Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 17/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 16/03/2017 17:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi ngày 17/3/2017, tử vi thứ 6, ngũ hành tương sinh, tạo thêm nguồn năng lượng tích cực giúp tình cảm lứa đôi chan hòa, đằm thắm. Vợ chồng tuổi Hợi kết hôn lâu bỗng cảm thấy như “hồi xuân, tình yêu bay bổng, lãng mạn bỗng ùa về, cả hai có được những phút giây mặn nồng, thăng hoa.
 

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 17/3/2017, vận trình công việc của người tuổi Tý khá sáng nhờ ngũ hành tương sinh. Nhìn chung công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, Tý Mão hình hại vô lễ, bản mệnh cẩn trọng trong từng lời nói, đừng có ăn nói bỗ bã mà gây mất thiện cảm, vướng vào họa thị phi, bị đàm tiếu sau lưng, khiến bạn không thể tập trung làm việc hiệu quả.
 
Xem ngày tốt xấu 17/3/2017, theo lịch âm là ngày 20/2 năm Đinh Dậu, chuyện tình cảm của tuổi Tý ví như trò đuổi bắt. Khi bạn nhận ra tình yêu của mình dành cho đối phương sâu đậm nhường nào thì cũng là lúc đối phương rời xa bạn. Trước đó, đối phương đã phải tốn bao công sức để chinh phục trái tim bạn, vậy mà bản mệnh lại làm ngơ.
 
Sức khỏe của tuổi Tý giảm sút. Tiết trời âm u, nồm ẩm là điệu kiện thuận lợi để các loại nấm mốc, vi khuẩn và dịch bệnh bùng phát. Hãy tăng cường những thực phẩm nâng cao sức đề kháng như tỏi, hành… trong các bữa ăn, phòng chống nguy cơ mắc bệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu được Chính Ấn hỗ trợ, mở rộng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Cảm giác công việc trong ngày trôi đi thật nhanh, bạn chưa kịp làm gì đã hết ngày. Bản mệnh hoàn toàn tự do sáng tạo, dù còn đang đi học hay đã đi làm, đều đạt thành tích cao, được mọi người ghi nhận.
 
Khi đầu óc đã suy nghĩ thông suốt, những đề xuất của bạn đều được cấp trên đánh giá cao. Hãy kiên định mục tiêu phấn đấu, mọi khó khăn đều sẽ vượt qua. Khó khăn về tài chính cũng tương tự, chỉ mang tính chất tạm thời. Một khi bản mệnh đã hạ quyết tâm thì không gì là không thể.
 
Trong ngày tình cảm lứa đôi xuất hiện chút mâu thuẫn, trục trặc. Dù đã cố gắng nhượng bộ, nhưng nghe chừng đối phương vẫn không hề hiểu và cảm thông với những gì bạn đang phải trải qua. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày thứ 6 hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, thăng hoa về tình yêu nhờ âm dương hòa hợp. Bản mệnh làm gì cũng cảm thấy may mắn, đầu tư sinh lời, kinh doanh có lãi. Nhất là phương diện học hành, thi cử đạt kết quả tốt.
 
Theo Lịch vạn niên, dù ngũ hành tự hình, nhưng nhờ âm dương bao bọc mà Dần Mộc được che chở, làm việc trôi chảy, hầu như không vấp váp phải trục trặc nào lớn. Dịp này bạn sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, kết quả khả quan.
 
Nhưng làm gì cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe. Đừng ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc khiến mọi việc chồng chéo, lúc nào cũng “vắt chân lên cổ” mà chạy. Sức khỏe vì thế mà giảm sút nghiêm trọng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, người tuổi Mão có một ngày bực bội, làm việc dễ phạm lỗi, bị cấp trên khiển trách. Mão Mộc tự hình là nguyên nhân khiến bạn không thể kiểm soát nổi cảm xúc, tâm trạng vui buồn thất thường. Nên nhớ, làm gì cũng cần nhún nhường một chút thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 
 
Trong ngày có Kiếp Tài báo hiệu điềm phá tài, có thể là do sai sót từ công việc hoặc do có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại. Trong mọi trường hợp, phàm là việc liên quan đến tiền bạc, dù giá trị số tiền ấy lớn hay nhỏ, bản mệnh ũng nên thận trọng, cẩn thận từng ly từng tý.
 
Trong ngày ngũ hành tự hình thế này, dù là tình bạn, đồng nghiệp, tình yêu hay chuyện tình cảm gia đình đều không như bạn mong muốn. Chỉ còn cách sống cởi mở và bao dung hơn bạn mới có thể thoát khỏi những áp lực tâm lý này.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi ngày 17/3/2017 cho biết, chịu sự chi phối của quan hệ Mão Thìn lừa gạt, vận trình ngày thứ 6 của người tuổi Thìn không diễn ra trôi chảy như mong muốn. Có dấu hiệu kẻ tiểu nhân quấy phá. Người này không phải ai xa lạ, chính là bạn bè, đồng nghiệp từng có mối quan hệ khá thân thiết với bạn. Đúng là ở đời không ai học được chữ “ngờ”. Quả thực lần này bản mệnh có được bài học xương máu.
 
Trong hợp tác làm ăn, đầu tư các hạng mục mạo hiểm lại càng phải thận trọng. Chuyện liên quan tới tiền bạc không thể đùa cợt bằng lời nói. Mọi thứ cần có văn bản, giấy trắng mực đen rõ ràng. Đừng đặt sự tin tưởng của bạn nhầm chỗ kẻo rước họa vào thân.
 
Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Nguyên nhân chính cũng do tuổi Thìn ngạo mạn, thiếu tôn trọng đối phương, lúc nào cũng chỉ coi mình là trung tâm vũ trụ. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được Mão Mộc trường sinh, Tị Hỏa có được vận trình ngày tươi sáng, hứa hẹn nhiều niềm vui bất ngờ. Với một số bạn, hôm nay là ngày vô cùng quan trọng, bởi bạn sẽ phải đưa ra quyết định nào đó liên quan đến cả tương lai sau này. Nếu cảm thấy bất an, lo lắng, hãy cầu quý nhân trợ lực. Nhưng trên hết, bạn cần bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề, việc của mình chỉ có bản thân mới giải quyết được thôi.
 
Mâu thuẫn trong tình cảm lứa đôi sớm được hóa giải nhờ chính vào thái độ chân thành của bạn. Đôi bên không còn tình trạng chiến tranh lạnh như dạo trước nữa. Ngược lại, tình cảm như được hâm nóng, mặn nồng và gắn kết bền chặt hơn.
 
Nhân lúc còn trẻ, sức khỏe dồi dào, bạn có thể học thêm cho mình chuyên ngành mới hoặc kiếm việc làm thêm để gia tăng thu nhập. Mọi điều bạn làm ngày hôm nay đều phản ánh rõ nét trong tương lai, hôm nay bạn tích cực, tương lai sẽ gặt hái thành quả tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
So với tử vi ngày 16/3/2017, tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ có phần khởi sắc hơn về phương diện quan lộc. Được Chính Ấn lâm mệnh trợ giúp, đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh, ngày càng bay cao bay xa hơn nữa.
 
Bản mệnh suy nghĩ thông suốt, trí tuệ minh mẫn, lại khá nhạy cảm nên không khó để tìm ra ý tưởng sáng tạo mới. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, hôm nay đúng là thời điểm tìm lại cảm hứng sáng tác.
 
Sức khỏe tuổi Ngọ không có gì đáng lo ngại. Chỉ là vì thời tiết nồm ẩm khó chịu nên đôi khi bạn cảm thấy uể oải chút xíu, nghỉ ngơi một chút là sẽ thấy ổn cả thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Mão Mùi tam hợp cục lâm vận, thúc đẩy vận trình ngày thứ 6 của người tuổi Mùi tỏa sáng, đón không ít tin vui. Khó khăn trong công việc được quý nhân tam hợp hóa giải, mang về cho bản mệnh thành tích đáng nể trong sự nghiệp.
 
Tình hình tài chính khả quan, kiếm tiền dễ dàng hơn, một số bạn còn nhận được lộc lá trời ban, kí kết hợp đồng lớn, thu về không ít tiền hoa hồng. Áp lực tiền bạc giảm đi trông thấy, thu chi cũng phóng khoáng hơn thường ngày.
 
Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc khiến tình cảm đôi bên gặp chút trở ngại. Nhưng quý nhân tam hợp hiền hòa bao bọc, hai bạn mâu thuẫn chút xíu rồi nhanh chóng làm hòa, tuyệt nhiên không xảy ra chuyện nghiêm trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân
 

Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hôm nay, người tuổi Thân có điềm tiểu nhân đe dọa, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị chia cắt, các mối quan hệ xã giao đảo điên, phức tạp. Làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh nóng giận rồi nói ra những lời thị phi không hay, kẻ xấu “nắm thóp”, gây trở ngại con đường tiến thân.
 
Tài lộc trong ngày tuy sáng, nhưng nên từ chối cho vay mượn trong ngày kẻo tiền một đi không trở lại. Dù bạn có tiếc nuối cũng không làm gì được, bởi người vay tiền đều là người thân hay bạn bè từng có mối thâm giao.
 
Ngày có Kiếp Sát hoành hành, có thể gây ra sự cố ngoài ý muốn. Vì thế nhắc nhở tuổi Thân đi lại thận trọng, chú ý đường xá, tuân thủ đúng luật lệ an toàn giao thông. Đồng thời, giữ thái độ hài hòa, đừng tỏ vẻ phách lối khiến tiểu nhân vây hãm, gây chuyện thị phi.
 
 Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Quan hệ Mão Dậu tương xung khiến bạn có cảm giác làm gì cũng khó khăn, bất thuận. May mắn là nhờ sự thông minh, lanh lợi của bạn mọi việc vẫn hoàn thành đúng tiến độ, nhưng chưa đạt chất lượng như bạn mong muốn.
 
Trong ngày vận trình ảm đạm này, bản mệnh càng phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, vừa ảnh hưởng tới uy tín lại gây mất thiện cảm.
 
Khi tâm trạng không vui hoặc căng thẳng, bản mệnh có thể chia sẻ với bạn bè, người thân. Đừng giữ trong lòng một mình. Dù chưa chắc họ đã giúp bạn tìm ra giải pháp tốt, nhưng chí ít, khi tâm sự thành lời, tư tưởng của bạn cũng thư thái, thoáng đạt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Mão Tuất nhị hợp cục thúc đẩy vận trình ngày của người tuổi Tuất hanh thông, làm việc trôi chảy, đạt thành tích đáng nể. Tài lộc còn có xu hướng vượng về cuối ngày chính nhờ quý nhân nhị hợp Hỏa cục này. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày mua may bán đắt, gặt hái thành quả lớn.
 
Ngũ hành tương khắc có thể gây ảnh hưởng đôi chút đến tâm lý của bản mệnh. Đôi lúc bạn cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Nên đi ra ngoài thay vì ngồi quá lâu trong văn phòng. Nhất là những ai đang cần ý tưởng sáng tạo, càng cần phải ra ngoài xông xáo để tìm nguồn cảm hứng.
 
Tình yêu đôi lứa ví như mặt trời tỏa ánh nắng chói chang sau những ngày mây mù u ám. Còn chần chừ gì nữa mà không thổ lộ tấm chân tình với đối phương. Cả hai bạn đều tình trong như đã, mặt ngoài còn e thôi, tỏ tình đi ắt sẽ thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 6 ngay 1732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 17/3/2017, được Mão Hợi bán hợp che chở, người tuổi Hợi có tiền đầy túi, tiêu xài phóng khoáng, tài lộc dồi dào. Công việc tiến triển thuận lợi, gặt hái kết quả bước đầu. Chuyện tình cảm hanh thông phơi phới, gia đạo an yên, hạnh phúc.
 
Công việc của bản mệnh diễn ra thuận lợi, dự án kinh doanh cũ sinh lời, mới bắt đầu được triển khai. Giữ tâm thế ổn định, không nóng vội, kiềm chế tốt cảm xúc, bạn cứ việc thẳng tiến về phía trước để gặt hái thành công.
 
Ngũ hành tương sinh, tạo thêm nguồn năng lượng tích cực giúp tình cảm lứa đôi chan hòa, đằm thắm. Vợ chồng kết hôn lâu bỗng cảm thấy như “hồi xuân, tình yêu bay bổng, lãng mạn bỗng ùa về, cả hai có được những phút giây mặn nồng, thăng hoa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 
Mời quý bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/3/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X