Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 31/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 30/03/2017 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 31/3/2017, ngày có Thương Quan lâm mệnh, tính tình tuổi Thìn cứng nhắc và hiếu thắng hơn. Rất có thể bạn sẽ vướng vào vụ tranh cãi nào đó và ở thế “khơi mào” mọi việc. Nếu muốn mọi thứ kết thúc trong êm thấm, bạn cần phải nhượng bộ hơn một chút.
 
 
 
Xem ngày tốt xấu 31/3/2017, theo lịch âm là ngày 4/3 năm Đinh Dậu.
 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi ngày 31/3/2017, ngày Đinh Tị, mệnh chủ Tý có Thiên Quan trợ lực, bản mệnh hành sự nhanh nhạy, xử lý tình huống khéo léo, được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc ảnh hưởng, có thể khiến bản mệnh dễ bị kích động, thậm chí suy nghĩ ngang ngược, ỷ thế làm càn, rước họa vào thân.
 
Tuổi Tý dễ nóng nảy, hành xử cứng nhắc dẫn tới những chuyện không hay, làm giảm uy tín bản thân. May mắn ngày có âm dương hài hòa xoa dịu mâu thuẫn, mệnh chủ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để làm chủ tình huống, không để mọi chuyện đi quá xa. 
 
Vận trình tình cảm không lý tưởng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Tuy bề ngoài khá yên ả, nhưng thực chất bên trong đang “dậy sóng”, chỉ chực đợi cơ hội để bùng phát. Hai bạn nên dành thời gian để cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề, chuyện gì cũng có cách giải quyết một khi cả hai cùng nhau thực hiện.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
So với tử vi ngày 30/3/2017, vận trình ngày hôm nay của người tuổi Sửu khởi sắc hơn nhiều. Công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Bản mệnh phát huy tối đa tài lãnh đạo, chỉ huy, giúp cả tập thể gặt hái thành tích đáng nể. Khi tập thể đã vững, uy tín và năng lực của bạn càng được khẳng định. 
 
Được Tị Hỏa trường sinh, vận trình tài lộc của bản mệnh ngày thêm vượng. Kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc, không phải tất bật chạy đôn chạy đáo, tới lúc bạn ngồi một chỗ tận hưởng thành quả rồi. 
 
Tình cảm lứa đôi có nhiều cơ hội nở hoa kết trái, người độc thân vượng vận đào hoa, đa phần là đào hoa tốt nên nhân duyên khởi sắc, luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu trong ngày bạn nhận được lời hẹn hò hay kết thân nào đó cũng không phải là chuyện lạ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Be vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem bói tử vi, ngày Dần Tị đố kị, có dấu hiệu cạnh tranh không công bằng về quan lộc, người tuổi Dần phải hết sức thận trọng. Kẻ tiểu nhân núp trong bóng tối, bạn ở ngoài ánh sáng, chỉ còn cách hành xử khéo léo mới mong tránh khỏi hung hiểm.
 
May mắn là ngày có Chính Ấn nâng đỡ, về tổng thể công việc vẫn tiến triển khá suôn sẻ. Bạn cứ mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, càng ngại ngần, càng do dự càng dễ lỡ mất cơ hội hiếm có. Người khác có quyền phán xét, nhưng bạn có quyền để những lời nói đó ngoài tai, hãy tập trung làm điều mình muốn, thành công sẽ tới.
 
Ngũ hành tương sinh, tình cảm lứa đôi hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và lãng mạn khi hai bạn có cơ hội gần nhau nhiều hơn. Muốn tìm hiểu nhau kỹ hơn, bạn đừng vội từ chối lời mời đi dã ngoại, tham gia hoạt động tập thể nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt:  21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Được Thiên Ấn nâng đỡ, tư duy sáng tạo của người tuổi Mão như được khai sáng, suy nghĩ thấu đáo và nhìn sự việc xung quanh một cách tích cực hơn. Chính vì thế mà bạn nhanh chóng hoàn tất công việc được giao, còn khá nhiều thời gian rảnh để thực hiện đam mê, sở thích cá nhân.
 
Nhìn chung trong ngày công việc suôn sẻ, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi hơn, dành tâm trí và thời gian để quan tâm tới những người thân yêu trong gia đình. 
 
Lưu ý, trong ngày bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên việc tập luyện thể thao, vừa nâng cao sức khỏe thể chất, lại giúp tinh thần thêm thư thái.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi hàng ngày, Thìn Thổ được trợ sinh, tàng Kim sinh lộc, hứa hẹn một ngày sẽ có tin vui về chuyện tiền bạc, tài chính. Những nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua có lẽ đã tới lúc được đền đáp. Việc kinh doanh buôn bán bắt đầu vào guồng, số lượng khách hàng thân thiết ngày càng tăng. Vì thế hãy theo đuổi con đường bạn đã chọn, dám nghĩ dám làm, làm rồi đừng bỏ dở giữa chừng.
 
Theo Lịch vạn niên, Ngày có Thương Quan lâm mệnh, tính tình tuổi Thìn cứng nhắc và hiếu thắng hơn. Rất có thể bạn sẽ vướng vào vụ tranh cãi nào đó và ở thế “khơi mào” mọi việc. Nếu muốn mọi thứ kết thúc trong êm thấm, bạn cần phải nhượng bộ hơn một chút. 
 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, giúp tinh thần và cả thể lực của mệnh chủ dồi dào, phấn khởi. Bạn có thể tham gia hoạt động thể chất mạnh nào đó, sức khỏe hiện nay hoàn toàn cho phép bạn làm điều mình thích. Chuyện tình cảm hài hòa, vợ chồng con cái yêu thương nhau, gia đạo an yên, hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, be vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Ngày Tị Hỏa tự hình, tâm tính tuổi Tị chuyển hướng sang nóng vội, làm việc tùy hứng, cả thèm chóng chán. Hỏa khí vượng, nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng bạn sẽ gây họa thị phi, bị kẻ xấu vây hãm, tìm cách vùi dập.
 
Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình, có thu có chi, nhưng nhìn chung chi tiêu khá eo hẹp. Nhu cầu chi tiêu ngày càng nhiều trong khi thu nhập cố định. Bạn có thể nghĩ tới việc tìm nghề tay trái để nâng cao chất lượng cuộc sống. Còn trẻ, còn khỏe nên tranh thủ cơ hội để học hỏi thêm cái mới, rất có lợi cho con đường phát triển công danh, sự nghiệp sau này.
 
Tị Hỏa tự hình khiến cả sức khỏe và tình cảm đều có xu hướng giảm sút. Cần học cách yêu bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng tham công tiếc việc mà làm việc tới mức suy nhược cơ thể.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Xem thêm: Tử vi tài lộc của người tuổi Tỵ năm 2017 
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, vận trình ngày của người tuổi Ngọ không lý tưởng, nhiều chuyện muộn phiền, bực bội do ảnh hưởng của Hỏa khí quá vượng. Công việc có điềm tranh giành quyền lực, các thế lực ngấm ngầm hãm hại nhau chứ chưa thể hiện công khai, quan hệ xã giao bằng mặt chứ không bằng lòng. 
 
May là trong ngày có Thực Thần đứng ra hóa giải sự cạnh tranh ấy, biến những trở lực thành động lực để bản mệnh vượt qua mọi trở ngại. Nên nhớ cát thần trợ lực chỉ một phần nhỏ, cái chính vẫn là sự nỗ lực của bản thân.
 
Ai cũng có quyền ngôn luận, nói ra ý kiến, nhưng nếu là phán xét người khác thì không nên. Ngón tay còn có ngón dài ngón ngắn huống chi là tình cảm anh chị em trong gia đình. Không ai hoàn hảo cả, vậy nên đừng phán xét người khác làm gì. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, mọi mâu thuẫn rồi sẽ được hóa giải.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Hôm nay Mùi Thổ được Tị Hỏa trường sinh, nhìn chung tinh thần khá thoải mái, mọi việc diễn ra khá trôi chảy, không vấp phải quá nhiều trở lực. Chuyện tình cảm như ý, tình cảm vợ chồng được “hâm nóng” bằng những lời nói, cử chỉ yêu thương. Gia đạo an yên, các mối quan hệ trong gia đình hài hòa, tạo điều kiện giúp bản mệnh ổn định tinh thần, tập trung vào công việc.
 
Ngày có Thực Thần xuất hiện, lối tư duy sáng tạo của bản mệnh như được khai thông, suy nghĩ thông suốt, làm việc khá hiệu quả. Đã tới lúc bạn đưa ra ý tưởng, đề xuất mới. Dù có “dị” một chút cũng không sao, miễn bạn thấy nó khả thi là được. 
 
Tài lộc trong ngày khá sáng, kinh doanh buôn bán gặt hái không ít lợi lộc. Thời gian này nếu muốn mở rộng quy mô kinh doanh hay hợp tác làm ăn, bạn có thể đẩy mạnh, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 31/3/2017, Nhị Hợp Thủy cục Tị Thân kích hoạt tài lộc, giúp người tuổi Thân củng cố tình hình tài chính ngày càng vững mạnh, kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc. Dù là làm ăn lớn hay nhỏ lẻ, hôm nay bạn đều đón tin vui về tiền bạc.
 
Bên cạnh đó Chính Tài lâm mệnh thúc đẩy vận trình tài lộc như gấm thêm hoa. Người làm công ăn lương sẽ được thỏa nguyện với đề nghị tăng lương, thăng chức. Với những ai đang giữ chức vụ quản lý, chủ quản, cơ hội thăng tiến ngày càng mở rộng hơn nữa, hãy chủ động nắm bắt cơ hội tốt. 
 
Vận đào hoa tăng mạnh, nhân duyên tốt lành, những cặp đôi yêu xa có cơ hội trùng phùng trong ngày hôm nay, hai bạn vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, gia đạo an yên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, đen
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Cục diện Bán Hợp Tị Dậu trợ lực cho công việc, sự nghiệp của người tuổi Dậu thăng hoa, gặt hái thành công rực rỡ. Nếu có buổi thuyết trình hay đàm phán ký kết hợp đồng trong ngày, bạn nên làm đúng kế hoạch, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này.
 
Tiến trình công việc tiến triển thuận lợi, sự trì trệ trước đó được thay thế bằng những hứng khởi, tinh thần làm việc hăng say. Bản mệnh có cảm giác một ngày trôi qua rất nhanh, như không đủ thời gian để làm những việc mình yêu thích. 
 
Tình cảm lứa đôi có chút mâu thuẫn, nhưng nhanh chóng được Bán Hợp quý nhân hóa giải. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, đôi bên lại càng hiểu và tôn trọng nhau hơn. Vận đào hoa khởi sắc, người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên ưng ý trong ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Xem thêm: Xem ngày tốt xấu theo Lịch Vạn Niên để lựa chọn được ngày tốt, giờ đẹp hợp tuổi cho mọi việc thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. 


Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Trong ngày thứ 6 này, tinh thần làm việc của người tuổi Tuất hăng say, công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi, trọng dụng, đồng nghiệp nể trọng, giao phó những việc quan trọng.  
 
Được Thương Quan trợ lực, tinh thần làm việc của bản mệnh càng được nâng cao, suy nghĩ thông suốt, sáng tạo. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những giao dịch, kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác quan trọng. Chỉ cần trước khi đặt bút ký, bản mệnh rà soát tỉ mỉ từng chi tiết là không còn điều gì phải quá đắn đo.
 
Được Tị Hỏa trường sinh, vận trình tình cảm của Tuất Thổ được thúc vượng. Lại thêm âm dương hòa hợp nên gia đạo an khang, gia đình hạnh phúc, đón khách quý ghé thăm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi ngay 3132017 - tu vi thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi thứ 6 của người tuổi Hợi, ngày Đinh Tị có Chính Quan lâm mệnh trợ lực, đại diện cho quan chức tốt, củng cố địa vị, uy quyền. Với những ai đang giữ chức vụ chủ quản, quản lý hay đang có tham vọng tiến thân trên con đường công danh sự nghiệp, đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực bản thân, có được những gì xứng đáng.
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, có những lúc bản mệnh cảm thấy bế tắc, suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Chính vì thế mà tinh thần xuống dốc, có thể đưa ra quyết định sai lầm nào đó, để rồi khi tỉnh táo lại bạn cảm thấy hối hận vô cùng.
 
Vận đào hoa chưa có dấu hiệu khởi sắc mạnh, tuổi Hợi độc thân vẫn tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại. Chuyện tình cảm không thể gượng ép, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ tìm thấy nửa kia đích thực của mình thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Mời bạn đón xem Tử vi ngày 1/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt được cập nhật vào 17h cùng ngày!

Theo Lichngaytot.com
 
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Sửu mạnh mẽ, độc lập, lại coi trọng gia đình. Vậy người tuổi Sửu hợp với tuổi nào? Nên kết hôn với con giáp nào để có được hạnh phúc trong hôn nhân?


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X