Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 2/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 01/06/2017 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 2/6/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp mang điềm báo không lành cho người tuổi Tị. Người mà bạn tin tưởng bấy lâu nay hóa ra không được tốt đẹp như bạn nghĩ. Có thể ban đầu tình cảm không đến nỗi nào, nhưng ở một lúc nào đó, nó biến chất và khiến người ấy quay sang phản bội bạn.


Xem ngày tốt xấu 2/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 8/5 năm Đinh Dậu.

Để xem nội dung cần biết nhanh hơn, mời bạn click vào mục lục dưới đây.

 

     Mục lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi hàng ngày báo hiệu một ngày tràn ngập hạnh phúc và tình yêu thương đang chờ đón người tuổi Tý. Tình cảm nồng nàn tăng lên từng ngày, chẳng những không phai nhạt theo thời gian mà càng thêm nồng đợm là món quà đáng quý mà bản mệnh nhận được từ nửa kia của mình.

 

Có lẽ bạn thật sự may mắn khi có được một người yêu thương mình sâu đậm tới vậy. Hãy trân trọng những gì mình đáng có và biết ơn vì những tình cảm mà người ấy đã dành cho mình nhé. Tình yêu là thứ cần sẻ chia, đừng chỉ mải đón nhận mà không nhớ phải cho đi.

 

Xem Lịch vạn niên, tuy nhiên, hôm nay, tử vi ngày 2/6/2017 lại cho thấy Thương Quan xuất hiện và đe dọa vị trí của người tuổi Tý ở nơi công sở. Bạn có đang lơ là, không tập trung tinh thần làm việc hay không? Nếu mệt mỏi hãy nghỉ ngơi một chút rồi quay lại nghiêm túc làm việc. Đừng để một phút lơ là làm hỏng bao cố gắng của bạn từ trước tới giờ trong công việc.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Điềm xui rủi trong tử vi ngày 1/6/2017 không còn nữa, hôm nay, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy Chính Ấn đang chỉ lối soi đường cho người tuổi Sửu trong bước đường sự nghiệp, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, tin vui có lẽ chẳng còn xa xôi nữa.

 

Bạn có năng lực, lại chăm chỉ làm việc nên sớm đã lọt vào mắt xanh của lãnh đạo. Tuy thời gian gần đây, áp lực trên vai gia tăng khiến bạn đôi lúc thấy bất mãn vì trong lúc mình bận rộn thì có người khác lại đang rảnh rang chẳng chút vướng bận. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, bạn phải vượt qua thử thách thì mới tiến được tới thành công. Đâu phải ai cũng có năng lực để được trao cho áp lực.

 

Ngày Sửu Thổ sinh xuất cho Thân Kim, vận tình duyên của người tuổi Sửu bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn mệt mỏi vì công việc, cũng bực bội với đồng nghiệp nhưng chẳng có nơi để trút giận. Bao nóng giận đều được gói lại, về tới nhà mới mở ra. Đừng mang những chuyện rắc rối, mệt nhọc bên ngoài về trút lên đầu người thân, tâm sự và sẻ chia mới là điều bạn nên làm để giải tỏa nỗi niềm.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Người tuổi Dần hôm nay lâm cục diện Lục xung, tình cảm có nguy cơ rạn nứt. Nghi ngờ là liều thuốc độc, khi ta không còn tin tưởng vào người mình thương yêu nhất thì tình yêu cũng như thiếu đi dưỡng chất, và sự nghi ngờ là lưỡi dao cuối cùng hạ gục tình yêu. Có chuyện gì cũng nên tìm hiểu kĩ càng, đừng chỉ nghe lời người ngoài mà khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực thẳm.

 

Tử vi ngày 2/6/2017 cho thấy Thiên Tài chiếu rọi mang lại nhiều điều may mắn về tiền bạc cho bản mệnh. Việc kinh doanh dù chỉ mới bắt đầu và khá nhỏ lẻ nhưng khiến bạn rất vui vì có thể thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Những sở thích be bé ngày nào nhờ đầu óc kinh doanh của bạn mà có cơ hội kiếm tiền về đầy túi.

 

Tuy nhiên, ngũ hành Kim Mộc xung khắc, lại thêm nhiều chuyện cần phải nghĩ suy nên bản mệnh có đôi chút sa sút về sức khỏe. Suy nhược thần kinh, mất ngủ thường xuyên… khiến bạn thấy kiệt sức. Tìm nguyên nhân và giải quyết ngay nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Người tuổi Mão hôm nay vận trình tăng tiến, Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập có phần gia tăng đáng kể. May mắn đi theo suốt cả ngày, bản mệnh mưu sự tất thành, lại được quý nhân luôn âm thầm giúp đỡ nên mọi sự càng trôi chảy, thành công có được càng thêm rực rỡ.

 

Có điều theo tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì Thân Kim khắc với Mão Mộc, vận tình duyên không mấy tốt đẹp, chuyện tình duyên của người tuổi Mão chưa có nhiều điều may mắn.

 
Tại sao ngũ hành Mộc hợp với ngũ hành Hỏa và ngũ hành Thủy, bạn biết điều này chưa?
 

Bạn vẫn còn quá nhiều mối quan tâm ngoài chuyện yêu đương. Nghe lời mẹ cha giục giã, bạn bè trêu đùa, bạn cũng có chút nóng ruột nhưng rồi khi lao đầu vào công việc thì đâu lại hoàn đấy. Bạn muốn ổn định sự nghiệp rồi mới tính đến hạnh phúc lứa đôi.

 

Nhưng đâu phải có tình yêu thì sẽ lỡ dở công việc, đó có thể còn là động lực khiến bạn thấy yêu đời và có tinh thần làm việc, phấn đấu nhiều hơn nữa.  Khi có người phù hợp, hãy thử suy nghĩ cân nhắc, đừng bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Theo tử vi ngày 2/6/2017, Thìn Thân bán hợp, bản mệnh làm ăn phát đạt, buôn đâu trúng đó. Dân công sở cũng có nhiều nguồn thu khác, lương thưởng tăng cao, miệng cười hoa nở.

 

Lại thêm Thiên Ấn xuất hiện và bảo trợ cho đường công danh càng thêm rộng mở, hôm nay có lẽ là ngày mà người tuổi Thìn gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Đừng ngần ngại phát biểu và bảo vệ ý kiến của mình, tự tin tức là bạn đã thành công một nửa rồi.

 

Thân Kim được Thìn Thổ tương sinh, bạn khá chủ động trong chuyện tình cảm nhưng vẫn chưa có được người trong mộng. Đôi khi, cho người ấy biết được tình cảm và dành cho họ một khoảng lặng để nghĩ suy cũng là một chiến thuật rất hay. Bạn tấn công dồn dập quá mức chưa chắc đã có hiệu quả bằng sự lạnh lùng che giấu trái tim nóng bỏng.

Tính cách người tuổi Thìn nhóm máu B như thế nào, vận mệnh của họ ra sao, bạn đã biết chưa?

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi ngày 2/6/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp mang điềm báo không lành cho người tuổi Tị. Người mà bạn tin tưởng bấy lâu nay hóa ra không được tốt đẹp như bạn nghĩ. Có thể ban đầu tình cảm không đến nỗi nào, nhưng ở một lúc nào đó, nó biến chất và khiến người ấy quay sang phản bội bạn.

 

Có lẽ sự phản bội từ người thân thiết là cú đánh bất ngờ và đau đớn mà chẳng ai mong muốn. Bạn đừng tự quá trách mình, bởi không phải mọi lỗi lầm đều bắt nguồn từ bản thân chúng ta, mà đơn giản có thể chỉ là người kia đã xác định mục tiêu sai lầm cho họ mà thôi.

 

Thiên Quan xuất hiện, điều này có thể ảnh hưởng đến vị thế của bạn ở nơi làm việc. Kẻ phản bội chẳng những khiến bạn tổn thương mà còn khiến cho uy tín của bạn bị sụt giảm. Song cát tinh Thiên Phúc vẫn luôn dõi theo và che chở cho người tuổi Tị nên cuối cùng cũng sóng yên bể lặng, những người nhân đức trời dành phước cho.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Người tuổi Ngọ thứ 6 này được Chính Quan soi đường nên vận thế tăng tiến không ngừng, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Mọi chuyện quá suôn sẻ tới không ngờ, ngay bản thân bạn cũng phải ngỡ ngàng vì vận may liên tiếp kéo tới với mình.

 

Song lạc cực dễ sinh bi, đừng vì thành công mà trở nên kiêu ngạo, coi mình trên người khác một bậc. Kiêu ngạo có thể khiến con người ta từ trên đỉnh cao rơi thẳng xuống vực sâu mà bao người xung quanh chỉ đứng nhìn chứ chẳng ai buồn đưa tay giúp đỡ.

 

Ngọ Hỏa tương khắc với Thân Kim, theo tử vi ngày 2/6/2017, tình cảm của bạn và người ấy vẫn bình thường, không có nhiều tiến triển. Có thể người ấy còn nhiều điều ngần ngại và chưa thực sự tin tưởng vào tình yêu mà bạn dành cho. Hãy thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành, những thứ màu mè chỉ đẹp trong phim chứ chưa chắc đã thực sự hữu dụng ngoài đời thực.

Xem bói tử vi, người tuổi Ngọ nằm trong số Những con giáp từ giờ tới cuối năm 2017 yêu là cưới, nắm bắt cơ hội ngay bạn nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Chính Ấn tỏa bóng che đường, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi được nâng đỡ rất nhiều. Xem bói tử vi ngày 2/6/2017, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành những kế hoạch, dự định của mình. Tự tin thể hiện mình, nhưng đừng quên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, bạn sẽ tiến tới thành công nhanh chóng hơn.

 

Mùi Thổ sinh xuất cho Thân Kim, tình cảm cho đi mà chẳng nhận lại được gì. Bạn dõi theo người ấy từ xa, hy sinh bản thân, làm đủ mọi chuyện để người ấy luôn bình an và hạnh phúc. Nhưng tới cuối cùng, người ấy vẫn không thấy hay vờ như không thấy bạn luôn mãi ở bên.

 

Đời chẳng như mơ, chẳng phải ta cứ cố gắng là sẽ có được. Tình cảm lại là thứ chẳng thể cưỡng cầu. Đừng mãi chìm đắm trong mối tình vô vọng mà phí hoài thời gian và tâm sức. Xung quanh còn rất nhiều người tốt, nhân duyên đang chờ bạn ở một con đường nào đó.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Xem bói tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/6/2017, Kim vượng khiến bản mệnh gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Ngũ hành Kim ứng với phế, nếu bạn còn đang hút thuốc thì nên dừng ngay để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân xung quanh.

 

Hôm nay người tuổi Thân được Tỷ Kiên phù trợ, dù gặp khó khăn nhưng may mắn được anh em, bạn bè giúp đỡ kịp thời, vượt qua ải nguy nan. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng gặp được may mắn như vậy, mấu chốt vấn đề là xác định xem khó khăn vừa trải là do yếu tố khách quan hay chủ quan.

 

Nếu vấn đề xuất phát từ bản thân mình, hãy cố gắng khắc phục và cải thiện chính mình. Dù sao mọi chuyện sau này cũng nên tự dựa vào bản thân chứ không thể thấy bế tắc là trông chờ người khác đến giúp mình hóa giải nguy nan.

 
Mời bạn đọc thêm: Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để rước tài lộc, đón niềm vui.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Dậu Thân tương hội, người tuổi Dậu hôm nay có vận trình khá ổn. Theo tử vi ngày 2/6/2017, tuy không tránh khỏi trắc trở, nguy nan trên con đường phía trước nhưng bản mệnh khéo léo vận dụng những gì mình có để hóa nguy thành an, thu về mình tài lộc dồi dào.

 

Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý hơn trong mối quan hệ nơi công sở. Kiếp Tài xuất hiện mang theo điềm không lành về tranh lợi đoạt tài. Đồng nghiệp ghen ghét đố kị, cố tình làm khó đủ đường để bạn không hoàn thành công việc đúng như dự kiến.

 

Cấp dưới chẳng hiền lành như vẫn tỏ ra là thế. Nếu bạn đang ở vị trí cao và quản lý nhiều nhân viên thì càng nên cẩn trọng hơn. Ngoài mặt thơn thớt nói cười, trong bụng nham hiểm giết người không dao. Tin người quá đáng sẽ có thể tự hại chính mình.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tuất Thân tương hội, lại được Thiên Ấn che chở nên tử vi ngày 2/6/2017 của người tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp. Trên đời không tránh được những lúc gặp phải khó khăn, trở ngại, nhưng bản mệnh là người sáng ý, lạc quan, có thể nhìn ra được cơ hội ngay giữa đống đổ nát bề bộn dưới chân mình.

 

Tài lộc tăng tiến, bạn nắm giữ được khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn mải mê với nhiều dự định, chẳng kể ngày đêm sống chết với những mục tiêu đã đề ra, thậm chí chẳng màng ăn uống mà vẫn thấy sức sống tràn trề, hừng hực khí thế. Nếu bạn Muốn tăng lương thăng chức chớ bỏ qua 8 bí kíp phong thủy này nhé.

 

Nhưng có lẽ chính vì dành quá nhiều tâm sức cho công việc khiến bạn lơ là với gia đình. Tuất Thổ sinh xuất cho Thân Kim, quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách. Bạn đi sớm về khuya, chẳng có lúc nào ở bên người thân và gia đình, bỏ lỡ bao khoảnh khắc đáng ghi nhớ. Dù đi đâu, làm gì, hãy luôn nhớ về bến đỗ, tổ ấm gia đình nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 6 ngay 262017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Người tuổi Hợi hôm nay có điềm báo gặp nhiều chuyện thị phi. Tử vi ngày 2/6/2017 cho thấy Hợi Thân tương hại, bạn chẳng có ác ý nhưng miệng lưỡi người đời cay độc, từ lời tử tế cũng hóa thành câu xúc xiểm không đâu.

 

“Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”, bạn đã nhẫn nhịn khá nhiều lần, không buồn màng đến những lời ganh ghét của kẻ đố kị. Nhưng có lẽ thấy bạn không có động thái gì nên những kẻ đó thừa cơ lấn tới. Chỉ cần bạn không làm trái điều gì với lương tâm thì chẳng có gì với sợ hãi hay ngần ngại. Có bằng chứng thì hãy đưa những kẻ đó ra ánh sáng để mọi người tùy tâm phán xét.

 

Thực Thần xuất hiện mang lại tia sáng trong ngày thứ 6 này. Bạn may mắn vẫn được nhiều người tin tưởng và thấu hiểu. Tài lộc vượng phát, chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn. Bạn giữ uy tín nên khách hàng tự tìm tới.

 

Dân công sở cũng được cấp trên tin tưởng và giao thêm nhiều trọng trách. Cố gắng sẽ giúp bạn ngày càng gần với thành công, cơ hội tăng lương chắc chắn chẳng còn quá xa vời.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 3/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X