Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 15/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 14/10/2016 15:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp ngày 15/10/2016, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu bình ổn, vợ chồng đồng thuận. Nữ mệnh được nhà chồng tạo điều kiện cả về tinh thần và vật chất, yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp.



Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý có phần đi xuống. Công việc trì trệ, gặp nhiều trở ngại, nhất là về vấn đề thủ tục hành chính. Khi đi làm bất cứ giấy tờ gì, bạn cũng phải “đi cửa sau”, tuy không phiền phức, nhưng cảm thấy ức chế, như kiểu làm điều gì đó mờ ám.
Trong ngày có Tý Ngọ tứ hành xung ảnh hưởng thế này, người kinh doanh, buôn bán nên đề phòng bị đối thủ cạnh tranh “chơi xấu” hoặc gây điều tiếng thị phi nhằm trục lợi cá nhân. Nhưng đừng tỏ thái độ hoài nghi với chính nhân viên của mình, sẽ gây hoang mang, không tốt cho hiệu quả công việc.
Quan hệ tứ hành xung cộng thêm ngũ hành Hỏa Thủy tương khắc ảnh hưởng không tốt cả sức khỏe và tình cảm. Bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải khi phải ngồi làm việc quá lâu. Tình cảm ngày càng lạnh nhạt vì thiếu sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Ngày Sửu Ngọ nhị xung, đường quan lộc của người tuổi Sửu bị cản trở, có thể xuất hiện tranh chấp, kiện tụng, gây hao tốn tiền bạc. Tâm trạng bối rối khiến bạn không thể tập trung làm việc hiệu quả. Nhưng đừng vì thế mà hưởng ứng thị phi quanh mình, như vậy là bạn đã “trúng kế” kẻ xấu rồi.
Trong ngày hôm nay, trước khi kí kết văn bản, hợp đồng tài chính quan trọng, bạn cần rà soát tỉ mỉ, tránh trường hợp sai sót do bất cẩn hoặc tin tưởng đối tác quá mức dẫn tới bị lừa, phải bỏ tiền túi ra đền bù.
Vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng đồng thuận, cùng xác định mục tiêu lâu dài để cả hai phấn đấu. Nữ mệnh được nhà chồng tạo điều kiện cả về tinh thần và vật chất, yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp. Nhìn chung, gia đình trong ấm ngoài êm, không có biến động quá lớn.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

 

Tử vi tuổi Dần

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Dần Ngọ tam hợp, đẩy vận trình ngày thăng cấp bất ngờ. Lại có Tỷ Kiên trợ giúp, đỡ đần công việc. Dù phải làm khối lượng lớn việc trong ngày, nhưng tinh thần bạn phấn chấn, làm sớm xong sớm để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn.
Chính vì thái độ cầu tiến, hăng hái như thế, cơ hội để bạn thăng tiến ngày càng nhiều, hãy tự tin thể hiện năng lực cá nhân. Nhưng cũng nên điều hòa các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn tiến đến thành công.
Vận trình tình cảm nở hoa phơi phới, nhờ ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh phù trợ. Nếu quyết định tỏ tình, đừng do dự quá nhiều kẻo tuột khỏi cơ hội tốt. Riêng nữ mệnh đã kết hôn lại ưu sầu chuyện chồng con, nhà cửa. Một mình bạn quán xuyến công to việc lớn trong nhà như thế vô cùng mệt mỏi, cần lên tiếng chia sẻ với ông xã càng sớm càng tốt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

 

Tử vi tuổi Mão

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Một ngày thư thái, nhiều niềm vui đang chờ đợi người tuổi Mão ở phía trước. Chính Quan giúp bản mệnh củng cố chức vụ vững vàng, cứ nỗ lực phấn đấu, bạn vẫn yên vị ở chỗ đứng tốt, nếu có thay đổi, sẽ theo chiều hướng tốt đẹp lên.
Khi công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc cũng càng dồi dào, phúc quý tràn đầy, áp lực tài chính không còn là “cơn ác mộng” đối với bạn cũng như gia đình mình nữa.
Nhân cơ hội này, bạn có thể đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án kinh doanh mới. Trong quá trình triển khai, bước đầu vẫn va vấp khó khăn. Nhưng nếu kiên trì tới cùng và nhờ tới sự trợ giúp của mọi người, chắc chắn bạn sẽ thành công.
Những cặp đôi nào vừa mới làm lành sau sự cố người thứ 3 xuất hiện có thể yên tâm tận hưởng cảm giác hạnh phúc, mặn nồng bên nhau. Nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi, hai bạn nên ra ngoài hẹn hò, tới những địa điểm mà trước kia hay lui tới để ôn lại kỉ niệm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày có Thực Thần trợ lực thế này, con đường làm giàu của người tuổi Thìn ngày càng rộng mở, thông thoáng. Bạn tất bật từ sáng tới tối, quên mất cả việc nghỉ ngơi, nhưng ví tiền dày lên trông thấy. Nhất là những ai đang sở hữu mô hình kinh doanh online về thời trang, thực phẩm sạch càng được dịp “hốt bạc”.
Trong công việc, bạn xử lý tình huống thấu đáo, khéo léo, được cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục, tập thể đoàn kết tạo ra những sản phẩm có giá trị kinh tế cao. Đây chính là tiền đề để bạn được xét lương, thưởng cao ở dịp cuối năm.
Đôi lứa giận hờn, cãi vã đến bao giờ nữa. Đã tới lúc bản mệnh chủ động làm hòa, trước để tinh thần thư thái, sau là thăng cấp cho mối quan hệ của hai bạn. Lẽ nào yêu nhau đã lâu mà hai bạn chưa từng một lần nghĩ tới chuyện kết hôn?
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Ngày thứ 7 của người tuổi Tị không lý tưởng. Bản mệnh làm việc tất bật, chạy đôn chạy đáo từ sáng tới tối, không hề được nghỉ ngơi dù đã là ngày cuối tuần. Dẫu vậy, thành quả thu về lại không hề khiến bạn hài lòng, thậm chí có đôi chút thất vọng.
Ngày Hỏa vượng thiêu đốt lý trí, mệnh chủ dễ quyết định sai lầm. Vì thế, phương châm trong ngày nên là “dĩ hòa vi quý”, giữ tinh thần thư thái, đầu óc tỉnh táo thì mới có thể kiểm soát tốt cơn nóng giận.
Hôm nay, bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư vào những hạng mục quá lớn, nằm ngoài khả năng tài chính cho phép. Hãy dành thời gian nghiên cứu thật kĩ lĩnh vực định đầu tư, tránh tiến hành mù quáng để rồi tiền mất tật mang.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, Ngọ Hỏa tự hình, tâm trạng bản mệnh bí bách, tù túng, muốn đi đâu đó thật xa để giải tỏa những căng thẳng mà dạo gần đây gặp phải trong công việc, chuyện tình cảm. Tốt hơn hết, bạn nên tránh xử lý các công việc liên quan tới việc ban hành quy chế, thủ tục hành chính, rất dễ xảy ra sai sót khiến cấp trên khiển trách hoặc bị đình chỉ công tác.
Theo đó, trước khi làm bất cứ việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn cần xem xét, tính toán, rà soát tỉ mỉ, tránh phạm sai lầm để rồi gây mất uy tín bản thân cũng như phải chịu thiệt hại về tài chính. Nên nhớ, lời nói chẳng mất tiền mua, nếu ăn nói khéo léo, công việc của bạn sẽ trôi chảy nhiều hơn.
Nên nhớ, “dục tốc bất đạt”, bạn càng nóng vội bao nhiêu càng dễ dàng phạm sai lầm bấy nhiêu. Nếu một mình không thể khống chế được bản thân, hãy nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè, phòng tránh hậu quả khôn lường.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 15/10/2016, Ngọ Mùi tương hợp, người tuổi Mùi đón tin vui về tình cảm trong ngày. Đó có thể là chuyện của chính bạn: nhận được lời tỏ tình, màn cầu hôn lãng mạn, đám cưới... hoặc cũng có thể là hỷ sự của người nào đó trong nhà.
Tình cảm thăng hoa như liều thuốc an thần hữu hiệu, giúp thổi bay mọi dấu hiệu áp lực, mệt mỏi từ công việc. Chuyện đồng nghiệp mâu thuẫn, rồi quay sang hãm hại nhau là điều không hiếm gặp. Quan trọng là thái độ nhìn nhận của bạn ra sao mà thôi. Nếu bạn bỏ ngoài tai, tinh thần sẽ dễ chịu hơn nhiều.
Chức tước, quan vị... có mê lực rất lớn, khiến một người ngây thơ, trong sáng trở nên tham vọng và độc đoán. Nắm bắt được điều này, bạn nên tỉnh táo, suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó để không phải nói lời hối tiếc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 7, tâm trạng của người tuổi Thân không vui. Bạn nghĩ ngợi nhiều, bồn chồn lo lắng, làm việc không thấu tình đạt lý nên đồng nghiệp không phục, cấp trên thiếu tin tưởng nên vẫn còn lưỡng lự khi giao phó trọng trách.
Ngày Ngọ Hỏa Thân Kim tương khắc mang điềm báo tiểu nhân hãm hại. Bạn cần thận trọng trong từng lời nói. Mỗi câu bạn nói ra đều bị kẻ đó soi mói, tìm sơ hở hòng tố cáo, nói xấu bạn.
Công việc đã áp lực như thế, bản mệnh muốn tìm kiếm chút bình yên trong gia đình cũng khó khăn. Ngọ Hỏa khắc Thân Kim, quan hệ vợ chồng không còn mặn nồng như xưa, thay vào đó là hàng loạt những trận cãi vã, bất đồng quan điểm.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, Ngọ Hỏa gặp Dậu Kim, người tuổi Dậu cẩn thận mất quan mất chức do có kẻ tiểu nhân cố tình gây hấn. Hoặc nguyên do khác là vì bản thân bạn phạm sai sót, không tập trung chú ý tới tiểu tiết nên tự mình gây họa.
Tâm trạng bạn bộn bề, nhiều lo toan, bí bách như không thể tìm ra lối thoát nào. Càng suy nghĩ tiêu cực, bạn lại càng chẳng thể tập trung làm việc, hiệu quả công việc sa sút nghiêm trọng.
Nhưng dù thế nào đi nữa, đừng bao giờ to tiếng với người lớn tuổi hơn mình. Cho dù họ không phải là họ hàng thân thích đi nữa, khi đã lớn tuổi hơn, họ là bề trên, cần có sự tôn trọng. Như thế khi làm việc mới thuận lợi, không bị gián đoạn do những hiềm khích cá nhân xen ngang.
Ngũ hành tương khắc khiến không khí gia đình bất hòa, thậm chí tình cảm vợ chồng có thể rạn nứt nếu cả hai không biết tiết chế cảm xúc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, trong ngày người tuổi Tuất biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt được cơ hội phát triển công việc, sự nghiệp vì thế vận trình sự nghiệp càng thêm khởi sắc, bước đầu thu về tín hiệu khả quan.
Tam Hợp Hỏa cục giúp tài chính khởi sắc, nhất là những ai làm ở lĩnh vực chính trị, đầu óc càng thêm nhạy bén, được nhiều người ủng hộ, có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, tự tin tham dự kỳ bổ nhiệm sắp tới, tỷ lệ thắng cử rất cao.
Ngọ Hỏa sinh Tuất Thổ đẩy vận trình tình cảm đi lên. Vợ chồng hòa hợp, con cái và bố mẹ thêm hiểu nhau, gia đình trong ấm ngoài êm. Nhất là những cặp vợ chồng mới cưới, tình yêu càng mặn nồng, nhiều khả năng còn đón tin vui về con cái.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ đun
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuổi Hợi, ngày có Thiên Tài xuất hiện, bản mệnh tuy giỏi giang, làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái thành công nhưng lại tỏ thái độ ích kỷ, bị mọi người xa lánh.
Cuộc sống là tổng hòa của những mối quan hệ xã giao. Dù rằng bạn tài giỏi, xuất chúng là thế, nhưng nếu cứ phủ nhận công lao của cả tập thể, e rằng suy nghĩ ấy phiến diện và có phần tự phụ. Thành công của bạn cũng chỉ mang tính tạm thời, bởi khi đã không được lòng người, sẽ có ngày bạn nhận “trái đắng”.
Vợ chồng tranh cãi, to tiếng ngay trước mặt con trẻ, người lớn trong nhà. Điều đó là không nên. Có gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau, cố gắng giữ hòa khí trước mặt mọi người, tránh ảnh hưởng tâm lý chung khiến toàn gia đình đều cảm thấy không vui.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
Theo Lichngaytot.com

5 con giáp lận đận tình duyên, khó kiếm chồng mà có chồng thì ly hôn
Dù có rất nhiều điểm tốt nhưng các cobn giáp này vẫn lận đận tình duyên, người thì mải miết mới tìm được tấm chồng khi bước qua tuổi xế chiều, người có chồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
nguyen thi hong y
nguyen thi hong y
hay quá đi

Tin cùng chuyên mục

X