Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 15/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 14/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 15/4/2017 của người tuổi Thân vì Kim khí mạnh nên rất có lợi cho người kinh doanh. Bạn làm ăn có lộc, không những thu về tiền mặt mà còn có những cơ hội phát triển rất hứa hẹn, quen biết rộng rãi, mở rộng phạm vi kinh doanh ra những lĩnh vực mới mẻ, có tiềm năng lớn.
 
Xem ngày tốt xấu 15/4/2017, theo lịch âm là ngày 19/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, tuổi Tý gặp tam hợp cục nên rất tốt về đường làm ăn. Khai trương, mở hàng đều trất thuận lợi và có lộc, bạn cần tận dụng thời điểm này để xúc tiến thật nhanh những kế hoạch trong tương lai. Nếu có thể, hãy lập kế hoạch cho các tháng còn lại trong năm ngay từ lúc này.
 
Không quý nhân nào tốt bằng tự thân vận động. Dù có đỡ đần cũng chỉ là qua đường, bản mệnh phải mạnh mẽ hơn nữa, cố gắng hơn nữa. Tam hợp là bàn đạp nhưng quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng của người tuổi Tý. Bạn nên phát triển năng lực bản thân bằng cách trau dồi kiến thức và kĩ năng cần thiết để có thể tự tin, thoải mái đảm nhiệm những vị trí cao hơn.
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tý sức khỏe hơi yếu, thận bị ảnh hưởng do Kim sinh Thủy vượng, có cảm giác bí tiểu, đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng. Ngoài việc uống nhiều nước, ăn thêm đồ mát để thanh lọc cơ thể thì nên theo dõi, nếu có dấu hiệu tăng nặng cần đến bác sĩ kiểm tra ngay. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về sự nghiệp vì có Thổ sinh Kim trường sinh phát lộc, mọi sự đều tiến triển thuận lợi, có cơ hội khẳng định năng lực và nhận được thành quả xứng đáng, đường tiền tài khởi sắc đáng kể.
 
Trong công việc, người tuổi Sửu gặp đôi chút trở ngại nhưng không quá to tát, bạn hoàn toàn có thể trụ vững. Cuộc sống vốn không bằng phẳng, người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ lại đang gặp may mắn nên sẽ không sao cả. Song vẫn cần chú ý quan hệ với đồng nghiệp, dù không thân thiết nhưng cũng không thể quá lạnh nhạt được.
 
Ngày bản mệnh tiêu hao, sức đề kháng kém nên dễ nhiễm bệnh từ môi trường xung quanh. Bạn nên chú ý khi ra ngoài, trang bị mũ áo đầy đủ để tránh nắng, tránh gió đồng thời hạn chế tối đa lui tới bệnh viện, nghĩa trang, nơi ô nhiễm, nơi có bệnh dịch.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Vận trình người tuổi Dần vì tứ hành xung nên bị anh em liên lụy, gây phiền phức. Bạn là người có tấm lòng hào sảng, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác nhưng quá nhiều lần bị người ta đưa ra làm bia đỡ đạn thì thật chẳng thích thú chút nào. Bạn sẽ phải bỏ thời gian, công sức, tiền bạc ra mà chẳng thu lại được gì.
 
Người tuổi Dần sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Chính Quan mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh vốn đã chăm chỉ, chỉ cần nhanh nhẹn và khéo léo hơn thì chắc chắn còn tiến xa. Bạn hãy chú ý đầu tư vào các lĩnh vực có liên quan tới công nghệ thông tin, kĩ thuật cao, điện tử, sẽ có khả năng phát triển rất lớn.
 
Thất Sát rình rập nên xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa. Nên thỉnh bản mệnh Phật mang bên mình để gặp bình an và may mắn trong cuộc sống. Quan trọng nhất là người tuổi Dần phải biết giữ mình, không gấp gáp, vội vã, càng không được nóng nảy mà mất bình tĩnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Theo tử vi thứ 7, người tuổi Mão tài lộc tụ họp, sức khỏe dồi dào. Mão Mộc mang tới cho bạn những món lợi một cách suôn sẻ, vui mừng cả ngày. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng làm việc, tích cực và chủ động hơn thì người tuổi Mão không cần lo lắng điều gì khác. 
 
Ngày có Tỷ Kiên chủ về tài hoa và sự kiên định, bạn làm việc nhanh nhẹn, biết tính toán, có tầm nhìn xa trộng. Những điều mà bạn đã quyết định thì không bao giờ sai lệch, mang lại kết quả rất tốt. Tuổi Mão sẽ được cất nhấc lên chức vụ cao hơn hoặc tìm được công việc có thu nhập tốt hơn.
 
Nhưng Tỷ Kiên có nhược điểm là ích kỉ nên bản mệnh phải hết sức lưu ý. Làm việc không thể nhất nhất theo ý mình, coi thường ý kiến của đồng nghiệp, cộng sự. Hoạt động nhóm, hoạt động tập thể là bắt buộc để công việc hoàn thành suôn sẻ, cho hiệu quả cao nên bạn buộc lòng phải học cách thích nghi đi nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có tam hợp mang tới tin vui về tình cảm gia đình. Những người thân cho bạn không khí đầm ấm, yêu thương mà không ở đâu có. Trong lúc gặp khó khan hoặc có tình huống bất ngờ ngoài ý muốn thì bạn cũng hoàn toàn có thể dựa dẫm vào gia đình, không cần phải lo sợ.
 
Người tuổi Thìn chỉ phải một lỗi là hay do dự. Cẩn thận là tốt nhưng nếu lần khần thì cơ hội sẽ trôi qua không quay trở lại. Lúc đó có tiếc thì sự việc cũng không thể vãn hồi. Nên nhanh nhẹn và tự tin hơn, người tuổi Thìn thừa sức tiến xa hơn, kiếm nhiều tiền hơn so với hiện tại nhờ Thiên Tài đang lên.
 
Tam hợp hanh thông vận trình chung nhưng sức khỏe vẫn có điềm đáng ngại. Đã bước sang mùa hè, khí nóng bốc lên làm bản mệnh khó chịu, cần bổ sung thêm nước và dưỡng chất hàng ngày để cân bằng âm dương, hạn chế khô háo. Ngoài ra, cũng cần luyện tập, vận động thường xuyên, tránh ngồi ì một chỗ quá nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi ngày 15/4/2017 của người tuổi Tị có điềm mất tiền hoặc hao tốn tài sản vì tứ hành xung. Bạn là người thận trọng và biết tính toán nhưng người tính không bằng trời tính, họa từ trên trời rơi xuống, không tiêu tiền không được. Lúc này, nên xem xét việc gì cần thiết thì tiêu trước, việc gì chưa cần lắm thì tiêu sau, tránh tiêu nhiều khoản cùng một lần.
 
Sự nghiệp và tài lộc không quá đáng lo, chỉ cần biết nhún nhường thì sẽ trôi qua nhẹ nhàng. Bản mệnh Tị Hỏa đốt Thân Kim, thị phi vạ miệng, nếu không khôn khéo sẽ thua thiệt. Bạn hãy tránh xa những cuộc ngồi lê đôi mách, vì biết đâu những gì bạn nói sẽ đến tai người bị hại ngay tức khắc.
 
Người tuổi Tị đang có phân vân về tình cảm riêng, đứng trước lối rẽ cuộc đời, bạn không biết phải chọn lựa thế nào. Thực ra, không hề có đường đúng và đường sai, chỉ có phù hợp hay không phù hợp, bạn nên cân nhắc tới cảm xúc của bản thân, kết hợp với điều kiện thực tế để có quyết định chính xác nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Trong vận trình tử vi năm 2017 của tuổi Ngọ, thứ 7 vì ngũ hành tương khắc mà làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, tiểu nhân chơi xấu, không hoàn thành công việc. Bản mệnh khá nóng tính, bộp chộp, ăn nói thiếu kiềm chế, rất dễ bị mất lòng. Đặc biệt, có điềm mất đồ đạc, không giữ được tiền nên càng xấu.
 
Cần ghi nhớ, dựa vào sức mình là chính, nếu chỉ trông chờ vào giúp đỡ thì sợ rằng không được như trông đợi. Đường đời không thuận, vậy hãy tu tâm dưỡng tính để vượt qua nó. Tuổi Ngọ không những phải có sức khỏe, năng lực, nghị lực mà còn phải có lòng khoan dung và sự lạc quan, không nên để quá nhiều suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến mình.
 
Tuổi Ngọ nóng tính lại chưa biết ăn nói chừng mực, tốt nhất là thêm việc bớt lời, nói ít làm nhiều, dùng hành động biểu đạt tâm ý thì hiệu quả sẽ tốt hơn, cũng tránh được nhiều phiền phức. Nên nhớ, lùi một bước trời cao biển rộng, không có gì là không thể cho qua được, hãy nghĩ thoáng ra.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Mùi có Thổ sinh Kim vượng, vận tài lộc được đỡ đần, không cần lo thiếu tiền làm ăn hay có khó khăn về tài chính. Bạn cứ yên tâm phát triển sự nghiệp, đầu tư vào những lĩnh vực mà mình tin tưởng, đã có người thân trợ lực hoặc bạn bè cho vay mượn, không sợ thiếu vốn.
 
Người tuổi Mùi có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ. Tỷ Kiên dũng mãnh mang tới cho bạn sự quyết liệt cần thiết để tiến về phía trước, nhưng thần sát này cũng chủ về chuyên quyền, độc đoán nên nếu lạm dụng sẽ xảy ra phản ứng ngược.
 
Tuổi Mùi sức khỏe ổn định, gia đình hòa thuận, có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian, sức lực cho công việc. Dù là cuối tuần nhưng bạn rất bận rộng, ít thời gian rảnh rỗi, nhưng vẫn nên nghỉ ngơi đầy đủ. Cứ 2 tiếng làm việc lại giải lao 10 phút, làm vài động tác thể dục đơn giản sẽ giúp đầu óc minh mẫn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi ngày 15/4/2017 của người tuổi Thân vì Kim khí mạnh nên rất có lợi cho người kinh doanh. Bạn làm ăn có lộc, không những thu về tiền mặt mà còn có những cơ hội phát triển rất hứa hẹn, quen biết rộng rãi, mở rộng phạm vi kinh doanh ra những lĩnh vực mới mẻ, có tiềm năng lớn.
 
Kim quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Lại có thêm quan hệ khách hàng đang thăng tiến nên rất có lợi nếu bạn đi xa làm ăn, kí kết hợp đồng hay kêu gọi đầu tư. Nhưng cần đề phòng tiền đến là tiền phải trả giá, không nên tham lam thái quá sẽ rước họa vào thân.
 
Hôn nhân và nhân duyên ít thuận lợi, Kim cường khiến đôi bên cãi cọ, không thích gần nhau, không khí trong gia đình trầm lắng hẳn. Lúc này, bạn không nên đưa ra những vấn đề dễ gây tranh cãi, nhất là liên quan tới tài chính. Ai cũng cương thì sẽ gãy, có cương có nhu mới hợp tình hợp lý.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Dậu ghi nhận có Kim cường quấy phá, cầu tài rất tốt nhưng sức khỏe lại không thông thuận. Công việc của bạn trôi chảy như nước, đụng đến đâu thu tiền đến đó nhưng bệnh tật tấn công, nhất là bệnh phổi, bệnh liên quan tới đường hô hấp.
 
Sự nghiệp có tài lộc nhưng chưa chắc có công danh, thu nhiều tiền nhưng chức vị vẫn còn kém xa so với mong muốn của bạn. Vì thế bản mệnh còn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc mở rộng quan hệ xã giao cũng như trau dồi năng lực chuyên môn, có cơ hội thì chớp ngay để dành chức quyền.
 
Tình cảm ổn định, người tuổi Dậu nên dành thời gian quan tâm tới nửa kia của mình. Bạn và người ấy đang có những dự định chung, không nên để người ta phải lo toan một mình. Cùng nhau tìm hiểu, bàn bạc và đưa ra kế hoạch sẽ gắn kết đôi bên một cách tốt nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
 

Tử vi tuổi Tuất 


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Xem tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, vận trình tình cảm không thể nói là hanh thông, vì hôn nhân không như ý, đặc biệt là người nữ vì mê hư vinh, tham vẻ bên ngoài mà lại bị lừa gạt. Nên cẩn trọng hơn nữa trong các mối quan hệ, chuyện cưới hỏi không được vội vã.
 
Sự nghiệp tốt hơn hẳn nhờ Chính Quan làm việc vững vàng. Bạn chuyên tâm với công việc chinhsm, năng lực rất tốt, nhận được sự đánh giá cao. Đây là con đường phù hợp với bản mệnh, có thể phát triển lâu dài, nên đầu tư thêm để gặt hái được thành công như mong đợi. 
 
Vận trình sức khỏe báo có thất Sát nên đi lại cẩn thận, chú ý xe cộ kẻo họa vô đơn chí, họa huyết quang đến bất ngờ không tránh kịp. Thời tiết chuyển sang hè nên những cơn cảm cúm bất chợt sẽ ghé thăm bạn, nên uống một cốc nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường sức đề kháng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 7 ngay 1542017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2016, người tuổi Hợi vẫn gặp khó khăn về phương diện tình cảm do tứ hành xung hoành hành. Bạn hầu như không gặp nhân duyên nào tốt lành mà chỉ đụng mặt oan gia, bản thân phải chịu khổ. Người đang yêu cũng chẳng vui vẻ gì khi mà đôi bên mâu thuẫn, xung đột suốt ngày. 
 
Thủy mệnh chỉ tốt về đường Thiên Tài nhưng Chính Tài lại không khả quan, hãy chú ý tới công việc chính thức của mình kẻo lại bị người khác nhòm ngó. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề, bạn có thể làm thêm nghề phụ nhưng đừng bỏ bê nghề chính vì nó mới là con đường sự nghiệp chính thức của bản mệnh.
 
Tuổi Hợi được an ủi hơn khi thân thể khỏe mạnh và tinh thần tốt. Bạn biết cách tự động viên mình, không sa lầy vào chuyện không vui. Vận động sẽ làm bạn dễ chịu và sảng khoái hơn, nên chạy bộ mỗi sáng hoặc mỗi chiều, không những khỏe người mà biết đâu lại gặp được đối tượng có duyên với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 16/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X