Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 22/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 21/04/2017 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 22/4/2017 của người tuổi Tị sức khỏe dồi dào nhờ ngũ hành ngày tương sinh. Bạn cảm thấy thoải mái, phấn khởi, dồi dào năng lượng nên hoàn toàn có thể tham gia những hoạt động ngoài trời hoặc hoạt động mạnh như du lịch, thể thao mạo hiểm, dã ngoại, sinh hoạt cộng đồng,…

Xem ngày tốt xấu 22/4/2017, theo lịch âm là ngày 26/3 năm Đinh Dậu.


 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý nên đi chùa cầu an để tĩnh tâm, tự tại và củng cố thêm lòng tin vì bạn sẽ có một ngày nhiều bất an, lo lắng do Tý Mão tương hình. Tiểu nhân hãm hại, người xấu tính kế sau lưng, bản mệnh lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng cao độ, vô cùng mệt mỏi.
 
Hôm nay sự nghiệp của người tuổi Tý có điềm báo bất đồng ý kiến, họa quan trường rình rập và vấp phải sự phản đối của đồng nghiệp. Môi trường công sở cạnh tranh chưa bao giờ ngừng sóng gió nên bạn mệt mỏi, tinh thần đi xuống, người làm công tác hành chính nhiều bất lợi. 
 
Theo Lịch vạn niên, đặc biệt nữ mệnh có nhiều khó khăn, tự mình gây dựng công việc, dễ có điềm thai sản, đào hoa xấu, dễ có tình nhân bên ngoài làm gia đình xáo xào. Ngày này tốt nhất là bạn phải bình tĩnh, không gây sự, gặp chuyện gì cũng không ầm ĩ lên, giữ lấy bản thân mình trước, còn mọi chuyện từ từ sẽ có phương án thích hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Sửu có Quan tinh tọa mệnh nên có đường công danh sáng láng, rạng rỡ. Bạn làm việc nhanh nhẹn và có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân. Nếu được nâng đỡ, tiến cử lên vị trí cao hơn, giao cho trọng trách quan trọng thì nhất định phải nắm lấy, không được bỏ qua kẻo hối hận muộn màng. 
 
Sự nghiệp của tuổi Sửu đang trên đà lên, nếu bạn phân tâm thì không hay chút nào. Lúc này là thời điểm phải đưa ra lựa chọn giữa cuộc sống riêng và thành công trong công việc. Hãy cân nhắc thật kĩ, dù đi theo con đường nào thì cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của bản thân, không thể làm theo cảm tính được.   
 
Chuyện tình cảm có cản trở lớn khi mà đối tượng không được lòng cha mẹ, bị phản đối mạnh mẽ nên hai bên cũng không tránh khỏi lục đục, tinh thần mỏi mệt, tâm lý ly tán, thiếu tập trung. Lúc này, bàn chuyện cưới xin là không thích hợp, đừng quá cố chấp mà hỏng việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi hàng ngày cho biết, người tuổi Dần có một ngày đầy hứng khởi khi Mộc vượng  uyên bác soi đường chỉ lối giúp bản mệnh nhanh nhẹn, sáng suốt, mở mang được nhiều điều, học hành có tiến bộ. Nên chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tích lũy cho mình, tránh nhiều sai lầm không đáng có.
 
Bản mệnh hiếu học, dễ thành anh tài, thi cử đỗ đạt. Người làm nghề tự do, kĩ thuật, nghệ thuật thành công vang dội, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Anh hoa sáng tỏ, đây là lúc bạn nổi bật nhất, tỏa sáng nhất trong đám đông. Tuy nhiên, cần kiềm chế lòng tham kẻo vì tiền bạc mà đánh mất danh dự, liên lụy tới sự nghiệp.
 
Tuổi Dần hay lo chuyện bao đồng, dễ bị người khác hiểu nhầm. Nam mệnh có điềm tư tình lung tung, vi phạm luân thường đạo lý. Nữ mệnh lưu ý đức độ, hôn nhân bị lung lay. Mộc vượng vướng đào hoa sát, người phạm tửu sắc không thể làm nên chuyện lớn lại dễ hại vào thân, không được lơ là.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Mão có nhân duyên vận cực kì phát đạt, người gặp người thích, mới quen mà đã thân thiết, nói chuyện hợp ý, rất vui vẻ. Bạn là người có tiềm năng ngoại giao, biết đẩy nhanh câu chuyện theo chiều hướng có lợi cho mình nên có nhiều người quen, nhiều bạn bè để nhờ vả.
 
Bản mệnh nên ra ngoài kết bạn, gặp gỡ những người thành đạt để giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân theo hướng tích cực. Những mối quan hệ này sẽ có lợi cho sự nghiệp và công danh của người tuổi Mão. Nhưng đây là quan hệ lợi ích chứ không phải quan hệ tình cảm, cần phân biệt rõ ràng.
 
Mão Mộc tự hình, suy diễn lời người khác nói nên dù ngoài mặt bạn tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ nhưng trong lòng lại khổ tâm, tự vấn. Cẩn thận lâu ngày sinh tâm bệnh, mắc chứng trầm cảm đấy. Nếu thực sự không thoải mái thì nên thẳng thắn trao đổi với đối phương để hai bên thấu hiểu nhau hơn, không tự mình nghĩ ngợi làm gì cho mệt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Thìn báo hiệu quý nhân đang nhanh chóng tới giúp vận trình. Thiên Tài gặp Chính Quan, không có điều gì cần phải lo lắng, luôn có bạn đồng hành đáng tin cậy ở bên mà tiền bạc lại rủng rỉnh, có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài, lúc nào cũng đầy túi. 
 
Nhưng hôm nay cũng có khá nhiều tiểu nhân rình rập để bôi nhọ danh dự và chơi xấu bản mệnh nên tuổi Thìn phải cẩn trọng, làm việc từ tốn, có trước có sau, chu đáo, tỉ mỉ để không có lỗi lầm. Người theo nghiệp quan trường có họa đến cửa, Quan quý nhân chỉ giúp được phần nào, còn lại tự mình gánh vác.
 
Tuổi Thìn có điềm thương tật, phẫu thuật, nên chuẩn bị chu đáo và thăm khám kĩ càng để hoàn thành tốt nhất. Bản mệnh cần tham khảo ý kiến của chuyên gia và đến những bệnh viện uy tín, tránh khám ở các cơ sở y tế không đạt yêu cầu, rất nhiều rủi ro, có thể nguy hiểm tới tính mạng bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi ngày 22/4/2017 của người tuổi Tị sức khỏe dồi dào nhờ ngũ hành ngày tương sinh. Bạn cảm thấy thoải mái, phấn khởi, dồi dào năng lượng nên hoàn toàn có thể tham gia những hoạt động ngoài trời hoặc hoạt động mạnh như du lịch, thể thao mạo hiểm, dã ngoại, sinh hoạt cộng đồng,…
 
Người tuổi Tị có ngày gặp Thiên Ất quý nhân nên dù không thuận lợi lắm về công danh nhưng sẽ gặp được nhiều người tốt giúp bạn nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh này. Đồng thời, đó cũng là nguồn cơn mang đến những điềm lành trong công việc để sự nghiệp của bạn tiến xa hơn trong những ngày tới.
 
Tình cảm chưa ưng ý lắm, hai bạn không có xích mích gì nhưng lại không mặn mà. Người độc thân thì tiếp tục lẻ bóng, bạn khó tính trong việc lựa chọn đối tượng, hầu như ai tới cũng mất điểm này điểm kia. Đó là do duyên chưa tới, số chưa đúng, không việc gì phải vội cả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến17h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Ngọ có quý nhân Thiên Ất nên dù quá hiếu thắng mà gặp hoạ về công việc, bị người khác ghen ghét, kết bè kéo cánh để vùi dập cũng không lo, người đó sẽ đỡ cho bạn. Nhưng bản mệnh tính cách khá cực đoan, không nhẫn nại, hay quên, thích nịnh nọt nên rất dễ bị lừa gạt, đâm sau lưng, phải thay đổi ngay thì mới mong tiến lên được.
 
Những trở ngại lớn đó làm cho bản mệnh bị thua thiệt, công danh không khởi sắc, có thể bị cấp trên phê bình, phạt tiền và phải làm tăng ca, thêm giờ. Nếu mất bình tĩnh sự việc sẽ càng đi xa hơn, có thể mất việc hoặc phải thuyên chuyển vị trí công tác. Nương nhờ quý nhân cũng chỉ một phần, còn lại hãy tự cố gắng, giữ hòa khí, biết tiến lui hợp lý. 
 
Thời tiết nóng bức, tức tối thịnh nộ sẽ càng thêm bức bối trong người, Hỏa khí khô háo nên sức khỏe cũng kém một chút. Các bệnh mùa hè như cảm sốt, nhiệt miệng, sưng viêm đang thừa dịp tấn công người tuổi Ngọ. Bạn nên kiềm chế tính nóng của mình, đồng thời uống nhiều nước để điều hòa cơ thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi


Tử vi tuổi Mùi


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi nhất định rất tốt đẹp vì tam hợp vượng vận trình, hanh thông công danh. Bạn hoàn toàn chẳng phải lo lắng gì cả vì đi đến đâu đường rộng thênh thang tới đó, làm gì cũng đạt kết quả xuất sắc, được đánh giá cao cả về hiệu suất lẫn chất lượng.
 
Nhưng  khuyết điểm của người tuổi Mùi cá tính cực đoan, đi theo chiều hướng xấu dễ gặp tiểu nhân, lúc nào cũng phải căng thẳng, mệt mỏi và bị ức chế tinh thần, cố giữ lấy ghế của mình. Điều này làm bạn vui bên ngoài nhưng buồn bên trong, dù sự nghiệp phát triển nhưng không ung dung hoàn toàn được.
 
Quan hệ cha mẹ con cái xa cách, không thể giải quyết mâu thuẫn với người lớn. Người tuổi Mùi có tâm tư, có sự khác biệt lớn từ suy nghĩ, nhân sinh quan, thái độ cuộc sống, hứng thú, sở thích giữa hai thế hệ nên nảy sinh bất đồng, càng ngày càng khó tháo gỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Thân có một ngày thứ 7 Kiêu Thần chủ vận nên có tính tự chủ rất cao. Bạn tự tin, mạnh mẽ, năng lực tuyệt vời, làm chuyện gì ra chuyện đấy nên dễ dàng giải quyết những vấn đề quan trọng. Ngày này không hoàn toàn thuận lợi, cũng có nhiều điều không may mà bạn chẳng hề hấn gì cả.
 
Tuổi Thân bị quản chế nên khá bức bối, bị giao nhiều việc, làm bù đầu bù cổ. Nhưng hãy nghĩ tích cực lên, đây có thể là cơ hội rèn luyện bản thân cực kì tốt, thay vì than phiền hãy dốc sức hoàn thành để học hỏi và vững vàng hơn, Kiêu Thần cho bạn được thể hiện sức mạnh vượt trội, nổi bật trong tập thể.
 
Ra đường nhìn trước ngó sau, về nhà tránh vật sắc nhọn và không lui tới nơi nguy hiểm để bảo toàn thân thể. Làm việc căng thẳng thì nghe nhạc thư giãn, tránh lao động quá độ. Kiêu Thần còn có điềm vạ miệng, nói chuyện không được lòng người khác cần hết sức chú ý giữ mồm giữ miệng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Người tuổi Dậu gặp điều không may về sự nghiệp trong thứ 7 này vì Chính Quan bị khắc, giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha, lên tiếng vì công bằng, lẽ phải. Nhưng thật thà, chính trực thường thua thiệt, chịu không ít công kích từ tiểu nhân, bạn nhiều khi rất bực bội mà vẫn phải nín nhịn, chịu thiệt thòi.
 
Bản mệnh đối nhân xử thế đàng hoàng, trượng nghĩa, có uy tín, thích hợp với những nghề nghiệp luôn có lý tưởng và mục đích như cảnh sát, công an, luật sư, thẩm phán, kiểm sát viên. Do tính cách tốt, biết cách làm vừa lòng cộng đồng, tập thể nên tuổi Dậu dễ được mọi người yêu quý và tin tưởng.
 
Tứ hành xung khiến bạn không được lòng người nhà, nhiều lời ra tiếng vào. Bạn ăn ngay nói thật nhưng lại không để ý tới việc làm người khác buồn lòng. Mỗi người một quan điểm, không aqi có thể ép buộc ai, nên dung hòa, không chấp nhận được thì tốt nhất là rõ ràng, tránh dây dưa chứ đừng trực diện như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/4/2017 của tuổi Tuất được Thái Âm tinh nâng đỡ nên khéo léo, thông minh, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cuộc, rất có lợi cho công việc và sự nghiệp. Bạn đi trước người khác một vài bước nhờ có trí tuệ, hãy tận dụng triệt để, tự đưa mình lên vị thế cao hơn, dễ thăng tiến hơn.
 
Bản tính lương thiện lại tài hoa nên tuổi Tuất khá được hâm mộ, Thái Âm lành về tình duyên. Bạn trở thành ngôi sao ở nơi làm việc, thêm vẻ hài hước, duyên dáng thì nhất định sẽ thu hút không ít người khác phái, nhân duyên tương đối thịnh vượng, có thể có đôi có cặp trong tương lai rất gần.
 
Tình cảm gia đình lại không tốt lắm, tuổi Tuất cảm thấy cô đơn và ít được quan tâm. Chính vì thế nên bản mệnh không thích thổ lộ hay tâm sự với người nhà mà chỉ tự mình suy nghĩ. Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm trước, không nên có suy nghĩ có qua có lại, cùng huyết thống với nhau, đâu cần quá so đo tính toán làm gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi Thu 7 ngay 2242017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi thứ hôm nay của người tuổi Hợi là tam hợp vận trình nên nhiều may mắn về sức khỏe và công việc. Bạn làm việc trôi chảy, thuận lợi, dễ tìm ra phương hướng tốt nhất để giải quyết vấn đề, có hướng đi đột phá, mới mẻ, không giống với người khác, không đi theo lối mòn nên được hoan nghênh.
 
Nhưng ngày Kiếp Sát xuất hiện, họa ở khắp nơi, điềm không lành sẽ tìm đến cửa. Nhất là đường tài lộc có điềm phá tài, tiền đến rồi tiền lại đi, ham đầu cơ lại hiếu thắng nên mất tiền. Tính toán không chi li thì mất khoản to chứ chẳng chơi nên đừng lơ là, chủ quan, kể cả với người làm công ăn lương.
 
Ngày thường tuổi Hợi khá tình cảm nhưng hôm nay do mệt mỏi nên không gần gũi người thân, ít nói chuyện tình cảm, tâm trạng khá nặng nề, thích yên tĩnh một mình. Tốt nhất là hãy thư giãn, nghỉ ngơi tại nhà, tránh tiếp xúc với người khác để tạm thời cân bằng tâm trạng của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 23/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X