Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 08/06/2017 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tử vi ngày 9/6/2017, người tuổi Mão hôm nay được Chính Ấn dẫn đường, công việc của bạn như được người đi trước sắp sẵn, trải thảm hoa hồng. Cảm hứng tuôn trào khiến bạn băng băng vượt mọi thác lũ, chẳng gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công.
 

Xem ngày tốt xấu 9/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 15/5 năm Đinh Dậu.

Để xem nội dung cần biết nhanh hơn, mời bạn click vào mục lục dưới đây.

 

     Mục lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi 

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi hàng ngày, thứ 6 này là ngày Tý Mão tương hình, người tuổi Tý có điềm bất hòa trong gia đình. Bạn luôn đối xử hết tình hết nghĩa với anh em trong nhà, nhưng không phải ai cũng biết tấm chân tình, hiểu lòng bạn, thậm chí có người còn lấy oán báo ân, coi ơn nghĩa trước kia như cỏ rác.

 

Xem Lịch vạn niên, Bạn bất ngờ, còn cha mẹ bạn thì cực kì buồn lòng vì chuyện gia đình không được êm ấm, hài hòa. Đây là điều không ai mong muốn, chẳng ai nghĩ tới chuyện được báo đáp khi giúp đỡ người khác, nhưng lòng người khó đoán, chẳng phải ai cũng sẽ đối tốt trở lại với mình. Cuộc đời là vậy, ta chỉ nên lấy đó làm bài học, tránh xa những kẻ vô ơn bội bạc chứ đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”, mất đi niềm tin với con người.

 

Ngày Chính Quan soi bóng, con đường sự nghiệp của bản mệnh ngày càng rộng mở. Bạn có cơ hội thăng tiến rõ ràng, thậm chí còn một lần tăng thêm mấy bậc. Tài năng của bạn là điều không ai có thể nói vào nói ra, cứ thể hiện mình hết mức có thể, bạn sẽ chẳng có điều gì phải nuối tiếc cả.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Theo tử vi ngày 9/6/2017, Thương Quan chiếu mệnh, chuyện làm ăn của người tuổi Sửu có điềm thất bát. Có kẻ phía sau chọc gậy bánh xe, khiến cho công việc vốn đang trôi chảy của bạn gặp phải trở ngại. Tuy nhiên, chút rắc rối nhỏ chẳng thể nào làm loạn đại cục được.

 

Ngày Mẫu Thương mở kho, vận tài lộc của bản mệnh càng thêm phần tăng tiến. Dù bị ảnh hưởng đôi chút bởi hành động của kẻ tiểu nhân nhưng về cơ bản, người tuổi Sửu vẫn có thu hoạch khá lớn. Hãy cẩn thận hơn khi chọn người hợp tác làm ăn cũng như tin tưởng người làm việc cùng mình.

 

Mộc Thổ tương khắc, chuyện tình cảm của bạn đang bị chững lại. Vốn tiến triển băng băng từ trước tới giờ nên chút vấp váp này khiến cho bạn hơi bất ngờ. Bạn không lường trước được tình yêu của mình lại xảy ra sóng gió vào đúng lúc này, vì những chuyện không thể hiểu nổi. Chuyện tình cảm vốn dĩ chẳng ai có thể nói trước được điều gì, hãy kiên tâm vững lòng chèo lái con thuyền của hai người vượt sóng, nếu tình yêu vẫn luôn ở trong tim.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Người tuổi Dần hôm nay có quý nhân phù trợ, Tam hội cục nâng đỡ giúp cho vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc. Công việc khá trôi chảy, bạn đã thể hiện được năng lực của mình khi đơn độc hoàn thành kế hoạch và thu được những thành công rõ ràng, không ai có thể chê bai.

 

Thiên Ấn soi đường, đường công danh của người tuổi Dần đang có phần tươi sáng. Nhân cơ hội này, hãy để cấp trên biết thêm về mình, gây ấn tượng hơn nữa về những thành tích bạn đạt được trong công việc, chờ đón cơ hội thăng tiến đến bên mình.

Bạn đã biết 5 mẹo phong thủy giúp thăng tiến vù vù này chưa?

 

Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình, nhất là các vấn đề liên quan đến gan. Ngày Mộc vượng rất ảnh hưởng đến chức năng của gan, nếu bạn hay người thân trong nhà có tiền sử về bệnh này thì càng phải cẩn thận hơn nữa. Uống rượu bia hay hút thuốc có thể khiến cho tình trạng sức khỏe xấu hơn đó.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay được Chính Ấn dẫn đường, công việc của bạn như được người đi trước sắp sẵn, trải thảm hoa hồng. Cảm hứng tuôn trào khiến bạn băng băng vượt mọi thác lũ, chẳng gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công.

 

Những thành tựu mà bạn đạt được chính là bước đệm để người tuổi Mão có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp, mở rộng khả năng ra những lĩnh vực khác. Đi kèm với sự nghiệp lên ngôi là vận thế tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến. Cứ làm tốt việc của mình đi, bạn sẽ không phải hối hận vì công sức mà mình đã bỏ ra đâu.

 

Tuy nhiên, ngày hung tinh Trùng Tang xuất hiện, tối kị chuyện cưới hỏi hôm nay. Nếu bạn và người ấy tính chuyện ra mắt hai bên gia đình, nói chuyện bàn tính việc đôi lứa trăm năm thì tốt nhất nên tạm dừng và dời sang ngày khác nhé. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chuyện đại sự cả đời đâu thể qua loa, xuề xòa được.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi, Thìn Mão tương hại, bản mệnh sầu muộn bởi tình cảm vợ chồng không được khăng khít như trước nữa. Mâu thuẫn, tranh cãi từ nhiều chuyện nhỏ nhặt trong nhà, từ chuyện nội trợ đến con cái khiến bạn mệt mỏi, đôi khi còn chẳng muốn trở về nhà.

 

Dường như căn nhà đã trở thành chốn địa ngục với người tuổi Thìn, mâu thuẫn chẳng thể hóa giải ngày càng khiến vợ chồng bạn xa nhau hơn. Nếu còn muốn níu giữ tình cảm gia đình thì đừng mãi im lặng mà hãy hành động ngay đi thôi. Đừng để đêm dài lắm mộng, tạo thời cơ cho kẻ thứ ba nhân dịp này xen vào giữa hai người, phá vỡ hạnh phúc tổ ấm gia đình.


Mời bạn đọc thêm: Điểm nhỏ trong phong thủy phòng ngủ giữ gìn hạnh phúc gia đình
 

Thực Thần xuất hiện, bạn có vận may về tài lộc. Chuyện kiếm tiền bỗng trở nên dễ dàng như trở bàn tay. Có lẽ một phần vì bạn muốn trốn tránh việc tranh cãi giữa hai vợ chồng nên càng đầu tư thêm nhiều thời gian và tâm sức vào chuyện tiền bạc. Chẳng thế mà người ta hay nói “đen tình đỏ bạc” là vì vậy.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tỷ Kiên giáng mệnh, tử vi ngày 9/6/2017 cho thấy người tuổi Tị nên tránh xa chuyện tranh giành lợi danh. Đôi khi tranh đoạt chỉ đem lại những điều xui rủi cho bản thân mình. Biết đủ là đủ, mà cái gì của mình tất vẫn là của mình. Bạn quá ham tài ham lộc sẽ khiến người khác có ấn tượng xấu về mình, ảnh hưởng đến tương lai phát triển sau này.

 

Tị Hỏa được Mão Mộc trường sinh, vận tình duyên của người tuổi Tị ngày càng nở rộ. Bạn may mắn gặp được người như ý, tuy chưa đi đến quan hệ chính thức nhưng tình hình khá khả quan. Hôm nay là ngày khá thích hợp để bạn bày tỏ nỗi lòng và tiến thêm một bước xa hơn trong câu chuyện tình yêu của hai người.

 

Có điều, mọi chuyện không nên quá cưỡng cầu, cũng đừng đốt cháy giai đoạn. Hãy để cho tình cảm lớn dần theo ngày tháng, vun đắp bằng nhiều kỉ niệm bên nhau. Cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, hãy gây dựng cho tình yêu của mình một nền tảng vững vàng để có thể bền bỉ qua sóng gió cuộc đời.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Ngày Ngọ Mão tương phá, bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc. Dù là chuyện đồng nghiệp hay cấp trên cấp dưới, bạn dường như đều chưa giải quyết được ổn thỏa. Nhân duyên hài hòa là một yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của bạn đó. Mời bạn xem thêm Sự nghiệp tuổi Ngọ 2017 để biết rõ hơn về vận trình trong năm.

 

Chẳng ai yêu cầu bạn phải thổ lộ hết mọi chuyện với những người làm việc cùng mình, nhưng ít nhất, bạn đừng mãi giữ thái độ lạnh lùng và khó gần. Giao tiếp nhiều hơn sẽ giúp bạn hiểu mọi người và ngược lại. Công việc đâu chỉ mãi mãi làm một mình, cả tập thể đi lên thì công việc mới ngày càng tốt đẹp.

 

Xử lý không tốt các mối quan hệ này, bạn sẽ có thể phải hối hận vì bị chính cấp dưới phản bội lại mình. Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Ngọ nên cẩn thận chuyện này nhé. Song bạn cũng đừng quá lo lắng bởi hôm nay là ngày Mẫu Thương mở kho, rất thuận lợi cho việc cầu tài cầu lộc, chuyện kiếm tiền cũng suôn sẻ hơn rất nhiều lần.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Mùi Mão bán hợp, theo tử vi ngày 9/6/2017, bản mệnh có nhiều niềm vui về đường tình duyên. Tình cảm vợ chồng sau bao sóng gió cuối cùng cũng an ổn trở lại. Nhiều lúc bạn từng thấy tuyệt vọng, tưởng chừng chẳng còn cơ hội để cứu vãn nhưng giờ đây hạnh phúc vỡ òa, bạn cảm giác không thể tin vào sự thật ngọt ngào này.

 

Chẳng phải lúc nào chúng ta cũng có thể may mắn như vậy. Cũng có thể đó là do nhân duyên giữa hai người chưa hết, duyên nợ vẫn còn, bạn và người ấy vẫn chưa thể xa nhau. Hãy trân trọng cơ hội này, gắn kết tình cảm vợ chồng càng thêm thắm thiết hơn. Và nhất là hãy yêu thương nhau nhiều hơn nữa, bởi cuộc đời ngắn lắm, chẳng ai nói trước được điều gì.

 

Thương Quan giáng mệnh, người tuổi Mùi có thể phải đứng trước nguy cơ mất quyền, mất việc. Nóng nảy, mất bình tĩnh sẽ khiến ta làm ra những chuyện bình thường không thể tưởng tượng được. Đừng để một phút xốc nổi phá hủy công sức gây dựng sự nghiệp bấy lâu nay của bạn.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Người tuổi Thân được Thiên Tài bảo hộ, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy vận may tài lộc đang ùn ùn kéo về nhà bản mệnh, xóa tan điềm xui rủi từ tử vi ngày 8/6/2017. Chuyện kinh doanh tưởng chừng không có mấy sáng sủa bỗng như được vận, khách hàng tới tấp qua lại ngược xuôi, hàng họ cũng nhập mới liên tục mà vẫn không đủ bán.

 

Ngày Mão Mộc và Thân Kim bất dung, tình cảm của bạn và người ấy đang đứng trước nguy cơ rạn nứt. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu một trong hai người hạ bớt lòng tự trọng, thu nhỏ cái tôi cá nhân lại trước người kia. Có điều, nếu mọi chuyện hoàn hảo thì chẳng có gì để nói.

 

Người ấy có ý làm lành nhưng vẫn không muốn xuống nước rõ ràng, còn bạn lại chỉ muốn vạch rõ đúng sai, trắng đen minh bạch. Đó cũng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho tình yêu hai bạn đã bao lần đứng trước bờ vực đổ vỡ.

Đôi khi lòng tự trọng quá cao cũng không phải là chuyện tốt. Ngay cả người mình thương yêu nhất bạn còn không thể bao dung và bỏ qua lỗi lầm cho họ thì cuộc sống này sẽ nhiều điều suy nghĩ lắm thay.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi ngày 9/6/2017, người tuổi Dậu bị ảnh hưởng bởi cục diện Lục xung, họa đào hoa xấu đe dọa vận thế tình duyên của bản mệnh. Bạn là người có sức hút riêng, tuy không được người người xếp hàng theo đuổi nhưng cũng chẳng thiếu người liếc mắt đưa tình.

Song có nhiều lựa chọn đôi khi không phải là chuyện tốt khi bạn luôn phân vân không biết chọn ai. Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự tìm thấy người khiến mình rung động.

 

Với người tuổi Dậu đã có đôi có cặp thì họa đào hoa càng có hậu quả nghiêm trọng. Những mối quan hệ xã giao bên ngoài nếu bạn không biết cách xử lý khéo léo thì rất dễ khiến cho đối phương hiểu lầm và thầm nghĩ bạn có ý với người ta.

 

Người tốt sẽ tự vạch rào ngăn cách, còn những người không thắng nổi lòng mình thì sẽ có suy nghĩ khác và biết đâu tìm đủ mọi cách để chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Nên giữ đúng mực và tỏ thái độ đúng đắn khi giao tiếp với mọi người, nhất là người khác phái.

 

Chính Tài xuất hiện đem lại cơ may tiền tài cho người tuổi Dậu. Bạn đang có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu nhiều hơn trong tương lai.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tuất Mão hợp Hỏa cục, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh như có người nâng đỡ, thuận buồm xuôi gió, băng băng thẳng tiến trên đường. Bạn may mắn gặp được người có thể tin tưởng làm đối tác làm ăn nên sự nghiệp càng lên như diều gặp gió. Người tuổi Tuất có nhân duyên hợp tác làm ăn với tuổi nào, bạn đã biết chưa?

 

Lại thêm Thực Thần chiếu mệnh, tiền tài đổ về không ngớt, người tuổi Tuất có một ngày đếm tiền mỏi tay. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng như đầu tư thêm vào các lĩnh vực khác để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên, nên chú ý xem xét kĩ càng nguồn thông tin cũng như đánh giá mức độ phát triển của lĩnh vực muốn đầu tư để tránh những tổn hao đáng tiếc.

 

Tử vi ngày 9/6/2017 cho thấy Mộc Thổ mâu thuẫn, vận thế tình duyên của bản mệnh có phần sa sút. Người bạn có lòng lại thờ ơ, chẳng quan tâm đến những tình cảm mà bạn trao gửi bấy lâu nay. Có lúc bạn muốn buông xuôi thì người ấy lại cho bạn một tia hy vọng, để bạn tiếp tục với mối tình đơn phương thầm lặng chẳng biết tỏ cùng ai. Hãy lý trí hơn, đừng để tình cảm chi phối quá nhiều, biết được đâu mới là người thực sự dành cho mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 6 ngay 962017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Hợi Mão bán hợp, người tuổi Hợi đang được Thần Tài phù hộ, mang tới cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền, phát tài phát lộc. Nếu biết nắm bắt thì đây có thể chính là thời cơ để bạn đổi vận, có cuộc sống sung túc an nhàn hơn rất nhiều lần.

 

Tuy nhiên, trong công việc bản mệnh nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Thương Quan giáng mệnh đem lại điềm xui rủi cho người tuổi Hợi về đường sự nghiệp. Có lẽ người càng thành công thì càng có lắm kẻ ghen ghét dèm pha, thấy người khác được mà mình không có thì tìm đủ cách để phá hoại vận trình tốt đẹp của người ấy.

 

Một điều cần lưu nữa trong tử vi thứ 6 của 12 con giáp là đường tình duyên của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng bởi ngũ hành. Thủy Thổ xung khắc, bạn hết lòng vì người ấy nhưng chẳng được ghi nhận mà chỉ toàn bị chỉ trích vì những lỗi lầm nhỏ nhặt. Điều đó khiến bạn thấy thất vọng và nản lòng. Nếu thực sự còn tình cảm, bạn hãy tâm sự thật lòng với người ấy, biết đâu điều đó sẽ làm thay đổi cục diện hiện giờ.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 10/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 6/6/2017 của 12 con giáp 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X