Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 13/12/2019 của 12 con giáp: Ngọ gặp rắc rối, Thân vướng họa tiểu nhân

Thứ Năm, 12/12/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 6 ngày 13/12/2019, Thương Quan giáng mệnh, người tuổi Ngọ vì thế mà khó đạt được thành công trong công việc, vận trình tài lộc kéo theo đó cũng giảm sút trầm trọng. Mọi chuyện rắc rối cứ kéo đến đầy bất ngờ khiến những chú Ngựa chẳng kịp trở tay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 13/12/2019:
 
Xem Lịch vạn niên, ngày 13/12/2019 tức ngày 18/11 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Bắc
 

1. Tử vi tuổi Tý

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Ty
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 13/12/2019, người tuổi Tý được Tam Hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu tăng tiến tốt đẹp, vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết.
 
Bạn và người ấy cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết các bạn biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người ra xa nhau.
 
Tuổi Tý nên ghi nhớ một điều rằng: Tình yêu và hạnh phúc như hình với bóng. Nếu biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ bền lâu, ngược lại nếu không biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ rời xa. Ai cũng có hạnh phúc thuộc về mình, hãy trân trọng những thứ mà mình đang có.
 
Chính Ấn xuất hiện giúp vận trình công việc và tài lộc của những chú Chuột luôn gặp suôn sẻ mọi mặt. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, hiệu quả công việc lên mức cao nhất. Do đó, bạn có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng kha khá trong ngày hôm nay đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Quý nhân trợ vận, tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bình tĩnh lựa chọn, đừng vội vàng dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thu nhập vững vàng ổn thỏa, gia đạo êm ấm hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không lo lắng về tiền bạc, thoải mái chi tiêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Trân trọng những gì mình đang có, đừng ảo vọng về những thứ không thể thành sự thật
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
  

2. Tử vi tuổi Sửu 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Suu
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ, vận trình tài lộc có nhiều bước tăng tiến. Bản mệnh biết kiểm soát chi tiêu của bản thân và đưa ra những kế hoạch quản lý tài chính khoa học. 
 
Tuy bước đầu, việc thực hiện những kế hoạch ấy có gặp đôi chút khó khăn, nhưng càng về sau, những chú Trâu càng thấy quen thuộc với nó và thấy rõ hiệu quả khi không phải lúc nào cũng lo lắng không có tiền tiêu.
 
Ngày Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu đang có những dấu hiệu của rạn nứt. Tranh cãi bùng nổ từ những vấn đề tưởng chừng quá đỗi nhỏ nhặt, đôi bên chẳng ai chịu ai nên vấn đề cứ thế nảy sinh. Những lời nói lúc nóng giận khiến cho mọi chuyện đi càng ngày càng xa.
 
Những lúc không khống chế được cảm xúc của mình, con giáp này đã nói ra những lời khiến người khác tổn thương, tình cảm theo đó mà dần phai nhạt. Hãy là người kiểm soát được cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thận trọng và cân nhắc chi tiêu hợp lý kẻo mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng quá tin tưởng người khác nếu như không muốn bị lừa gặt hoặc bị đâm sau lưng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình duyên không thuận lợi, đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Lời nói lúc nóng giận rất dễ làm tổn thương người khác, nên biết tự điều chỉnh
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tài lộc thăng tiến do có kế hoạch quản lý tài chính khoa học
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Dan
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 13/12/2019, Dần Thân Tương xung, tình cảm vợ chồng chẳng được như thủa ban đầu mà cứ nhạt phai dần theo thời gian. Bạn muốn cứu vãn nhưng sự cố gắng chỉ từ một phía khó có thể thành công.
 
Cuộc sống cơm áo gạo tiến khiến bản mệnh và người ấy dần thiếu quan tâm đến nhau, nhưng lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững.
 
Tình yêu lớn lên trong sự nghi ngờ có thể sẽ chết trước sự thật được biết rõ. Thay vì nghi ngờ, hai bạn nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn. Liệu bạn và người ấy có nằm trong số 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian?
 
Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày thứ 6 này dự báo vận trình tài lộc của người tuổi Dần có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi, đấu đá lẫn nhau khiến bản mệnh dễ mất tiền oan vào những việc vô nghĩa. Bạn nên tránh xa những vụ tranh chấp, ẩu đả.
 
 Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Xui xẻo nối tiếp nhau xảy đến, dễ mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm vợ chồng phai nhạt dần, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiểu nhân quấy phá, cẩn trọng kẻo mắc bẫy
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng để mình lơ đễnh mà ảnh hưởng đến công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nghi ngờ, không tin tưởng nhau là liều thuốc độc giết chết tình yêu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Mao
 
Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Mão dễ gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp do có sự xuất hiện Kiếp Tài ngày hôm nay. Tài lộc theo đó cũng không có nhiều tiến triển. Ngoài ra, bản mệnh đi đâu cũng phải cẩn thận, để ý nếu không có thể có kẻ trộm tiền do sự sơ suất của bản thân.
  
Cùng với đó, trong ngày Ngũ hành Mộc Kim tương khắc, chuyện tình cảm của người tuổi Mão lại có nhiều điều bất cập. Mâu thuẫn nảy sinh liên miên, tất nhiên chẳng có cặp đôi nào không tranh cãi, nhưng với hai bạn, chuyện này xảy ra khá thường xuyên. 
 
Những mâu thuân ấy có thể biến thành Chiến tranh lạnh, khi mà chẳng ai buồn nói với nhau câu nào. Người ta nếm được hạnh phúc của ái tình trong những sự đau khổ của chính nó gây nên hơn là những sung sướng do chính nó mang đến. 
 
Mặc dù buồn bã nhưng cả hai chưa từng muốn buông tay, có lẽ tình yêu quá lớn giúp các bạn vẫn giữ được nhau, nhưng đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu mà hãy học cách để thấu hiểu nhau hơn. Bạn có biết: Những đại kị phong thủy nhà ở chia rẽ tình cảm vợ chồng là gì?
 
 Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tranh cãi liên miên, đẩy khoảng cách giữa hai người ra xa nhau
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ nên đi đường vòng mà thẳng thắn, mạnh dạn tiến tới mục tiêu phía trước bằng chính sức lực của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước để áp dụng và cải thiện cuộc sống hiện tại
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm mâu thuẫn, dễ nảy sinh Chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận túi tiền, kẻo bị kẻ xấu móc túi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Thin
 
Thìn Thân Bán hợp, xem tử vi ngày 13/12/2019, người tuổi Thìn đang có một ngày thứ 6 với nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Bạn may mắn gặp được người hợp với mình, không chỉ về ngoại hình, gia cảnh mà quan trọng hơn đó là sự hòa hợp về tâm hồn, sự thăng hoa trong tình cảm.
 
Hạnh phúc không thể đến từ hư không mà chỉ có thể đến từ phía bên trong chúng ta. Yêu là chia sẻ, những chú Rồng hãy dùng tình yêu tràn ngập trong tim mình để trao đi, để người ấy biết rằng họ có ý nghĩa đến như nào đối với bạn.
 
Thiên Tài xuất hiện, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có nhiều điểm sáng, giúp bản mệnh có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân. Tài năng của bạn là điều không thể chối bỏ được.
 
Nhờ tài năng của mình, những chú Rồng có được cuộc sống thoải mái và sung túc, bởi bạn biết tự tạo ra cơ hội cho mình để có thể kiếm được tiền bạc trang trải. Hôm nay, sẽ có cơ hội phát tài đến với bản mệnh, hãy nắm giữ nó thật chắc chắn nhé!
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm thăng hoa, đôi lứa yêu thương nhau thắm thiết
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Chia sẻ và cho đi để nhận lại được nhiều hơn, đừng lúc nào cũng ích kỉ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình cảm dạt dào, tạo thành động lực để đôi lứa cùng cố gắng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài lộc dồi dào, biết tự tạo ra cơ hội cho để kiếm được nhiều tiền 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Trân trọng hiện tại và những gì mình đnag có, đừng để mình phải hối hận khi mọi thứ không còn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Ti
 
Xem tử vi ngày 13/12/2019, Tị Thân Tương phá, người tuổi Tị có một ngày không mấy vui vẻ bởi chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn, chỉ cần một mâu thuẫn nhỏ cũng đủ để thổi bùng cuộc chiến giữa hai người.
 
Tình yêu khi hợp khi tan là quy luật tất yếu trong cuộc sống này. Mọi sự thay đổi chóng mặt, ngay khi bạn đang cảm thấy hạnh phúc ngập tràn thì bỗng lại có sự cố xảy ra, khiến cho chuyện tình của bạn chẳng đủ vững vàng trước sóng gió cuộc đời.
 
Tuy tình cảm không như ý nhưng được Thực Thần chở che, người tuổi Tị đang khá may mắn về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thêm những nguồn thu bất ngờ và rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Đọc ngay: Bồ Tát âm thầm chúc phúc, Thần Giàu có lặng lẽ giúp đỡ những ai sinh vào 4 ngày âm lịch này
 
Tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả. Người giàu chưa chắc đã sướng nhưng người nghèo thì chắc chắn là khổ. Có tiền, bạn có thể làm được nhiều thứ mình muốn, giúp bản thân, gia đình và những người mình yêu thương có cuộc sống thoải mái. Song tiền bạc cũng có nhiều mặt tối, đừng để đồng tiền mua chuộc tình cảm của chính mình.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gia đạo kém an yên, không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Muốn vượt qua sóng gió cuộc đời, vợ chồng phải tin tưởng và giúp đỡ nhau
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tranh chấp tình cảm đẩy khoảng cách giữ hai người ra xa nhau
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc ổn thỏa, được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có những bước tiến rõ ràng trong công việc, biết phát huy sẽ gặt hái được thành công
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Ngo
 
Thương Quan giáng mệnh, xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ vì thế mà khó đạt được thành công trong công việc, vận trình tài lộc kéo theo đó cũng giảm sút trầm trọng.
 
Mọi chuyện rắc rối cứ kéo đến đầy bất ngờ khiến những chú Ngựa chẳng kịp trở tay. Những điều bạn dự liệu đều không xảy ra đúng như kế hoạch, khiến bạn bị bối rối và khó có thể ứng phó kịp thời.
 
Trong ngày ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu, đôi bên dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã. Tranh cãi với người mình yêu, bạn thắng, nhưng tình cảm thì đã nhạt phai. 
 
Hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Thái độ sống là thứ quyết định rất nhiều điều, bạn và người ấy chắc chắn khó tránh khỏi tranh cãi, nhưng làm thế nào để hóa giải mâu thuẫn mới là điều cần quan tâm. Tìm được người mình yêu đã khó, nhưng để bảo vệ và giữ gìn cho tình yêu đó mãi tươi màu thì càng thêm khó. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc có thể gặp rắc rối, khó hoàn thành mục tiêu đã đặt ra
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình duyên trục trặc, đôi bên cần thẳng thắn nói chuyện và tìm cách tháo gỡ mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Kế hoạch phát sinh, bối rối và khó có thể ứng phó kịp thời
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Kiên trì với mục tiêu đã chọn và cố gắng hết mình, may mắn sẽ mỉm cười
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thái độ sống là thứ quyết định rất nhiều điều, đừng tùy tiện bỏ qua
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Mui
 
Người tuổi Mùi trong thứ 6 này được Chính Tài ủng hộ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Bản mệnh chăm chỉ làm việc nên những gì bạn nhận được cũng hoàn toàn xứng đáng, bạn có thể tự hào vì mình đã dùng năng lực của bản thân để có được những gì mình mong muốn.
 
Có điều hôm nay là ngày Thổ sinh xuất cho Kim nên phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của người tuổi Mùi. Bản mệnh luôn cảm thấy cứ mãi cô đơn giữa dòng đời, dù không phải không có ai đeo đuổi, cũng không phải vì bạn chẳng nhìn trúng ai. Nhưng như cuộc đời trêu ngươi, “theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”.
 
Cố gắng làm ai đó yêu bạn cũng khó như cố lựa chọn người để yêu. Định mệnh sẽ đến vào lúc bạn không ngờ nhất. Đừng cố ép buộc người khác, cũng như đừng cố ép buộc bản thân mình, những chú Dê nhé! 
 
Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, chúng ta chỉ có thể đi theo tiếng gọi của trái tim và để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên mà thôi. Gượng ép sẽ không có hạnh phúc. Đặc biệt, để tạo ấn tượng tốt đẹp từ buổi đầu gặp gỡ, 12 con giáp nữ hãy tránh làm điều này
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiền bạc dồi dào, không phải lo lắng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Phát huy sở trường bản thân, sẽ thu được những thành tựu rực rỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình duyên xung khắc, đôi lứa dễ lạc mất nhau giữa dòng xoáy cuộc đời 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Quan hệ bất ổn, nên tự nhìn nhận lại bản thân và điều chỉnh kịp thời
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng cố gượng ép bản thân hay người khác, hãy cứ để vạn sự tùy duyên
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Than
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 13/12/2019,Thiên Quan cảnh báo về tai họa tiểu nhân gây ra trong công việc của người tuổi Thân vào thứ 6 này. Tuổi Thân không đủ tinh tế để nhận ra những cạm bẫy mà kẻ xấu bụng kia đã dày công sắp đặt. 
 
Người tài giỏi thì hay bị kẻ khác ghen ghét là vậy. Bản mệnh nên cẩn trọng trong những việc mình làm, đừng để kẻ xấu lợi dụng cơ hội để vu oan giá họa, gắp lửa bỏ tay người nhé. 
 
Những chú Khỉ thường có thói quen chi tiêu vô tội vạ, có nhiều tiêu nhiều mà bất biết hậu quả sẽ ra sao. Vì thế, trong ngày hôm nay, bản mệnh nên cân nhắc chi tiêu hợp lý, tránh để tiền bạc thất thoát vì những khoản không rõ lý do.
 
Ngày hôm nay Kim khí cực vượng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề hô hấp và có thể gây ra những sự cố bất thường đối với sức khỏe của bạn. Tuổi Thân cần cực kì chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình, dù là lúc nào đi chăng nữa.
  
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ gặp họa tiểu nhân, bị ghen ghét và ám hại, nên cẩn thận
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tìm cơ hội để phát triển và khẳng định bản thân, không nên quá dập khuôn máy móc
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sức khỏe suy giảm, nên dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cẩn trọng trong những việc mình làm, đừng để kẻ xấu lợi dụng cơ hội để vu oan giá họa
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cân nhắc chi tiêu hợp lý, tránh để tiền bạc thất thoát vì những khoản không rõ lý do.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

    
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Dau
 
Dậu Thân Tương hội mang đến gia đạo êm ấm, hạnh phúc cho người tuổi Dậu. Vận trình tình cảm của người bản mệnh đang trên đà tăng tiến không ngừng. Có lẽ hôm nay chính là ngày mà tình yêu sẽ mỉm cười với bạn và trao cho bạn những cơ hội để được hạnh phúc, được yêu thương và chia sẻ cuộc đời của mình với một người khác nữa.
 
Hạnh phúc là một thứ gì đó thật mơ hồ khiến ta buộc phải mơ ước. Chẳng có ai là mong muốn mình trở thành người đơn độc trên thế giới này. Vì thế, hãy trân trọng những gì bạn đang có trong thời điểm hiện tại.
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/12/2019, người tuổi Dậu được Chính Quan chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng lập được nhiều kì tích trên con đường sắp tới. Bản mệnh chọn đúng đường đi cho mình nên đỡ được nhiều đường vòng.
 
Những chú Gà tự tin vào bản thân mình, dám nghĩ dám làm, dám đưa ra ý tưởng nếu có bất cứ vấn đề gì. Điều này khiến cho cấp trên ấn tượng thực sự về bản mệnh và có cái nhìn khác về bạn. Vì những thành tích xuất sắc của bản thân, bạn rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng bất ngờ hoặc những lời động viên tinh thần, khiến bạn lúc nào cũng vui vẻ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc luôn gặp thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình duyên như ý, đôi lứa lúc nào cũng mặn nồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tìm cách hàn gắn mâu thuẫn để gia đạo luôn êm ấm, hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): lập được nhiều kì tích trên con đường công danh sự nghiệp, được mọi người nể phục
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dám nghĩ dám làm, thành công chỉ là chuyện sớm muộn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

  
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Tuat
 
Xem tử vi ngày 13/12/2019, người tuổi Tuất đón chào những cơ hội phát triển sự nghiệp vô cùng đáng mơ ước. Thân Tuất Tương hội mang tới quý nhân tương trợ, bản mệnh có không gian để thể hiện năng lực của bản thân và theo đuổi đam mê nghề nghiệp, tạo cho mình tương lai tươi sáng rạng ngời.
 
Thiên Tài nhập cục, thứ 6 này dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh tuổi Tuất cũng sẽ có một khoản lời khá lớn về tay. Con giáp này khéo tìm được cơ hội may mắn cho chính bản thân mình.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên hiểu một điều rằng, tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. 
 
Lòng tham thường vô đáy, một người càng có tiền nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu. Đừng để cuộc đời mình bị tiền bạc ảnh hưởng quá nhiều mà không thể tận hưởng niềm vui cuộc sống.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quý nhân tương trợ, biến nguy thành an, dễ dàng vượt qua mọi rắc rối
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nắm bắt cơ hội, thu được nhiều lợi nhuận
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên thắm sắc, vợ chồng vì nhau mà cố gắng lo cho tương lai
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đào hoa nở rộ, người độc thân dễ kiếm tìm được đối tượng phù hợp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quý nhân dẫn đường, may mắn ngập tràn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi thu 6 ngay 13122019 cua 12 con giap Hoi
 
Xem tử vi ngày 13/12/2019, Thân Hợi Tương hại kéo theo hàng loạt thị phi về mặt tình cảm khiến cho người tuổi Hợi lâm vào cảnh điêu đứng. Người ngoài cứ bàn tán không ngớt về chuyện tình cảm của hai bạn khiến bản mệnh buồn phiền, chán nản.
 
Yêu đương dễ khiến con người mù quáng. Khi yêu ai say đắm, chúng ta thường vô tình bỏ lỡ những dịp cần suy nghĩ, cân nhắc. Có lẽ hai bạn nên thông cảm cho đối phương một chút, để đôi bên có được cảm giác an toàn và giữ cho tình yêu vững vàng trước sóng gió cuộc đời.
 
Thiên Ấn xuất hiện trong ngày hôm nay báo hiệu rằng những nỗ lực của tuổi Hợi trong thời gian vừa rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Nằm trong top những con giáp chăm chỉ, bản mệnh chẳng bao giờ để lãng phí một giây một phút cuộc đời.
 
Bằng chính tài trí của mình, tuổi Hợi đã thuận lợi vượt qua thử thách gian nan trước mắt, thu được lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng, đem đến một ngày tiền bạc rủng rỉnh.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm gặp trở ngại do những lời bàn tán, dị nghị của những người xung quanh
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nỗ được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng có giá trị
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy để mọi chuyện tự nhiên, đừng cố gượng ép
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc ùn ùn kéo về do thuận lợi vượt qua thử thách gian nan
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên thông cảm cho đối phương một chút, tạo động lực cho nhau để giữ cho tình yêu vững vàng trước sóng gió cuộc đời.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/12/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X