Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 24/9/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 23/09/2016 16:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi ngày 24/9/2016, tử vi thứ 7 của 12 con giáp, do ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung Mão Dậu, cộng thêm với ngũ hành tương khắc, vận trình ngày của người tuổi Mão xuống dốc đáng kể. 

 

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2

Tử vi tuổi Tý

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Xem tử vi ngày 24/9/2016thứ 7 của 12 con giáp, Tỷ Kiên xuất hiện khiến mệnh chủ tuổi Tý nhanh nhẹn, nhưng dễ bị kích động. Nếu không kiềm chế tốt cảm xúc, e rằng sớm bị kẻ xấu lợi dụng làm điều sai trái.
Nhìn chung, mệnh chủ có một ngày làm việc bình ổn, công việc diễn tiến theo kế hoạch đã định, không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng để tạo được bước đột phá mới, đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn nữa.
Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy công việc với thuận lợi và phát triển lâu dài và bền vững được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

 

Tử vi tuổi Sửu

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Tuổi Sửu trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới. Dậu Sửu tam hợp đẩy lùi khó khăn, thử thách trong công việc. Bản mệnh có lối tư duy sáng tạo, lại giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, không khó để gặt hái thành công.
Hôm nay, bản mệnh có tinh thần sảng khoái, cho ra đời những ý tưởng táo bạo, khác thường, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho tập thể. Hãy tự tin thể hiện tài năng trong khả năng cho phép, kèm theo đó là thái độ khiêm nhường, thành công nhanh chóng nằm trong tầm với của bạn.
Tình trạng vợ chồng “khẩu chiến” sẽ chấm dứt trong ngày, thay vào đó là sự sẻ chia, gắn kết, không khí gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi xa hay gần đều có “vệ tinh” vây xung quanh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần được Thương Quan nâng đỡ, có thể phô diễn tài năng trong công việc nhưng cũng khiến bản mệnh hiếu thắng, giữ tâm lý ăn thua hơn thiệt, không muốn thấy ai giỏi giang hơn mình.
Có lẽ phải làm việc với cường độ cao, sức cạnh tranh lớn khiến mệnh chủ nảy sinh tâm lý như vậy thôi, chứ bình thường bạn biết chừng mực, tuy có cao ngạo đấy, nhưng không thích so đo tính toán với người khác bao giờ.
Nếu cảm thấy ở văn phòng bí bách, bạn chủ động ra ngoài gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng cũng như tạo dựng các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Thay đổi đôi chút thói quen nhỏ nhặt, bạn có thể cảm nhận ngay thấy sự khác biệt rất lớn, điều đó hoàn toàn có lợi cho bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Do ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung Mão Dậu, cộng thêm với ngũ hành tương khắc, vận trình ngày của người tuổi Mão xuống dốc đáng kể. Dù là công việc hay chuyện tình cảm đều gặp trở lực nào đó. Tuy đã cố gắng tỏ ra vui vẻ để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần cho trọn vẹn, nhưng bạn vẫn nhọc lòng suy nghĩ.
Trong khi xử lý công việc, bạn bỗng trở nên nóng vội, dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt. Thêm nữa, bạn dễ vấp phải ý kiến bất đồng, bị đồng nghiệp phản đối vì tư thù cá nhân trước đó.
Tài lộc và tình cảm đều đi xuống. Một phần do những ảnh hưởng khách quan từ các mối quan hệ địa chi, ngũ hành, một phần vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau, lại không có nhiều thời gian bên nhau nên mâu thuẫn ngày càng chồng chất.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Xem tử vi hàng ngày, Thìn Dậu nhị hợp Kim cục báo hiệu tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, bản mệnh tuổi Thìn đón không ít tin vui trong ngày. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, xử lý công việc có đầu có cuối, được mọi người xung quanh ủng hộ nhiệt tình.
Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể. Trái lại, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tôn trọng hơn, giao phó trọng trách.
Hôm nay là thời điểm lý tưởng để những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc. Tuy buổi sáng mở hàng không mấy suôn sẻ, nhưng càng về gần trưa và chiều, khách hàng càng đông, doanh thu tăng đột biến.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Trong ngày Tỵ Dậu tam hợp thế này, mọi mâu thuẫn giữa tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay tình bạn đều bị đẩy lùi. Tuổi Tỵ cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một ngày sinh động, đa sắc với nhiều cung bậc cảm xúc.
Bản mệnh phát huy khả năng sáng tạo mạnh mẽ. Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như thiết kế đồ họa, công nghệ, họa sĩ, thi sĩ… càng dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cứ thế trôi chảy, đạt năng suất cao.
Mối quan hệ giữa anh chị em trong nhà, giữa mẹ chồng nàng dâu, giữa con cái với cha mẹ nói chung đều giữ ở mức bình ổn, hài hòa. Mọi thành viên trong gia đình gắn kết, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười, niềm vui lan tỏa khắp nơi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ tươi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Sự xuất hiện của Tỷ Kiên mang điềm báo về thử thách mới. Mệnh chủ tuổi Ngọ ưu phưu lưu, mạo hiểm, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức trong công việc cũng như cuộc sống. Với bạn, cuộc sống là những trang sách tuyệt vời, đọc đến đâu si mê tới đó, càng nhiều yếu tố kích thích càng tốt. Bởi sau khi vượt qua khó khăn, thành công mà bạn chinh phục được càng rực rỡ.
Tuy nhiên, Ngọ Hỏa khắc chế Dậu Kim khiến vận trình tình cảm đi xuống, hôn nhân bất lợi, gặp trục trặc. Hai khả năng xảy ra, một là cả hai bạn đã cảm thấy chán ngấy lối mòn cũ, tình cảm dần phai nhật. Hai là sự xuất hiện của người thứ ba. Dù thế nào đi nữa, nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề triệt để, e rằng tình yêu sẽ đổ vỡ.
Sức khỏe của mệnh chủ đang đi xuống, cần chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị khiến trọng lượng cơ thể giảm sút quá đà.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Chính Tài mang tới cơ hội làm ăn lớn cho người tuổi Mùi. Tài lộc trong ngày vượng, bạn không thiếu tiền bạc bởi các dự án đầu tư, kinh doanh vẫn trong trạng thái sinh lời ổn định. Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại không lý tưởng.
Nội bộ gia đình lục đục cũng chỉ vì những mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm sống. Cảm giác các thành viên trong nhà đang thiếu sự gắn kết, tình cảm không còn khăng khít như xưa.
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn và tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu không dành thời gian để điều chỉnh, e rằng mối quan hệ này ngày càng đi vào bế tắc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Xem tử vi ngày 24/9/2016, sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến nhờ Chính Ấn tương trợ. Công việc trôi chảy, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, dồi dào cơ hội thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân.
Đường công danh, quan lộc của bản mệnh cũng được Chính Ấn hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí quản lý mới, bạn nên làm tốt công tác chuẩn bị ngay từ bây giờ. Đầu tiên là chuẩn bị tinh thần, tiếp đó tới xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và cuối cùng là tiềm lực kinh tế cũng như nghiệp vụ của bản thân.
Ngày Kim vượng, điềm báo tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu hết rồi lại có, không cần đắn đo quá nhiều. Đừng quên mua món quà kỉ niệm ý nghĩa dành tặng nửa kia nhân ngày đặc biệt nào đó giữa hai bạn nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám, kaki, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Vận trình ngày của người tuổi Dậu không lý tưởng, Dậu Kim tự hình khiến tinh thần xuống dốc, mâu thuẫn tứ bề, tâm trạng bạn bí bách, vẻ mặt lúc nào cũng buồn bực, như chứa đựng rất nhiều tâm sự mà không thể giãi bày cùng ai.
Ở cơ quan mâu thuẫn với đồng nghiệp, về nhà lại tranh luận gay gắt với người thân trong nhà, với nửa kia, con cái... Lẽ ra có được ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, nhưng tâm trạng như thế, bạn khó mà nói cười tươi vui nổi.
Dù rất muốn chia sẻ với mọi người xung quanh để vơi bớt gánh nặng tâm lý, nhưng thực sự bạn không thốt lên lời. Công việc áp lực, tình cảm lứa đôi gặp trở ngại… tất cả như đổ dồn dưới chân bạn, nói một hai câu, đôi ba lời chẳng thấm tháp vào đâu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, Dậu Tuất đố kị báo hiệu có lời gièm pha, có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng nhằm hạ bệ uy tín và danh dự cho bản mệnh Tuất. Trong bất cứ tình huống nào, dù cấp bách tới đâu nhưng nếu mệnh chủ bình tĩnh sẽ giải quyết vấn đề sáng suốt và nhanh gọn.
Thổ Kim tương sinh, một ngày làm việc tất bật, nhưng tài lộc của bạn dồi dào, nhất là người kinh doanh buôn bán. Nhưng nên nhớ, tiền vào túi được thì cũng ra được nếu như bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình.
Vận trình tình cảm duy trì ổn định, không còn nhiều sóng gió, trăn trở như trước. Vợ chồng đồng thuận, một lòng phấn đấu vì mục tiêu lớn như mua nhà cửa, cho con cái học trường tốt... Tình cảm càng thêm gắn bó bền chặt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

tu vi ngay 2492016 hinh anh goc 2
Ngày có Chính Quan xuất hiện, có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Hợi, nhưng lại gây không ít trở ngại cho chuyện tình cảm lứa đôi. Cách tốt nhất để bản mệnh không vướng phải bất cứ rắc rối nào là cân bằng thời gian cho công việc và tình cảm gia đình, vợ chồng, tình yêu đôi lứa.
Trong công việc, bản mệnh quyết đoán bao nhiêu thì ở phương diện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán đến đó. Lý do là bởi bạn sợ mắc phải sai lầm rồi lại chia tay, lại phải trải qua nỗi đau thất tình từng phải trải qua trong quá khứ.
Đã tới lúc bạn để vết thương lòng trôi vào quá khứ, không để nó hiện hữu bất cứ giây phút nào trong tâm trí bạn nữa. Có như vậy, trái tim bạn mới có thể rung động và tìm được hạnh phúc đích thực.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
Theo Lichngaytot.com
4 con giáp nữ sẽ trở thành bà hoàng đại gia sau kết hôn
Nhờ vào vận khí của chồng, các con giáp nữ giàu có trông thấy. Sự thay đổi này là ở bản lĩnh vững vàng, sự thông minh và chủ động cố gắng trong sự nghiệp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X