Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày 16/6/2017 thứ 6 của 12 con giáp

Thứ Năm, 15/06/2017 15:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 16/6/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, ngày Tuất Sửu tương hình, bản mệnh gặp khá nhiều chuyện đau đầu trong công việc. Áp lực dồn lên vai bạn càng ngày càng lớn hơn, đôi khi khiến bạn muốn hụt hơi, mệt mỏi nghĩ tới chuyện buông xuôi.
 

Xem ngày tốt xấu 16/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 22/5 năm Đinh Dậu.

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

       MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay Thủy Thổ tương xung nên bản mệnh gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Vợ chồng hục hặc, chẳng ai buồn nói câu nào, không khí trong nhà lúc nào cũng lạnh lẽo, buồn tẻ khiến bạn chẳng còn muốn về nhà.

 

Chẳng biết tự bao giờ mọi cuộc đấu khẩu giữa hai bạn đều kết thúc bằng chiến tranh lạnh. Không ai nhường ai, cũng chẳng ai muốn là người đầu tiên hạ giọng. Cuộc sống cứ thế tiếp diễn, đến khi nào có việc thì hai người mới bắt chuyện với nhau. Tình cảm như vậy sớm muộn gì cũng rạn nứt, sự giao lưu tình cảm là vô cùng cần thiết, hãy thẳng thắn ngồi nói chuyện với nhau nếu bạn chưa muốn hôn nhân tan vỡ.

 

Xem Lịch vạn niên, Chính Ấn chiếu rọi, tài năng của bạn đã đến ngày tỏa sáng. Người tuổi Tý vốn thông minh lanh lợi nên làm gì cũng đạt hiệu quả cao, học một biết mười. Có điều trước đây vận may chưa tới nên bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không được như ý, rõ là công của mình mà tới cuối cùng lại bị ghi danh người khác.

 

Nhưng hôm nay thế sự xoay vần, người có thực tài thì chẳng gì có thể che giấu nổi. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, sau bao lần hụt hẫng thì thứ 6 này người tuổi Tý thực sự được thi triển tài năng và nhận cho mình những tràng pháo tay nhiệt liệt. Tận hưởng chiến thắng nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Theo tử vi ngày 16/6/2017, ngày Tuất Sửu tương hình, bản mệnh gặp khá nhiều chuyện đau đầu trong công việc. Áp lực dồn lên vai bạn càng ngày càng lớn hơn, đôi khi khiến bạn muốn hụt hơi, mệt mỏi nghĩ tới chuyện buông xuôi. Mời bạn xem Tử vi 2017 để biết thêm về vận trình trong năm nhé.

 

Khó tránh áp lực bởi quyền lực đi đôi với nó, có quyền thế thì cũng phải có trách nhiệm. Nhưng bạn khó chịu bởi mọi người không chịu nhận việc của mình mà cứ đùn đẩy qua lại. Cuối cùng, lương tâm không cho phép mình làm ngơ nên người tuổi Sửu lại ôm về mình. Người nhà và bạn bè hay trách bạn “ôm rơm rặm bụng” nhưng biết phải làm sao, bạn không thể để mọi thứ sụp đổ trước mắt mình chỉ vì “cha chung không ai khóc”.

 

Có điều, bạn hãy vui lên bởi thứ 6 này, xem bói tử vi thì Chính Tài xuất hiện mang theo điềm báo may mắn đường tài lộc cho bản mệnh. Công sức của bạn dù sao cũng không phải là “dã tràng xe cát”, phần thưởng tuy không nhiều nhưng cũng đủ để khích lệ bạn tiến lên phía trước, tiếp tục phát huy.

 

Có điều, tự gánh lấy mọi việc về mình không phải là phương kế lâu dài, hãy tìm cách để mọi người có trách nhiệm hơn, cùng chung tay góp sức để tập thể ngày càng lớn mạnh. “Cha chung” có khỏe mạnh thì các con mới được sống sung túc đủ đầy, đạo lý ấy bạn cố gắng nói cho mọi người đều hiểu nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Dần Tuất tương hợp, chuyện công việc bất ngờ suôn sẻ, chẳng có bất cứ trở ngại nào, bản mệnh cứ thế băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp, điềm báo thăng tiến ngày một gần hơn.

 

Có lẽ thế mạnh của bạn hôm nay đã được khai thác, bạn thoải mái thể hiện năng lực của bản thân chứ không phải gồng mình lên. Chỉ vậy thôi cũng đủ để cho hiệu quả công việc tăng cao rõ rệt, ai cũng có thể nhìn thấy điều đó.

 

Tỷ Kiên giáng họa, nếu bạn cứ mãi khăng khăng cho mình là đúng mà không chịu thay đổi thì sẽ chẳng có được vận may. Người tuổi Dần vốn nhiệt tình, bạn năng nổ với công việc nhưng đôi khi lại dễ nản lòng, bỏ cuộc giữa chưng, cố gắng khắc phục điểm này nhé.

 

Không phải chuyện diễn ra thường xuyên nhưng nếu không nhận ra thì bạn sẽ tự mình làm hỏng việc, khiến tài lộc thất thoát. Hôm nay, hãy kiểm soát bản thân hơn một chút, tránh nóng nảy, bộp chộp kẻo hỏng việc lớn, tiền mất tật mang.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi ngày 16/6/2017 báo hiệu người tuổi Mão có một ngày bình yên bên gia đình. Tình cảm vợ chồng chẳng những không bị thời gian làm cho phai màu mà còn càng ngày càng thêm thắm thiết, chẳng thể tách rời.

 

Vợ chồng bạn tâm đầu ý hợp, hiểu nhau trong từng ánh mắt, chưa cần người này nói thì người kia đã biết ý là gì. Chẳng phải ngay từ ban đầu tình cảm đã thăng hoa đến vậy, cái gì cũng cần một quá trình và sự cố gắng của cả hai người. Tình yêu chưa đủ, còn cần đến cả sự bao dung, nhờ thế mà tình cảm vợ chồng mới được bền lâu.

 

Tuy nhiên trong ngày có sự xuất hiện của Kiếp Tài nên chuyện tiền bạc có phần bị ảnh hưởng. Bạn có nhiều chuyện phải chi tiêu hôm nay, không phải lớn thì là bé. Đằng nào cũng vậy, hãy chọn những thứ thật cần thiết để mua, đừng chỉ làm theo cảm hứng để mua về rồi lại vứt xó không dùng đến.

 

Thực ra việc tiêu xài là không thể tránh được, chúng ta làm việc kiếm tiền thì cũng phải để tiền phục vụ nhu cầu của bản thân mình và người thân. Hãy coi đó là động lực để ta làm việc tốt hơn nữa, nhận về nhiều thành quả to lớn hơn.

Mời bạn đọc thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Mão mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Xem tử vi 12 con giáp, Thìn Tuất tương xung, bản mệnh thấy mọi chuyện dường như đang sụp đổ, chẳng nhìn thấy ánh sáng hy vọng của tương lai. Công việc gặp quá nhiều trở ngại, đi về đâu cũng đụng phải bức tường.

 

Đã thế những người làm cùng còn thiếu trách nhiệm, dù làm sai nhưng vẫn đùn đẩy cho nhau, không chịu nhận lỗi về mình. Bạn khó chịu và muốn làm lớn lên, “lành làm gáo mà vỡ thì làm muôi”, chẳng muốn tiếp tục nín nhịn như trước nữa. Hãy suy nghĩ lý trí và chọn cách mở lời, dù gì đây cũng là chỗ làm việc, gây thù chuốc oán với nhau cũng chẳng được lợi lộc gì.

 

Thiên Tài chiếu mệnh, công việc trục trặc nhưng các khoản thu nhập bên ngoài đã cứu bạn một bàn thua trông thấy. Ban đầu chỉ làm cho vui chứ chẳng nghĩ gì hơn, nhưng rồi đúng sở thích nên càng làm càng ham, càng ham càng làm lớn.

 

Tuy nhiên độ rủi ro là không thể tránh được, hãy cẩn trọng hơn nữa khi lựa chọn đối tác làm ăn với mình. Đừng chỉ thấy công ty to hay vẻ bề ngoài sáng sủa mà tin người. Hãy nhìn bằng đôi mắt và cảm nhận bằng cả trái tim, hương vị bị dối lừa chẳng ngọt ngào chút nào đâu.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Người tuổi Tị thứ 6 này được Thực Thần che chở, chuyện làm ăn buôn bán cực kì thuận lợi. Từ sáng đến chiều khách tấp nập vào mua và chọn hàng, bạn chẳng có nổi 10’ để nghỉ ngơi nhưng nụ cười vẫn sáng mãi trên môi. Đơn giản thôi, phục vụ tốt sẽ khiến khách hàng thấy mình được tôn trọng và sẵn sàng chi tiền cho những lần tụ tập tiếp theo.

 

Ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ, tình cảm giữa bạn và người ấy như có một hố sâu ngăn cách. Người thì nhát chết, người lại chẳng đủ can đảm để nhảy qua. Kì thực nhiều thứ trên đời này không thực sự như những gì bạn thấy. Đó chỉ là một góc rất nhỏ mà thôi.

 

Cưới xin là chuyện lớn, đừng vì thế mà tranh cãi. Chẳng phải riêng chuyện này mà chuyện gì cũng thế, cần bàn bạc thương lượng với nhau để có được quyết định cuối cùng, dù sao như thế vẫn tốt hơn nhiều là tranh cãi, khiến cho mâu thuẫn ngày càng nhiều thêm.

 

Có chuyện gì thì tốt nhất nên vào chỗ riêng tư, tránh bị soi mói, nghiền ngẫm xem vận xấu đến từ đâu. Xấu đâu sửa đấy, không có gì phải lo lắng cả. Đừng quan trọng hóa vấn đề, đừng nghĩ xấu cho người khác, cũng đừng tự tạo áp lực cho mình, vạn sự tùy duyên, thuận theo tự nhiên bạn nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Người tuổi Ngọ thứ 6 này bị Thương Quan ảnh hưởng, vận trình công danh sự nghiệp thêm phần sa sút. Bạn lơ là và thiếu tập trung trong công việc, chẳng có gì khó hiểu khi hậu quả thường là mọi sự bung bét, chẳng đâu vào đâu, vừa bị khách hàng chê mà vừa bị các sếp mắng.

 

Kể bị mắng cho tỉnh người thì cũng tốt. Chẳng hiểu sao bạn vẫn cứ mãi u mê, chỉ được một lúc tỉnh táo rồi tâm hồn lại bay lượn cùng với mây trời. Cứ thế ra ngẩn vào ngơ chẳng mấy mà hết một ngày, ngoảnh lại thì chưa việc gì đến đầu đến đũa. Chấn chỉnh ngay thôi, kẻo có ngày bị đuổi việc, ra đường kiếm ăn mất.

 

Xem tử vi ngày 16/6/2017, Ngọ Tuất bán hợp, vận tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bạn có thể gặp được người như ý hôm nay. Đừng quá hồi hộp mà hãy cứ là chính mình thôi, thể hiện những gì mình có, coi như ta có thêm một người bạn, còn chuyện tương lai tính sau. Tìm hiểu thêm Phong thủy tăng vận may tình cảm cho người tuổi Ngọ nhé.

 

Kể cả người ấy chưa có nhiều ấn tượng về bạn thì cũng cứ kiên trì nhé. Xác định được mục tiêu thì hãy quyết tâm theo đuổi đến cùng. Người tốt thì có nhiều nhưng người hợp với ta thì chẳng phải lúc nào cũng có thể gặp được, có người cả đời còn chẳng có được duyên gặp gỡ ấy. Hãy cứ tự tin và làm theo điều trái tim mình mách bảo.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Mùi Tuất tương phá, xem bói tử vi báo hiệu một ngày không nhiều niềm vui cho người tuổi Mùi. Dù còn tình cảm với nhau nhưng bạn và người ấy không thể dung hòa, hai người cứ bên đẩy bên kéo, lúc gần lúc xa, để rồi cuối cùng là cả hai cùng chịu tổn thương sâu sắc.

 

Yêu thương không có nghĩa là làm cho người kia đau đớn, bạn biết vậy và cũng chẳng hề muốn điều đó cho người mình yêu. Nhưng chẳng hiểu tại sao những ý định tốt đẹp của bạn khi thành hiện thực lại đổi màu biến chất, những nỗ lực làm lành của người kia cũng tan biến thành mây khói tự bao giờ.

 

Chính Tài soi bóng, không may về tình cảm nhưng tiền bạc phần nào bù đắp lại cho nỗi trống vắng trong lòng. Thời gian vừa rồi buồn về chuyện đó nên bạn lao đầu vào làm việc quên cả mệt mỏi, chỉ muốn dùng nó để làm tâm trí tê dại, không còn nghĩ về chuyện lứa đôi.

 

Giờ thì cố gắng được đền đáp xứng đáng, tiền đầy túi nhưng tình chẳng đầy tim, bạn phát hiện ra đó cũng chẳng phải là điều mình mong muốn. Khi có được không trân trọng, lúc mất đi đừng hối tiếc, đừng để mình phải rơi vào tình trạng đó.   

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Thân có thể gặp phải họa tiểu nhân. Thiên Quan xuất hiện, ngáng trở vận thế thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Chỉ cách một chút nữa thôi là đại công cáo thành nhưng kẻ xấu giữa đường xông ra chặn lại, khiến kế hoạch bị thay đổi theo chiều hướng khó lường.

 

Thật không thể tin nổi khi kẻ đó lại là người bình thường bạn chẳng có chút ấn tượng nào, bạn chẳng thể hiểu nổi tại sao mình lại có thù oán với họ, vì lẽ gì mà kẻ đó nhất quyết không buông tha mà phải vùi bạn xuống bùn sâu. Chuyện đời nhiều điều khó hiểu, tiên trách kỉ hậu trách nhân, giờ chỉ biết hối hận vì không đủ cẩn thận mà bày ra sơ hở để kẻ đó lợi dụng mà thôi. 

 

Tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tình cảm của người tuổi Thân có phần tốt đẹp hơn. Tuy còn vài khúc mắc nhưng hai bạn đã hóa giải hiểu lầm, bỏ qua cho nhau những sai sót trước kia. Tình cảm sau cơn giông bão dường như còn càng thêm thắm thiết.

 

Hãy lấy đây làm bài học cho mình, để lứa đôi được càng ngày càng hạnh phúc. Tranh cãi không giải quyết được vấn đề mà chỉ làm mọi chuyện rắc rối hơn. Tranh luận thì khác, nó sẽ giúp ta hiểu nhau hơn, chỉ là đừng để cuộc tranh luận của hai người cuối cùng trở thành tranh cãi.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Dậu Tuất tương hại, gia đình người tuổi Dậu xảy ra nhiều biến cố khiến bạn vô cùng buồn bã và đau lòng. Những người thân yêu cùng chung dòng máu, dù ít dù nhiều vẫn là người một nhà, bạn luôn tâm niệm như vậy và đối xử tốt với họ.

 

Nhưng tình cảm đâu thể chỉ từ một phía, bạn nồng nhiệt nhưng người ta lạnh nhạt, bạn quan tâm nhưng người ta cứ mãi thờ ơ. Bạn coi họ là người trong nhà nhưng với họ, bạn chỉ là người dưng nước lã. Thôi thì để nhẹ lòng cứ tạm quên họ đi, đối tốt khi ta gặp mặt nhau, đừng làm điều xấu sau lưng, lương tâm bạn sẽ thanh thản hơn.

 

Chính Quan xuất hiện, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến. Được quý nhân trợ lực nên bạn nhẹ bước lên mây, dù chuyện có khó đến đâu thì vào tay bạn cũng trở nên dễ dàng. Đó là điều ai ai cũng đều trông thấy và không thể không công nhận năng lực của bạn. Bởi vậy cũng chẳng có gì là khó hiểu khi cấp trên có ý định nâng đỡ và cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Ngày Thổ vượng, bản mệnh cần đặc biệt chú ý các bệnh về tiêu hóa, ăn uống nên chọn nơi hợp vệ sinh nếu không có điều kiện nấu nướng ở nhà. Có thể thời tiết nắng nóng sẽ khiến bạn không có hứng thèm ăn, nhưng cứ như vậy mãi sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe, dù ít dù nhiều hãy ăn cơm đúng bữa, nghỉ ngơi đúng giờ nhé.

 

Thiên Tài chiếu rọi, theo tử vi ngày 16/6/2017 thì hôm nay người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, đi ra đường cũng nhặt được tiền, mà có rơi tiền thì cũng có người trả lại. Chẳng phải lúc nào cũng gặp may như thế, nhưng cũng nên cẩn thận hơn nhé, tiền bạc rơi là chuyện nhỏ, nhưng những đồ quan trọng như điện thoại hay giấy tờ tùy thân mà mất thì gay to.

 

Trong công việc, bạn cũng nên kiềm chế cảm xúc của mình hơn. Đây là nơi công sở chứ không phải nhà, bạn không thể làm việc tùy hứng, càng không thể đem chuyện bực mình ra để làm phiền tới người khác. Hãy trưởng thành và sống có lý trí, có trách nhiệm với những việc mình làm, đừng tạo ra một đống hỗn độn rồi chờ người khác đến dọn giúp mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 1662017 thu 6 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Tiếp nối tử vi ngày 15/6/2017, người tuổi Hợi hôm nay có chuyện buồn phiền. Thiên Ấn giáng họa, bạn không có phúc hưởng thụ những gì mình làm ra, duyên mỏng phúc bạc, lắm chuyện bi ai.

 

Bạn nhanh nhạy nắm bắt vấn đề và có năng lực thực sự, nhưng đôi khi thói quen tự cô độc mình khiến bạn tách biệt khỏi tập thể, bị mọi người xa lánh, dần dần ghẻ lạnh. Chính vì thế mà thành quả bạn đạt được không được mọi người công nhận, dù biết đó là điều mình đáng được hưởng nhưng bạn đành ngậm đắng nuốt cay trước sự thật phũ phàng.

 

Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Bạn có lòng nhưng người kia chẳng buồn đón nhận, thật buồn khi người ta yêu chẳng có tình ý với ta. Biết sao được, tình cảm chẳng thể ép buộc, đó có thể chưa phải là người dành cho bạn.

 

May nhờ Nguyệt Giải cát tinh phù trợ nên ngày thứ 6 này của người tuổi Hợi không quá ảm đạm. Bạn có thể sẽ gặp may mắn về tiền bạc, được trúng thưởng gì đó. Tuy nhỏ thôi nhưng nó cũng đủ là tia sáng thắp lên hy vọng trong một ngày đen tối.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 17/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 13/6/2017 của 12 con giáp 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X