Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 6/12/2019 của 12 con giáp: Thìn xuống dốc, Tuất mất tiền

Thứ Năm, 05/12/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 6 ngày 6/12/2019, người tuổi Thìn hôm nay vận trình xuống dốc trầm trọng. Thìn Sửu tương phá, có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện tình cảm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 6/12/2019:

Xem Lịch vạn niên, ngày 6/12/2019 tức ngày 11/11 âm lịch năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây
  

1. Tử vi tuổi Tý

  
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Ty
 
Xem tử vi hàng ngày, cục diện Tý Sửu Nhị hợp mang đến nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Tý. Với những ai đã có gia đình, tình cảm vợ chồng hòa thuận giúp bản mệnh luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thêm động lực cố gắng trong công việc.
 
Người tuổi Tý còn đang độc thân được ông Tơ bà Nguyệt xe duyên, dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh không quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương, thực sự dùng tình cảm để giành lấy tình cảm.
 
Tuy nhiên, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo về họa tiểu nhân sắp tới. Con giáp này nên thận trọng khi kết giao với người tuổi Tân Mùi, Kỷ Mùi trong ngày hôm nay. Không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta.
 
Nhưng dù có phát hiện ra kẻ tiểu nhân hãm hại mình thì tuổi Tý cũng cần phải bình tĩnh và biết cân nhắc trước sau kĩ càng. Giờ chưa phải là lúc để bạn lật bài ngửa ra đâu, hãy chờ đợi tới thời cơ thích hợp, lúc đó tất sẽ được hưởng lợi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng yêu thương nhau thắm thiết
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Gặp nhiều may mắn, công việc dù khó khăn cũng dễ dàng vượt qua
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tình duyên vượng sắc, người độc thân dễ tìm thấy đối tượng phù hợp
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Họa tiểu nhân đeo bám, nên sáng suốt nhìn người, nhìn đời
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bình tĩnh chờ thời, đừng nên chủ quan nóng vội kẻo hỏng việc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

  
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Suu
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 6/12/2019, người tuổi Sửu hôm nay được Thực Thần che chở, đường tài lộc của bản mệnh muôn phần vượng phát, như được trải thảm hoa hồng. Đặc biệt, người làm kinh doanh dễ dàng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước.
 
Những chú Trâu có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những cố gắng, nỗ lực của mình. Dù đứng trước khó khăn thử thách thế nào, bạn cũng không vì thế mà sờn lòng nhụt chí.
 
Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, hài hòa. Tuổi Sửu luôn cố gắng trấn tĩnh bản thân, nhìn sâu vào vấn đề để tìm cách giải quyết ngay khi hai bên xảy ra mâu thuẫn. Do đó, người ấy dù có giận dỗi đến đâu cũng nhanh chóng mềm lòng vì sự tinh tế, khéo léo của bạn. Liệu bạn có nằm trong top Các cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau trong tình yêu, hôn nhân?
 
Tuy nhiên, Thổ vượng báo hiệu về những vấn đề sức khỏe có thể xảy ra với người tuổi Sửu. Bản mệnh cần phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, chớ tham công tiếc việc mà bỏ bữa, dễ gặp bệnh về tiêu hóa.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đường công danh hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ gặp vấn đề với sức khỏe, nên chú ý chăm sóc bản thân tốt hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nỗ lực hết mình, được cấp trên tin tưởng và trọng dụng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Chuyện gì cũng có cách giải quyết, nên hãy bình tĩnh và tự tin vào bản thân mình.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng hòa hợp, gia đạo êm ấm
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Dan
 
Theo tử vi thứ 6 ngày 6/12/2019, Chính Ấn xuất hiện cho thấy tất cả những việc tuổi Dần làm đều nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên cũng như ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Do đó, bản mệnh rất có khả năng thăng tiến trong ngày hôm nay.
 
Hỷ thần ở hướng Nam, nếu hôm nay có việc cần ra ngoài, những chú Hổ hãy nhớ điều này nhé, may mắn sẽ luôn ở bên bạn, giúp bạn gặp gỡ đối tác suôn sẻ, kí kết được những hợp đồng có giá trị cho công ty.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm không như ý khiến cho niềm vui trong ngày của tuổi Dần không được trọn vẹn. Thổ Mộc tương xung, người ấy không đủ tin tưởng vào tình cảm mà bạn dành cho họ. 
 
Bản mệnh nên dành chút thời gian tìm hiểu xem có phải bạn đang làm gì đó khiến cho người ta thiếu cảm giác an toàn không nhé. Nếu bản thân là người có lỗi, bạn nên thành tâm sửa sai để nhận được sự tha thứ từ nửa kia.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc không phải là nỗi lo bởi những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Mâu thuẫn bùng nổ, vợ chồng dễ cãi vã, nên tự biết kiềm chế cảm xúc
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thiếu sự thấu hiểu và hòa hợp, vô hình đẩy khoảng cách giữa hai người ra xa nhau
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu, đừng lúc nào cũng chỉ biết đến công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): May mắn đồng hành, tài lộc trong tầm tay
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

  
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Mao
 
Xem bói tử vi, người tuổi Mão đang được Thiên Ấn hướng dẫn nên dễ dàng hóa giải những khó khăn, trở ngại trước mắt. Bản mệnh khéo léo lợi dụng ưu thế mình đang có để mở vòng vây, vươn lên tạo sự đột phá, khiến đối thủ không khỏi bất ngờ.
 
Dù khó khăn trắc trở thế nào nhưng với một tâm thế lạc quan nhất, những chú Mèo cũng không để sự tiêu cực ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của mình. Cứ cố gắng như thế, bạn sẽ nằm trong top con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới.
 
Tuy nhiên, đường tình duyên trắc trở lận đận, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc khiến cho cặp đôi không ngừng tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt không đáng. Dù sau đó 2 bạn đều thấy hối hận vì phút bốc đồng nhưng tổn thương là không thể che giấu được.
 
Người tuổi Tân Mùi, Kỷ Mùi có thể là tai họa đối với tuổi Mão ngày hôm nay. Bản mệnh hãy tin tưởng vào nửa kia của mình, đừng vội nghe lời người ngoài mà về nhà châm lửa đốt nhà mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Lòng tin vô cùng quan trọng, sẽ giúp bạn vượt qua nguy nan, vươn tới thành công
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy quyết tâm đi theo con đường đã chọn, đừng vì người này người kia góp ý mà do dự, đánh mất sự quyết đoán vốn có
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình duyên lận đận, nên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm và quan tâm người ấy nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Buông tay một lần là buông cả đời, hãy nhớ lý do vì sao hai bạn bắt đầu và duy trì được đến tận bây giờ
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Quý nhân phù trợ, dễ dàng hóa giải những khó khăn, trở ngại
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Thin
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Thìn hôm nay vận trình xuống dốc trầm trọng. Thìn Sửu Tương phá, có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện tình cảm.
 
Những lời đồn đại thị phi có thể sẽ khiến cho đôi lứa vốn bên nhau nay phải chia lìa. Bản mệnh cần phải vững lòng trước những tin đồn thổi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Đừng để chúng làm ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi, làm bản thân mình gục ngã.
 
Công việc không được như ý khi Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn thiếu tập trung, để cho những chuyện cá nhân, riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình.
 
Do đó, bạn rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng, ngay cả những những vấn đề đơn giản nhất cũng không giải quyết êm đẹp. Nếu con giáp này không chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì có thể sẽ phải hối tiếc sau này.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công danh không như ý, dễ bị tiểu nhân ngáng đường làm hại
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Họa thị phi tới gần, nên cẩn trọng trong lời nói và hành động
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình cảm đôi lứa nhạt phai, nên dành thời gian chăm chút cho “cây tình yêu” nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên chấn chỉnh thái độ làm việc nếu không muốn bị nhắc nhở, chê trách
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dễ bị kẻ thứ ba chen ngang, phá hoại hạnh phúc gia đình 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Ti
 
Cục diện Tị Sửu Bán hợp mang đến cho người tuổi Tị một ngày thứ 6 gặp nhiều điều thuận lợi, vạn sự như ý. Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, vì thế, hãy sắp xếp thời gian để cân bằng cuộc sống của mình.
 
Xem bói tình duyên, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ giúp những ai đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân. 
 
Người độc thân hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để nên duyên đôi lứa. Đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu. Người bận rộn đến đâu cũng có thể dành chút thời gian cho người mình mong nhớ. Điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn.
 
Kiếp Tài xuất hiện, cho thấy họa phá tài sẽ ảnh hưởng nhiều lên túi tiền người tuổi Tị. Hôm nay Tài thần nằm ở hướng Chính Đông, bản mệnh xuất hành theo hướng này, lên chùa thắp hương cúng bái để cầu tài lộc cho mình.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình duyên như ý, đào hoa nở rộ, dễ nên duyên vợ chồng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc đi đúng lộ trình, tài lộc ào ào đổ về túi
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên học cách cân bằng, đừng luc nào cũng tạo sự bận rộn, chẳng còn thời gian cho riêng mình
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cẩn thận túi tiền, cân nhắc chi tiêu cho hợp lý
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hy sinh vì sự nghiệp mà quên đi sự quan tâm đến những người yêu thương
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Ngo
 
Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày thứ 6 này cho thấy tuổi Ngọ khá quyết đoán trong công việc, có chính kiến của riêng mình, cũng nhờ thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và trao cho nhiều trọng trách hơn nữa. 
 
Nằm trong top con giáp tài năng, người tuổi Ngọ biết mình cần gì, muốn gì, tự đặt ra mục tiêu cho mình và đạt được những thành công vang dội. Điều này giúp bạn hào hứng, sẵn sàng phác thảo những kế hoạch tiếp theo để không uổng phí tài năng.
 
Tuy nhiên, cục diện Sửu Ngọ Tương hại lại khiến những chú Ngựa hôm nay dễ nổi nóng, tâm tính thay đổi thất thường, ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy, khiến cho đôi bên không thể hiểu nổi suy nghĩ của đối phương.
 
Bản mệnh cần học cách kiềm chế cảm xúc, đừng lúc nào cũng để cho người ấy phải chịu tổn thương và buồn phiền nhiều như thế. Tình cảm có thể lớn lên, với điều kiện được dày công vun đắp theo ngày tháng.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bản lĩnh quyết đoán đem đến nhiều thành công trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm không đi đến đâu bởi cả hai không chịu thuấ hiểu và chia sẻ với đối phương
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Muốn tình yêu vững bền, cần có lòng tin với nhau
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Biết phát huy sở trường của bản thân, vững tin tạo dựng thành công
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có những chuyện không thể vội vàng, hãy tĩnh tâm và lắng đọng suy nghĩ, bạn sẽ chiêm nghiệm được nhiều điều
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Mui
 
Xem tử vi hàng ngày, Thực Thần chiếu mệnh dự báo người tuổi Mùi sẽ đón nhiều tài lộc về tay. Nhất là những ai theo nghiệp kinh doanh thì càng có khả năng phát tài phát lộc, lợi nhuận bùng nổ đến nhiều người ngưỡng mộ.  
 
Một số người tuổi Mùi có thể sẽ phải đi công tác xa nhà để giải quyết công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá lo lắng bởi mọi chuyện đều sẽ diễn ra thuận lợi. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
Trong ngày hôm nay, Cục diện Sửu Mùi Tương xung ngáng trở, khiến người tuổi Mùi phải đối mặt với những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Con giáp này không dám nhận sai, khiến cho đối phương bực tức, khó chịu và nhiều nhất chính là thất vọng.
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/12/2019, Hỷ thần ở hướng Chính Nam, nếu thực sự muốn hàn gắn mối quan hệ thì hãy chọn một chuyến đi về hướng này nhé. Không quan trọng đi gần hay đi xa, chỉ cần hai trái tim ở gần nhau và hướng về nhau.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên không phải lú nào cũng tốt đẹp như mong muốn, nên biết tự điều chỉnh bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Kinh doanh phát đạt, tài lộc liền tay
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có sai hay biết nhận lỗi và sửa đổi, giấu giếm chỉ khiến bạn thấy khó chịu hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sự nghiệp đạt được nhiều bước tiến, nên tận dụng cơ hội để thăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Thi thoảng hãy hâm nóng tình cảm, nhân duyên sẽ bền vững
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Than
 
Thổ sinh xuất cho Kim mang đến một ngày vượng nhân duyên cho người tuổi Thân. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội để gặp gỡ thêm với người khác phái qua những buổi tiệc sum vầy cùng bạn bè hoặc mai mối của người thân.
 
Nếu cảm thấy tương hợp trong tính cách, hai bạn có thể tính tới chuyện đi xa hơn. Đôi khi, chúng ta đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn về việc lựa chọn bạn đời, nâng lên đặt xuống nhiều lần thành ra lại bỏ qua những người thật sự quan tâm và yêu thương mình.
 
Chính Tài xuất hiện giúp tình hình tài chính của những chú Khỉ trong ngày hôm nay rất khả quan. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè để chi tiêu cho nhu cầu học hành, hay cuộc sống của mình. Điều này giúp bạn trông rạng rỡ hẳn lên.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng lên học cách tự lập, tự lo liệu cho cuộc sống của mình chứ không thể phụ thuộc mãi vào sự trợ giúp của người khác như thế được. Hãy cùng tìm hiểu ngay xem bạn có thuộc top 4 con giáp tự lập không thích nhờ vả mà luôn "tự lực cánh sinh" không nhé!
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có thể sẽ nhận được những khoản hỗ trợ thêm, tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Vượng nhân duyên, dễ gặp được đối tượng phù hợp
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tài chính khả quan, hãy tự thưởng cho mình một ngày chi tiêu, ăn uống thoải mái
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy để trái tim lên tiếng, khi con tim cùng chung nhịp đập, mọi rào cản sẽ được xóa bỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có nhiều vấn đề không thể vội vàng, người khôn ngoan là người biết chờ thời và chớp cơ hội đúng lúc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Dau
 
Dậu Sửu Bán hợp, tử vi thứ 6 ngày 6/12/2019 của người tuổi Dậu toàn là tin vui khi mà đôi lứa đã không còn bất cứ hoài nghi nào về tình cảm đôi bên và mong muốn được về chung một nhà ngay khi có thể.
 
Những cặp vợ chồng chung sống với nhau suốt thời gian qua dần dần tìm thấy tiếng nói chung khi giải quyết những vấn đề lớn của gia đình. Vợ chồng đồng tâm đồng lòng, sức mạnh có được tất biến những điều không thể thành có thể.
 
Trong công việc, những chú Gà biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra. Hãy tin vào trực giác của bản thân, kiên trì với con đường mình đã chọn, thành công không còn xa nữa.
 
Thiên Tài độ mệnh càng góp phần tô điểm thêm mảng màu rực rỡ cho người tuổi Dậu trong ngày hôm nay khi tin vui về tài lộc liên tiếp đến. Rất có thể, bản mệnh sẽ trúng số độc đắc hoặc nhận được những khoản tiền thưởng, món quà bất ngờ…
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): May mắn đến không ngừng, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội làm giàu
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc gặp nhiều may mắn, dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thành công rực rỡ, tiền bạc ào ào đổ về túi
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu đã yêu và hiểu thì đừng chần chừ, nhanh tay hành động thôi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Trân trọng những gì mình đang có, đừng để mất đi mới nuối tiếc
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Tuat
 
Xem tử vi ngày 6/12/2019, người tuổi Tuất gặp phải cục diện Sửu Tuất Tương hình, bản mệnh cần phải bình tĩnh, sáng suốt hơn trước khi hành động. Sự tự tin thái quá có thể sẽ làm hại con giáp này, khiến cho bạn phải trả cái giá khá đắt.
 
Tiền bạc trong túi không cánh mà bay, những quyết định sai lầm của tuổi Tuất khiến cho tài lộc càng ngày càng tiêu hao. Tài thần nằm ở hướng Chính Đông, biết đâu một chuyến đi về hướng này có thể giúp bạn cứu vãn tình hình. 
 
Thương Quan ngáng trở tô thêm bức tranh ảm đạm cho người tuổi Tuất trong chuyện tình cảm ngày thứ 6 này. Nửa kia bỗng trở lên lạnh nhạt, xa cách khiến bạn không khỏi chạnh lòng.
 
Bạn cố gắng tìm hiểu nguyên do những câu trả lời chỉ là những cái lắc đầu vô định. Có lẽ người ấy có những chuyện khó nói và cần một khoảng thời gian để tĩnh tâm lại. Hãy cố gắng thấu hiểu và bao dung với họ bạn nhé!
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng tự cho mình là đúng, chân thành lắng nghe góp ý từ mọi người mới giúp bạn tiến bộ từng ngày
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cơ hội thăng tiến đang đến gần, hãy thể hiện tối đa năng lực của bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dành cho nhau những khoảng không gian tự do của riêng mình là điều cần thiết trong tình yêu
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tiền bạc không được như ý, nên cẩn trọng chi tiêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Bình tĩnh và sáng suốt khi đối mặt với khó khăn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

  
Tu vi thu 6 ngay 06122019 cua 12 con giap Hoi
 
Theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, cục diện Hợi Sửu Tương hội giúp đường tình duyên của người tuổi Hợi có phần khởi sắc hơn. 
 
Con giáp này nếu còn độc thân sẽ dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình, cùng đối phương viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, thi vị.
 
Người đã kết hôn tuy có đời sống tình cảm hạnh phúc nhưng có thể vẫn cần sự đề phòng, cảnh giác để bảo vệ những gì mình đang có. Người tuổi Tân Mùi, Kỷ Mùi hôm nay tốt nhất không nên tiếp xúc là hơn, biết đâu những lời “chọc gậy bánh xe” từ những người này sẽ khiến vợ chồng bất hòa.
 
Hoa nở rồi hoa lại tàn, đời người cũng không tránh khỏi quy luật sinh lão bệnh tử. Vì thế, trong ngày ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, người tuổi Hợi nên dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Cơ thể bạn có vẻ đang uể oải lắm rồi đó.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân trợ giúp rất nhiều, công việc hanh thông thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần biết bảo vệ và yêu thương bản thân nhiều hơn, chớ để sau này thấy nuối tiếc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng để chuyện cá nhân xen vào công việc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đề phòng kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ đang hạnh phúc của bạn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Sức khỏe là vốn quý của con người, đừng vì tham công tiếc việc mà lơ là bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 7/12/2019  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đọc thêm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X