Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 14/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 13/04/2017 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 14/4/2017, Thân Kim được trường sinh nên tài lộc khá vượng. Buôn bán, kinh doanh đều thu được lợi nhuận cao. Người làm công ăn lương cũng không cần lo lắng, cứ cống hiến hết mình đi, sẽ có ngày gặt hái thành quả.
 
Xem ngày tốt xấu 14/4/2017, theo lịch âm là ngày 18/3 năm Đinh Dậu.

 
 

Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi ngày 14/4/2017, Tý Mùi tương hại, động chạm đến lợi ích người thân. Vì tiền bạc mà người thân quay sang đấu đá, mâu thuẫn với nhau. Bản mệnh không có ý định tranh giành nhưng cứ bị lôi vào cuộc, muốn thoát ra mà không được.
 
Công việc vấp phải không ít trở ngại. Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tới tâm trạng, bạn thiếu tập trung làm việc, xử lý công việc cứng nhắc, thiếu hiệu quả, vô hình trung làm mất uy tín bản thân, bị người khác bàn ra tán vào.
 
Theo Lịch vạn niên, làm gì thì làm, tuổi Tý vẫn cần chú ý chăm sóc sức khỏe. Hãy học cách yêu bản thân mình trước khi yêu người khác. Đừng để khi cơ thể suy nhược, bệnh tật đầy thân rồi mới lại lo lắng tìm cách chữa trị, lúc ấy đã quá muộn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi năm 2017, vận trình thứ 6 ngày 14/4/2017 của người tuổi Sửu tiềm ẩn nhiều điềm hung hại do ảnh hưởng của quan hệ Tứ hành xung. Rất có thể bạn sẽ vướng vào hàng loạt những rắc rối, mâu thuẫn thị phi. Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng những kẻ không biết điều vẫn lấn tới. 
 
Ngày Thổ vượng, tính khí bản mệnh cứng nhắc, nóng vội. Làm việc thiếu tập trung, hiệu quả công việc giảm đi trông thấy. Nếu dự định tiến hành ký kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác lớn trong ngày, bạn cần phải hết sức tỉ mỉ, thận trọng, rà soát các điều khoản kỹ càng, tránh phạm sai lầm không đáng có.
 
Lười vận động là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Công việc trong ngày chiếm phần lớn thời gian, bản mệnh lại tham công tiếc việc nên đôi khi lơ là việc luyện tập thể thao, dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe. Mọi thói quen đều có thể thay đổi để phù hợp hơn, bạn hãy mạnh dạn thay đổi từ những điều nhỏ nhất.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Dần 

 

Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, sự xuất hiện của Chính Tài thúc vượng đường tài lộc, mang tới không ít tin vui về tài lộc cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Kế hoạch đầu tư, kinh doanh còn dang dở của bạn đến ngày hôm nay coi như đã hoàn thiện, không phải đắn đo quá nhiều, hãy làm những điều mình thích, một ngày không xa thành công sẽ tới.
 
Hôm nay lối tư duy, cách nghĩ của mệnh chủ cũng trở nên thông thoáng, thấu đáo nên không khó để đưa ra những đề xuất mới mẻ, có sức thuyết phục cao. Chính vì thế mà uy tín của bạn được nâng cao, bạn hoàn toàn khẳng định được năng lực thực thụ của mình.
 
Đưa người yêu về ra mắt gia đình trong ngày không phải là ý tưởng hay đâu. Ngũ hành tương khắc ví như vật cản, gây cản trở cho vận trình tình cảm. Bạn nên đợi tới cuối tuần, khi mọi thứ thảnh thơi, mọi người đều có thời gian để gặp gỡ rồi tiến hành cũng chưa muộn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất, Mão
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Khác với tử vi ngày 13/4/2017, hôm nay vận trình của người tuổi Mão hanh thông thoáng đạt, khó khăn trong công việc được đẩy lùi, hứa hẹn một ngày sinh động, nhiều niềm vui nhờ Tam Hợp quý nhân che chở.
 
Trong ngày việc lớn nhỏ diễn ra khá trôi chảy, các mối quan hệ xã giao cũng duy trì ở mức bình ổn, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề này. Thay vào đó, bạn có nhiều thời gian đầu tư vào công việc, làm những điều yêu thích, cuộc sống thi vị hơn rất nhiều.
 
Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc ảnh hưởng đôi chút tới vận trình tình cảm. Đôi bên khó tránh lúc giận hờn, cãi vã, nhưng may mắn là cơn giận tới nhanh và đi cũng nhanh. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bản mệnh tỏ tình, nên tìm kiếm cơ hội khác khi bản thân đã thực sự nắm chắc phần thành công trong tay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 

 

Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Nhìn chung công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra như thường lệ, hầu như không gặp phải trở lực nào quá lớn. Để đạt được bước tiến mang tính đột phá trong sự nghiệp, bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn thế nữa.
 
Ngày Thổ khí vượng ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý, tuổi Thìn dễ nóng vội, xử lý tình huống cứng nhắc, thiếu sức thuyết phục, không được cấp trên đánh giá cao. Để thay đổi điều này chỉ còn cách hành xử hài hòa và khéo léo hơn.
 
Tình cảm giảm sút, hôn nhân bất ổn vì vận đào hoa dữ quá vượng, dễ gây ra chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Với người độc thân cũng vậy, đào hoa dữ khiến bạn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, thà ở một mình yên tĩnh còn hơn là bị kéo vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, sự xuất hiện của Chính Quan mang tới những điềm báo tốt lành cho đường quan lộc của người tuổi Tị. Ai đã giữ chức vụ quản lý, chủ quản lại càng thăng tiến. Người làm công ăn lương cũng được dịp phô diễn tài năng, khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng với chức vụ quản lý đang còn bỏ ngỏ.
 
Tinh thần làm việc cũng như học hành của bản mệnh nâng cao. Nhân lúc còn trẻ, bạn nên học hỏi thêm nhiều kiến thức ở những lĩnh vực mới, chắc chắn sẽ rất có lợi cho con đường công danh, sự nghiệp của bạn trong tương lai.
 
Nhìn chung hôm nay gia đạo bản mệnh bình an, đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng yêu thương sẻ chia, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày Tân Mùi âm dương hòa hợp, người tuổi Ngọ chuẩn bị đón tin vui về chuyện tình cảm. Khả năng cao bạn sẽ nhận được hỷ sự về người thân trong nhà hoặc chính bạn sẽ có tin mừng như kết hôn, sinh con đẻ cái. 
 
Vận trình công việc tiến triển thuận lợi, hầu như không vấp phải khó khăn nào quá lớn. Một vài khúc mắc nhỏ bạn nhanh tay xử lý, không để ai phải bàn tán về năng lực làm việc của mình. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, không phải tốn nhiều thời gian công sức để giải quyết khúc mắc với người khác.
 
Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, nên nhanh chóng tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc mà ảnh hưởng xấu tới thể trạng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Mùi Thổ tự hình, hôm nay tâm trạng của người tuổi Mùi không vui, tâm tư nhiều muộn phiền, rất cần ai đó để chia sẻ cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Càng nghĩ càng bế tắc, thế nên bạn đừng nghĩ nhiều, hãy đơn giản hóa mọi việc, việc gì dễ dàng làm trước, phức tạp làm sau, chuyện tới đâu hay tới đó, nghĩ ngợi nhiều chỉ tổn hao tinh thần, thể lực mà thôi.
 
Thổ vượng tàng Kim báo hiệu tài lộc của bản mệnh dần khởi sắc. Tuy nhiên, để có thể gặt hái thành công cũng như thu hoạch lớn, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Có làm ắt có công, ắt hưởng thành quả, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Nếu thấy cuộc sống bế tắc, áp lực, bạn hãy chủ động chia sẻ với nửa kia. Dù chưa biết sẽ đón nhận được lời khuyên, cách nhìn ra sao, nhưng khi đã nói ra, nỗi lòng sẽ vơi đi trông thấy. Tình yêu sẽ là động lực để bạn có thể đứng dậy bước tiếp sau mỗi lần vấp ngã.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày Tân Mùi, Thân Kim được trường sinh nên tài lộc khá vượng. Buôn bán, kinh doanh đều thu được lợi nhuận cao. Người làm công ăn lương cũng không cần lo lắng, cứ cống hiến hết mình đi, sẽ có ngày gặt hái thành quả. Có làm mới có ăn, chờ đợi hay phụ thuộc vào người khác đều không thoải mái.
 
Trong ngày đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thân cũng dần khởi sắc. Khả năng cao bản mệnh được giao phó nhiệm vụ quan trọng. Điều này chứng tỏ rằng, năng lực của bạn đã được khẳng định và bạn đang có được sự tin tưởng rất lớn từ phía lãnh đạo, hãy cố gắng phát huy.
 
Ngũ hành tương sinh, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao và tình cảm hài hòa. Nếu còn độc thân, bạn không phải suy tư hay lo lắng quá nhiều, cơ hội gặp người trong mộng rất lớn, hãy cứ tự tin là chính mình, sống hài hòa, cởi mở, nhân duyên tốt lành sẽ tới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 14/4/2017, tình hình tài chính của người tuổi Dậu được củng cố khá nhiều, tài lộc khởi sắc mạnh nhờ ngũ hành tương sinh trợ lực. Trong ngày có thu có chi, tiêu pha không còn eo hẹp như trước, muốn mua gì cũng không cần đắn đo quá nhiều.
 
Công việc diễn ra khá thuận lợi. Đầu ngày mọi thứ diễn tiến có vẻ chậm chạp, nhưng từ giữa trưa trở đi, mọi việc được đẩy nhanh tốc độ, bản mệnh tập trung làm việc đạt năng suất cao, nửa ngày làm việc mà bằng hiệu suất của cả một ngày.
 
Chuyện tình cảm, yêu đương của tuổi Dậu được lật sang trang mới. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên nhất, vết thương lòng dù có sâu đến mấy cũng sẽ phai nhòa theo thời gian, điều quan trọng nhất là thực tại, hãy sống sao cho bản thân thấy thoải mái nhất là được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Be vàng, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, ngày Mùi Tuất hình hại đặc quyền, người tuổi Tuất nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói kẻo bị vạ miệng, vướng vào rắc rối thị phi. Những rắc rối gặp phải liên quan đến đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Nhìn từ ngoài thấy mọi chuyện đơn giản, nhưng đi sâu vào từng mối quan hệ mới thấy phức tạp.
 
Cuộc sống của bạn do chính bạn làm chủ, bạn điều hướng nó ra sao, nó sẽ theo bạn như vậy. Bởi thế cho nên hãy đơn giản hóa mọi việc, sống khoan dung và nhường nhịn thêm đôi chút, cuộc sống của bạn sẽ nhiều niềm vui hơn.
 
Vận trình tình cảm dần bước vào giai đoạn ổn định hơn, mâu thuẫn lứa đôi không còn quá kịch liệt như trước. Người độc thân cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại. Sẽ có đôi lúc chạnh lòng khi thấy các cặp đôi tay trong tay, nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoảng qua, trên hết, bạn sống, làm việc và yêu thương hết mình, không còn điều gì phải trăn trở. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 6 ngay 1442017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày người tuổi Hợi được Bán hợp cục Mùi Hợi tương trợ, vận khí hanh thông, làm gì cũng trôi chảy, nhất là chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ nhận được đề nghị làm quen, kết thân, thậm chí là tỏ tình từ phía đối phương. Hôm nay ăn diện hơn một chút sẽ giúp bạn thêm tự tin và tỏa sáng.
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi kết hôn đã lâu dần được hóa giải. Sức mạnh từ Tam Hợp quý nhân sẽ thúc đẩy tình cảm lứa đôi thêm hài hòa, đẩy lùi mọi phiền toái. Gia đình bạn đón tin vui về khách quý tới thăm hoặc thêm nhân khẩu.
 
Công việc trong ngày tiến triển thuận lợi. Kinh doanh, buôn bán cũng thu được kết quả khả quan. Bản mệnh vốn sẵn tài ngoại giao khéo léo, mồm miệng đỡ chân tay, làm gì cũng có người trợ giúp. Tuy công việc không phải là ít, nhưng làm đến đâu trôi chảy đến đó, không hề cảm thấy áp lực.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/4/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.


Theo Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X