Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 13/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 12/05/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 13/5/2017 của người tuổi Ngọ vì tứ hành xung mà mâu thuẫn lời nói, nói câu nào là cãi nhau câu ấy. Vì vậy mà bạn đừng tranh luận hay cự cãi với ai cả, hạn chế bày tỏ quan điểm riêng để giảm tối đa nguy cơ mất lòng nhau vì những lời không hay.
 
Xem ngày tốt xấu 13/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 18/4 năm Đinh Dậu.
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 7 của tuổi Tý là một ngày gặp Tý Thủy tự hình, tâm trạng không thoải mái, thường xuyên khóc lóc bi lụy. Ngày hè oi ả mà bạn lúc nào cũng ủ rũ như vậy càng thêm chán nản, bản thân còn tự thấy chán nữa là người khác, phải phấn chấn lên thì mọi chuyện mới tốt đẹp được.
 
Sự nghiệp của tuổi Tý trong hôm nay tương đối khởi sắc, tinh thần làm việc cũng khá ổn định. Bạn làm việc tốt, trôi chảy kể cả những việc khó, có tính chất phức tạp nên được mọi người xung quanh khen ngợi. Mặc dù tâm trạng không vui nhưng bản mệnh vẫn rất có trách nhiệm, rất đáng khen.
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Tý nên có sự chia sẻ với người khác nhưng không phải là than vãn hay trách móc bản thân mà là tâm sự, giải tỏa áp lực, tăng cường lạc quan. Kiến nghị bạn nên tham gia các hội nhóm thể thao, vận động cũng là cách quên chuyện buồn rất hiệu quả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày báo người tuổi Sửu đón thứ 7 có tam hội Thủy cục hanh thông đường tiền bạc. Con đường kiếm tiền của bạn rất thông thuận, không có nhiều khúc mắc cũng không có tranh chấp, nhìn chung là có sức bỏ ra sẽ thu về xứng đáng, không phải lo lắng gì cả.
 
Nhưng hội Thủy cục khiến sức khỏe giảm sút, bản mệnh cần hết sức đề phòng những cơn mưa bất chợt mùa hè. Chúng có thể khiến bạn bị cảm lạnh, cảm sốt, cảm cúm mà phải nghỉ ở nhà tĩnh dưỡng một thời gian, lại tổn hao thể lực nữa đấy. Nên uống nước ấm pha mật ong mỗi sáng để tăng sức đề kháng.
 
Tình cảm người tuổi Sửu vì gặp Quả Tú nên không hanh thông. Hung tinh này làm cho bạn rơi vào cảnh cô đơn, có người yêu hay bạn đời cũng như không, lúc nào cũng suy nghĩ, lo lắng, buồn tủi. Nhiều khi chỉ là do bạn tự nghĩ ra nhưng lại ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ của hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Dần có quý nhân Ngọc Đường nên đường thi cử, học tập rất hanh thông. Người đi học thì tiến bộ nhanh, người đi làm thì có cơ hội nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để cải thiện vị trí làm việc. Người có nhu cầu thi công chức thì nên nhắm tới dịp này.
 
Người làm nghề sáng tạo tự do như họa sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhà thiết kế thì có thể bật ra những sản phẩm có chất lượng nghệ thuật cao. Bạn nên theo đuổi đến cùng, dù ban đầu gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng sẽ thu được những thành quả xứng đáng.
 
Sức khỏe người tuổi Dần khá vượng, Mộc khí vượng khiến cho bạn tinh thần phấn chấn, tự tin và tinh thần vươn lên. Chuyện tình cảm cũng vì thế mà tiến triển nhanh, bạn chủ động, mạnh dạn quan tâm tới đối phương nhưng cần chú ý đặt tình cảm đúng chỗ, đúng người, không nên xen vào mối quan hệ của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo tuổi Mão có Tý Mão tương hình. Hôm nay không phải một ngày hanh thông khi chuyện xấu gì cũng có thể gặp phải. Bạn tranh chấp với cấp dưới, người nhỏ tuổi hơn, cảm thấy mình không được tôn trọng nên rất tức giận. Thậm chí ra đường vô tình cũng bị người khác xúc phạm.
 
Bạn mệnh lời qua tiếng lại, tranh cãi gay gắt với đối phương, sự việc vô cùng ầm ĩ. Những mâu thuẫn như thế này rất dễ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng nếu đôi bên không bình tĩnh, bản mệnh hãy khoan nóng mà giải quyết theo hướng hòa bình thì hơn.
 
May là tuổi Mão vẫn có Thực Thần tính tình ôn hòa an ủi, có quý nhân là bạn bè, người thân tới chia sẻ cùng. Có điều gì không vui, có điều gì phiền muộn thì hãy nói hết ra, đừng giữ trong lòng, có người lắng nghe sẽ nhẹ nhàng hơn, không còn cảm thấy quá bực bội bất bình nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn vận trình có tam hợp chiếu cố nên công danh sự nghiệp tương đối rộng mở. Bản mệnh có những bước tiến quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành trên con đường tạo dựng dấu ấn riềng, bạn đang là một cá nhân rất nổi bật ở nơi làm việc của mình đấy.
 
Tuổi Thìn có thêm một điểm may về tài lộc khi Mẫu Thương mở rộng kho phát tán tiền tài. Bạn nhận được sự trợ giúp về tài chính từ bên ngoài, nên tận dụng cơ hội để làm ăn chứ không nên tiêu xài hoang phí, tiền phải đẻ ra tiền thì mới bền vững và sung túc được.
 
Ngày Bạch Hổ thần sát rình rập, cẩn thận tai nạn xe cộ. Nếu phải đi xa thì nên chọn phương tiện có tính an toàn cao, chọn hãng có uy tín, không nên đi vội vàng gấp gáp. Đặc biệt tránh tự mình điều khiển phương tiện để hạn chế rủi ro.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi của người tuổi Tị có Chính Quan bảo trợ cho những người làm hành chính văn phòng, công chức, viên chức. Những vị trí này đều được đảm bảo, có người nâng đỡ và chỉ hướng cho bạn phát triển tiến lên, thành tựu thu về ở tương lai, chịu khó bỏ thêm công sức nhé.
 
Nhưng Thương Quan báo rằng bạn không dễ dàng trên con đường sự nghiệp, có nhiều mối đe dọa, đối thủ không dễ đối phó. Thập thần này có tính sát thương mạnh, lấy cứng chọi cứng thì cả hai cùng bị thương, nên sử dụng những biện pháp mềm mỏng, linh hoạt, đối thoại chứ không đối đầu.
 
Ngũ hành bất hòa, sức khỏe yếu kém, trong người không có sức sống. Ngày nắng nóng oi bức càng làm tiêu hao thể lực, tuổi Tị nên lưu ý bổ sung đầy đủ nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung khoáng chất và vitamin, chống lại thời tiết khắc nghiệt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi ngày 13/5/2017 của người tuổi Ngọ vì tứ hành xung mà mâu thuẫn lời nói, nói câu nào là cãi nhau câu ấy. Vì vậy mà bạn đừng tranh luận hay cự cãi với ai cả, hạn chế bày tỏ quan điểm riêng để giảm tối đa nguy cơ mất lòng nhau vì những lời không hay.
 
Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng vì công việc trôi chảy nên các khoản thu về cũng không ít. Thiên Tài còn chủ về tài hoa, làm thêm công việc khác nên bạn ổn định thu nhập, có tiền dự phòng và hưởng thụ.
 
Tuổi Ngọ có đường sức khỏe tốt, thân thể dẻo dai mạnh mẽ. Bạn yêu thích thể thao thì nên phát triển con đường này, biết đâu từ sở thích cá nhân lại trở thành nghề nghiệp mang tới thành công, tài lộc cho mình. Thử sức và phấn đấu theo đam mê một lần nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Nếu tử vi ngày 12/5/2017 đang hòa thuận thì hôm nay người tuổi Mùi gặp Tý Mùi tương hại nên tranh chấp với người thân, gây mất tình cảm. Người đó làm liên lụy đến bạn, gây rắc rối cho công việc của bạn, lời quá tiếng lại thành cãi nhau rồi ầm ĩ lên. Bạn mất cả tiền bạc lần mối quan hệ, không khỏi cảm thấy buồn.
 
Dịch Mã là thần sát tốt với đường tài lộc và di chuyển. Nếu bạn làm nghề  liên quan tới du lịch, ngoại giao, đối ngoại, dự án thì đây là dịp bạn kiếm tiền đầy túi, bù đắp những hao hụt do sự cố ở trên. Đừng ngại thử sức với những cơ hội có tính thử thách, mạo hiểm hơn một chút.
 
Hơn nữa, đi xa cũng làm giảm tính nóng, giúp bạn bình tĩnh lại, không làm những việc vội vã. Có những mối quan hệ không thể hàn gắn nhưng có một số người bạn không thể hoàn toàn cắt đứt được, điều này phải hết sức lưu ý nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Thân đón thứ 5 tam hợp đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường làm ăn. Tài lộc cực kì thịnh vượng, nhân duyên cực kì tốt đẹp, tiền đầy túi tình đầy tim, nhân cơ hội này mà thoải mái tận dụng vận trình, gặt hái nhiều điều tốt lành đi.
 
 Hôm nay còn có thêm Thực Thần nên người tuổi Thân thật là tốt số. Đây là quý nhân tính cách hài hòa lại biết phải trái nên bản mệnh cũng giống như vậy, làm việc ổn thỏa, có bất cứ xích mích nào với người khác cũng hướng tới cách giải quyết tích cực, nhẹ nhàng.
 
 
Nhưng chuyện tình cảm không ưng ý, có sự nghi ngờ xen vào giữa hai người, bạn hãy tự kiểm điểm lại bản thân trước tiên nhé. Tuổi Thân không nên có những suy nghĩ tưởng tượng, có điều gì hãy trực tiếp thổ lộ, chia sẻ với nửa kia để nhận được câu trả lời chính thức.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo người tuổi Dậu tưng bừng đón niềm vui trong sự nghiệp. Nhờ quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác mà bạn được nâng đỡ rất nhiều, hứa hẹn sẽ có bước đột phá về vị trí, với Quan tinh dẫn đường, bản mệnh hang hái tiến lên không có vật cản.
 
Nhờ sự hanh thông trong công việc mà tài lộc của bạn cũng khá vượng. Các khoản tiền thu về đầy đủ, đầu tư sinh lãi, ngay cả những khoản bạn nghĩ rằng chưa thể thu được thì cũng đã có tín hiệu khả quan rồi. Để chung vui niềm vui này, kiến nghị bản mệnh nên mở rộng lĩnh vực kiếm tiền của mình.
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu gặp chút vấn đề do ngũ hành tiêu hao. Bạn mải mê làm việc dẫn tới đau đầu, đau lưng, nên chịu khó vận động, kết hợp mát xa xoa bóp để thư giãn gân cốt, giảm căng thẳng, cho cơ thể nghỉ ngơi. Hãy bảo vệ thân thể trước khi quá muộn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt:  15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị 

Xem thêm bài viết: TỬ VI THÁNG 04 TUỔI DẬU NĂM 2017
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi ngày 13/5/2017 của người tuổi Tuất có Thực Thần khéo ăn khéo nói, được lòng mọi người, quan hệ xã giao hòa thuận. Cũng nhờ vậy mà bản mệnh nhàn hơn, cuối tuần thong thả dạo chơi vì “mồm miệng đỡ chân tay”, nhờ người khác làm hết cho rồi,
 
Tài lộc không tệ, bạn kiếm được những khoản ổn định và cân đối thu chi tốt. Tuổi Tuất có những khoản dư ra đáng kể so với tháng trước, bạn sẽ để dành khoản này cho tương lai, định hướng hợp lý giúp bản mệnh lúc nào cũng yên tâm, không lo túng thiếu.
 
Tình cảm trên đà thăng hoa, những mối quan hệ bình thường bỗng trở nên thân thiết và có thể tiến xa hơn nếu bạn thực sự để tâm. Đây là cơ hội tốt để tuổi Tuất thoát khỏi kiếp ế bền vững như hiện tại, tiến lên nào. Nhưng nhớ là mở to mắt, không yêu bừa và đừng để bề ngoài đánh lừa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 7 ngay 1352017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Hợi có một ngày thứ 7 vui tươi và nhiều hứng khởi khi Thủy vượng mang tới nguồn tài chính rủng rỉnh. Bạn kếm tiền thuận lợi, không phải khoản tự có nhưng làm ăn dễ dàng khiến bạn đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều, cứ đà này thì chẳng mấy mà tích lũy được khoản lớn.
 
Người tuổi Hợi ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người. Tiểu Hao báo bạn có thể gặp trộm cắp, mất mát tài sản nên tốt nhất là không mang theo những đồ có giá trị cao và tuyệt đối không vô ý để lộ tài sản đắt tiền ra bên ngoài.
 
Sức khỏe là yếu tố bản mệnh nên lưu ý vì Thủy vượng khiến nước trong cơ thể tích trữ nhiều, thiếu tính Hỏa, âm dương không cân bằng. Dù hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu đáng ngại nhưng bản mệnh vẫn cần chăm chút cho cơ thể, ăn uống đủ dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, thường xuyên vận động.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/5/2017 của 12 con giáp trên trang lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X