Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 03/12/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 02/12/2016 17:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp ngày 03/12/2016, vận đào hoa của người tuổi Mão tăng mạnh, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu chăm chút bề ngoài thêm chút nữa, trông bạn thực sự lộng lẫy, lan tỏa sức hút đến khó cưỡng.


Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày thứ 7 trôi qua trong một chút tiếc nuối với người tuổi Tý. Bạn tự nhủ, giá như mình bình tĩnh hơn khi xử lý các tình huống thì có lẽ mọi sự đã không đi tới mức này. Tý Mùi tương hại mang điềm báo có kẻ ném đá giấu tay, dù đã nhận thức được điều này, nhưng vì không kiểm soát được cảm xúc, nên bạn nóng nảy, nói ra những điều khó nghe, khiến mâu thuẫn càng thêm gay gắt.
Theo đó, hôm nay tuổi Tý làm gì đi nữa cũng cần suy nghĩ thật kỹ trước khi định đưa ra phương án nào mới. Nếu thực sự có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn.
Sức khỏe có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực từ nhiều phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Cuối tuần rồi, hãy để đầu óc được nghỉ ngơi, thư thái bạn nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, tứ hành xung gây điều hung hại, người tuổi Sửu tốn công tổn sức làm việc là thế, nhưng công lao cuối cùng lại chưa được tập thể công nhận, thậm chí còn bị kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây chuyện thị phi.
Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thăng tiến trong đường công danh, sự nghiệp. Một lãnh đạo giỏi không chỉ có cái “tầm” cao rộng mà còn phải có cái “tâm” thực sự tốt. Có được cả hai điều này, sớm muộn gì bạn cũng thành công.
Tình cảm lứa đôi không như ý, đừng vì cái tôi bướng bỉnh của mình mà khiến người khác bị tổn thương. Ngày có Dương Đao tinh xuất hiện, bản mệnh cẩn thận khi tiếp xúc với những đồ vật làm bằng kim loại, nhọn, sắc kẻo sẽ bị họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày thứ 7, tuổi Dần đối diện với không ít sự xung đột về tài chính. Đó là nguyên nhân gây ra những rắc rối, trục trặc về mặt tình cảm, thậm chí tinh thần bạn còn bị tổn thươn ghê gớm. Nếu có ai hỏi vay tiền, tốt nhất bạn nên từ chối khéo, tránh tiền “một đi không trở lại”.
Công việc trì trệ vì gặp khó khăn trong việc quay vòng nguồn vốn, cấp trên gây sức ép về doanh số bán hàng... Bản mệnh thấy áp lực tứ bề, muốn đi đâu đó thật xa, thật yên tĩnh để tìm tới sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn.
Dần Mộc tương khắc Mùi Thổ khiến tình cảm đi xuống, đôi bên khó thấu hiểu nhau, mỗi người một ý kiến, không chịu nhún nhường, mâu thuẫn, cãi vã nảy sinh.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt:  21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhờ cục diện Mão Mùi nhị hợp che chở, thúc đẩy vận trình ngày sinh động cho người tuổi Mão. Công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu hào phóng.
Công việc diễn ra thuận lợi vô cùng, thậm chí những ý tưởng sáng tạo dồn dập tới, khiến bạn vỡ òa trong sự vui sướng. Đã lâu rồi mạch tư duy của bạn mới thông suốt thế này. Nhân đây, bạn hãy liệt kê mọi ý tưởng đang nhen nhóm trong đầu, từng bước biến nó thành hiện thực và gặt hái thành công.
Vận đào hoa của người độc thân tăng mạnh, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu chăm chút bề ngoài thêm chút nữa, trông bạn thực sự lộng lẫy, lan tỏa sức hút đến khó cưỡng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

 

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhìn chung, tuổi Thìn có một ngày thứ 7 khá bình yên, công việc diễn tiến như thường lệ, hoàn thành đúng chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, để có được bước đột phá lớn, bạn vẫn cần phải nỗ lực thêm một thời gian nữa. Có năng lực thực thụ thì ở đâu cũng gặt hái được thành công, bạn nên tin điều đó.
Tuy nhiên vì Thổ khí vượng, bản mệnh dễ nóng nảy, hành xử cứng nhắc dẫn tới những chuyện không hay, làm giảm uy tín bản thân. Không khéo léo trong các mối quan hệ xã giao chỉ khiến bạn chịu thiệt thòi mà thôi, bạn nên thay đổi lại cách nghĩ có phần bảo thủ của mình càng sớm càng tốt.
Tình cảm tiềm ẩn không ít vấn đề. Tuy bề ngoài không hề có bất cứ dấu hiệu rạn nứt nào nhưng bên trong đang tồn tại những đợt sóng ngầm. Hai bạn nên dành thời gian để cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề, vẫn chưa quá muộn đâu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 03/11/2016, tinh thần làm việc của người tuổi Tị hăng say, công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi, trọng dụng, đồng nghiệp ưu ái, nể trọng.
Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những giao dịch, kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác quan trọng. Chỉ cần trước khi đặt bút ký, bản mệnh rà soát tỉ mỉ từng chi tiết là không còn điều gì phải quá đắn đo.
Tị Hỏa trường sinh Mùi Thổ, thúc vượng vận trình tình cảm. Trong ngày gia đình bạn đón khách quý tới thăm. Mọi người cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa, ai nấy đều vui vẻ, hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngọ Mùi nhị hợp mang điềm vui tới cho người tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này. Công việc trôi chảy, sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, đường công danh rạng rỡ. Tới lúc bạn có thể tự hào về thành quả mà mình đạt được rồi đó.
Tử vi hàng ngày cho biết, tài vận đang khởi sắc, kinh doanh, buôn bán may mắn, đắt hàng, thu về lợi nhuận tốt. Càng ở thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Nắm bắt tâm lý này, bạn có thể triển khai kế hoạch quảng cáo lớn để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Những cặp đôi yêu xa có cơ hội trùng phùng trong ngày hôm nay. Đó là vì bạn hoặc nửa kia có chuyến công tác đột xuất. Dù thế nào đi nữa, cứ gần nhau là hạnh phúc lắm rồi, hiện tại là như thế còn tương lai ra sao không cần phải lo lắng quá nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 03/12/2016, tâm lý của người tuổi Mùi bí bách, lúc nào cũng có cảm giác bất an, lo lắng về điều gì đó xa vời, vô định mà ngay chính bản thân bạn cũng không thể định hình nổi. Một trong những nguyên nhân gây ra điều đó chính là vì quan hệ Mùi Thổ tự hình.
Thổ khí vượng lấn át lý trí, khiến bản mệnh dễ bực bội chỉ vì những chuyện vụn vặt. Dù chỉ là một vài câu nói vô ý trong lúc nóng dần cũng có thể có giá trị “sát thương” ghê gớm đối với tinh thần của người khác. Hãy luôn tự nhủ mình phải bình tĩnh và sáng suốt khi xử lý mọi việc nhé.
Quan hệ người thân trong gia đình dần đi vào cục diện cực đoan, khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà quá lớn khiến mọi thành viên đều cảm thấy áp lực, bí bách. Mấu chốt vấn đề là không ai chịu sẻ chia. Nếu nhận ra điều này rồi, bạn hãy chủ động tiên phong.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, ngày có Mùi Thổ trường sinh Thân Kim, mang tin vui về tài lộc tới cho người tuổi Thân. Con đường kiếm tiền, làm giàu của bạn đang dần rộng mở. Có không ít cơ hội tiềm tàng, nếu bạn nắm bắt được và biết khai thác triệt để, chắc chắn sẽ “bội thu”.
Một ngày tươi sáng thế này bản mệnh đừng ru rú ở nhà một mình như thế. Hãy ra ngoài để tận hưởng cuộc sống, tìm kiếm nguồn cảm hứng mới. Thời tiết khá lạnh, bạn cần chủ động giữ ấm đôi tai và cổ họng, đừng để bị cảm lạnh.
Ngón tay còn có ngón dài ngón ngắn huống chi là tình cảm anh chị em trong gia đình. Không ai hoàn hảo cả, vậy nên đừng phán xét người khác làm gì. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, mọi mâu thuẫn rồi sẽ được hóa giải.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Chính Ấn nâng đỡ công thành danh toại, người tuổi Dậu hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, càng ngại ngần, càng do dự càng dễ lỡ mất cơ hội hiếm có. Mặc cho người khác phán xét điều gì, bạn cứ bỏ ngoài tai, tập trung vào công việc của mình, đừng phí thời gian vào những chuyện vô bổ.
Với những ai vừa mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự khởi đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp với bạn, nhưng cũng tiềm tàng không ít khó khăn, cần “lên dây cót” bạn nhé.
Tình cảm lứa đôi hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và lãng mạn khi hai bạn có cơ hội gần nhau hơn. Một chuyến dã ngoại, tham gia sinh nhật bạn, tiệc tùng… sẽ giúp hai bạn có thời gian để tìm hiểu nhau kỹ hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Mùi Tuất tương phá, điềm báo có kẻ “chơi xấu”, người tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Dù là làm việc lớn hay nhỏ, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Tuyệt đối không được chủ quan kẻo sẽ nhận thất bại nặng nề.
Tài lộc ở mức trung bình, có thu có chi, nhưng nhìn chung chi tiêu khá eo hẹp. Đông về, nhu cầu mua sắm quần áo, phụ kiện cá nhân… ngày càng tăng. Bạn đắn đo khá nhiều về việc này, do dự mãi không quyết. Thôi thì đồ gì thiết yếu mình sắm trước, những thứ khác bổ sung dần dần, như vậy cũng là giải pháp tốt.
Ngũ hành tự hình khiến cả sức khỏe và tình cảm của bạn đều có xu hướng đi xuống. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa, mình không yêu mình thì chẳng ai có thể yêu nổi.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
Cục diện Bán Hợp Hợi Mùi giúp cơ hội theo đuổi thành công của người tuổi Hợi ngày càng rộng mở. Người kinh doanh có tài lộc, người đi làm thảnh thơi, người đi học thi cử đỗ đạt, nhìn chung ngày cuối tuần phấn khởi.
Công việc trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi, tự thưởng cho mình ngày cuối tuần nhàn nhã. Thay tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn có thể tụ tập bạn bè ăn uống ngay tại nhà, vừa ấm cúng lại gắn kết tình thân.
Thủy Thổ xung khắc khiến vận trình tình cảm không còn lý tưởng như trước. Hai bên đấu khẩu nhiều hơn, ít dành thời gian cho nhau hơn, tình yêu cứ nhạt dần vì theo lối mòn cũ kĩ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
Dù phạm thái tuế nhưng những con giáp này vẫn phát tài trong năm 2017
Phạm thái tuế là vận xui sẽ nhiều hơn vận may, thế nhưng ngược lại, những con giáp này lại phát tài phát lộc, vận trình rực rỡ trong năm 2017.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X