Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 24/8/2019 của 12 con giáp: Sửu bảo thủ, Thìn trách nhiệm cao

Thứ Sáu, 23/08/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 7 ngày 24/8/2019 thấy rằng Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong mọi việc nên dễ nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Bản mệnh có thể được cất nhắc ngay trong ngày hôm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/8/2019:
 
Ngày 24/8/2019 tức ngày 24/7 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Ty
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 24/8/2019, do tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tý gặp phải những rắc rối không mong muốn trong công việc. Người khác có thể khiến mệnh chủ vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, vì thế bạn tốt nhất không nên nghe theo lời xúi giục của người ngoài.
 
Một số người có thể rơi vào tình trạng bị cô lập hoặc xa cách do bản tính trầm lặng, ít thể hiện suy nghĩ của mình. Hãy cởi mở hơn với mọi người rồi bạn sẽ nhận ra mọi người xung quanh luôn rất yêu quý và quan tâm đến mình.
 
Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến bất đồng nhau. Đừng khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc rắc rối
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Vướng vào tranh chấp
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Dễ bị cô lập
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Mâu thuẫn với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 21, 58
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Suu
 
Căn cứ tử vi 2019 , dưới tác động của Thiên Quan, người tuổi Sửu quá tự tin và cứng nhắc trong suy nghĩ nên không muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Thậm chí, bạn sẵn sàng đối đầu với cấp trên hoặc cả tập thể để bảo vệ ý kiến của mình.
 
Sự kiên định có thể giúp bạn bước từng bước vững chắc tới mục tiêu, tuy nhiên như vậy không có nghĩa là bạn sẽ nhắm mắt làm ngơ với tất cả những tác động xung quanh mình. Đôi khi hãy dành thời gian quan sát và điều chỉnh kế hoạch sao cho hợp lý hơn nhé. Top 4 con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy, nhờ thế mà gia đình lúc nào cũng có bầu không khí bình yên và hạnh phúc.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Suy nghĩ cứng nhắc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đối đầu với mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Hòa hợp với nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không muốn nghe ai
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 31
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Dan
 
Theo tử vi thứ 7 ngày 24/8/2019, trong ngày phạm cục diện Tương Hình, người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh sẽ phải tự mình hoàn thành tất cả mọi việc.
 
Hãy chú ý làm từng công việc một chứ không nên sốt ruột, làm mọi việc một cách nhanh chóng và cẩu thả, bởi nếu bạn làm sai một việc gì đó thì bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian khá vất vả để hoàn thiện lại tất cả đấy.
 
Thương Quan cũng cho thấy bạn nên khiêm tốn hơn trong hôm nay. Không nên vì sĩ diện mà cố tình khoe khoang trình độ của bản thân, mua thêm việc vào người khiến chính mình lại càng thêm vất vả.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc nặng nhọc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên kiêu ngạo
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Làm việc cẩn thận
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ mắc sai sót
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thích khoe khoang
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 44
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, ghi
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Mao
 
Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà luôn quan tâm đến nhau và tâm sự với nhau khi gặp chuyện gì khó giải quyết, nhờ thế mà mọi việc đều rất yên bình. 
 
Lịch vạn niên 2019 thấy bạn tìm được một nửa kia rất chu đáo và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn ngay cả khi bạn còn chưa nói ra. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bạn.
 
Thực Thần báo hiệu vận may về tài lộc cho bản mệnh. Bạn sẽ được hưởng thành quả lao động xứng đáng vì những cống hiến trong suốt thời gian qua. Những người làm kinh tế có thể lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Yêu thương gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Vận may tài lộc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công sức được đền đáp
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vợ chồng thấu hiểu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 78
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Thin
 
Tử vi thứ 7 ngày 24/8/2019 thấy rằng Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong mọi việc nên dễ nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Bản mệnh có thể được cất nhắc ngay trong ngày hôm nay. Chẳng sợ bị đâm sau lưng khi kết bạn với những con giáp chân thành này
 
Những người cần phải thi cử trong vào thời điểm này cũng gặp được nhiều chuyện may mắn. Bạn có thể tự tin phát huy trình độ thực sự của mình, hứa hẹn đạt được thành tích cao vào tương lai. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là bạn không được lơ là, coi thường kiến thức.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thu là ngày không thích hợp để xuất hành. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải đi xa vào ngày hôm nay thì bản mệnh nên lựa chọn những hướng đi cát lành. Hướng tốt trong ngày hôm nay là Đông Nam và Tây Bắc.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được mọi người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Làm việc có trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Thi cử thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thăng quan tiến chức
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên xuất hành
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 35, 59
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Ti
 
Xem tử vi hàng ngày, Chính Tài báo hiệu điểm sáng trên con đường tài lộc cho người tuổi Tị. Bản mệnh có thể được tăng lương hoặc được thưởng nóng do thành tích làm việc trong suốt thời gian qua. Lãnh đạo luôn nhận ra được sự cố gắng hết mình của bạn.
 
Hôm nay cũng là một ngày rất thích hợp để kí kết hợp đồng. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư xứng đáng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai. Hôm nay, bạn cũng rất dễ gặp được người có cùng chí hướng với mình.
 
Tuy nhiên, Thủy khắc Hỏa nhắc nhở bản mệnh cần phải quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Không nên tỏ thái độ lạnh lùng, thơ ơ với người nhà vì bất cứ nguyên nhân nào. Đây là hành động gây tổn thương sâu sắc cho người nhà của bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Được tăng lương
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cấp trên đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thích hợp đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thiếu quan tâm đến nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Làm ăn có lợi nhuận
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 59
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Ngo
 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi kế hoạch bản mệnh đặt ra trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển đáng mừng. Hãy hết mình vì công việc và bạn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.
 
Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Bạn có thể sẽ gặp được quý nhân vào chính thời điểm này. Nếu đang có khúc mắc gì, đừng ngại hỏi han mọi người, bởi có người sẽ đưa ra giúp bạn cách giải quyết đúng đắn.
 
Bên cạnh đó, Thiên Tài báo hiệu cho bản mệnh một ngày may mắn, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh có thể nhận thêm được một khoản tiền kha khá nhờ các công việc làm thêm hoặc đơn thuần là dựa vào vận may.
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc tiến triển
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Được nhiều người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được hưởng thành quả
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mọi việc như ý
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 43
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Hồng, da cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Mui
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ bởi bạn sẽ gây được ấn tượng tốt cho rất nhiều người khác phái. Hãy tìm một người thực lòng với mình, biết đâu đó sẽ là người ở bên bạn đến cuối đời?
 
Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Nửa kia luôn quan tâm và thấu hiểu khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong ngày. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn.
 
Tuy nhiên, công việc của bản mệnh thì không được như ý do có sự xuất hiện của Thiên Quan. Bạn nên tránh va chạm với đồng nghiệp và đặc biệt là cấp trên nếu không muốn gặp phải nhiều rắc rối trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Quan tâm đến nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ gây ấn tượng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Va chạm với đồng nghiệp 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cần giữ bình tĩnh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 46
Giờ tốt:  21h-23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Than
 
Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Thân có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Bản mệnh dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người và điều này giúp mọi việc nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều. Con giáp nữ có cá tính độc lập, nổi danh là Nữ trung hào kiệt
 
Bản mệnh hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, tuy vậy, không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ xấu xa còn sẵn sàng làm việc tổn hại đến bạn nữa. Đừng quá thất vọng và bi quan khi phải đối diện với vấn đề này.
 
Hỏa khắc Kim, mệnh chủ dễ khắc khẩu với nửa kia trong ngày do ý kiến của đôi bên có một đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên dừng cuộc nói chuyện lại và đợi khi cả hai đã bình tĩnh hơn thì mới tiếp tục.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tư tưởng phóng khoáng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Khắc khẩu với nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hăng hái làm việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dễ gặp kẻ xấu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Dau
 
Xem tử vi 12 con giáp, nhờ sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Dậu có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Nhờ sự quyết đoán của mình, bản mệnh có thể chinh phục được lòng tin của mọi người và đưa tập thể tới thành công.
 
Tuy nhiên, khi có ý định phê bình ai, con giáp này nên sử dụng những ngôn ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn. Những lời nói quá trực tiếp chỉ khiến người nghe tổn thương và khó thu được kết quả như ý.
 
Thiên Ấn cho thấy bản mệnh thăng tiến cực kỳ nhanh nếu như làm việc trong cách lĩnh vực nghệ thuật, khoa học, y học, dịch vụ… Hãy vận dụng sự linh hoạt và khéo léo của mình đúng lúc đúng chỗ, bạn sẽ được cấp trên đánh giá rất cao.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có tài lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Được cấp trên khen ngợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chú ý ăn nói
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dễ tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thăng tiến nhanh chóng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 51, 72
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Tuat
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh hiểu rằng cha mẹ là những người đi trước luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất cho mình nên mỗi khi cha mẹ có lời gì căn dặn, bạn đều rất chú ý tiếp thu.
 
Với nửa kia, bạn luôn là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù đi làm về nhà mệt mỏi đến đâu, bạn cũng luôn giúp đỡ nửa kia của mình. Bạn muốn mình có thể chia sẻ mọi việc với người ấy, cho dù là lớn hay nhỏ. Top 4 con giáp nam đảm đang là cánh tay đắc lực trong chuyện chăm lo nhà cửa
 
Chính Quan hứa hẹn bạn sẽ được cất nhắc trong công việc. Những biểu hiện gần đây của bạn khiến lãnh đạo cảm thấy rất hài lòng. Nếu được đưa lên một vị trí cao hơn, bạn cần tiếp tục phát huy tinh thần chính trực, trách nhiệm của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gia đình hòa thuận
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chia sẻ với nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Phát huy điểm mạnh
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 55, 64
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 7 ngay 2482019 - Hoi
 
Dưới tác động xấu của Tương Xung, người tuổi Hợi nhanh mồm nhanh miệng thích thể hiện quan điểm của bản thân mình, tuy nhiên bạn cần ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình, nếu không bạn chỉ khiến mọi người chê cười.
 
Bạn là người có tham vọng nhưng dễ ôm đồm nhiều việc vì muốn nhanh chóng chứng minh bản thân mình. Đừng để những lời thị phi bên ngoài gây ảnh hưởng đến suy nghĩ và quyết định của mình. Bản mệnh cần kiên định hơn.
 
Thủy khắc Hỏa, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Có gì bất mãn thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ không nên giấu trong lòng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhanh mồm nhanh miệng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bị chê cười
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Ôm đồm nhiều việc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ vướng thị phi
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nghi ngờ nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 22
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 25/8/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X