Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 18/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 17/03/2017 17:34 (GMT+07)

() Tử vi ngày 18/3/2017 của người tuổi Mão nhờ Mộc vượng át Thổ mà bản mệnh có sự tự tin, hứng khởi, tinh thần mạnh mẽ hơn hẳn. Điều này rất có lợi với những người làm nghề tài chính, kinh doanh, quảng cáo, truyền thông – những nghề đòi hỏi tính quyết đoán vượt trội.


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý có quý nhân tam hợp mang đến điều may, lại có Thực Thần hài hòa thấy lợi đường nhân duyên, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Hôm nay nên tranh thủ thời cơ để tính chuyện trăm năm, tỏ tình hoặc làm quen kết bạn. 
 
Xem ngày tốt xấu 18/3/2017, theo lịch âm là ngày 21/2 năm Đinh Dậu, người tuổi Tý đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi, cảm thấy hạnh phúc.
 
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Tý không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Tuy nhiên, do sức sáng tạo của bản mệnh có phần hạn chế nên tránh phát triển dự án mới hoặc đề xuất ý tưởng mới hoặc có thay đổi trong công việc, cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Sửu cần đề phòng Thổ khí vượng gây ảnh hưởng sức khỏe. Những bệnh về dạ dày sẽ có cơ hội hoành hành. Người khô nóng, nổi nhiệt, bụng đau, xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt, run chân tay. Bản mệnh cần có sự nghỉ ngơi hợp lý, tránh kiệt sức.
 
Đây không phải là dịp bạn nên đưa ra những ý kiến đề xuất hay cạnh tranh trực tiếp trong công việc. Thổ vượng sinh bảo thủ khiến cho bạn cứng nhắc, thiếu tính tích cực trong đối thoại nên dễ gây ra hiểu lầm, xích mích, ảnh hưởng xấu tới con đường sự nghiệp.
 
Theo Lịch vạn niên, tình cảm của người tuổi Sửu không mấy yên bình khi Cô Thần tới làm loạn. Nếu không bình tĩnh, rất có thể bạn sẽ phải chịu cảnh chia lìa, cô độc nhất là nam mệnh. Bạn cần có sự bình tĩnh, chín chắn và một chút rộng lượng hơn trong mối quan hệ hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Quan tinh rất có lợi cho người tuổi Dần vào thứ 7. Bạn không chỉ gặp may mắn trong công việc mà đường tài lộc cũng rất hưng thịnh. Những thu nhập đến từ công việc chính và công việc phụ đều rất khả quan, bạn có thể yên tâm mà cống hiến sức lực cho ciệc tiến về phía trước.
 
Thực Thần chủ việc hỉ xuất hiện mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Dần vui cả ngày. Chuyện tình cảm của bạn tuy chưa thật rõ ràng nhưng cũng có những dấu hiệu khả quan nên bạn hoàn toàn có thể tự tin lên nhé.
 
Nhưng Thương Quan cũng có mặt hại là chủ về thị phi, lời nói sau lưng. Bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với vấn đề này, đừng chủ quan cho rằng lời nói vô căn cứ sẽ không có giá trị, ít nhiều nó cũng ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi ngày 18/3/2017 của người tuổi Mão nhờ Mộc vượng át Thổ mà bản mệnh có sự tự tin, hứng khởi, tinh thần mạnh mẽ hơn hẳn. Điều này rất có lợi với những người làm nghề tài chính, kinh doanh, quảng cáo, truyền thông – những nghề đòi hỏi tính quyết đoán vượt trội.
 
Nhưng hôm nay Mão Thìn tương hại, anh em bạn bè vô dụng, chẳng những không giúp được gì cho nhau còn hại nhau, làm liên lụy đến bản mệnh. Bạn nên cân nhắc thận trọng trước những lời đề nghị, nhờ vả của người thân quen kẻo mang họa vào thân.
 
Tránh xuất hành đi xa, đề phòng Bạch Hổ hung tinh gây họa huyết quang, có điềm tai nạn va chạm xe cộ. Ngày này nên hạn chế sử dụng những vật dụng sắc nhọn có tính Kim như dao, kéo, kim,… kẻo vô tình bị đâm vào người, tổn hại thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Người tuổi Thìn có Thìn Thổ tự hình, bạn tự mình dọa mình bằng những ý nghĩ tiêu cực nên lúc nào cũng lo lắng, bồn chồn. Nếu bạn nhìn cuộc đời toàn màu đen thì nó sẽ đúng là màu đen thật đấy, cần thoát ra sự tồi tệ đó, hướng tới những điều vui vẻ lạc quan hơn.
 
Con đường thăng tiến của bạn có bước phát triển nhưng chưa quá tốt, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn. Thổ khí vượng là lực đẩy, cho bạn sự mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán vượt trội, hữu ích hơn trong những cuộc cạnh tranh vị trí hay khởi nghiệp, bắt đầu dự án mới.
 
Sức khỏe của người tuổi Thìn vẫn khá tốt, bạn nên chú ý hơn tới việc tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sự dẻo dai. Luyện tập đúng cách cũng giúp giảm bớt hoặc khỏi hoàn toàn những căn bệnh văn phòng như đau lưng, mỏi gối, đau đầu,…
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tị có Chính Quan hỗ trợ nên đường thăng tiến vô cùng rộng rãi. Bạn là người có tham vọng, dám nghĩ dám làm, không bao giờ chịu an phận một chỗ, Quan tăng thêm sức mạnh nên muốn gì thì cứ thoải mái đề xuất và cạnh tranh công bằng, bạn sẽ giành được thành quả xứng đáng. 
 
Tuy nhiên, tính hai mặt của tuổi Tị lại khắc với sự chính trực, đàng hoàng của Chính Quan. Vì thế, bạn thực sự phải tiết chế bản thân và học cách làm việc thận trọng, ngay thẳng hơn kẻo đến lúc gặp chuyện rủi ro, kém may thì không thể cứu vãn được.
 
Tình cảm gặp đào hoa nhưng đào hoa dữ nhiều hơn đào hoa lành. Chủ yếu do bản mệnh bận rộn phát triển sự nghiệp nên chẳng có nhiều thời gian, tâm tư để phát triển mối quan hệ nghiêm túc, chủ yếu là vui chơi qua đường thôi nên không đi đến đâu ra, có khi còn vướng thêm thị phi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h. 
Màu sắc cát tường: hồng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Người tuổi Ngọ có một ngày thứ 7 tương đối tốt về sức khỏe và công việc. Bạn gặp những người hợp về quan điểm làm việc và có sự ăn ý trong phong cách nên có thể trở thành một nhóm thân thiết, cùng tiến lên chinh phục những ngọn núi cao hơn trong sự nghiệp.
 
Sức khỏe của tuổi Ngọ cũng rất khả quan, dù bạn không thuộc loại cường tráng nhưng lại dẻo dai, ít ốm vặt. Nếu muốn có hình thể đẹp thì nên tham khảo chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, chắc chắn sẽ nhanh chóng đạt kết quả tốt. 
 
Nhưng Cô Thần khiến cho chuyện tình cảm của bạn cực kì buồn chán, có phần ảm đạm. Nam mệnh bị từ chối tình cảm hoặc bị đối phương làm cho tổn thương, hai người không còn chia sẻ, thấu hiểu được nhau nhiều như trước kia, tạo ra khoảng cách không nhỏ, rất khó vượt qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h. 
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tham khảo thêm: Xem ngày tốt xấu theo Lịch Vạn Niên để lựa chọn chọn cho mình ngày tốt, giờ đẹp giúp mọi việc thuận buồm xuôi gió. 
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/3/2017, hôm nay người tuổi Mùi tương đối vất vả do không có cát tinh nào hỗ trợ lại gặp ngay Kiếp Tài gây hao tiền tốn của. Bạn sẽ phải tiêu một khoản khá lớn cho những chuyện không lường trước hoặc bị mất tiền do trộm cắp, đánh rơi.
 
Người tuổi Mùi đừng vội chán nản, may hôm nay là cuối tuần, ngày nghỉ nên để trốn vận xui hãy ở nhà nhiều hơn để đảm bảo tài lộc. Tuy cách này không hoàn toàn giải được vận xui nhưng sẽ hạn chế bớt nguy cơ thoái tài, thất thoát tài lộc của bạn
 
Tuổi Mùi hãy biến ngày cuối tuần ở nhà này trở thành khoảng thời gian thư giãn bản thân thật tuyệt bằng cách nấu một bữa ăn chất lượng, xem một bộ phim yêu thích hay chơi game xuyên ngày, dọn dẹp nhà cửa, hoàn thành những công việc còn dang dở.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Thân có tam hợp Kim cục mang tới sự tích cực và sôi động cho cuộc sống. Bạn có thái độ hòa nhập, vui vẻ nên dù gặp chuyện không vui cũng không quá suy sụp. Điều này sẽ là thế mạnh để bạn cảm nhận cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.
 
Hôm nay Kim vượng mang tới tài lộc cho bản mệnh, dù làm trong những lĩnh vực không trực tiếp làm ra tài chính nhưng thông qua cách làm việc hiệu quả của mình bạn sẽ được khen thưởng hoặc tìm thấy cơ hội có công việc tốt hơn, kiếm nhiều tiền hơn.
 
Một điểm đáng ngại là bản mệnh bị Cô Thần đeo bám nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Cãi nhau là nhẹ, chia tay là điều rất dễ xảy ra, trong một ngày bận rộn như thế này, hãy tìm cách tránh trước rồi giải quyết sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi ngày 18/3/2017 của người tuổi Dậu có Tài gặp Quan nên bạn có sự nghiệp và tài lộc song toàn, cái này bổ trợ cho cái kia, nâng bước vận trình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng tiền mua chức vị hoặc dùng chức vị kiếm tiền vượt quá chừng mực thì coi chừng phản tác dụng.
 
Mọi quyết định của bạn đều đưa đến những hệ quả tương ứng nên người tuổi Dậu cần cân nhắc chuẩn xác. Càng đi xa trên con đường công danh bạn sẽ càng phải đối diện với nhiều cám dỗ, cần tôi luyện cho mình bản lĩnh để vượt lên trên tất cả, đừng đánh mất mình.
 
Tình cảm vẫn chưa có tiến triển rõ ràng, sức khỏe ổn định, gia đình thuận hòa. Những phương diện khác của tuổi Dậu không có điểm đáng chú ý, hãy tiếp tục duy trì trạng thái như hiện tại là tốt rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: ánh kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất vì Đà La xuất hiện nên chú ý tai nạn xe cộ, tai nạn lao động, tai nạn bất ngờ. Thần sát này có sức sát thương rất mạnh, không cát thần nào lấn át được nên bạn phải thật sự thận trọng, không được lơ là phút nào.
 
Người tuổi Tuất không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu đâu. Vận tài lộc chậm lại dễ khiến bản mệnh túng thiếu, nên tìm thêm nghề tay trái để có thêm nguồn thu chứ không nên đi vay mượn.
 
Tình cảm suôn sẻ, dù vẫn có những cãi vã nho nhỏ nhưng tình yêu, tình bạn, tình thân đều không xấu đi. Tuổi Tuất nên dựa vào những mối quan hệ này để gia tăng tài vận, giúp bạn có thêm cơ hội phát triển năng lực của bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 1832017 - Tu vi thu 7  cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có ngũ hành bất hòa, nói câu nào là bị bắt lỗi câu đó. Thực chất bạn không có ý gì xấu cả nhưng diễn đạt không đủ khéo léo nên bị hiểu nhầm, dẫn tới xích mích, cãi vã, tổn thương, mất lòng. Đúng là họa từ miệng mà ra.
 
Tuổi Hợi vì thế nên ít nói lại, làm nhiều hơn, không tham gia vào những cuộc bàn tán, buôn chuyện hay những cuộc tranh luận với những người xung quanh. Ngày này lấy an phận thủ thường làm chính, giữ mình yên ổn là tốt lắm rồi.
 
Một điều nữa cần chú ý là có dấu hiệu rạn nứt trong gia đình bạn. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt, tích tụ dần qua năm tháng, gặp Cô Thần nên bùng phát.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
Mời quý bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/3/2017 của 12 con giáp tại trang Lịch Ngày Tốt vào 17h hàng ngày.
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X