Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 21/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 20/04/2017 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 21/4/2017, nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, công việc của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió. Tinh thần làm việc của bạn càng thêm vững vàng, căn cứ vào kế hoạch lập trình sẵn trước đó, cứ thế tiến hành một cách trôi chảy, việc lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành công bước đầu.

Xem ngày tốt xấu 21/4/2017, theo lịch âm là ngày 25/3 năm Đinh Dậu.  


 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi , trong ngày 21/4/2017, khối lượng công việc của người tuổi Tý khá nhiều, nhất là ai vừa mới chuyển công tác hoặc được cất nhắc vị trí quản lý. Tinh thần lên cao, làm việc bất kể giờ giấc, cùng lúc ôm đồm nhiều việc khiến sức khỏe giảm sút đáng kể. 
 
Theo Lịch vạn niên, cần nhanh chóng cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho điều độ. Sức khỏe quan trọng hơn tất cả, bởi phải khỏe mạnh bạn mới có thể làm được những điều mong muốn. Ngay cả khi nắm trong tay tiền bạc, quyền lực, danh tiếng mà không có sức khỏe cũng coi bất hạnh. 
 
Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Một số cặp đôi sẽ tính tới chuyện hôn nhân. Để có được ngày hạnh phúc bên nhau như này, tuổi Tý đã phải cố gắng rất nhiều. Đối phương cũng là người hiểu và luôn ủng hộ, không gây áp lực.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tuất
 

Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, tuổi Sửu gặp chút bất lợi trong công việc do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành tương khắc. Chuyện này liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, ai kiên nhẫn sẽ tiếp tục chờ đợi, nhưng nếu phải người nóng vội, mọi chuyện gần như đi vào ngõ cụt, bản mệnh sẵn sàng bỏ hết mọi thứ, bất chấp hậu quả chỉ để thỏa cơn nóng giận. 
 
Tình hình tài chính khá eo hẹp, cảm giác kiếm tiền khó khăn, vấp phải nhiều trở ngại. Thêm nữa, lại có Kiếp Tài gây hao tài tốn của. Tốt hơn hết sau khi đi làm về, bạn đừng la cà quán xá, kẻo hứng mua sắm lại nổi lên, tiền trong túi cứ gọi là “một đi không trở lại”.
 
Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc gây bất lợi khá lớn cho chuyện tình cảm. Đôi lứa vấp phải sự cản trở của gia đình. Dù đã tìm nhiều cách để thuyết phục mọi người nhưng chuyện đâu vẫn vậy, chưa có tiến triển nào tích cực. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Be vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi tuổi Dần năm 2017, trong ngày Mậu Dần có Dịch Mã động tinh xuất hiện, thôi thúc người tuổi Dần nên đi xa, ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn hơn là ngồi một chỗ bí bách. Dần Mộc tự hình gây ức chế tinh thần, càng ngồi một chỗ trong không gian bó hẹp, bản mệnh càng cảm thấy bế tắc, làm gì cũng không suôn sẻ.
 
Trong tình yêu, người tuổi Dần đừng quá xao nhãng, thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của bạn khiến đối phương cảm thấy mình không được trân trọng. Giá mà lúc trò chuyện với nửa kia bạn cũng nhiệt tình, hăng hái như lúc giúp đỡ bạn bè có phải tốt biết bao nhiêu. Tình cảm được vun đắp từ những điều giản dị và nhỏ bé, đừng coi thường điều đó.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh bình ổn, thu chi cân đối. Tuy nhiên, trong ngày có thể phát sinh việc phải tiêu nhiều tới tiền. Chuyện này xảy ra bất ngờ, nằm ngoài dự đoán nên bạn có chút lo lắng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Với sự trợ lực của Chính Quan, công việc của người tuổi Mão diễn tiến thuận lợi hơn hẳn. Một số dự án trước kia tưởng chừng rơi vào tình trạng bế tắc, nay được chuyển giao cho bạn, mọi thứ dần tiến triển tốt hơn. Tuổi Mão vốn thông minh, lanh lợi, học một biết mười nên nắm bắt tình hình rất nhanh, chỉ cần bạn hạ quyết tâm, chắc chắn sẽ thành công.
 
Tuy nhiên trong ngày ngũ hành tự hình, bản mệnh khó tránh khỏi những lúc cảm thấy bí bách trong người, thậm chí đôi khi không tiết chế được cảm xúc bèn trút sự bực bội sang người khác. Nếu khéo léo trong cách cư xử hơn thì nhân duyên sẽ hài hòa, tốt đẹp, trợ lực tốt cho con đường tiến thân, phát triển sự nghiệp. 
 
Tình cảm lứa đôi duy trì ở mức bình ổn. Vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm, nhưng trên hết, cả hai vẫn luôn có ý thức vun vén mái ấm gia đình. Người độc thân cũng bắt đầu tìm được đối tượng ưng ý, trái tim bắt đầu đập loạn nhịp.

Xem tử vi tuổi Mão năm 2017 để biết thêm chi tiết về biến động vận trình trong toàn năm Đinh Dậu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, trong ngày Mậu Dần, vận trình của người tuổi Thìn khá sáng, vận quý nhân vượng, các mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, thúc đẩy công việc trôi chảy, sự nghiệp có điềm thăng tiến hơn trước.
 
Bên cạnh đó, Thiên Quan xuất hiện mang tới sự hài hòa trong các mối quan hệ. Giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay cấp trên không còn sự căng thẳng, thay vào đó, thái độ các bên đều nhã nhặn, cùng phấn đấu vì tập thể. 
 
Tài lộc chưa khởi sắc, hùn vốn lớn đề đầu tư hay mở rộng kinh doanh ở thời điểm hiện tại không phải là ý tưởng hay. Hãy dành thời gian quan sát, tìm hiểu vấn đề, dự án bạn đang muốn thực hiện, sau này tiến hành cũng chưa muộn. Có như vậy mới đảm bảo “bách chiến bách thắng”.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nho, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi 2017, hôm nay người tuổi Tị gặp chút trở ngại trên con đường công danh, sự nghiệp. Nhất là những ai theo nghiệp văn chức, đang nỗ lực phấn đấu để được thăng chức lại càng gặp khó khăn. Dần Tị tương hại báo hiệu có điềm hung hiểm, cản trở con đường tiến thân của bạn. Vì thế, bản mệnh hành sự hết sức thận trọng. 
 
Có câu “dục tốc bất đạt”, một khi nóng vội, bản mệnh rất dễ phạm sai lầm. Hãy giữ cho đầu óc mình luôn tỉnh táo và kiềm chế cảm xúc bản thân thật tốt, đừng để “sai một ly, đi một dặm”, phí hoài bao công sức đã bỏ ra trước đó. 
 
Điểm sáng nhất trong ngày biểu hiện ở phương diện tình cảm. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
So với tử vi ngày 20/4/2017, vận trình hôm nay của người tuổi Ngọ khởi sắc hơn hẳn. Cục diện Bán Hợp Dần Ngọ tương trợ, mang tới nguồn tư duy sáng tạo mới, giúp bản mệnh suy nghĩ thấu đáo, hành động nhạy bén, làm chủ tình huống và gặt hái thành công.
 
Có khả năng bạn sẽ được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng trong ngày, hãy thể hiện thật tốt để sớm “ghi điểm” trước họ, mở ra con đường thăng tiến rộng mở hơn. Đây cũng là lúc bạn cần duy trì tốt các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc giúp sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhất có thể. 
 
Ngũ hành tương sinh báo hiệu một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm. Lại có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, tình yêu nở hoa kết trái, hai bạn sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới đón tin vui về con cái.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 21/4/2017, hôm nay công việc vất vả, áp lực tinh thần lớn khiến người tuổi Mùi luôn thấy ức chế, rất dễ nổi giận với những người xung quanh. Vì thế, khi làm bất cứ việc gì, bản mệnh cũng cần giữ thái độ bình tĩnh và hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng. 
 
Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc gây rắc rối cho chuyện tình cảm. Các cặp đôi to tiếng, nảy sinh cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, dễ gây ra hiểu nhầm hay sự hoài nghi. Bình thường tuổi Mùi đã nói nhiều, khi xảy ra mâu thuẫn lại càng nói năng bất mãn hơn, làm tổn thương tinh thần đối phương.
 
Ngày Thổ vượng tàng Kim, ngụ ý tài lộc đang trong quá trình khởi sắc. Nếu đang ấp ủ dự định nào đó hoặc mong muốn tiến hành dự án lớn nào, bạn hãy hạ quyết tâm làm cho bằng được. Nên nhớ, phải kiên trì tới cùng thì mới đạt hiệu quả cao.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 21/4/2017, Dần Thân tương xung báo hiệu điềm tranh đấu trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Bản mệnh vốn sống theo phương châm “dĩ hòa vi quý”, không quá tham vọng, nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, liên tục vướng phải những rắc rối không đâu.
 
Phải chăng một phần nguyên nhân trong đó cũng là do cách thể hiện của bạn chưa tốt, vẫn còn chút gì đó ngạo mạn, khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Hãy thử nghĩ tới khả năng đó xem sao, nếu đúng, tin chắc rằng bạn sẽ sớm sửa đổi theo hướng tích cực nhất có thể.
 
Kim Mộc tương tranh tạo rào cản khiến tình cảm lứa đôi căng thẳng. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai bạn lại còn giận hờn, cãi vã, điều đó không đáng đâu. Vận đào hoa của người độc thân đang dần khởi sắc, hãy tự tin là chính mình, bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Hôm nay người tuổi Dậu có chút bực bội trong ngày, phần lớn là do rắc rối trong chuyện tình cảm gây ra, chi phối nhiều tới công việc. Rất có thể bạn gặp trục trặc nào đó trong tình yêu, từ đó nảy sinh tâm lý chán nản, buồn bực, khó tập trung làm việc.
 
Đã gần cuối tuần, sắp được thảnh thơi rồi, bạn đừng tự tạo áp lực cho mình nữa. Đừng để con tim lấn át lý trí, bởi như vậy bạn luôn rơi vào thế thụ động, chẳng bao giờ gặt hái thành công như mong đợi trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. 
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu ổn định, không có điều gì đáng lo ngại. Hơn thế, nhờ chế độ ăn uống và tập luyện thể thao khoa học, bạn sở hữu cho mình thân hình săn chắc, đáng để người khác trầm trồ ngưỡng mộ. Tham gia hoạt động thể chất mạnh trong ngày hôm nay không hề gây khó khăn gì cho bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Xem thêm Tuổi Dậu có nhân duyên hợp tác làm ăn với những tuổi nào?
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, công việc của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió. Tinh thần làm việc của bạn càng thêm vững vàng, căn cứ vào kế hoạch lập trình sẵn trước đó, cứ thế tiến hành một cách trôi chảy, việc lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành công bước đầu.
 
Người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do có một ngày tất bật nhưng thu về món lợi nhuận đáng khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tiền vào túi nhanh nhưng ra khỏi túi cũng rất nhanh, vì thế bạn cần phải học cách tiết kiệm.
 
Phương diện tình cảm gặp chút trục trặc. Dù có Tam Hợp cục nâng đỡ nhưng bản mệnh vẫn chịu ảnh hưởng từ quan hệ ngũ hành tương khắc, bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn với đối phương để rồi một mình cô đơn lẻ bóng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 6 ngay 2142017 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2017 của 12 con giáp


Dần Hợi tương xung báo điềm tiểu nhân cản đường tiến thân. Kẻ xấu trong bóng tối, bạn ngoài ánh sáng, vì thế không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra, tốt hơn hết làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác.
 
Nghề chính của mệnh chủ diễn tiến đều đều, nhưng nhìn chung chưa thu về lợi nhuận mà bạn mong ước. Chính vì thế, có thể thử sức với một vài nghề tay trái. Mạnh dạn chọn cho mình lĩnh vực mới nhưng nằm trong khả năng cho phép, biết đâu bạn sẽ thành công từ đó. 
 
Lưu ý, sức khỏe của bản mệnh có xu hướng giảm sút, cần chăm chỉ dưỡng sinh, tập thể thao để tăng cường thể lực. Một khi cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần mới thoải mái, dễ dàng tập trung làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Theo Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X