Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 11/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 20/01/2017 18:47 (GMT+07)

() - Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, tử vi ngày 11/2/2017, vận đào hoa của người độc thân đang dần vượng, xung quanh không ít cơ hội để làm quen và kết thân với bạn khác giới. Điều quan trọng là tuổi Dần cần chủ động nắm bắt, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. 




► Mời các bạn xem tử vi hàng ngàytử vi hàng tuần được cập nhật mới nhất tại
 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 11/2/2017, công việc của người tuổi Tý gặp trở ngại, chủ yếu do yếu tố con người chứ không phải tính chất công việc. Áp lực tinh thần lớn khiến bản mệnh thấy bí bách, dễ nổi giận. Thủy Hỏa tương xung khiến các cuộc tranh luận ngày càng gay gắt. 
 
Nên nhớ, to tiếng cãi vã không giải quyết được việc gì, trái lại còn khiến mọi chuyện thêm phức tạp. Dù giữa bạn và đồng nghiệp có hiềm khích cá nhân gì hay không, hãy gạt bỏ hết, tập trung vào công việc, phấn đấu vì mục đích chung chứ đừng làm việc theo chủ nghĩa cá nhân.
 
Sức khỏe xuống dốc, xuất hiện một vài triệu chứng như ho khan, đau nhức mắt, chóng mặt... Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian để đi khám bệnh, đừng chủ quan, không đùa với bệnh tật được đâu.
 
Vận trình tình cảm không như ý. Tỏ tình trong ngày hôm nay rất ít cơ hội thành công. Nếu bạn vẫn quyết, không còn cách nào khác, nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nhận câu trả lời “Không” từ đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Trong ngày 15/1 âm lịch, được cục diện Tam Hợp che chở, người tuổi Sửu có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, nghĩ chuyện gì cũng thông suốt, làm chuyện gì cũng trôi chảy. Nhân đà này bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án mới, chắc chắn sẽ được cấp trên phê duyệt, cấp kinh phí để bạn thực hiện. 
 
Xem Lịch vạn niên, Sửu Thổ lại được Tị Hỏa trường sinh, tài lộc cũng ngày càng khởi sắc. Cảm giác kiếm tiền trong ngày đỡ chật vật hơn. Bạn vừa làm vừa đủng đỉnh, không phải vội vàng, gấp gáp mà vẫn đạt kết quả như mong muốn.
 
Để ngày cuối tuần có được niềm vui trọn vẹn, tuổi Sửu nên chủ động hẹn gặp đối phương đi ăn, xem phim, uống cà phê... để thắt chặt tình cảm. Các cặp vợ chồng có thể tranh thủ thời gian rảnh cùng lên kế hoạch đi du lịch hâm nóng tình yêu. Công việc đầu năm chưa nhiều, bạn có thể sắp xếp để đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Dần Tị tương hại, vận trình ngày của người tuổi Dần ảm đạm, làm việc cần đề cao cảnh giác kẻo vướng phải rắc rối thị phi hoặc hung họa bất ngờ, ảnh hưởng toàn bộ quá trình tiến thân trong sự nghiệp.
 
Chỉ số hung hại trong ngày khá cao, bản mệnh càng cần phải giữ ý giữ tứ trong từng lời nói, hành động, tránh bị kẻ xấu “bắt thóp”, giở trò không hay. Hơn thế cần đề phòng tiểu nhân gây hại, giở trò xấu xa nhằm cản trở đường quan lộc của bạn.
 
Vận đào hoa của người độc thân đang dần vượng, xung quanh không ít cơ hội để làm quen và kết thân với bạn khác giới. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Tuy nhiên sức khỏe có phần giảm sút, bạn nên chăm chỉ tập luyện thể thao nhiều hơn, nâng cao thể lực.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Thiên Ấn cát thần xuất hiện, thúc vượng đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Mão. Nhìn chung đây là ngày cuối tuần khá dễ chịu dành cho bạn, buông bỏ mọi phiền não, bạn tập trung hoàn thành công việc, xong sớm nghỉ sớm, về nhà quây quần bên người thân yêu. 
 
Tài vận khá vượng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu có phần phóng khoáng hơn. Bạn có thể tính chuyện “lên đời” cho điện thoại hoặc chiếc xe máy của mình được rồi đó. 
 
Ngũ hành tương sinh mang tới điềm báo thuận lợi trong chuyện tình cảm. Rất có thể hai bạn sẽ chọn ngày hôm nay để ra mắt gia đình hai bên, thậm chí là tìm hiểu về studio ảnh cưới hay địa điểm trăng mật. Vận đào hoa của những ai còn FA đang khá vượng, chủ động mở rộng mạng lưới bạn bè sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Ngày Thổ vượng, lại được hành Hỏa tương sinh, mang tới điềm lành về tài chính, thu nhập của người tuổi Thìn tăng lên đáng kể. Không chỉ trong ngày hôm nay, mấy ngày trước bạn cũng nhận tin vui tương tự. Mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng, vậy nên bạn cứ cố gắng đi, trời sẽ không phụ lòng người có công.
 
Nếu thấy hứng thú với chuyện kinh doanh hay dự án đầu tư nào đó, bạn có thể thử xem sao. Hãy tìm hiểu kỹ càng các nguồn thông tin, đầu tư ở những nơi uy tín, có cơ sở rõ ràng, tránh tình trạng bị lừa gạt.
 
Nhưng cần lưu ý, kiếm ra tiền rồi cần giữ tiền cẩn thận kẻo Kiếp Tài lấy mất lúc nào không hay. Ra đường nên mang theo ít tiền mặt, nếu đi rút nhiều tiền ở ngân hàng nên có người nhà, bạn bè đi cùng, tránh xảy ra sự cố bất ngờ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 11/2/2017, tử vi thứ Bảy, ngày Hỏa vượng, tuổi Tị vốn sẵn áp lực trong công việc nên hễ xảy ra vấn đề gì là nổi nóng, cứ như thể “đổ thêm dầu vào lửa”. 
 
Ngày có Kiếp Tài rình rập, tình hình tài chính của bản mệnh đi xuống, xuất hiện nhiều khoản chi bất ngờ như cưới hỏi, khám bệnh... Tuy vẫn có khoản dự phòng nhất định, nhưng nhìn chung chi tiêu vẫn có phần hạn chế hơn, không còn rủng rỉnh như trước nữa.
 
Hỏa vượng khiến tuổi Tị dễ mắc chứng nóng trong, nhiệt miệng, ăn uống không ngon miệng. Nên ăn những món thanh đạm, chứa ít dầu mỡ, đường và vị cay. Đồng thời vận động tích cực để mồ hôi toát ra nhiều, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Công việc của người tuổi Ngọ diễn ra như thường lệ, có điều tâm trạng của bạn không vui nên cảm giác không khí làm việc nặng nề, bí bách. Khi kí kết những hợp đồng, giấy tờ quan trọng, bản mệnh cần rà soát kỹ càng nội dung, đừng chủ quan kẻo Thương Quan gây điềm hung hại, vừa mất uy tín bản thân lại vừa gây hao tổn tiền của.

Tài lộc đang dần tụt dốc, bản mệnh ham chơi hơn là tập trung vào công cuộc làm giàu. Mới đầu năm nên tinh thần làm việc vẫn còn khá uể oải. Có lẽ bạn cần thay đổi môi trường làm việc để nâng cao tinh thần cũng như niềm đam mê. Có như vậy làm việc mới đạt hiệu quả cao.
 
Sức khỏe tuổi Ngọ có phần giảm sút. Lý do chính vẫn là sự lười vận động của bạn. Khoa học đã chứng minh, vận động là một trong những “kháng thể” của tế bào ung thư. Càng lười vận động, cơ thể không đào thải được các chất cặn bã ra ngoài, chúng tích tụ lâu ngày thành bệnh tật. Vì thế, dù trời nóng hay lạnh, nắng hay mưa bạn cũng đừng quên luyện tập thể thao.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Mùi

 

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Được Chính Tài ban ơn trong ngày hôm nay. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, đầu tư vào bất động sản hay thị trường cổ phiếu đều có khả năng sinh lời. Nhìn chung công việc tiến hành suôn sẻ, dù khá áp lực nhưng con giáp thông minh như bạn luôn biết cách cân bằng.
 
Công việc tiến hành suôn sẻ, tinh thần làm việc nâng cao, hiệu quả làm việc tăng lên trông thấy. Chuyện tình cảm cũng hài hòa, nhiều khả năng gia đình bạn sẽ đón hỷ sự trong ngày hôm nay. Đó có thể là tin người thân dựng vợ gả chồng hoặc chính bạn đưa ra quyết định bất ngờ đó.
 
Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, có thể được người thân, bạn bè mai mối, giới thiệu đối tượng ưng ý. Chủ động làm quen, tiếp chuyện và nhất là mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, tin chắc rằng bạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, được Nhị Hợp Thủy cục nâng đỡ, tinh thần tuổi Thân phấn khởi, chủ động sẻ chia công việc với đồng nghiệp, làm việc nhóm đạt hiệu quả cao, được cấp trên hết lời khen ngợi. Đã lâu rồi bạn mới có cảm giác thoải mái và vui tươi đến vậy, hãy duy trì điều đó để nụ cười mãi ngự trị trên môi bạn mỗi ngày.
 
“Yêu là chết ở trong lòng một tý”, câu thơ này có vẻ đúng với tâm trạng tuổi Thân dạo gần đây. Cảm giác tình yêu dạt dào mà lại không được đối phương chấp nhận vô cùng khó chịu. Nhưng đừng vì thế mà buồn bã, mà vội nản chí, mọi thứ vẫn còn ở phía trước, hãy lạc quan lên.
 
Bản mệnh Thân Kim bị Hỏa khắc chế, nên đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, uể oải như thiếu sức sống. Nên ăn uống đầy đủ, đừng bỏ bữa dù không cảm thấy ngon miệng đi nữa. Ăn nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột và đồ ngọt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 


Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Nhờ Tam Hợp khai thông trí tuệ, người tuổi Dậu có được sự phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại trong công việc một cách thuận lợi, cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục, tiền đồ xán lạn.
 
Tuy nhiên ngũ hành tương khắc mang điềm báo về sự đơn độc, tự lập cánh sinh. Một mình đứng trên đỉnh vinh quang, không có ai san sẻ cùng, cảm giác cô độc vô cùng. Thành quả của cả tập thể chứ không riêng mình ai, bạn chỉ là người góp công khá lớn tạo nên thành công đó mà thôi. Vì thế hãy san sẻ niềm vui, thành công ấy cùng đồng nghiệp, niềm vui sẽ được nhân lên gấp nhiều lần.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn chưa có tiến triển gì mới. Cùng lắm vẫn chỉ là nhắn tin qua lại, hay gọi điện hỏi thăm đôi ba câu. Nếu tình trạng này kéo dài, một trong hai bạn sẽ “giãn ra” mất. Nếu không muốn điều đó xảy ra, bạn nên tìm cách đẩy mạnh mối quan hệ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Hôm nay khả năng cao người tuổi Tuất sẽ nhận tin vui về tiền bạc. Nguồn thu nhập phụ tăng mạnh, nhất là những ai làm công việc tự do, kinh doanh, buôn bán, được lộc trời cho, tiêu xài thoải mái mà không phải đắn đo.
 
Tuy tiền bạc nhiều là thế, nhưng ngày có Tiểu Hao rình rập, bản mệnh nên thận trọng trong việc quản lý tài chính. Đừng để tiền hớ hênh mà tiền mất tật mang. Dù giàu sang phú quý cũng đừng khoe của, dễ bị kẻ xấu nhòm ngó, giở trò xấu.
 
Tình yêu nảy nở ngay tại nơi làm việc của bạn. Dù đã biết mười mươi tình cảm của đối phương nhưng bản mệnh cứ vờ lờ đi. Lâu dần được người ấy quan tâm, chăm sóc chu đáo thành ra quen mất rồi. Bây giờ chỉ cần vắng mặt người ấy một ngày thôi là cảm giác khó chịu lạ thường rồi.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý


Tử vi tuổi Hợi

 
 
Tu vi ngay 1122017 - Tu vi thu 7 thu Bay cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Tứ hành xung hoành hành, lại thêm ngũ hành tương khắc, người tuổi Hợi nhìn đâu cũng thấy rắc rối vây quanh, lúc nào cũng trong trạng thái quay như chong chóng để xử lý mọi việc. Nào là đồng nghiệp gây khó dễ, cấp trên ép doanh số, khách hàng từ chối gia hạn hợp đồng... 
 
Trong ngày nhiều hung hại thế này, tốt hơn hết bản mệnh nên giữ mồm giữ miệng, hành xử thận trọng, không cần khéo léo tới mức giả tạo nhưng cũng không nên cương nghị quá, càng dễ vướng vào họa thị phi.
 
Nếu còn độc thân, bạn vẫn trong trạng thái ôm gối ngủ một mình, bởi vận đào hoa chưa thực sự khởi sắc. Với bạn, chiếc máy tính chính là người bạn thân thiết. Về nhà bạn vẫn không ngừng học hỏi, làm việc, cũng đỡ buồn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X