Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 21/1/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 20/01/2017 16:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi ngày 21/1/2017, tử vi thứ 7, tình trạng sức khỏe của tuổi Sửu khá tốt, tuy có hắt hơi, sổ mũi nhưng nhẹ và nhanh khỏi. Nhìn chung trong ngày tinh thần bản mệnh phấn chấn, vô tư, ăn uống ngon miệng. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi, nhân duyên vượng, gặp người dễ để lại vấn vương, ấn tượng tốt đẹp.

 

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi ngày 21/1/2017, tài lộc tuổi Tý “phất mạnh” nhờ cục diện Bán Hợp Thân Tý tương trợ. Người làm công ăn lương có thu nhập khá, có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày “bội thu”, làm ăn vào cầu, tài chính vững mạnh. 
 
Xem ngày tốt xấu 21/1/2017, theo lịch âm là ngày 24/12/2016, công việc tiến hành thuận lợi, mọi hạng mục gần như đã hòm hòm, bản mệnh có thể yên tâm đi mua sắm Tết, chuẩn bị chu đáo cho Tết Nguyên Đán sắp tới gần. Hãy cùng gia đình, người thân sửa sang, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Không khí gia đình sum vầy, đầm ấm, mọi thành viên đều có sự gắn kết bền chặt.
 
Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Kị nhất là tâm lý đứng núi này trông núi nọ, bạn sẽ tuột khỏi cơ hội tìm được tình yêu chân thành mà bản thân tìm kiếm bấy lâu. Hãy yêu bằng cả trái tim, cho đi rồi sẽ nhận lại, Tết này chẳng lo đơn côi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi tuổi Sửu, ngày Sửu Thổ tàng Kim, vận trình ngày bừng sáng, tài lộc hanh thông, kiếm tiền hăng hái. Người kinh doanh, buôn bán thu lãi lớn. Ngay từ đầu ngày đã mở hàng thuận lợi, mua may bán đắt, tuy có vất vả, tất bật nhưng cuối ngày thu thành quả đáng nể.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, các mối quan hệ xã giao ngày càng hài hòa. Không còn tình trạng đố kị, soi mói nhau trong tập thể. Kẻ tiểu nhân đã bị trừng trị thích đáng, bạn yên tâm làm việc, phấn đấu vì những mục tiêu lớn lao hơn nữa.
 
Xem Lịch vạn niên, Tình trạng sức khỏe của tuổi Sửu khá tốt, tuy có hắt hơi, sổ mũi nhưng nhẹ và nhanh khỏi. Nhìn chung trong ngày tinh thần bản mệnh phấn chấn, vô tư, ăn uống ngon miệng. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi, nhân duyên vượng, gặp người dễ để lại vấn vương, ấn tượng tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tâm trạng ngày thứ 7 của người tuổi Dần không mấy phấn khởi. Dần Thân tương xung, gây áp lực cho tinh thần bản mệnh. Áp lực này từ tứ phía, nào là đồng nghiệp, cấp trên, người thân, người yêu... Hơn thế, hiềm khích cá nhân ngày càng nghiêm trọng, nếu không kiềm chế bớt cái tôi của bản thân, e rằng mọi chuyện sẽ vượt quá tầm kiểm soát.
 
Vì gặp chuyện bực mình, nên bản mệnh có cảm giác một ngày trôi qua rất chậm. Bạn chỉ muốn tìm nơi nào đó yên tĩnh, ngồi nhâm nhi cốc cà phê, suy nghĩ về những mối quan hệ hiện tại, những chuyện đang diễn ra. Muốn sống thật chậm, không ôm đồm nhiều thứ, không bị áp lực tứ bề.
 
Trong ngày Dần Mộc bị Thân Kim khắc chế, tâm trạng bản mệnh vui buồn thất thường, rất dễ cáu gắt. Nhìn vẻ mặt bạn như vậy, đối phương cũng chẳng thể vui nổi. Dù không gây sự với người khác, nhưng chí ít bạn cũng đừng để tâm trạng của mình ảnh hưởng mọi người, hãy suy nghĩ tích cực hơn để sớm thoát khỏi tình trạng này.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi hàng ngày, công việc của người tuổi Mão trên đà tiến triển thuận lợi, không có biến động nào quá lớn. Nhưng đừng vì vậy mà ỷ thế làm càn, dựa vào quyền thế của gia đình mà bắt nạt người khác, có ngày tới lượt mình bị vùi dập khốn đốn. Càng giữ tâm lý như vậy, bạn càng khơi mào mâu thuẫn, tự mua dây buộc mình, mãi không thoát ra khỏi mớ bòng bong rắc rối.
 
Tuổi Mão đa phần đầu thông minh nhưng lại cảm tính, hành sự bị cảm xúc chi phối nhiều. Vì thế rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Dù họ là ai đi nữa cũng chứng tỏ 1 điều rằng, bạn đã bị người ta “nắm thóp”, biết được điểm yếu.
 
Sức khỏe bản mệnh đang xuống dốc. Mão Mộc không được mùa Đông che chở, dễ mắc các bệnh vặt, thời gian phục hồi rất lâu, thậm chí có thể biến chứng sang những bệnh nghiêm trọng khác. Vì thế đừng chủ quan coi thường sức khỏe và việc giữ ấm cơ thể trong tiết khí Đại Hàn này, kẻo bệnh lúc nào không hay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Hôm nay, vận trình tuổi Thìn bừng sáng nhờ cục diện Bán Hợp Thân Thìn dẫn dắt. Bản mệnh xông xáo tiến lên phía trước, không ngại gian khó, làm việc nhiệt tình hăng say, thu về thành quả như ý. Nhưng lưu ý, nhược điểm của bản mệnh là dễ nóng vội, hành động quyết đoán quá thành ra nông nổi, đưa ra quyết định vội vàng, có thể bỏ lỡ cơ hội tốt. 
 
Vận trình tài lộc trong ngày rất sáng, Thổ vượng tàng Kim, mang điềm báo tốt lành về tiền bạc. Cả một năm trời vất vả phấn đấu, cuối cùng cũng tới lúc bạn ngồi đó hưởng thụ thành quả có được. 
 
Ngũ hành tương sinh, tình cảm lứa đôi sinh động, người mới yêu tình yêu càng nồng thắm, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn. Đã cuối tuần rồi, bạn có thể thảnh thơi thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn bên người ấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tị có một ngày “dễ thở”, làm gì cũng có cảm giác trôi chảy lạ thường. Kiếm tiền cũng dễ dàng hơn vì có Nhị Hợp Thủy cục soi đường chỉ lối. Bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội, nhìn ra khả năng tiềm tàng mà người khác không thấy được để thu về lợi nhuận lớn cho bản thân.
 
Tinh thần làm việc hăng say dù đã là ngày nghỉ. Chẳng mấy chốc nữa là Tết Nguyên Đán tới rồi, hôm nay bạn có thể lên kế hoạch mua sắm Tết, du xuân được rồi đó. Nếu đồng nghiệp nhờ giúp đỡ về công việc cũng như những chuyện ngoài luồng khác, bạn nên cân nhắc khả năng của mình, đừng ôm đồm nhiều việc cùng lúc kẻo kết quả lại không như ý muốn.
 
Chuyện tình cảm gặp chút trở lực, nguyên nhân chủ yếu vẫn do yếu tố chủ quan của hai bạn. Không ai chịu nhượng bộ, ai cũng coi cái tôi của mình lớn hơn tất cả, nếu có xảy ra cãi vã cũng là chuyện dễ hiểu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Hôm nay người tuổi Ngọ làm việc trúc trắc, phát sinh nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Bạn khó tập trung làm việc nên đạt hiệu quả không cao, không khéo còn bị cấp trên nhắc nhở. Năm hết Tết đến rồi, đừng làm chuyện gì khiến bản thân và mọi người xung quanh mất vui. Trong tập thể, mỗi người kiềm chế một chút là sẽ không nảy sinh mâu thuẫn nghiêm trọng.
 
May nhờ có Tỷ Kiên chống đỡ, giúp tuổi Ngọ sớm bình tâm trở lại. Thay vì ngồi trong văn phòng bí bách, bạn chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội mới cũng như hít thở không khí trong lành. Một công đôi việc, vừa thuận lợi cho công việc lại tốt cho sức khỏe. Nhưng lưu ý đề phòng Thất Sát gây tai nạn bất ngờ, ra ngoài đi đứng thận trọng.
 
Ở giai đoạn này, người độc thân vẫn nên tập trung vào phấn đấu cho sự nghiệp thì hơn. Chuyện tình cảm cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên. Tình yêu cũng giống như quả bóng, bạn ép một bên nó lại phình ra một bên, chẳng thể nào cân xứng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tuổi Mùi đón ngày thứ 7 trong trạng thái hứng khởi. Tài chính vững mạnh, kinh doanh, buôn bán có lời lớn, gặp được khách hàng tiềm năng, mua may bán đắt. Tiền bạc trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh nên bạn quyết định mua sắm Tết mạnh tay.
 
Không chỉ mua cho mình những món đồ xa xỉ mà bản thân hằng ao ước bấy lâu, tuổi Mùi còn mua rất nhiều đồ cho người thân trong nhà. Cả năm mới có dịp Tết cổ truyền, là thời khắc để cả gia đình đoàn tụ, sum vầy, nghĩ tới đó thôi là bạn cũng cảm thấy vui rồi, không thấy tiếc tiền xót của.
 
Có tình cảm với ai đó là dấu hiệu đáng mừng rồi, bản mệnh đừng lo lắng nữa. Đã lâu trái tim mới “vui trở lại”, vì thế cứ thuận theo tự nhiên, tình yêu đến thì đón nhận, đi rồi cũng chẳng tiếc nuối. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Ngày Kim vượng, lại có Thổ tàng Kim, báo hiệu tài lộc bừng sáng, tiền bạc rủng rỉnh, dư sức trang trải cuộc sống và những niềm đam mê cá nhân. Dẫu là vậy, nhưng nhìn nét mặt tuổi Thân không mấy vui vẻ bởi trong lòng chất chứa không ít nỗi niềm về tình yêu đôi lứa.
 
Công việc thuận lợi, sự nghiệp tuy có khởi sắc nhưng nhiều gian nan, vất vả, lắm áp lực. Bản mệnh đã phải bỏ công bỏ sức gấp đôi gấp ba người khác mới thu về thành quả như ngày nay. Nỗi trăn trở ấy không ai thấu hiểu bằng chính bản thân bạn. Vì thế hãy quý trọng những gì đang có, đừng vì phút bồng bột mà rước hại vào thân.
 
Do ngũ hành tự hình ảnh hưởng, tình cảm và sức khỏe của người tuổi Thân đều có xu hướng đi xuống. Nếu có nỗi lòng thầm kín, không thể chia sẻ cho người khác, bạn có thể viết ra tâm sự ấy rồi đốt đi, sẽ không ai biết được mà nỗi lòng lại vơi đi trông thấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Dậu Kim được Thân Kim trợ lực, Kim vượng sinh tiền tài, tài lộc của bản mệnh khá vượng, tiêu tiền phóng khoáng, sắm Tết mạnh tay. Tuy nhiên trong ngày có điềm báo lừa gạt, nếu ai đó hỏi vay mượn tiền bạc, bạn nên từ chối khéo. Họ “thấy người sang bắt quàng làm họ”, lúc bạn giàu có thì tới, khi cơ hàn lại lặn mất tăm, người như thế không đáng để bạn giúp đỡ.
 
Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định hơn, không còn tranh cãi thường xuyên như trước. Điều cơ bản là cả hai đã học cách chia sẻ, không lảng tránh sự việc, nên tình cảm ngày càng tiến triển tốt đẹp.
 
Công việc trong ngày diễn ra khá trôi chảy, mọi việc chuẩn bị cho dịp nghỉ Tết sắp tới đều được bản mệnh chuẩn bị chu đáo, không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa, yên tâm cùng bạn bè đi liên hoan, tiệc tùng được rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi ngày 21/1/2017 của người tuổi Tuất cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những áp lực tinh thần khá lớn từ công việc. Vốn bản tính nhanh nhạy lại giỏi giao tiếp, bạn sẽ sớm làm chủ tình huống, thậm chí có thể mang về cho mình không ít lợi nhuận trong ngày.
 
Cách làm việc chu đáo cộng thêm lối tư duy đầy sáng tạo và bắt kịp xu hướng thời đại, những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao như thiết kế, kiến trúc sư... được dịp phát huy tài năng thiên bẩm, thu về thành quả đáng tự hào. 
 
Tuy nhiên, dù hăng say làm gì đi nữa, bản mệnh cũng cần chú ý tới sức khỏe. Cơ thể bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, nhanh chóng sắp xếp thời gian để đi khám và điều trị. Sức khỏe vô cùng quan trọng, có tiền chưa chắc đã mua được. Vì thế, đừng bao giờ chủ quan để rồi phải nói lời hối tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Be vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi ngay 2112017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Ngày có Thân Hợi mang điềm cạnh tranh, đố kị, tuổi Hợi dù có giỏi giang tới đâu cũng đừng tỏ vẻ ngạo mạn kẻo vướng vào vòng đấu đá, tranh giành quyền lực. Hơn nữa, đừng lo chuyện bao đồng kẻo làm ơn mắc oán. Bản mệnh dù không muốn nhưng vẫn bị lôi kéo vào chuyện rắc rối, chẳng khác nào tự mua dây buộc mình, tốn thời gian, công sức. 
 
Trong tập thể, nếu một mình đơn độc sẽ không thể làm nên trò trống gì. Vì thế hãy chọn lựa cho mình một người có thể tin cậy và nương nhờ vào người đó. Tận dụng sức mạnh đoàn kết tập thể, tạo đà để tiếp bước thành công, điều đó luôn có lợi cho bạn.
 
Vận trình tình cảm lý tưởng. Đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để khi thấy mệt mỏi, bạn tựa vào đó, quên đi tất cả, thấy lòng nhẹ nhàng hơn. Buổi tối cuối tuần rất thích hợp để hâm nóng tình yêu bằng bữa cơm đầm ấm, bộ phim lãng mạn... 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X