Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 20/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 19/05/2017 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 20/5/2017 báo người tuổi Tị có Kiếp Tài kém may, mất mát tiền của. Bạn có họa hao tài, chỉ cần đi ra đến cửa thôi là tiền đi theo cùng, không giữ được trong túi. Bản mệnh nên xuất tiền để mua một món đồ lớn, làm việc lớn để tán lộc cho bớt xui rủi.
 
Xem ngày tốt xấu 20/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 25/4 năm Đinh Dậu.

Click vào mục lục để xem nội dung muốn xem được nhanh nhất

 

Mục lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý phải nhìn trước ngó sau, thận trọng từng ly từng tý một vì Tý Mùi tương hại, có kẻ xấu ngầm ngấm đằng sau. Người này rình mò, quan sát bạn từ rất lâu rồi, chỉ đợi sơ hở là sẽ ra tay làm rối tung cuộc sống của bản mệnh lên ngay.

 

Về công việc, nên sắp xếp chỉn chu mọi trách nhiệm được giao, đừng qua loa đại khái hay ỷ lại cho người khác làm vì người phải đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm là bạn. Một chút lỗi thôi cũng đủ để những kẻ muốn ám hại tuổi Tý bới móc ra thành chuyện lớn rồi.

 

Ngày này có lợi cho việc cầu tài khi Mẫu Thương mở kho, có rất nhiều cơ hội để bạn kiếm thêm những khoản phụ trợ, thời vụ nên hãy nhanh nhẹn và năng động lên nhé. Có người giới thiệu mối tốt cho thì mau mau mà nắm lấy ngay để lấp đầy túi mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

 

Xem thêm bài viết: Tuổi Tý cung Nhân Mã: quảng giao nhưng bảo thủ

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Thứ 7 là ngày người tuổi Sửu vì Sửu Mùi tương xung nên những chuyện hợp tác thường không thành công. Có thể do hợp đồng, các điều khoản thương lượng có vấn đề hoặc trục trặc về kĩ thuật, nhân sự khiến mọi chuyện tưởng như mỹ mãn rồi lại mất không.

 

Nhưng cũng đừng buồn vì Chính Quan sẽ mang tới cho bạn những cơ hội khác để phát triển sự nghiệp. Chỉ cần bạn làm tốt, cố gắng nỗ lực nhiều hơn thì dù không gặp may mắn cũng gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng, tiếp tục tiến lên đi nhé.

 

Khuyết điểm là bạn làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, hiệu quả nhưng lại thiếu linh hoạt, có lý mà không có tình nên khiến không ít người bất mãn. Hãy tiết chế và sửa đổi bản thân cho hài hòa, đây có thể là một trong những lý do bạn thất bại trong việc làm ăn, nếu cải thiện được sẽ không lặp lại sai lầm lần hai.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo người tuổi Dần được Chính Quan giúp đỡ, đường thăng tiến băng băng, một mạch leo lên vị trí cao. Dẫu rằng có người trợ lực nhưng phần lớn đều nhờ vào cố gắng của bản thân nên không ai có thể đưa ra ý kiến bất mãn.

 

Bạn rất nhiệt tình với công việc, làm việc chú tâm, lúc nào cũng sẵn sàng cho những thử thách mới mẻ, mặc dù mất nhiều công sức nhưng lại đầy hi vọng. Chính Quan đưa bạn lên vị trí cao, đòi hỏi phải có sự tinh thông và khéo léo nhiều hơn, hãy học hỏi từ người có kinh nghiệm.

 

Ngày ngũ hành tương khắc nên chú ý sức khỏe, đề phòng bị bệnh vặt như cảm cúm, cảm sốt, mệt mỏi. Ngoài ra ngày có Bạch Hổ, các vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn đều phải thận trọng khi sử dụng để tránh tổn thương thân thể, có thể tự làm mình bị thương.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 3

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Theo tử vi hôm nay, tuổi Mão có một ngày tam hợp vượng duyên, đường tình cảm thuận lợi hanh thông. Bạn không những ngọt ngào, tỏa ra sức hấp dẫn mạnh mẽ với người khác phái mà còn biết cách đưa đẩy, để họ hết lòng chiều theo ý mình.

 

Cuối tuần nên nghỉ ngơi, tránh sa đà vào công việc mà quên đi bản thân. Ngày này đang yêu thì ra đường hẹn hò, chưa yêu thì tụ tập bạn bè hoặc tự diện thật đẹp và ra phố ngắm người. Biết đâu chân mệnh thiên tử của bạn đang trên đường tìm đến tuổi Mão đấy.

 

Cuối ngày người tuổi Mão cảm thấy đuối, hãy về nhà nghỉ ngơi, tắm nước nóng và đi ngủ sớm để lấy lại sức khỏe. Bạn lê la cả ngày, ăn hết món này đến món khác, chơi hết cái này đến cái khác cũng oải lắm rồi phải không.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

 

Xem thêm bài viết: Tính cách người tuổi Mão nhóm máu O: Phóng khoáng, quảng giao

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Thứ 7 của người tuổi Thìn như ý cát tường vì gặp quý nhân Chính Ấn dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, tài lộc khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái.

 

Nhưng vì Kiếp Tài rình rập nên dễ bị mất tiền vô cớ. Bạn để quên ví tiền, quên đồ, bị cướp, gặp trộm hay bị lừa gạt. Hãy cẩn thận túi tiền của mình, kiểm soát tài chính một cách triệt để, tránh thất thoát hay bị người khác qua mặt mà lấy tiền của mình lúc nào không hay.

 

Theo Lịch vạn niên, ngày tứ hành xung, chú ý va chạm xe cộ. Bạn không nên đi xa, di chuyển nhiều, tới những nơi có địa hình phức tạp. Khi tham gia giao thông tuyệt đối tuân thủ luật và không nóng vội, bất cứ một hành động sai lầm nhỏ nào cũng có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi ngày 20/5/2017 báo người tuổi Tị có Kiếp Tài kém may, mất mát tiền của. Bạn có họa hao tài, chỉ cần đi ra đến cửa thôi là tiền đi theo cùng, không giữ được trong túi. Bản mệnh nên xuất tiền để mua một món đồ lớn, làm việc lớn để tán lộc cho bớt xui rủi.

 

Hôm nay, ngũ hành bản mệnh tương sinh ngũ hành ngày nên bạn thường xuyên bị người khác nhờ vả, vì chuyện của thiên hạ mà chạy đôn chạy đáo. Mặc dù mệt nhưng dẫu sao cũng là vì tình cảm, không nên quá buồn bực cũng đừng tỏ ra khó chịu, giúp người lúc này, lúc khác người giúp mình.

 

Nhớ làm việc chăm chỉ dù đã cuối tuần vì chỉ khi làm việc bạn mới hạn chế được rủi ro tiêu tiền lại còn kiếm được tiền. Nhưng tuyệt đối không đầu tư, đầu cơ hay kí kết hợp đồng, mua bán số lượng hàng hóa lớn, nguy cơ thất bát khá cao.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi hôm nay báo người tuổi Ngọ nghênh đón cát thần tam hội hỗ trợ công việc hanh thông, cơ hội xã giao mở rộng quan hệ rất nhiều. Thông qua đó bản mệnh sẽ có khách hàng, đối tác hoặc được giới thiệu công việc tốt, đường hướng tốt để phát triển sự nghiệp.

 

Cũng nhờ tam hội mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Lúc nhu lúc cương, khi cứng khi mềm, gặp trường hợp nào cũng có thể xử lý nhanh gọn được.

 

Nhưng đừng quên, xuất hành không phải là ý hay trong hôm nay đâu. Nếu bạn muốn đi xa thì Thất Sát sẽ gây trở ngại rất lớn, có thể là tai nạn hoặc trắc trở xe cộ, đường xá, không thuận lợi. hãy chọn ngày khác để mọi việc hanh thông suôn sẻ hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

 

Xem thêm bài viết: Tính cách người mệnh Hỏa: Sáng tạo và kiêu ngạo

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Khác với tử vi ngày 19/5/2017, hôm nay người tuổi Mùi cần nghỉ ngơi, không nên tham công tiếc việc. Thổ vượng khiến tì vị kém, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm dưỡng vị bồi tì, làm mát cơ thể để cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

 

Các phương diện khác đều không có gì quá đáng ngại, công việc ổn thỏa, có thể xin nghỉ sớm cũng không sao vì bạn đã hoàn thành tốt mọi việc được giao. Tài lộc ổn định, những khoản có thể kiếm được đều đã kiếm, không nên tham lam hơn nữa, rất dễ suy kiệt.

 

Người tuổi Mùi vẫn nên đề phòng Thất Sát có họa huyết quang, đi đứng nhìn trước ngó sau, không tới công trường, nơi đang xây dựng, rất dễ gặp tai nạn. Tham gia giao thông tuân thủ luật lệ, đừng để tai nạn bất chợt mà sức khỏe càng thêm đáng lo.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Thân đừng nên tính tới việc hỉ vì có Quả Tú cản trở. Hung tinh này chủ về li biệt, phòng đơn gối chiếc, nếu tiến hành cưới hỏi vào ngày này sẽ rất xui xẻo, không có lợi với hôn nhân, hạnh phúc gia đình, tốt nhất là nên tránh.

 

Về sự nghiệp, gặp Thương Quan nên bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi. Hãy dốc hết sức, cố gắng chăm chỉ và không bỏ cuộc thì những gì bạn làm hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng vào ngày mai. Cuối tuần tăng ca, cho bản thân cơ hội thể hiện trước mặt lãnh đạo để ghi điểm.

 

Điểm tốt là bạn có sức khỏe tốt, lại hay gặp may mắn nho nhỏ về nhân duyên. Ví dụ như đi đường có người nhặt đồ giúp, làm việc có người chỉ bảo cho, tuy là những việc không quá lớn lao nhưng sẽ cổ vũ về mặt tinh thần, giúp bạn dễ chịu và phấn chấn hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Ngày thứ 7 tốt nhất người tuổi Dậu có chính Tài thu nhập ổn định, không đột phá nhưng vững vàng, làm người ta hài lòng. Sau khi thu xếp gọn gàng những việc còn lại, hãy về nhà nghỉ ngơi vì ngoài khoản này ra bạn sẽ không thu thêm đực khoản nào khác đâu.

 

Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nếu không khéo léo rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay, tốt nhất là bớt lời, đừng quá chấp nhất, bỏ qua được thì nên bỏ qua để giữ hòa khí.

 

Tình cảm đi vào quỹ đạo, tuy không oanh oanh liệt liệt như phim nhưng mang tới cảm giác an toàn, thuận lợi. Người này đang tính đến chuyện trăm năm với bạn, hãy bàn bạc kĩ hơn để đi tới thông nhất, hoạch định tương lai rõ ràng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

 

Xem thêm bài viết: Xem ngay tuổi gà hợp với tuổi gì để chọn bạn đời, đối tác làm ăn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân Tỷ Kiên dang tay sẵn sàng. Bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, chủ kiến vựng vàng, đột phá nên nhận được nhiều lời đồng tình tán thưởng, hăng hái bắt tay ngay vào công việc dù hôm nay là cuối tuần.

 

Thổ vượng tàng Kim, chú ý bệnh hô hấp. Ho khan, ho có đờm, đau tức ngực, viêm xoang đều rất khó chịu, uống nhiều thuốc kháng sinh lại mệt. Nên sử dụng các phương pháp chữa ho dân gian, vừa lành tính, an toàn mà cũng rất hiệu quả.

 

Hãy rõ ràng và trung thực trong mọi tình huống, độc thân có thể qua lại với nhiều người để xem mình phù hợp nhất với ai nhưng không có nghĩa là bắt cá hai tay, hậu quả sẽ rất khó lường đấy. Tuổi Tuất cần điều chỉnh thái độ của mình, không nên quá tự tin vào sự xuất sắc của bản thân mà làm điều trái đạo đức.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 2052017 - Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Tử vi ngày 20/5/2017, tam hợp nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Hợi có một ngày thứ 7 sảng khoái. Bạn mồm mép, rất biết cách nói chuyện để thu hút người khác nên làm gì cũng thuận lợi, không phải động tay động chân mà sự việc tất thành, công việc sẽ tiến nhanh và xa.

 

Nhưng bạn cũng đừng quá hứng khởi mà làm việc không biết điểm dừng nhé. Thổ vượng đang là cơ hội tốt để bệnh dạ dày tấn công nên dù bận đến đâu cũng phải ăn uống đúng bữa, nghỉ ngơi đúng giờ và không được lao động quá độ.

 

Tam hợp đáng lẽ có nhiều nhân duyên tốt nhưng vì bạn quá bận lại không để tâm nên coi như có cũng bằng không. Gia đình giục giã, người lớn mai mối đều không có tác dụng gì, bạn xem như gió thoảng bên tai, tránh được là tránh ngay, đời độc thân vẫn còn dài.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 21/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X