Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 27/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 26/05/2017 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 27/5/2017 của người tuổi Mão có tam hội Mộc cục, thuận lợi với những người làm việc, học tập trong những ngành cần sự sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ. Người làm truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đều sẽ nhận được thành quả tốt.



Xem ngày tốt xấu 27/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 2/5 năm Đinh Dậu.

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý có Mộc vượng tiêu hao Thủy, bản mệnh thân thể yếu mệt, rất dễ bị ốm. Một chút thay đổi thời tiết cũng làm bạn cảm thấy nhức đầu, khó chịu, xuống tinh thần hoặc nặng hơn là viêm họng, cảm lạnh và sốt.

 

Do sức khỏe không ổn định mà hôm nay lại là cuối tuần nên kiến nghị người tuổi Tý nghỉ ngơi, dưỡng sức, không tham công tiếc việc. Ngày này bạn có cố gắng di làm cũng không hiệu quả, đưa ra những quyết định sai lầm, thiếu sáng suốt, ảnh hưởng tới quá trình cố gắng suốt cả tuần trước nên thà nghỉ còn có lợi hơn.

 

Nhân cơ hội này hãy để người thương có cơ hội chăm sóc bạn, dành nhiều thời gian hơn bên nhau. Chính trong khoảng thời gian chăm lo này hai người sẽ hiểu và gần gũi hơn, chuẩn bị cho cuộc sống tương lai một cách chân thực nhất.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi hôm nay cho biết, người tuổi Sửu nhờ Chính Tài tọa mệnh nên tài chính dồi dào, thuận lợi, không những có thể kiếm tiền tốt mà còn quản lý tài sản một cách hợp lý. Nếu bạn có dự định đầu tư thì nên tham khảo các phương án ngay, sẽ có khá nhiều cơ hội hay ho đến với bản mệnh.

 

Dẫu vậy, người tuổi Sửu vẫn cần thận trọng bởi Tiểu Hao mang tới một chút rắc rối nhỏ. Người thân làm liên lụy tới bạn, tiêu tiền, phá hỏng đồ đạc hoặc gây chuyện mà bạn phải đứng ra giải quyết dẫn tới tốn tiền tốn của. Đây là khoản không báo trước cũng không thể từ chối nên bản mệnh khá bực mình.

 

Tâm trạng không tốt, cần một nơi không khí thoáng đãng và mát mẻ để nghỉ ngơi. Nếu không có điều kiện đi xa, người tuổi Sửu có thể tới công viên đi dạo, tổ chức dã ngoại ở ngoại thành với bạn bè để quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

 

Xem thêm bài viết Tuổi Sửu cung Nhân Mã: Đam mê quyền lực và sống tích cực

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Ngày có Mộc khí thịnh vượng, tốt đẹp nhân duyên, đào hoa liên tiếp bay tới. Người tuổi Dần đang yêu sẽ có thêm nhiều động lực để bên nhau một cách ngọt ngào, lãng mạn. Người còn độc thân thì nhiều người khác phái theo đuổi, tỏ ý tán tỉnh.

 

Nhưng Mộc vượng khiến bạn như ở trên mây, mơ tưởng hão huyền, không có lợi trong các quyết định. Ngày này mà đưa ra những ý tưởng về công việc thì hoàn toàn không phù hợp, không thể triển khai trong thực tế. Ngay cả đời sống tình cảm, nếu quá viển vông bạn cũng sẽ phải chấp nhận hậu quả đau khổ về sau.

 

Người tuổi Dần nên tận dụng Mộc khí để hoàn thành những ý tưởng của mình một cách cụ thể hoặc phát triển sở thích nghệ thuật cá nhân như vẽ, âm nhạc, kiến trúc, thiết kế,… Làm cho vui trong nhất thời nhưng rất có thể sẽ mang lại cho bạn tài lộc trong thời gian tới.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Tử vi ngày 27/5/2017 của người tuổi Mão có tam hội Mộc cục, thuận lợi với những người làm việc, học tập trong những ngành cần sự sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ. Người làm truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đều sẽ nhận được thành quả tốt.

 

Nhưng Mộc khí có một khuyết điểm là yếu đuối, người tuổi Mão lấy dây buộc mình, chưa thông suốt những điều trong quá khứ mà ảnh hưởng tới hiện tại. Dù công việc hay tình cảm thì điều này cũng sẽ cản trở bước tiến của bản mệnh rất nhiều, không thể tiến xa như mong đợi được.

 

Tuổi Mão sức khỏe hơi yếu, gan yếu thận suy, cần bồi dưỡng phổi để cường chế. Tinh thần vui vẻ cũng là liều thuốc rất tốt đấy nên đừng lo lắng quá, ngày cuối tuần hãy dành thời gian nấu một bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng và thưởng thức từ từ, coi như phần thưởng cho chính mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xám, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

 
Xem thêm bài viết Kiến giải vận trình của người sinh giờ Mão
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Theo tử vi thứ 7, người tuổi Thìn trong ngày Mộc vượng có Chính Ấn đúng ngôi nên đường thăng tiến dài rộng. Bạn không những được đề bạt, cất nhắc mà còn có những cơ hội để tiến xa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp cá nhân, đây là một điểm hết sức đáng mừng.

 

Nhưng Mộc vượng thì Thìn Thổ tiêu hao, sức khỏe của bạn đang ở mức đáng báo động với những dấu hiệu không hề báo trước. Có thể đột nhiên ngã khụy, hoa mắt chóng mặt, hơi thở dồn dập. Tất cả đều là kết quả của một thời gian dài không chăm lo đầy đủ cho chính mình đấy.

 

Tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Đào Hoa ghé thăm, khá tốt với người độc thân vì bạn có nhiều mối quan hệ mới nhưng người đã có gia đình thì cần có hành vi chuẩn mực để không gây hiểu lầm, thị phi.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 3

Giờ tốt: 13h đến 15 h

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Người tuổi Tị đón ngày thứ 7 ngũ hành tương sinh, có lộc trời ban. Ngày Dần Mộc sinh Tị Hỏa, có người mang tiền tới tận cửa trao cho bạn nên tội gì mà từ chối. Cơ hội này rất bất ngờ và cũng không kéo dài nên hãy nhanh tay, tận tâm tận sức mà thu về nhé.

 

Ngày có  tứ hành xung, kiếm được thì cũng mất một khoản, đồ đạc tư trang nên hết sức chú ý, nhất là những thứ nhỏ nhưng có giá trị lớn như điện thoại, ví tiền, đồ trang sức. Tốt nhất là ra ngoài nên hạn chế mang theo những vật dụng đắt tiền.

 

Ngày này hãy rủ bạn bè tụ tập quẩy tại gia, tổ chức bữa liên hoan vui vẻ, lâu lâu tiệc tùng một chút cho có không khí. Quan trọng hơn nữa là những buổi gặp gỡ như thế này sẽ giúp tuổi Tị làm quen được với nhiều người, mở rộng quan hệ xã hội, có lợi cho công việc.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 

Xem thêm bài viết Kiến giải vận trình của người sinh giờ Tị

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi hàng ngàycủa người tuổi Ngọ cho biết, hôm nay bạn sẽ có tinh thần quyết đoán và lực hành động vô cùng mạnh mẽ nhờ tam hợp Hỏa cục. Người này hăng hái nhiệt tình, sẵn sàng tăng ca cả cuối tuần để hoàn thành tốt trách nhiệm được giao, không ngại khó ngại khổ.

 

Nhưng gười tuổi Ngọ tham công tiếc việc mà lơ là tình cảm khiến đối phương không vui. Âm khí đẩy nhau, quan hệ đi xuống, nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thôi nhưng dồn lại thành ra cãi vã lớn, không ai nhường ai.

 

Vì thế, để cân bằng cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư, hãy sắp xếp thời gian thật hợp lý. Ban ngày chú tâm làm việc, hết giờ thì bỏ lại tất cả, đến với người thương, ở bên nhau xây dựng những phút giây riêng tư ngọt ngào. Rõ ràng rành mạch như vậy vừa hiệu quả lại thoải mái.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo người tuổi Mùi vận trình có những niềm vui nho nhỏ về tài lộc, kiếm được những khoản tiền không quá lớn nhưng đủ lấp đầy túi và dành cho những dự định xa hơn trong tương lai như du lịch, mua xe, mua nhà, sắm đồ đạc.

 

Nhưng công việc chính của bạn lại khá nhàm chán và không có tiến triển. Các khoản thu nhập đều, không đáng phàn nàn nhưng cơ hội, thử thách hầu như không có nên tuổi Mùi khó lòng thăng tiến trong thời gian tới. Đã đến lức bạn phải có tính toán nhiều hơn về công việc rồi.

 

Tuổi Mùi trong ngày Mộc vượng đang vướng phải chứng bệnh về gan. Tính tình thì cương quyết thế nhưng tình cảm yếu đuối, nghĩ ngợi nhiều, thức khuya rất hại gan, bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt đi nhé kẻo da mặt vàng vọt, mặt nổi đầy mụn, chán ăn, yếu mệt lắm đấy.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Thân gặp tương hình nên hết sức chú ý kẻo tai họa bất ngờ giáng xuống. tai nạn, va vấp hoặc những chuyện trộm cắp, cướp giật đều nhằm ngày hôm nay mà tới khiến bản mệnh vừa sợ hãi vừa bực bội, trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm không yên.

 

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt, Mộc khí cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, thêm Quan tinh thúc đẩy nên đường hoạn lộ thành công. Chỉ cần bạn yên ổn ngồi ở văn phòng làm việc hoặc làm việc cố định một chỗ thì không quá phải lo lắng tai hình đâu.

 

Ngày chủ về Mộc vượng nên tình yêu có tiến triển, bản mệnh cảm thấy hài lòng với mối quan hệ mình đang có. Bạn cũng khá kiên định với mối tình này nhưng nhiều khi chưa biết cách thể hiện cho người ấy hiểu, hãy học hỏi thêm từ phim ảnh và sách báo để có tình yêu thật lãng mạn nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, trắng

Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

 

Xem thêm bài viết Kiến giải vận trình của người sinh giờ Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Tử vi ngày 27/5/2017 báo người tuổi Dậu đón sao Thiên Hỷ nên hợp với cưới hỏi, bàn tính chuyện trăm năm. Tình cảm tới thòi gian chín muồi, thêm sự tác thành của đôi bên gia đình, vui mừng về chung một nhà, đón chờ tương lai mới với cả hai.

 

Vì bận rộn chuyện riêng nên công việc tạm gác lại, có nhiều co hội nhưng chưa có thời gian để hoàn thành. Được cái này mất cái kia, thành gia rồi lập nghiệp, cứ yên tâm lo cho tổ ấm riêng đi rồi bạn đời sẽ hậu thuẫn bạn phát triển sự nghiệp của mình.

 

Ngày gặp Bạch Hổ cẩn thận dao kéo, vật sắc nhọn kẻo tổn thương chân tay. Bạn không nên sửa chữa hay leo trèo gì đề phòng bị ngã, có họa huyết quang. Càng không nên đi xa, xuất hành, có thể gặp tai hình hoặc họa huyết quang. Càng gần ngày trọng đại càng nên chú ý nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Theo tử vi thứ 7, bản mệnh đón một ngày vui vẻ nhờ tam hợp cục. Công việc tốt, quan hệ xã giao tốt, sức khỏe cũng ổn định, tài lộc nhiều tiến triển. Hôm nay bạn sẵn sàng tiêu tiền cho người mình yêu, bất kể là làm gì cũng không hề tiếc tay, rất phóng khoáng.

 

Nhưng người tuổi Tuất cần có cân nhắc vì Đào Hoa báo cho bạn biết rằng tuy tình cảm thì lãng mạn như ẩn chứa họa từ người thứ 3. Bạn cho đi không cần nhận lại nhưng nhất định phải cho người xứng đáng, không cho kẻ hai lòng, hãy sáng suốt lên nhé.

 

Các mối quan hệ không chỉ giúp ích trong công việc mà còn có lợi về đời sống. Ví dụ như gặp rắc rối công quyền, giấy tờ hay có khúc mắc ở việc này việc kia đều có thể nhờ người quen tháo gỡ giúp hoặc đưa ra lời khuyên, hướng giải quyết thỏa đáng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 2752017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Khác với tử vi ngày 26/5/2017, hôm nay của người tuổi Hợi có ngũ hành tương sinh vượng nhân duyên. Bạn đi đâu cũng gặp được những người hết sức dễ thương, sẵn lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình nên có phải bận rộn cũng không cảm thấy mệt mỏi.

 

Trong ngày này hãy đi du lịch, khảo sát thực địa hoặc làm việc ngoài trời vì bạn sẽ được hỗ trợ, công việc giải quyết nhanh hơn, đi chơi thuận tiện hơn. Chắc chắn sẽ kết giao được thêm bạn bè mới, có người cùng trò chuyện và chia sẻ sở thích nữa đấy.

 

Người tuổi Hợi sợ lạnh, dù đã mùa hè nhưng vẫn phải chú ý giữ ấm cổ, nên đặt điều hòa ở nhiệt độ trung bình hoặc bật quạt số thấp, tránh luồng gió hất thẳng vào mặt kẻo bị cảm.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

 

Xem thêm bài viết Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

 

Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 28/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X