Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 12/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 11/05/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Ngọ trong tử vi ngày 12/5/2017 được Thiên Ấn chở che, sự nghiệp thăng tiến không gì ngăn cản nổi. Theo tử vi thứ 6 thì đây cũng là thời cơ thuận lợi để tiến hành hợp tác làm ăn.
 

Xem ngày tốt xấu 12/5/2017 dương lịch
, theo lịch âm là ngày 17/4 năm Đinh Dậu.


 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem bói tử vi hàng ngày, người tuổi Tý hôm nay được Thiên Tài nâng đỡ, có số phát tài phát lộc.
 
Bạn là người thông minh và rất nhạy bén với thời cuộc. Điều đó giúp bạn nhanh chóng nhìn ra những cơ hội kiếm tiền trong tương lai. Khi người ta còn đang mải mê với sản phẩm A thì bạn đã biết rằng sắp tới sản phẩm B sẽ lên ngôi và lanh lẹ nắm bắt thời cơ phát triển sản phẩm đó.
 
Theo Lịch vạn niên, đây cũng là tố chất khiến bạn tuy tuổi trẻ nhưng sớm giành được vị trí vững chắc trong công việc, có không gian phát triển về sau. Với lãnh đạo, bạn là một nhân tài cần bồi dưỡng và ươm mầm để làm lớp kế cận sau này.
 
Tất nhiên, những thành công mà bạn có được ngày hôm nay không chỉ hoàn toàn dựa vào tài năng thiên bẩm mà phần nhiều do khổ công rèn luyện mà thành. Khi bạn bè vui chơi những năm tháng tuổi trẻ, bạn biết sắp xếp thời gian để vừa tận hưởng cuộc sống mà vẫn có thể trau dồi được kiến thức cho bản thân.
 
Song theo tử vi ngày 12/5/2017 của người tuổi Tý thì bản mệnh lâm Thủy vượng, dễ mắc các bệnh liên quan đến phổi và khí quản. Thời tiết nóng bức nên khi ra khỏi phòng điều hòa, bạn nên chú ý kẻo dễ bị shock vì thay đổi nhiệt độ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Ngày hôm nay, tử vi thứ 6 của 12 con giáp có những tín hiệu không mấy tốt lành với người tuổi Sửu. Hung thần Tỷ Kiên gây ảnh hưởng nên tình cảm gia đình có phần lạnh lẽo, mọi người không mấy gắn kết với nhau.
 
Có thể do cuộc sống hiện đại bận rộn cùng bao mối lo toan khiến chúng ta vô tình bỏ lơ gia đình, thời gian phần nhiều được giành cho công việc. Với tử vi ngày 12/5/2017, bạn được Chính Quan tương trợ nên chuyện công việc càng thêm phần thuận lợi. Quý nhân bất ngờ xuất hiện vào thời điểm quan trọng và giúp bạn vượt qua cửa ải khó khăn nhất.
 
Tuy nhiên, vì quá mải mê phát triển sự nghiệp mà bạn đã lâu không còn về nhà sớm và nấu những món ăn ngon lành, cùng dùng bữa với cả gia đình. Có lẽ đã đến lúc bạn sắp xếp lại lịch làm việc của mình, quản lý thời gian sao cho khoa học. Đừng để vì công việc mà tình cảm vợ chồng con cái không được đầm ấm, thân thiết như xưa.
 
Ngày Thủy Thổ tương khắc, lại thêm tiết trời nóng nực, bản mệnh ăn uống không được ngon miệng nên dễ thấy uể oải trong người.

Bạn đã biết Sinh con năm 2018 tháng nào tốt hay chưa?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 10
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Lâm cục diện Tứ hành xung nên người tuổi Dần có một ngày không mấy suôn sẻ, công việc gặp nhiều khó khăn, trở ngại.
 
Bạn đã lên kế hoạch chi tiết, tính toán cụ thể từng trường hợp có thể xảy ra nhưng tới phút cuối, “người tính không bằng trời tính”, tai họa từ trên trời rơi xuống khiến bao công sức của bạn đổ xuống sông xuống bể.
 
Tuy nhiên, có vấp ngã thì mới có kinh nghiệm, chắc chắn lần sau bạn sẽ biết để chuẩn bị phương án dự phòng kĩ lưỡng hơn. Thêm nữa, Chính Quan nâng đỡ nên dù không mấy thuận lợi về công việc nhưng thu nhập vẫn khá ổn. Tuy không được dồi dào nhưng phần nào cũng giúp bạn qua cơn bĩ cực.
 
Hôm nay Dần Mộc được Hợi Thủy tương sinh, vận thế tình duyên của bản mệnh càng thêm vượng phát. Người độc thân có cơ may gặp được người trong mộng bấy lâu mong nhớ. Với các bạn đã có một nửa của mình, thứ 6 này là dịp tốt để bạn dẫn người ấy ra mắt bạn bè, người thân, khiến cho mối quan hệ càng thêm bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

Tử vi tuổi Mão
 

Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Theo tử vi ngày 12/5/2017, người tuổi Mão hôm nay lâm tượng Bán hợp, sự nghiệp lên như diều gặp gió.
 
Bạn có rất nhiều ý tưởng và luôn sẵn sàng đầu tư thời gian để khiến cho những ý tưởng đó càng thêm nổi bật. Cấp trên đánh giá rất cao năng lực và tinh thần của bạn. Hơn nữa, nhờ tính cách thân thiện, quảng giao, lại không ngại giúp đỡ mọi người nên đồng nghiệp cũng quý mến và ủng hộ bạn rất nhiều trong công việc.
 
Tuy nhiên đôi khi quá nhiều kế hoạch khiến bạn bị xao lãng. Nên tập trung vào từng thứ một, phát triển hoàn hảo từng sản phẩm sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc trải rộng sức mình, không đủ thời gian phát triển và làm chậm trễ hạn đã định trước.
 
Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cũng tiết lộ rằng Thiên Quan đang chắn đường, có kẻ tiểu nhân mưu đồ hãm hại, lừa tài cướp lộc. Bạn có phần nóng nảy, dễ bị kích động, đây là điểm yếu mà hắn đang nhắm vào. Nên cố gắng tu tâm dưỡng tính, đừng để kẻ tiểu nhân lợi dụng gây họa cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Người tuổi Thìn hôm nay có thể sẽ gặp nhiều rắc rối do mâu thuẫn, bất đồng nơi công sở. Đồng nghiệp không phối hợp để hoàn thành công việc khiến cho mọi chuyện trì trệ.
 
Tính cách thẳng thắn là con dao hai lưỡi. Nó rất tốt khi ta chân thành đối đãi với mọi người, nhưng ngược lại, nếu thiếu khéo léo thì rất dễ gây mất lòng người khác. Bạn biết điểm sai và có ý tốt chỉ ra điều đó với đồng nghiệp, nhưng có thể cách góp ý của bạn chưa được tinh tế nên người ta thấy mích lòng vì nghĩ bạn đang chê bôi, phê bình họ.
 
Có lẽ cách góp ý, đóng góp ý kiến với mọi người là một kĩ năng mà ai trong chúng ta cũng đều nên biết. Nói làm sao cho uyển chuyển, cho người khác thấy thuyết phục mà vẫn không bị tự ti hay thấy bị xúc phạm quả là một nghệ thuật không dễ gì làm được. Song cũng đừng thấy khó mà ngại ngần bạn nhé. Với cái tâm sáng, tấm lòng thiện lương, chắc chắn rồi một ngày ý tốt của bạn cũng được mọi người đón nhận.
 
Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy cát tinh Nguyệt Ân chiếu rọi, chuyện tình cảm của bạn có những tín hiệu đáng mừng. Đối phương đã rung động và ngả lòng về phía bạn. Hãy nắm lấy thời cơ và thể hiện tình cảm một cách chân thành, người ấy chắc hẳn sẽ gật đầu đồng ý.

Mời bạn đọc thêm Tử vi 2017 để biết rõ hơn về vận thế tương lai nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem bói tử vi ngày 12/5/2017, Tị Hỏa và Hợi Thủy tương xung, bản mệnh sẽ phải đau đầu vì chuyện vợ chồng mâu thuẫn.
 
Nhà ai cũng có những điều khó nói. Có lẽ khi yêu chúng ta không thấy quá nhiều vấn đề nhưng tới khi về chung một nhà, vai trò được nâng cấp thì mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh. Đó có thể đơn giản từ những khác biệt trong thói quen sinh hoạt, bạn thích yên tĩnh còn người kia ưa náo nhiệt. Khi hai con người chung sống nhưng không dung hòa và nhường nhịn nhau thì khó lòng yên ổn.
 
Biết được sở thích và thói quen của nhau, sao bạn không thử tìm cách để cả hai đều có được điều mình mong muốn mà không tổn hại đến người còn lại? Có thể ban đầu sẽ rất khó, nhưng khi hai người vẫn còn mãi tình yêu và quyết tâm giữ gìn hạnh phúc gia đình thì tin rằng các bạn sẽ có thể làm được. Đừng để hạnh phúc khó khăn lắm mới có được tan vỡ trong phút chốc.
 
Chính Ấn chiếu soi, bạn có một ngày khá thuận lợi trong công việc. Sự nghiệp ngày càng thăng tiến là điều khiến bạn thấy hãnh diện và cũng là động lực để bạn cố gắng phấn đấu nhiều hơn. 
 
Ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, người tuổi Tị nên chú ý hơn đến sức khỏe. Có thể công việc bận rộn khiến bạn không ăn uống đầy đủ và đúng giờ. Nhớ kiểm tra sức khỏe định kì, đặc biệt cẩn trọng đến vấn đề thiếu máu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Người tuổi Ngọ được Thiên Ấn chở che, sự nghiệp thăng tiến không gì ngăn cản nổi. Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì đây cũng là thời cơ thuận lợi để tiến hành hợp tác làm ăn.
 
Bạn biết phân bổ thời gian, là người chơi hết mình mà làm việc cũng hăng say không kém ai. Tinh thần nghiêm túc trong công việc là yếu tố khá quan trọng để giúp cho mọi chuyện được hoàn thành hiệu quả như mong muốn. 
 
Ngoài ra, nếu đồng nghiệp cùng nhóm có thể phối hợp hài hòa thì chắc chắn hiệu suất làm việc chắc chắn sẽ còn cao hơn nữa. Tính cách thân thiện, hay giúp đỡ mọi người của người tuổi Ngọ khiến cho mối quan hệ nơi công sở khá tốt đẹp. Tinh thần làm việc nhóm tốt nên các dự án được tiến hành rất suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, phần thưởng có được cũng không hề nhỏ chút nào. 
 
Có điều, trong ngày mà Hỏa Thủy tương khắc, vận trình tình cảm của mệnh chủ cũng bị ảnh hưởng không ít. Gia đạo bất hòa, anh em trong nhà mâu thuẫn không nguôi. Vẫn biết ai cũng bận rộn với cuộc sống riêng nhưng khi có việc thì vẫn nên hy sinh một chút lợi ích bản thân vì lợi ích chung. Nếu mọi người đều hiểu điều này thì chắc hẳn sẽ nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn.

Lấy vợ tuổi Ngọ, cả họ được nhờ, bạn biết chưa nhỉ?
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem bói tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Tỷ Kiên chiếu mạng, người tuổi Mùi hôm nay khá tâm trạng, tình cảm bạn bè xa cách khiến bạn thấy cô đơn, lạc lõng.
 
Có lẽ những ngày tháng trẻ trung là quãng thời gian hạnh phúc khi ta có bao bạn bè bên cạnh, cùng nhau phấn đấu cho tương lai tươi sáng sau này. Nhưng rồi cuộc sống đã cuốn đi tất cả, những mối quan hệ đã từng thân thiết nay đâu còn nữa. Dù ngồi bên nhau nhưng dường như các mối quan tâm chung không còn nữa, sự im lặng vô duyên khiến những trái tim chỉ còn biết chết lặng. Chúng ta vẫn luôn quan tâm và dõi theo cuộc sống của nhau nhưng không còn những cuộc nói chuyện quên ngày tháng nữa.

Những cặp đôi con giáp hễ kết thân ắt thành tri kỉ, bạn đã biết hay chưa?
 
Có điều, chúng ta rồi sẽ dần trở nên mạnh mẽ hơn từ những nỗi đau của ngày hôm qua và những vết chai sạn trong lòng của ngày hôm trước. Mateus William đã từng nói: “Chúng ta trưởng thành từ những tổn thương chứ không phải nhờ năm tháng”. Bạn có thêm nghị lực để phấn đấu phát triển sự nghiệp, những cố gắng không mệt mỏi của bạn đã mang lại những thành quả đáng ngưỡng mộ.
 
Cát tinh Kim Đường soi lối, quý nhân giúp đỡ bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Hãy dũng cảm dấn bước và nắm bắt thời cơ, có những điều chỉ đến một lần, không cho ta quá nhiều thời gian để do dự, chần chừ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Vận trình của người tuổi Thân hôm nay không mấy an lành. Theo tử vi ngày 12/5/2017, Thân Hợi tương hại, kẻ thứ 3 đang rình rập, chực chờ chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy.
 
Sự rạn nứt trong tình cảm hai người ngày càng lớn dần theo thời gian. Cuộc sống bận bịu khiến hai bạn không còn quá nhiều tâm sức để hâm nóng tình cảm. Giờ lại thêm mối nguy bên mình, bạn mệt mỏi vì những nghi kị, buồn lòng vì sợ mai kia đôi lứa xa rời. Hãy cố gắng tìm cơ hội hàn gắn. Cuối tuần này, nhân ngày nghỉ hãy dành thời gian bên nhau và ôn lại những kỉ niệm xưa, tìm lại sự đồng điệu giữa hai trái tim này.
 
Hung tinh Thất Sát xuất hiện, lại thêm tinh thần xuống dốc nên bản mệnh rất có thể gặp phải tai họa bất ngờ. Bạn nên xốc lại tinh thần, chớ để tâm trạng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống. Chẳng ai dừng một chỗ để chờ bạn vui tươi và có hứng thú làm việc cả. 
 
Cũng may có Địa Tài nâng đỡ nên mọi sự không đến nỗi quá tồi tệ. Bạn vẫn còn những người bạn thân chia sẻ buồn vui, có những người đồng nghiệp tốt bụng nhắc nhở bạn khỏi phạm phải sai lầm. Vận thế tài lộc cũng không quá tồi, những mối đầu tư trước đây đã bắt đầu sinh lời, đem lại cho bạn khoản thu không đến nỗi nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Bản mệnh ngày thứ 6 này có lộc làm ăn, tiền tài vượng phát. Tiếp nối vận may của ngày hôm qua như tử vi ngày 11/5/2017 của 12 con giáp đã nói, hôm nay Thực Thần chiếu cố người tuổi Dậu gặp được mối hợp tác lâu dài, có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh.
 
Tính cách phóng khoáng, rộng rãi, bạn có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Dù đi tới đâu, bạn cũng có người quen, cũng dễ dàng được giúp đỡ. Nhân duyên tốt lành khiến công việc trôi chảy, thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều. Khi được người chiếu cố, hãy ghi lòng tạc dạ và cố gắng tìm thời cơ báo đáp. “Thiện giả thiện báo, ác giả ác báo”, người vô ơn bạc bẽo sẽ chẳng bao giờ có được kết cục an ổn.
 
Ngày Kim sinh Thủy, mệnh chủ bị sinh xuất, quan hệ tình cảm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn và người ấy có hiểu lầm không đáng có. Chuyện xảy ra rất giản đơn, nhưng chẳng hiểu sao cả hai cùng găng lên, không ai chịu hiểu cho tấm lòng người kia. Mâu thuẫn cứ thế lớn dần, tình cảm cũng vì thế mà phai nhạt.
 
Có lẽ chẳng ai yêu nhau lại muốn làm tổn thương đối phương, nhưng cái tôi quá lớn khiến chúng ta không dễ dàng nhận sai lầm về mình. Người chịu nhận sai không phải vì họ thực sự thấy có lỗi, mà họ thực sự trân trọng mối quan hệ đang có và không muốn mất đi người đáng quý. Đừng để tới lúc hối hận cũng đã quá muộn màng.

4 nàng giáp khiến sự nghiệp của chồng không thăng hoa thì cũng rực rỡ, cùng đọc để xem trong số đó có bạn không nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Hôm nay, tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu Kiếp Tài xuất hiện, đe dọa cuộc sống của người tuổi Tuất. Chuyện tranh đoạt lợi danh tưởng chừng chẳng bao giờ xảy đến với mình nhưng cuối cùng cũng đến ngày bạn phải đối mặt.
 
Bạn vẫn luôn tâm niệm mình làm mình hưởng, không bao giờ muốn phiền hà đến ai mà cố gắng hết sức để làm tốt phần việc của mình. Nhưng ông trời đôi lúc chẳng chịu chiều lòng người. Bạn không phải là người ham danh lợi, song thực lực vốn có, công việc luôn hoàn thành xuất sắc nên chẳng khó hiểu khi bạn được cấp trên cất nhắc.
 
Kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị, không chịu thua kém và tìm đủ cách để kéo bạn xuống bùn sâu hòng cướp đoạt công lao bấy lâu nay. Hãy cẩn trọng hơn khi làm việc, đừng để kẻ đó nắm được kẽ hở và khiến bạn bị thiệt thòi.
 
Cát tinh Dịch Mã chiếu mệnh, bạn phải đi công tác khá nhiều, nhưng đó chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình. Tiếp xúc với nhiều lĩnh vực, bạn có thể nhân đó phát hiện những khả năng tiềm tàng của bản thân để phát triển thêm về sự nghiệp.
 
Trong ngày Thủy Thổ tương khắc, các mối quan hệ xã giao của bạn đang có chút vấn đề. Bình thường khá khéo léo và tinh tế khi đối nhân xử thế, nhưng không hiểu vì vấn đề gì mà hôm này bạn lại làm mất lòng nhiều người. Kiềm chế cảm xúc và giữ mối giao hảo nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 6 ngay 1252017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 12/5/2017 cho thấy người tuổi Hợi bị ảnh hưởng của quan hệ Tự hình, tâm trạng có phần bi quan và bất mãn.
 
Bạn cảm thấy mọi người đang xa cách và hiểu lầm mình rất nhiều điều. Nhưng lòng tự trọng cao không cho phép bạn nhún nhường và tỏ vẻ cô đơn, tội nghiệp. Cứ ôm mãi những tâm tư ấy suốt thời gian dài khiến cho bạn thấy cuộc sống chán chường. Hãy mở lòng mình nhé, biết đâu vì bạn quá tự tôn nên mới khiến cho mọi người ngại ngần không muốn lại gần đó.
 
Chính Quan “lâm môn”, con đường sự nghiệp của bạn may mắn không bị tổn hại quá nhiều. Bạn kiểm soát cảm xúc khá tốt và biết việc quan trọng mình cần làm. Bạn được tạo điều kiện và có không gian thoải mái để vẫy vùng sáng tạo, đưa ra những sản phẩm được thị trường đón nhận và có phản hồi rất tốt. Cơ hội thăng quan tiến chức đang đến gần.
 
Thủy vượng cũng phần nào khiến sức khỏe của bản mệnh bị giảm sút. Suy nghĩ nhiều, lại lao tâm tổn khí vì công việc, bạn dễ mắc các bệnh về cột sống, gân cốt. Cần chú ý luyện tập thể dục thể thao để cơ thể được thư giãn nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/5/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X