Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 11/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 02/03/2017 15:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 7 ngày 11/3/2017 của người tuổi Tị, quý nhân tam hợp sẽ giúp bạn có đường học vấn rộng mở, nhanh thăng tiến về danh. Người đang đi học sẽ đạt được kết quả tốt, có thể nghĩ tới việc học lên. Người đi làm thì chọn con đường nâng cao nghiệp vụ, học thêm văn bằng là sáng suốt.



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý vì Tý Dậu tứ hành xung, đi đứng nên thận trọng kẻo vấp ngã. Tuổi Tý có lúc vội vàng quên nhìn trước sau, rất dễ đụng chạm vào người khác, nên chú tâm hơn. Nếu không may va vấp thì xin lỗi lịch sự tế nhị để tránh chuyện phiền hà.
 
Xem ngày tốt xấu 11/3/2017, theo lịch âm là ngày 14/2 năm Đinh Dậu, tuổi Tý là người có trí tuệ và hiểu biết rộng rãi, bạn thích đặt mình vào những tình huống thử thách. Đây là tố chất của những người làm nghề sáng tạo, phát triển sản phẩm, khởi nghiệp, kinh doanh. Bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực này, chắc chắn tương lai nhiều khởi sắc.
 
Tài lộc của bản mệnh không tốt lắm, cẩn thận hung tinh Kiếp Tài khiến bạn hao tài tốn của. Rất có thể bạn sẽ mất trắng một khoản đầu tư không nhỏ. Ra đường chú ý giữ gìn vật dụng tư trang cá nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Sửu



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu có tam hợp vượng sự nghiệp, dù làm trong bất cứ ngành nghề nào thì bạn cũng có thể tự tin sẽ giành được kết quả như ý. Càng dồn nhiều tâm sức vào công việc thì bạn càng nhận được nhiều thành công, không đi đâu mà thiệt.
 
Những người làm nghề dịch vụ cần lưu ý vì hôm nay là ngày rất bận rộn của bạn, nhưng dù vậy cũng không nên tỏ thái độ mệt mỏi, cáu gắt với khách hàng. Chỉ một lần gây ấn tượng không tốt thôi sẽ ảnh hưởng tới uy tín và thương hiệu xây dựng bấy lâu nay.
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Sửu có người thân làm chỗ nương tựa trong một ngày buồn về tình cảm. Bạn và người ấy có quá nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết, khiến cả hai mệt mỏi. Hãy tâm sự và chia sẻ những gánh nặng trong lòng với người mà bạn tin tưởng, sẽ thoải mái hơn nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 

Tử vi tuổi Dần



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Người tuổi Dần có Thiên Ấn chủ về danh trong hôm nay nên nếu theo đuổi những nghề cần danh tiếng như chính trị, nhà diễn tuyết, tác giả, nhà báo, giáo viên, công chức…. sẽ rất có lợi. Con đường sự nghiệp tốt và rộng rãi, hoàn toàn có thể tiến về phía trước.
 
Công việc của người tuổi Dần khá ổn, nhưng sức khỏe không tốt lắm. Bạn cảm thấy khó chịu, người thiếu sức sống, nhất là trong ngày cuối tuần như thế này. Nếu vẫn còn phải đi làm thì quả là ngày vất vả, dài như cả năm đối với bạn.
 
Tình cảm gặp đào hoa nhưng lại là đào hoa “dữ”, tình cảm ngoài luồng hay cơn say nắng bất chợt sẽ là lý do để bắt đầu những trận cãi vã lớn của người tuổi Dần và nửa kia. Lúc này cả giận mất khôn, tốt nhất hãy tạm ngừng đối thoại để suy nghĩ bình tĩnh chín chắn hơn đã.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý
 

Tử vi tuổi Mão



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Mão vì Mão Dậu tương xung nên có xích mích với đồng nghiệp. Bạn tỏ rõ thái độ bất hợp tác và bất đồng quan điểm với người đó, người ta cũng chẳng vửa, đối đáp lại không chừa câu nào, hai bên gây chiến tranh làm chốn công sở như chiến trường.
 
Với cách cư xử như vậy thì chẳng ai được lợi cả, dù có thắng cũng mất hòa khí, làm việc mà nặng nề với nhau thì không thể có kết quả tốt được. Bạn cần điều chỉnh lại thái độ của chính mình trước tiên vì “tiên trách kỉ, hậu trách nhân”.
 
Người tuổi Mão lo chuyện của người khác nhưng lại không được ghi nhận. Chuyện của mình còn chưa giải quyết ổn thỏa thì quan tâm nhiều việc vô ích làm gì. Bạn nên dành thời gian đó mà cân bằng lại các mối quan hệ xã giao, xây dựng hình tượng bản thân thì hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến nhờ Quan gặp Tài, có cả danh cả lợi. Bạn là người rất hiện thực, có chức quyền nhưng cần phải thu về tài lộc thì mới là vẹn cả đôi đường. Mà chuyện vẹn cả đôi đường như vậy cũng chỉ có người nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ như bạn mới có thể có được.
 
Thực Thần quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Thìn. Bạn gặp gỡ, làm quen với không ít người, toàn là những người có giá trị đối với sự nghiệp hoặc đời sống tinh thần chứ không kết bạn vô bổ. 
 
Điều duy nhất cần chú ý là ngày có Quan tiềm ẩn thị phi, không nên phô trương thanh thế, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Càng lên cao càng có nhiều ánh mắt dõi theo, không thể không cẩn trọng được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tị



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi ngày 11/3/2017 của người tuổi Tị quý nhân tam hợp sẽ giúp bạn có đường học vấn rộng mở, nhanh thăng tiến về danh. Người đang đi học sẽ đạt được kết quả tốt, có thể nghĩ tới việc học lên. Người đi làm thì chọn con đường nâng cao nghiệp vụ, học thêm văn bằng là sáng suốt.
 
Người tuổi Tị không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu đâu. Vận tài lộc chậm lại, những con đường kiếm tiền đều không bằng phẳng, dễ có rủi ro, nên thận trọng, tránh đầu tư quá nhiều hoặc quá mạo hiểm.
 
Tình cảm suôn sẻ, sức khỏe khá lên, người tuổi Tị có cuối tuần tương đối nhàn nhã. Bạn có thể lên lịch đi chơi với bạn bè, hẹn hò với người yêu hoặc về thăm người thân, tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối để bù cho một tuần làm việc vất vả.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Ngọ vướng Thực Thần đào hoa nên chuyện thị phi liên tiếp tìm tới cửa. Dù bạn có né tránh đến đâu cũng không thể thoát được, ví dụ như nói rõ ràng là không thích nhưng người ta vẫn đeo bám, giở đủ mọi chiêu trò làm phiền.
 
Người tuổi Ngọ bản tính nhanh nhẹn nhưng hơi ẩu, làm việc gì cũng hoàn thành rất sớm nhưng kết quả lại có sai sót. Cái thói nhanh nhảu đoảng này sẽ có lúc khiến bạn bị chê cười ê mặt hoặc quở trách nặng nề đấy, nên sửa đi nhé.
 
Thực Thần có một điểm lợi là tốt về quan hệ ngoại giao. Các mối quan hệ này sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Nhớ là nên sống chân thành, không chỉ chăm chăm xem người ta có lợi hay không để lợi dụng nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Mùi



Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có Kiêu Thần tự tin, dũng mãnh, làm việc trôi chảy hanh thông. Bạn có năng lực nên dù gặp không ít khó khăn, cản trở cũng chẳng hề nao núng, xoay chuyển tình thế rất nhanh để chiếm lấy thế thượng phong.
 
Nhưng Kiêu Thần cũng chủ về khoe khoang, phô trương, kiêu ngạo, không biết khiêm tốn. Bạn có thể giỏi nhưng một mình không làm nên việc lớn, phải có sự đồng lòng, hợp tác từ nhiều người. Nên biết cách tiết chế cái tôi và học cách làm việc nhóm tốt.
 
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Tuy nhiên, để tránh Kiêu Thần quá mạnh gây họa thì bạn phải thận trọng và tham khảo lời khuyên từ những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Người tuổi Thân có một ngày thứ 7 tốt, chỉ duy có tam hội cục báo bạn trục trặc về đường giấy tờ, hành chính công quyền. Nếu cần làm thủ tục thì nên chuẩn bị chu đáo các loại giấy tờ cần thiết và đọc trước quy định chung của cơ quan công quyền, tránh mất thời gian đi lại nhiều lần.
 
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Kim vượng nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền, người làm việc ở tổ chức phi chính phủ sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.
 
Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Những không gian yên bình như vậy sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng và trốn cả thế giới ồn ào, tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi thứ 7 ngày 11/3/2017 của người tuổi Dậu gặp Dậu Kim tự hình, chuyện mình không lo cứ thích lo chuyện bao đồng khiến người khác khó chịu mà mình cũng buồn. Bạn làm chuyện tốt nhưng người ta không nhận, còn có thái độ xấu, có phải là tốn công vô ích hay không.
 
Ở nhà có chút rắc rối khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽ. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
 
Bạn cũng nên xem trước công việc, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng bắt tay ngay vào guồng trong tuần mới. Tuần trước công việc đang khá ưng ý, hãy nhân đà đó tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, đừng ngủ quên trên chiến thắng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất có Hoa Cái tọa mệnh, bất ngờ gặp rủi ro. Lúc này kị nhất là đơn thương độc mã chiến đấu, cần kêu gọi sự giups đỡ từ tập thể bạn bè, người thân để có kết quả thuận lợi nhất. Lúc nguy nan mới biết mặt bạn hiền, đây là cơ hội để sàng lọc những mối quan hệ của bạn.
 
Người tuổi Tuất tính cách phóng khoáng, nhiệt tình nhưng nội tâm hay buồn. Bạn gặp chuyện xui nên càng nhạy cảm, dễ lo lắng, cần tìm một chỗ dựa về tinh thần. Hãy chia sẻ, xin lời khuyên từ người mà bạn tin tưởng, đừng tự mình chống đỡ.
 
Thất Sát ở bên, chú ý có họa bất ngờ gây tổn hại thân thể. Tai nạn xe cộ, tai nạn lao động, vấp ngã, rơi đồ,… đều có thể xảy đến, là họa không tránh được nhưng có thể phòng, hạn chế tối đa hậu quả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 7 ngay 1132017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi ngày 11/3/2017 của người tuổi Hợi cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài vì Đại Hao hung tinh chủ mất tiền đã xuất hiện. Chắc chắn sẽ có một món không nhỏ rời khỏi túi của bạn, đội nón ra đi. 
 
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng hay mua sắm đồ đạc lớn hoặc du lịch vì tốn tiền mà gặp toàn chuyện xui. Mua phải đồ đểu, đồ kém chất lượng, phát sinh các loại chi phí hay bất ngờ gặp sự cố là những việc nên lường trước.
 
Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc, phải năng tập luyện thể dục và cân đối dinh dưỡng. Quan trọng nhất là không lo nghĩ nhiều, chuyện đến đâu hay tới đó, ắt có cách giải quyết, bạn có nghĩ ngợi cũng không thể làm gì được, chỉ ốm thêm thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X