Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 1/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 31/03/2016 17:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 1/4/2016 của 12 con giáp, trong ngày, người tuổi Mão dễ bị người khác tỏ ý coi thường vì bản mệnh năng lực còn hạn chế. Ngũ hành xung khắc cũng cản trở phần nào công việc của bạn.



Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem tử vi hàng ngày
cho thấy, người tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, Hoàng Ân soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên hanh thông, thoáng đạt.

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp được cải thiện đáng kể. Nếu người nào đó có ý “chơi khăm” bạn, cũng đừng cho rằng đó là ác ý. Đùa chút cho vui thôi, vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư mà.

Thiên Ân hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát đạt. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

 
Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 3
Trong ngày thứ Sáu, người tuổi Sửu có các mối hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm, lại có lợi cho sự nghiệp năm tới. Sinh Khí hào phóng trợ lực nên bạn có thể thoải mái tận hưởng một ngày an nhàn, đừng lo lắng về công danh sự nghiệp.

Kính Tâm cát thần nhắc nhở bạn hãy quan tâm tới người thân trong gia đình nhiều hơn. Một tin nhắn, cuộc điện thoại hỏi thăm nếu bạn ở xa, nấu một bữa ăn ngon nếu bạn ở gần là điều nên làm trong ngày hôm nay.

Đáng buồn là tình cảm hôn nhân không lý tưởng cho lắm. Tứ thời cô quả khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất


Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi thứ Sáu ngày 1/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Dần vừa có Thiên Ân ủng hộ lại thêm Đại Hồng Sa chung tay nên mọi đường đều đẹp, dù Thổ Mộc tương khắc cũng không cản trở được bản mệnh thăng tiến.

Sự nghiệp có Sinh Khí trợ lực, tin vui đến không ngừng. Dự án mới hoặc những hạng mục hấp dẫn đang chờ bạn giải quyết. Kết quả và lợi nhuận ra sao, bạn đã nắm chắc trong tầm tay.

Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, Câu Trận hung thần đang rình rập, khi đi lại làm việc hay vui chơi đều phải cẩn thận, tránh bị thương tật bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất


Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 5
Trong ngày, người tuổi Mão dễ bị người khác tỏ ý coi thường vì bản mệnh năng lực còn hạn chế. Ngũ hành xung khắc cũng cản trở phần nào công việc của bạn. Nhưng đừng buồn hay tự ái mà tích cực học hỏi đồng nghiệp, bạn bè, người xung quanh và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Bên cạnh đó, Sinh Khí sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, có được ý tưởng sáng tạo mới hoặc đơn giản là tìm ra định hướng rõ ràng trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm không được như ý vì chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là chỉ cặm cụi làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp. Việc làm thì cả đời nhưng người yêu thương đâu có thể ở mãi bên cạnh bạn được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

 
Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 6
Sức khỏe của người tuổi Thìn có phần bị ảnh hưởng do cả ngày làm việc bận rộn, dồn sức cho hoàn thành trách nhiệm công tác. Vì thế, cần kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh để kiệt sức, mọi việc càng rối tinh rối mù lên, khó mà kiểm soát được.

Điểm tốt là người tuổi Thìn rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân nhờ Sinh Khí cát tinh mách bảo. Những thử thách trong công việc sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng ở chỗ làm.

Cần lưu ý, ngũ hành tương hình khiến tính cách người tuổi Thìn trở nên bảo thủ. Dễ nóng nảy mà vướng vào thị phi, khiến đồng nghiệp không phục.

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Thìn. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy quá nặng nề hay mệt mỏi. Kính Tâm trên cao luôn thôi thúc bạn quan tâm với gia đình mình nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tỵ
có Đại Hồng Sa mang đến tài lộc dồi dào, cơ hội được đi du lịch và xuất hành may mắn. Bạn có thể đưa gia đình đi dã ngoại hay du lịch ở nơi nào đó không quá xa nhà để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thư thái.

Thiên Ân quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, tuy không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa. Quan hệ tam hợp giúp tư duy của bạn càng thêm thông suốt, con đường làm giàu bỗng thông thoáng, không còn quá nhiều áp lực nữa.

Hỏa Thổ tương sinh, mang tới vận trình tình cảm vui tươi, vô lo vô nghĩ. Đây là dịp tốt để bạn bày tỏ tình cảm hoặc nghĩ cách hàn gắn mọi vết thương lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam vàng, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 8
Quý nhân Hoàng Ân bên cạnh giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong thứ Sáu. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, thậm chí là bạn sẽ gặp được người mà suốt đời không thể quên.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới chuyện tiền nong.

Nhưng người tuổi Ngọ không thể vì quá vui mừng mà lơ là, hung tinh Câu Trận hoành hành, tốt hơn hết bạn cần phải đề phòng chuyện bị người thân cận chơi xấu. Tin tưởng ai cũng chỉ dừng lại ở mức độ nhất định bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần


Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mùi gặp Đại Hồng Sa cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Chỉ ngại trong công việc có chút trở ngại do sếp không vừa lòng với bạn, hãy thận trọng hơn, tránh xảy ra cãi vã, chuyện bé xé ra to, không tốt cho sự nghiệp và tiền đồ của bạn.

Nhờ Thiên Ân và Hoàng Ân đồng thời che chở, bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ. Tuy nhiên, vì sức mạnh chưa đủ lớn nên bản mệnh vẫn phải tự lực cánh sinh.

Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu do Tứ thời cô quả hoạt động rất mạnh. Nên tránh đưa ra những sự việc có thể gây tranh chấp lúc này. Bên cạnh đó cũng phải tiết chế cảm xúc, tránh cãi vã với người lớn tuổi trong nhà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ Sáu mãnh mẽ và hanh thông, đặc biệt là tài lộc vì ngũ hành Thổ sinh tài lộc (Kim). Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân Hoàng Ân cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được. Đồng thời, nhớ chú ý các mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp của mình.

Tài lộc bình ổn, chính tài và thứ tài đều có xu hướng tăng nhẹ, áp lực tài chính giảm đi trông thấy. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ vừa quyết định mua nhà hay xe trả góp.

Ngũ hành tương sinh cũng là một trong những yếu tố giúp tình yêu đôi lứa thăng hoa, kết trái ngọt. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể “gieo giống” trong ngày hôm nay, tỉ lệ thụ thai rất cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, kaki, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, được quý nhân Đại Hồng Sa trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ. Bạn có thể nhờ sự trợ giúp này mà phát triển sự nghiệp trong năm tới.

Ngũ hành tương sinh đem tiền vào nhà bạn. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn “hái ra tiền”, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn.

Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu có duyên thì nhất định sẽ là một mối quan hệ rất tốt cho bản mệnh. Có câu tình yêu là sự thông thái của kẻ khờ và là sự khờ dại của người thông thái, ấy cũng chỉ cái duyên của mỗi người.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 12
Ngũ hành tương hình, quan hệ giữa người tuổi Tuất và trưởng bối có vẻ xấu đi do bất đồng quan điểm sống cũng như tác phong làm việc. Nhưng không sao, trên có Thiên Ân che chở, dưới có Hoàng Ân gỡ rối, những mâu thuẫn đó nhanh chóng được hóa giải.

Kính Tâm cát tinh hiền hòa nhắc nhở bạn nên quan tâm tới người thân trong gia đình mình nhiều hơn. Kể cả khi không có chuyện gì to tát, bạn vẫn nên hỏi thăm người nhà, gắn kết tình thân yêu.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút. Tứ Thời cô quả tạo rào cản vô hình, khiến mâu thuẫn đôi bên ngày càng đi vào bế tắc. Nếu không nhanh chóng giải quyết, e rằng sẽ muộn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 6 ngay 142016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi, khó khăn sẽ liên tiếp tìm đến bản mệnh, đụng phải chuyện gì cũng thấy vấn đề. Tinh thần mất cân bằng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc của bạn.

Thủy Thổ xung khắc, gây ra bầu không khí ảm đạm, thiếu đi sự hài hòa vốn có. Thậm chí, trong ngày Cá tháng Tư này, có người trêu đùa, bạn cũng khó lòng mà nở nụ cười thật tươi.

Tình yêu không phải trò đùa để bạn có thể cợt nhả, thích thì đến, không thích lại đi như vậy được. Người tuổi Hợi nên xác định lại tình cảm của mình trước khi phải nói lời hối tiếc vì để tuột khỏi tay tình yêu đích thực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi


Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X