Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 28/9/2019 của 12 con giáp: Thân năng suất, Tuất trắc trở

Thứ Sáu, 27/09/2019 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ 7 ngày 28/9/2019 của 12 con giáp, Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân có một ngày làm việc vô cùng năng suất, mọi công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bản mệnh cảm thấy hào hứng hơn nhiều. Bạn cũng nhận ra xung quanh mình có rất nhiều bạn tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/9/2019:
 
Ngày 28/9/2019 tức ngày 30/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Canh Tuất, Bính Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Nam 
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Ty
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 28/9/2019, do có sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Tý có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Chỉ cần bạn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ, chắc chắn bạn sẽ trải qua một một ngày yên bình và làm việc hiệu quả.
 
Đây cũng là thời điểm khá thích hợp để tuổi này đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Bản mệnh có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa đôi bên. 
 
Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy, mệnh chủ cần phải dành thời gian quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình nhiều hơn. Nếu có khúc mắc nảy sinh giữa hai vợ chồng, bạn không nên lờ đi mà đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Làm việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Suy nghĩ tích cực
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thích hợp đầu tư
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng khúc mắc 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Giữ mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 23 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Suu
 
Do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, sự nghiệp của người tuổi Sửu dễ gặp phải trục trặc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy buồn bực, chán nản.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ phá hoại khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại.
 
Kiếp Tài cho thấy bản mệnh là người mạnh mẽ và thẳng thắn, thế nhưng nhiều khi, bạn cần phải chú ý đến cách hành xử của mình hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, hãy suy nghĩ kĩ càng không chỉ cho mình mà còn cho mọi người xung quanh. Top 4 con giáp nhát gan, không dám thay đổi khiến sự nghiệp khó mà phát triển
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc trục trặc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Gặp kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Chú ý đề phòng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thẳng thắn, mạnh mẽ 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Suy nghĩ kĩ càng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 19
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Dan
 
Theo tử vi thứ 7 ngày 28/9/2019, Thiên Quan khuyên người tuổi Dần tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị trong xã hội. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, bạn có thể gặp rắc rối trong tương lai.
 
Bản mệnh cũng có thể trở thành một người ngang ngược khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Hãy trao đổi với mọi người để tìm ra ý kiến hợp lý nhất, chứ suy nghĩ của riêng mình bạn chưa hẳn đã là chính xác nhất.
 
Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này và con cái sẽ mâu thuẫn với nhau. Bạn đối diện với tình trạng con cái cố tình chống đối, nhưng chính vào những lúc như vậy, bạn lại càng cần phải lắng nghe lời con cái trước xem sao.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tránh va chạm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Kiềm chế tính nóng nảy
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thích ra lệnh cho người khác
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hợp tác với mọi người
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Lắng nghe con cái
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 45
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Mao
 
Nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Mão nhận ra rằng những kế hoạch được lập ra từ trước của mình đang có những bước phát triển tốt đẹp. Nhờ vậy, bản mệnh cảm thấy tin tưởng vào chính bản thân mình hơn trước.
 
Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt. Hãy bình tĩnh và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này, sau đó bạn sẽ thấy con đường tương lai của mình trở nên sáng sủa và đầy hứa hẹn.
 
Chính Quan cho thấy bản mệnh là người nghiêm túc, làm việc có nguyên tắc, thế nhưng nhiều khi chính những nguyên tắc ấy lại trở thành dây xích trói buộc bạn. Hãy có cách tư duy và xử lý vấn đề cởi mở hơn. 4 con giáp này luôn hạnh phúc vì coi tiền bạc nhẹ như mây khói
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Kế hoạch phát triển thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tự tin vào chính mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Khắc phục khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Quý nhân xuất hiện
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Suy nghĩ cởi mở
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 28
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Thin
 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 28/9/2019, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu cứng cổ. Bạn thích tự đặt ra những nguyên tắc của riêng mình và chẳng muốn ai can thiệp vào việc mình đang làm cả. Bản mệnh không thích phối hợp với người khác. 
 
Con giáp này tỏ ra khá độc đoán khi sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Điều này khiến cho môi trường làm việc của bạn trở nên khá căng thẳng, không có ai muốn tiếp xúc với bạn cả.  
 
Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cần phải nhìn nhận thật rõ vấn đề trước mắt, không nên khư khư với ý kiến của riêng mình. Nhiều khi những người trẻ trung, non kinh nghiệm hơn bạn lại đưa ra được những ý kiến cực kỳ sáng tạo đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cứng đầu cứng cổ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Sẵn sàng mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Làm việc căng thẳng 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đổi mới tư duy
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Lắng nghe người khác
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 30 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Ti
 
Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Tị phát triển tốt trong những công việc thuộc lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu và dịch vụ… Hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự khâm phục của mọi người.  
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp, không nên chỉ chăm chăm vào công việc như vậy. Nếu có ai đó muốn tham khảo ý kiến của bạn, nếu có thể, bạn nên cởi mở chia sẻ chứ không nên giữ khư khư làm của riêng.
 
Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình đúng là bến đỗ của bạn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là con giáp này đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay. Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Phát triển thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đồng nghiệp ngưỡng mộ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Yêu thương gia đình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thể hiện năng lực
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 41
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Ngo
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người, chính vì vậy mà nếu bạn gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ có nhiều người dang tay giúp đỡ.
 
Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến suy nghĩ của nửa kia, chính vì vậy mà đôi bên chẳng bao giờ cãi nhau cả. Dù có sóng gió nào xảy đến, bạn cũng tin rằng mình và người ấy cũng có thể cùng nhau vượt qua.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Nguy là một ngày không thích hợp để thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Vì thế, nếu có công việc trọng đại, bản mệnh nên chọn thời điểm khác phù hợp hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nhiều người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Yêu mến nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vợ chồng hòa hợp
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên làm việc trọng đại
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 40
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Mui
 
Kiếp Tài gây rối khiến người tuổi Mùi, đặc biệt là ai làm ở vị trí lãnh đạo dễ vướng vào rắc rối do cấp dưới gây nên. Hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân xem vấn đề xuất phát từ đâu trước khi nổi nóng và đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 
Có thể bạn sẽ nhận ra những người tưởng chừng là bạn bè luôn ngấm ngầm tìm cách tranh quyền đoạt lợi với mình. Những lúc như vậy, tốt nhất bạn không nên tìm cách “ăn miếng trả miếng”, khiến mình cũng trở thành một kẻ chẳng khác gì những kẻ xấu xa kia.
 
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, bạn sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vướng vào rắc rối
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Giữ đầu óc sáng suốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Bạn bè phản bội
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên “ăn miếng trả miếng”
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có thể đầu tư 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 60
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Than
 
Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân có một ngày làm việc vô cùng năng suất, mọi công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bản mệnh cảm thấy hào hứng hơn nhiều. Bạn cũng nhận ra xung quanh mình có rất nhiều bạn tốt. 3 con giáp nổi tiếng vui tính, luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông
 
Nếu phải thi cử thì hôm nay cũng là một ngày may mắn với bản mệnh. Chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ tinh thần bình tĩnh khi bước vào phòng thi thì không có gì mà bạn không vượt qua được cả. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ một người nào.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Làm việc năng suất
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhiều người yêu mến
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Thi cử thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 55
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Dau
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 27/9/2019, dưới ảnh hưởng của Nhị Hợp, công việc của người tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi, tuy nhiên, bản mệnh hay thay đổi, thiếu quyết đoán vì chưa rõ ràng điều mình thực sự muốn làm là gì.
 
Trong các mối quan hệ xã hội, bạn nhận ra và tôn trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Còn với những người tiếp cận nhằm mục đích xấu, bạn thường chọn cách xa lánh, không để tâm. Nhờ vậy, hôm nay là một ngày yên bình với bạn.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Cho dù bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa, nửa kia cũng luôn là trở thành động lực để bạn tiến về phía trước.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc tiến triển
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thiếu quyết đoán
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tôn trọng mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gia đình hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tin tưởng nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 44, 71
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Tuat
 
Thìn Tuất tương xung, người tuổi Tuất gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục nếu như lỗi lầm thuộc về bạn, không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác.  
 
Những người làm ăn kinh doanh cũng không nên kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, bởi rất có thể mối đầu tư của bạn sẽ gặp bất trắc hoặc thất thoát. Cho dù bạn có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng cần chờ thời cơ thích hợp.
 
Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức và nên nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như dạ dày, tiêu hóa…
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Sự nghiệp trắc trở
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thẳng thắn nhận sai
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên đầu tư
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chú ý sức khỏe
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tham công tiếc việc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 49, 66
Giờ tốt: 3h-5h 
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 7 ngay 2892019 - Hoi
 
Thổ khắc Thủy, hôm nay người tuổi Hợi cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Nếu thấy mình được nhiều đối tượng khác phái săn đón, bản mệnh cũng chớ vội mừng, chuyện tình cảm không thuận lợi nếu phát triển vào ngày hôm nay.
 
Những người đã có gia đình cần chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia hơn, không nên làm việc theo ý của riêng mình. Bạn nên hiểu rằng muốn gia đình hành phúc thì vợ chồng lúc nào cũng cần phải có sự thống nhất.
 
Thiên Tài cho thấy những người chăm chỉ làm thêm sẽ nhận được một khoản tiền thưởng kha khá trong ngày hôm nay. Tất cả đều xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra, vì vậy, hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Top con giáp nhất đỉnh tài năng nhưng chẳng bao giờ phô trương, khoe mẽ
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đề phòng người tiếp cận
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Quan tâm đến nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Làm việc chăm chỉ
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nhận được phần thưởng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cố gắng hơn nữa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 52, 77
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X