình tận hưởng niềm vui, hạnh phúc ngập tràn khắp nơi. 
 
Hôm nay tuổi Mùi có thể đi lễ chùa đầu năm, một mặt vãn cảnh chùa chiền giúp tâm hồn thanh tịnh, thư thái, một mặt cầu bình an cho mình và những người thân yêu. Sức khỏe của bản mệnh dồi dào, tuy nhiên chuyện ăn uống, ngủ nghỉ thất thường nên trong người cảm thấy uể oải. Bạn nên dành chút thời gian chợp mắt buổi trưa để nhanh chón lấy lại sức nhé.
 
Tình cảm lứa đôi, gia đình, bạn bè đều hài hòa, tốt đẹp. Khởi đầu năm mới trong niềm vui phơi phới, các mối quan hệ hữu hảo, hứa hẹn vạn sự hanh thông, muôn điều thuận lợi sẽ chờ đợi bạn ở phía trước.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày chủ Kim, người tuổi Thân có thể tìm kiếm vận may về tài lộc ngay trong ngày đầu năm mới. Bản mệnh đón niềm vui liên tiếp, không những có được số tiền mừng tuổi đáng nể mà hễ tham gia trò chơi gì là có thể giành thắng lợi. Nhưng nên nhớ, mọi thứ chỉ là tương đối, nếu bạn cứ “ham hố” quá e rằng lạc quá sinh bi, đang phấn khởi lại thành ra muộn phiền. 
 
Xuất hành đầu năm may mắn, tuổi Thân yên tâm đi chúc tết người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Bạn cũng đừng quên lên chùa cầu may mắn, làm công đức để tích phúc đức cho bản thân cũng người người nhà. 
 
Sức khỏe của người tuổi Thân không có gì đáng lo ngại, miễn sao bản mệnh hạn chế bia rượu và ăn uống có chừng mực. Việc làm này tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó thực hiện được trong dịp Tết lớn nhất này. 
 
Vận trình tình cảm thăng hoa bất ngờ, tình yêu sinh sôi nảy nở hệt như tiết trời xuân phơi phới, thật tình cờ nhưng cũng thật ấn tượng. Hãy trao gửi những lời nói yêu thương ngọt ngào, cùng nhau đi chúc Tết, du xuân, trẩy hội, tình cảm càng gắn kết mặn nồng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Dù chịu ảnh hưởng từ cục diện Tứ hành xung, nhưng điều đó cũng không làm mất đi niềm hoan hỉ của người tuổi Dậu khi chào đón năm mới. Bước sang năm tuổi, vận trình ắt có những biến động bất ngờ. Nhưng điều đó không là gì một khi bạn vững vàng tinh thần, suy nghĩ lạc quan và nhất là làm nhiều việc thiện. 
 
Sức khỏe của những chú Gà dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Nếu có chỉ là cảm giác đầy bụng vì ăn quá độ thôi. Điều chỉnh lại việc ăn uống, hạn chế đồ ngọt và đồ mỡ màng, bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều. 
 
Tình cảm gia đình trong ấm ngoài êm, trên dưới đồng thuận, hòa hợp, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đầu năm mới gửi trao nhau những gì an lành để cả năm thuận lợi, đó là nét đẹp truyền thống mà cha ông ta đã gìn giữ bấy lâu, tuổi Dậu đừng quên điều đó nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường:  Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 28/1/2017, ngày mùng 1 Tết, Nhị Hợp Hỏa cục mang tới luồng sinh khí mới cho ngày đầu xuân của người tuổi Tuất, mang tới nhiều may mắn cho bạn. Nếu muốn cầu công danh, tài lộc, bạn nên xuất hành hướng Đông Nam để gặp Tài thần, còn cầu niềm vui và hạnh phúc, hãy xuất hành về phía Tây Bắc để cầu gặp Hỷ thần.
 
Tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày đầu năm mới dồi dào vô cùng, làm gì cũng thuận lợi, tham gia trò chơi nào cũng chiến thắng nhất định. Theo đó, bản mệnh có thể thử vận may bằng cách đi trẩy hội, tham gia trò chơi dân gian. Dù ít hay nhiều, bạn vẫn rinh về món quà bất ngờ có giá trị cả về tinh thần và vật chất.
 
Trong ngày đầu năm mới rất kị nói những lời chỉ trích hay thể hiện thái độ tức giận. Vì thế, nếu đối phương chẳng may có nhậu nhẹt quá chén, bạn cũng nên bỏ qua. Cả năm mới có ngày vui thế này, hãy nghĩ và hành động thoáng hơn để tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão


Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi ngay 2812017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngay trong ngày đầu năm mới Đinh Dậu, người tuổi Hợi được quý nhân Tam Hợp che chở, vận trình ngày hanh thông phơi phới hệt như mùa xuân đầy sức sống, mang tới không ít niềm vui, điều thuận lợi trong tâm hồn, vạn sự cát lành.
 
Đầu năm mới người ta thường dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, kiêng kị những câu nói mang hàm ý xui xẻo, chỉ trích người khác. Nếu gặp tình huống khiến bạn bực mình cũng nên tránh nói ra những lời như vậy. Tam Hợp cục che chở sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, mọi chuyện như chưa từng xảy ra.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi vô cùng lý tưởng, thậm chí còn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái hòa hợp. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý ngay trong ngày đầu năm mới này. Đừng quên lưu lại số điện thoại của đối phương để tiện liên lạc bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
Theo Lichngaytot.com

Năm phạm Thái Tuế: Nên và không nên làm gì để vượt qua xui xẻo?
(Lichngaytot.com) – Trong năm phạm Thái Tuế, những con giáp xung phạm dễ gặp nhiều điều hung họa, làm việc bất thuận. Tuy nhiên, có thể điều chỉnh phong thủy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X