Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 19/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 18/05/2017 13:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày Thực Thần che chở, tử vi ngày 19/5/2017,tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo về với người tuổi Thìn. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới.
 

Xem ngày tốt xấu 19/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 24/4 năm Đinh Dậu.


Để xem nội dung cần biết nhanh hơn, mời bạn click vào mục lục dưới đây.
 

         Mục lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay phạm cục diện Lục xung, công việc gặp nhiều trở ngại bởi bất đồng ý kiến giữa các thành viên trong nhóm.

 

Theo Lịch vạn niên, khi bình thường, bạn là người khá mềm dẻo và linh hoạt trong ứng xử, nhưng hôm nay bạn bỗng nhiên nóng nảy và khó kiềm chế bản thân. Điều đó khiến cho đồng nghiệp khó chịu và không tỏ ý hợp tác.

 

May nhờ có Chính Quan chiếu rọi nên mọi sự vẫn được cứu vãn vào phút cuối. Bạn may mắn thoát khỏi mớ bòng bong, thuận lợi giải quyết công việc. Dù sao thì không phải lúc nào cũng may mắn như vậy, tốt nhất vẫn nên giữ quan hệ hòa hảo cùng đồng nghiệp. Bởi nếu họ không hợp tác thì công việc của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng, từ đó làm chậm trễ đến tiến độ của cả dự án.

 

Ngày Thủy Hỏa bất dung, thiếu tiết chế trong tình cảm khiến cho mối quan hệ của hai bạn không được tốt đẹp như bình thường. Mời bạn xem thêm Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017 để tìm cách giải quyết phần nào khó khăn trước mắt nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp ngày Bính Ngọ, Sửu Ngọ tương hại khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

 

Hai bạn quá bận rộn với công việc, khi rảnh rỗi cũng lại mải mê với những thú vui của riêng mình. Chính vì thế mà hai người dần xa nhau, không còn nói chuyện nhiều khiến các bạn kém phần thấu hiểu.

 

Thương Quan xuất hiện nên vận thế tài lộc của bản mệnh có phần giảm sút. Ngày này, bạn nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, tránh tính chuyện đầu tư.

 

Cát tinh Thiên Đức nâng đỡ nên sự nghiệp của người tuổi Sửu không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cục diện xấu hôm nay. Bạn chăm chỉ làm việc và hăng say cống hiến, những ý tưởng bạn đưa ra được mọi người đón nhận và tán thưởng nồng nhiệt. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần ấy nhiều hơn nữa nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi ngày 19/5/2017, con giáp này được Thiên Ấn chỉ lối dẫn đường, công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp chẳng còn xa nữa.

 

Lại thêm Tam hợp Hỏa cục nâng đỡ nên người tuổi Dần có một ngày thứ 6 công danh tài lộc đủ đầy. Tiền bạc không còn là nỗi lo, bạn thỏa sức làm việc vì đam mê, nhờ thế mà càng thêm hứng thú, cũng có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh. Bạn có biết mình là một trong số Những con giáp trời sinh tốt số không?

 

Dù sao thì mọi chuyện trên đời biến chuyển khôn lường nên dù làm gì cũng vẫn nên cẩn trọng là hơn. Chớ ngủ quên trên chiến thắng, cũng đừng kiêu ngạo nghĩ mình giỏi hơn người khác.

 

Ngày Mộc sinh xuất Hỏa, chuyện tình cảm của bạn không được tốt đẹp như công danh tài lộc. Chút mâu thuẫn nhỏ khiến bạn thất vọng. Có lẽ do công việc bận rộn khiến bạn mệt mỏi nên càng thêm chán nản. Hãy dành thêm thời gian cho người ấy và hâm nóng tình cảm lứa đôi nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày Mão Ngọ tương phá, tử vi thứ 6 báo hiệu điềm tiền tài “đội nón ra đi”, bản mệnh nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính.

 

Ngược lại với vận tài lộc, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão hôm nay có nhiều khởi sắc. Chính Ấn chiếu soi, bạn có tài năng, lại thêm lòng yêu nghề nên công việc lúc nào cũng luôn cố gắng hoàn thành với hiệu quả cao nhất. Khả năng của bạn được đông đảo mọi người nhìn nhận, lãnh đạo cũng muốn tìm một cơ hội để bạn thử sức với vị trí cao hơn.

 

Tuy nhiên, có thể do làm việc miệt mài nên bạn dễ thấy mệt mỏi, đau dạ dày. Dù làm việc bận rộn đến đâu thì cũng phải chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn. Có thế mới có đủ sức lực để làm việc cũng như chăm sóc cho người thân và gia đình.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày Thực Thần che chở, tử vi ngày 19/5/2017 cho thấy điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo về với người tuổi Thìn. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới.

 

Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bạn trọng chữ tín, mua bán xởi lởi nên rất được lòng khách hàng. Duyên buôn bán giúp bạn rất nhiều trong những ngày đầu khởi nghiệp cũng như mãi về sau này. Hãy luôn đặt cho mình mục tiêu cụ thể và có định hướng rõ ràng để công việc ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Đọc thêm Vận may của 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2017 để biết rõ hơn về vận trình tương lai sắp tới bạn nhé.

 

Ngày Ngọ Hỏa sinh Thìn Thổ, vận đào hoa nở rộ. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại khéo ăn khéo nói nên được nhiều người khác giới để ý. Bạn hãy mở rộng lòng mình và thoải mái kết bạn, tăng thêm cho mình nhiều mối quan hệ. Tình yêu có thể sẽ đi lên từ tình bạn.

 

Tuy nhiên, hôm nay hung tinh Ly Sàng ngăn trở, kị cưới hỏi nên với những bạn đã có người thương, chớ vội vàng tính chuyện trăm năm. Hãy tìm hiểu thật kĩ càng trước khi đi đến quyết định cuối cùng, bởi đó sẽ là người sau này chung vai sát cánh, đi cùng bạn trên suốt đoạn đường đời.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp tiết lộ rằng hôm nay người tuổi Tị bị hung thần Tỷ Kiên theo sát, đe dọa vận tình duyên, khiến mối quan hệ của bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

 

Tình yêu thuần khiết và nghi ngờ không thể chung sống cùng nhau. Tại cánh cửa nghi ngờ bước vào thì tình yêu rời khỏi. Chính vì thế, chúng ta hãy tin tưởng nhau nhiều hơn, cho nhau không gian riêng, để mỗi khi đi xa chúng ta lại nhớ về nhau và luôn giữ yêu thương đong đầy.

 

Hôm nay công việc của người tuổi Tị cũng bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng. Vận xui đeo bám từ tử vi ngày 18/5/2017 vẫn không buông tha, bạn dễ dàng nổi nóng và khó chịu với mọi người. Hỏa vượng khiến cho tâm thế bạn khó được an yên. Cũng nhờ Thiên Đức cát tinh giáng mệnh nên cuối cùng mọi khúc mắc cũng đều được hóa giải. Hãy bình tĩnh và khoan dung hơn với mọi người, nghiêm khắc hơn với bản thân, bạn sẽ thấy mọi sự dễ dàng hơn rất nhiều.

Mời bạn đọc thêm: Mẹo phong thủy hóa giải vận xui hiệu quả bất ngờ.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi ngày 19/5/2017, ngày Ngọ Ngọ tự hình, bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc, giữ thái độ hòa nhã đúng mực để các mối quan hệ được bền vững lâu dài.

 

Bạn tài năng nhưng có phần hiếu thắng. Tuy đôi khi hiếu thắng chính là động lực giúp cho chúng ta tiến bộ nhưng cái gì quá cũng đều không tốt. Nếu quá ganh đua, cạnh tranh với mọi người thì đâu đấy rất dễ đắc tội với người, cũng khiến chúng ta khó có được những người bạn yêu quý mình thật lòng.

 

Kiếp Tài giáng họa, vận đen liên tiếp bám theo. Công việc làm ăn không được suôn sẻ, nguồn chi lớn hơn so với nguồn thu khiến bạn lao đao vì xoay vòng tài chính. Lại thêm ngày Hỏa vượng khiến cho người tuổi Ngọ trong người khó chịu, mệt mỏi không thôi. Suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ bị suy nhược thần kinh. Hãy cẩn thận với các vấn đề về tim mạch nhé.

 

Cũng may cát tinh Thiên Quý giáng xuống nên mọi sự không đến mức quá tồi tệ. Tia sáng le lói cuối đường hầm đem lại cho bạn cơ hội hợp tác làm ăn mới. Hãy cố gắng giữ mối quan hệ, rất có thể sau này đó sẽ mối làm ăn đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 19/5/2017 cho thấy ngày Mùi Ngọ tương hợp, bản mệnh có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến bạn có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.

 

Tuy nhiên hôm nay Thương Quan hung thần giáng mệnh mang lại những khó khăn trắc trở đến với sự nghiệp người tuổi Mùi. Bản mệnh nên giữ bình tĩnh, tránh bị kích động trước những lời khích bác của kẻ tiểu nhân mà mù quáng đâm đầu vào ngõ cụt. Nếu không giữ được tinh thần tỉnh táo thì rất dễ bị lợi dụng, công việc làm ăn cũng vì thế mà đổ bể.

 

Khi chọn lựa người hợp tác làm ăn, nên xem xét kĩ càng, xét trên nhiều phương diện trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong quá trình hợp tác, nếu thấy có bất cứ dấu hiệu đáng nghi nào, nên lập tức dừng lại những công việc quan trọng và kiểm tra lại nguồn tin xem có đáng tin cậy hay không. Xem thêm Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để có những lựa chọn chính xác hơn bạn nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Người tuổi Thân hôm nay được Thiên Tài che chở, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, đây là lúc bạn bộc lộ hết mọi tài năng của mình. Những tài lẻ tưởng chừng chỉ để cho vui và thỏa mãn sở thích cá nhân của bạn giờ đây lại trở thành thế mạnh, thậm chí giúp bạn có thêm “cần câu cơm”. Thế sự xoay chuyển, hãy nhanh tay nắm bắt thời cơ nhé.

 

Có điều, ngày Kim Hỏa mâu thuẫn, chuyện tình cảm của bạn cũng có phần lặng lẽ. Bao người ngỏ ý nhưng bạn vẫn chưa thực sự động lòng. Có lẽ tình duyên chưa đến thôi, cũng đừng quá buồn phiền hay lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Có được người ta thương dĩ nhiên là chuyện tốt, nhưng sống trên đời nếu ngay bản thân ta không biết tự thương lấy mình thì chẳng ai lo cho được.

 

Bạn cũng có thể tạo thêm cho mình nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tham gia các hoạt động xã hội hay các hội nhóm theo sở thích sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội kết giao với nhiều người mới mẻ. Biết đâu một nửa của bạn sẽ đến bên trong cuộc hành trình ấy.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

11. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Dậu Ngọ phạm cục diện Tứ hành xung, xem bói tử vi 12 con giáp thì ngày hôm nay bản mệnh có phần thiếu tập trung nên công việc không được suôn sẻ như bình thường, nhiều kế hoạch bị trì trệ hơn so với dự kiến.

 

Bạn sáng tạo và có nhiều ý tưởng, song cũng có thể vì thế mà bạn khó có thể tập trung vào chỉ một thứ. Nhiều kế hoạch triển khai cùng lúc khiến bạn phải phân bổ thời gian khít khao, đôi khi mệt mỏi nên bạn khó lòng theo sát và xử lý công việc như ý muốn. Hãy xác định cho mình từng mục tiêu cụ thể và cân đối thời gian sao cho hợp lý nhé.

 

Ngày Chính Tài nâng đỡ nên vận thế tài lộc của người tuổi Dậu lên như diều gặp gió. Nguồn thu dồi dào giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề, cũng có đủ tài lực để tiến hành các dự án tiếp theo. Tuy nhiên, bạn vẫn nên để cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những lúc nguy cấp, chớ đổ hết những gì mình có đem đi đầu tư, làm vậy sẽ vô cùng mạo hiểm.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tuất Dậu lâm Nhị hợp, bản mệnh hôm nay tài lộc dồi dào, vận thế vượng phát, thu nhập tăng cao.

Bạn đã biết Từ giờ tới hết năm 2017, 12 con giáp dễ gặp xui xẻo ở phương diện nào chưa?

 

Những người làm nghề tự do có cơ hội để phát triển sự nghiệp. Thực Thần tương trợ, giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại và chứng minh tài năng của bản thân. Bạn lại khiêm tốn và ham học hỏi nên kiến thức luôn được làm mới, không lo bị tụt hậu so với thời cuộc. Giác quan nhạy bén giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra cơ hội kiếm tiền và nắm bắt phát triển trước khi người khác kịp nhận thấy.

 

Ngày Thổ được Hỏa trường sinh, tình cảm của bạn và người ấy ngày càng thêm thăng hoa. Tìm hiểu suốt thời gian dài, tình yêu đã chín, các bạn có thể xem xét tính chuyện tương lai lâu dài. Tuy nhiên, hôm nay Hoàng Sa hung tinh chiếu mạng, nên hạn chế đi xa, cẩn thận khi tham gia giao thông.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 6 ngay 1952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi ngày 19/5/2017, Thiên Quan đang đe dọa vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi. Bạn làm chuyện gì cũng gặp khó khăn, trở ngại bày khắp chốn khiến bạn muốn gục ngã. Áp lực đè lên vai, bạn mỏi mệt và muốn buông bỏ. Song càng những lúc thế này, càng phải giữ vững tinh thần. Bạn hãy nhắc nhở mình ở đây để làm gì, mục tiêu của mình ở đâu và định hướng lại bản thân nhé.

 

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc cũng ảnh hưởng đến tình yêu của bạn và người ấy. Từ hiểu lầm nhỏ, các bạn không ai chịu xuống nước nên dần dần trở thành chiến tranh lạnh. Yêu đương đã vậy, khi kết hôn lại càng khó hơn. Có người nói rằng: “Khi kết hôn, mỗi người phải gạt đi một nửa cá tính của mình, nếu không cuộc hôn nhân sẽ rất dễ rơi vào tan vỡ.” Chuyện tình yêu cũng thế, hãy để yêu thương lên tiếng, đừng quá cố chấp mà tình cảm dần phai nhạt.

 

Xem bói tử vi, cát tinh Thiên Quý che chở nên bạn vẫn còn cơ hội cứu vãn. Người ấy và bạn vẫn luôn hướng về nhau, chỉ cần bạn đặt cái tôi của mình xuống và đến bên người ấy thì mâu thuẫn có lẽ sẽ được hóa giải phần nào.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/5/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X