Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ nóng nảy, Thân thăng tiến

Thứ Năm, 09/01/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 6 ngày 10/1/2020, vận trình công việc của người tuổi Ngọ không được tốt đẹp cho lắm bởi ảnh hưởng của cục diện Ngọ Tý Tương Xung. Tính khí nóng nảy của của bản mệnh bộc phát trong ngày hôm nay khiến cho mọi chuyện vốn đã xấu nay lại càng tiến triển theo chiều hướng xấu hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 10/1/2020:   
 
Ngày 10/1/2020 tức ngày 16/12 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Đông Bắc
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Ty
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 con giáp, Kiếp Tài ngáng đường nên vận trình tài lộc của người tuổi Tý sa sút đáng kể. Bản mệnh nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tài phá của đang đến rất gần. 
 
Dù đi đâu hay làm gì, những chú Chuột cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự bất cẩn của bản thân. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt thật không dễ dàng chút nào, bạn cần biết quý trọng.
 
Xét về mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, trong ngày Thủy khí đương vượng, người tuổi Tý nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. 
 
Bạn đừng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ. Hãy luôn nhớ rằng “có sức khỏe là có tất cả”. Cứ vùi đầu vào công việc mà quên chăm soc bản thân, bạn sẽ thấy hối hận về sau.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài lộc sa sút, nên cố gắng làm việc để tăng thêm thu nhập, có nhiều tiền thưởng Tết
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc vì những thứ không thực sự cần thiết
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, nên biết quý trọng
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cân bằng giữa công việc và thời gain nghỉ ngơi để đảm bảo thể trạng tốt nhất
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Dễ gây họa mất tiền, nên cẩn trọng túi tiền của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Suu
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu có một ngày khá hạnh phúc trong chuyện tình cảm lứa đôi. Bản mệnh có được cho mình một người bạn đời lý tưởng, một người biết chung vai sát cánh bên bạn bất cứ lúc nào. 
 
Ngày Sửu Tý Nhị Hợp càng nâng cho đôi cánh tình yêu bay cao bay xa, vươn tới những khoảng trời đầy mơ ước. Bạn và người ấy sẽ có những phút giây tưởng chừng bình thường nhưng vô cùng đáng nhớ bên nhau.
 
Chính Quan trợ mệnh dự báo vận thế tài lộc của những chú Trâu có nhiều điều khởi sắc. Bạn dựa vào tài năng của mình để giành lấy cơ hội, dựa vào thực lực của mình để thành công mà không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
Những sự nỗ lực cố gắng ấy sẽ giúp người tuổi Sửu có được nguồn thu đáng kể, giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu hơn trong thời gian tới. Hãy cứ phát huy phong độ ấy, bạn sẽ trở thành con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thay vì dành thời gian tán gẫu, hãy tập trung vào công việc nếu muốn đạt kết quả tốt nhất
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nỗ lực phấn đấu hết mình, thành công gọi mời, tương lai rạng rỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc thuận lợi, đường tương lai rộng mở, hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tự thân vận động, tài lộc bền vững
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm tốt đẹp, đôi lứa yêu thương quấn quýt bên nhau, tạo nên những khoảnh khắc nồng nàn, ngọt ngào
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

  
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Dan
 
Người tuổi Dần trong thứ 6 này được Thực Thần che chở nên vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Con đường kiếm tiền của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh lớn, chẳng chút khó khăn chông gai nào ngáng trở, giúp bạn băng băng tiến bước tới với mục tiêu đã định.
 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, những chú Hổ có khá nhiều kế hoạch và hoài bão trong tương lai, với ước mong về một cuộc sống tốt đẹp, chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên. Đó là động lực để bạn cố gắng không ngừng nghỉ để giành được những gì mình muốn. 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn kết thúc mối tình đơn phương của mình, cho bản thân cơ hội để được nếm trải hạnh phúc lứa đôi.
 
Với các bạn đã lập gia đình, đừng mãi chờ một dịp đặc biệt nào đó mới thể hiện tình cảm của người ấy, bởi tình cảm cần vun đắp mỗi ngày, tình yêu cần được hâm nóng luôn luôn. Hãy tạo cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ để hôn nhân thêm phần mặn nồng, thắm thiết.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ dàng vượt mọi nguy nan, băng băng tiến về phía trước 
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đường tài lộc vượng phát, dự báo một ngày làm việc may mắn và hiệu quả
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Khả năng sáng tạo vượt bậc, có những ý tưởng độc đáo được mọi người thán phục
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đào hoa vượng, dễ tìm được hạnh phúc thực sự, tình cảm nồng nàn thắm thiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bất ngờ ghé thăm, hãy dang tay chào đón và trải nghiệm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Mao
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/1/2020, bị ảnh hưởng bởi cục diện Tý Mão Tương Hình, người tuổi Mão hôm nay dễ vướng vào những rắc rối không tên. Cách nói năng thẳng thắn, bộc trực của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng nên sẽ đơm đặt thị phi, nói xấu sau lưng.
 
Có lẽ những chú Mèo nên học cách nói chuyện khéo léo và uyển chuyển hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có cũng như những tai họa giáng xuống bất ngờ. Kiểm soát được lời nói của mình là phước đức lớn nhất trên đời, “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.
 
Cùng với đó, Thương Quan xuất hiện càng khiến vận trình tài lộc của người tuổi Mão thêm phần u ám. Bản mệnh dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp nơi công sở. Công sức của bạn không được công nhận vì mối quan hệ giữa bạn và một số người không được tốt.
 
Hãy cố gắng khắc phục điều này, tìm cách kéo gần khoảng cách giữa bạn và đồng nghiệp. Đừng quá đặt nặng tình cảm cá nhân mà hãy giữ cho công việc là tiêu chí hàng đầu trong các mối quan hệ đó, khiến họ hiểu bạn không có ý định xấu gì đối với miếng cơm manh áo của họ mà chỉ là quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ vướng rắc rối do sự bảo thủ, cứng nhắc của bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên học cách ăn nói uyển chuyển, khéo léo hơn để vừa được việc lại được lòng mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ gặp những chuyện nảy sinh ngoài ý muốn, nên chuẩn bị tâm lý chủ động đối phó
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dĩ hòa vi quý, hòa đồng với tập thể sẽ có lợi cho sự nghiệp của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Duy trì tinh thần lạc quan là điều cốt lõi giúp bản mệnh vượt qua mọi khó khăn trong ngày hôm nay
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Thin
 
Xem tử vi ngày 10/1/2020, cục diện Tý Thìn Bán Hợp cho thấy người tuổi Thìn đang có rất nhiều thuận lợi trong công việc cũng như về mặt tài lộc. Bạn được cấp trên công nhận và giao cho những trọng trách đáng tự hào, cũng được đồng nghiệp yêu quý và hết lòng giúp đỡ. 
 
Tuy nhiên, trong ngày Thiên Quan giáng thế, những thành tích xuất sắc mà người tuổi Thìn có được dễ khiến tiểu nhân ghen ghét, tức tối và muốn tìm cách phá hoại. Bản mệnh nên cẩn thận với những người tuổi  Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn trong ngày thứ 6 này.
 
Xem bói tình duyên, ngũ hành Thủy Thổ bất dung dự báo chuyện tình cảm người tuổi Thìn không được suôn sẻ. Dù tình cảm đã lên một nấc thang mới nhưng sóng gió cứ kéo đến khiến mối quan hệ giữa hai người bị tổn hại.
 
Những chú Rồng cứ nghĩ có tình yêu là sẽ có thể vượt qua tất cả, nhưng tới hôm nay bạn chợt nhận ra có quá nhiều điều ngăn trở mình tới với kinh đô hạnh phúc. Dường như mình đã sai lầm, đó là điều mà bạn không khỏi suy nghĩ và đôi khi tim cũng nhói đau khi sự thật nói rằng điều đó hình như phần nào đó là đúng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu đặt ra trong sự tán dương của mọi người
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Kiên định lập trường, cứng rắn đối mặt với kẻ xấu, tránh để chúng hãm hại
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy là chính mình, đừng dao động bởi những lời nói và hành động của mọi người xung quanh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã do không ai chịu nhún nhường
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

  
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Ti
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 con giáp, người tuổi Tị nên vui mừng chuẩn bị để đón chào tài lộc sắp đến. Có Thiên Tài dẫn đường, bản mệnh không chút hoang mang lo sợ mà rất tự tin với quyết định của mình, an tâm vững bước với con đường phía trước.
 
Sự can đảm của người tuổi Tý khiến cho nhiều người nể phục và tin tưởng, giúp cho hành trình mới mẻ của bạn không đơn độc, bạn được trợ giúp để tìm được cho mình mục tiêu. Dù nhiều chông gai nhưng thành quả mà bạn nhận được chắc chắn đủ để bù đắp lại cho tất cả những gì mà bạn phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.
 
Công việc tuy thuận lợi nhưng ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc khiến những chú Rắn không mấy vui bởi chuyện tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tranh cãi khiến cho vết rạn giữa hai bạn ngày càng lớn hơn.
 
Những bất đồng ý kiến đã khiến cho hai bên bị tổn thương sâu sắc, vết thương lòng khó có thể một sớm một chiều có thể hàn gắn và chữa lành được. Có lẽ, hai người cần cho nhau những khoảng lặng riêng để suy nghĩ và xem xét về mọi chuyện.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tự tin với mọi quyết định, an tâm vững bước với con đường phía trước.
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Quý nhân giúp đỡ, công việc diễn ra thuận lợi suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không ai là hoàn hảo, vì thế hãy biết lắng nghe và sửa đổi khi được mọi người góp ý
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nắm bắt cơ hội, thích nghi nhanh với xu thế của thời đại là con đường dễ dẫn đến thành công
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vợ chồng thẳng thắn bày tỏ mọi quan điểm, giải quyết những khúc mắc tồn tại bấy lâu, tình cảm thêm gắn bó
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Ngo
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, vận trình công việc của người tuổi Ngọ không được tốt đẹp cho lắm bởi ảnh hưởng của cục diện Ngọ Tý Tương Xung. Tính khí nóng nảy của của bản mệnh bộc phát trong ngày hôm nay khiến cho mọi chuyện vốn đã xấu nay lại càng tiến triển theo chiều hướng xấu hơn.
 
Những chú Ngựa nên học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, dù có tức giận đến mấy cũng phải lấy công việc làm đầu, lấy đại cục làm trọng, nếu không những thành quả mà bạn giành được vất vả bấy lâu cũng sẽ theo cơn nóng giận mà tan biến lúc nào không hay.
 
Bù lại, được Chính Tài dẫn lối soi đường, người tuổi Ngọ có khả năng được tăng lương. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua của bạn nay được bù đắp bằng một kết quả xứng đáng.
 
Những chú Ngựa tưởng chừng những việc mình làm chỉ là vô ích nhưng thực sự chẳng có điều gì được hy sinh mà không được bù đắp. Hãy cứ làm tốt việc của mình, bạn sẽ nhận được những gì tốt đẹp nhất cho những cố hiến ấy.

Xem thêm: 12 con giáp nên chú ý điều gì trong năm 2020 để mọi chuyện như ý?
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, đừng để con tim lấn át quá nhiều, dễ nhận tổn thương
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nóng nảy dễ làm hỏng mọi chuyện, tự rước rắc rối cho mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cố gắng làm tốt việc của mình sẽ thu được thành quả xứng đáng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Lấy đại cuộc làm đầu, đừng vì sự ích kỉ cá nhân mà đánh mất tất cả
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thu nhập có dấu hiệu thăng tiến, cố gắng hơn sẽ thu về được nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

  
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Mui
 
Bị ảnh hưởng bởi cục diện Tý Mùi Tương Hại, người tuổi Mùi đang đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu giáng họa. Bạn nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.
 
Những chú dê đừng nghĩ khi mình đối xử tốt với người khác thì người khác cũng sẽ đối tốt với mình. Thế giới này không công bằng và có đủ mọi loại người. Vì thế, bạn nên học cách tự bảo vệ mình, tự cứu bản thân trước khi chờ người khác cứu.
 
Bù lại, được Chính Quan che chở, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi tăng tiến không ngừng. Lòng khao khát chiến thắng khiến cho bạn tập trung hoàn toàn vào công việc và quyết tâm giành được những gì mình mong muốn. 
 
Bản mệnh không màng tới những thứ xung quanh, cũng chẳng nề hà khó khăn gian khổ mà luôn tập trung vào mục tiêu mình đã đề ra, do đó, bạn sẽ dễ dàng đạt được mọi thứ như kì vọng mình đã đặt ra lúc ban đầu.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiểu nhân bày mưu hãm hại, dễ mất tiền oan, nên hết sức cẩn trọng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên học cách tự bảo vệ chính mình thay vì đợi người khác đến hỗ trợ, cứu giúp
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Trong các mối quan hệ xã giao, hãy biết lắng nghe, đừng nên bảo thủ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tập trung vào mục tiêu mình đã đề ra sẽ dễ dàng đạt được mọi thứ như kì vọng đã đặt ra lúc ban đầu
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Khát khao chiến thắng, quyết tâm đến cùng sẽ đem đến thành công rực rỡ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

  
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Than
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 con giáp, người tuổi Thân được Thiên Ấn dẫn đường nên vận trình công danh cực kì khởi sắc. Bạn có điềm báo thăng quan tiến chức, có sự thay đổi về địa vị trong công việc. 
 
Có thể những thay đổi bất ngờ đó chưa hẳn là những gì bạn mong muốn cuối cùng, nhưng những chú Khỉ còn cả một chặng đường dài phía trước, vì thế, hãy cứ hài lòng và cố gắng phấn đấu ở những vị trí mới, công việc mới, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
 
Xem bói tình duyên, trong ngày Kim sinh xuất cho Thủy, đường tình cảm của người tuổi Thân không được suôn sẻ cho lắm. Bạn sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu, nhưng lại không được đáp trả tình cảm như mình mong đợi nên tâm trạng lúc nào cũng ủ dột, buồn chán.
 
Lời khuyên cho những chú Khỉ là đừng suy nghĩ quá nhiều về chuyện cho đi, hãy làm mọi chuyện đơn giản chỉ vì bạn muốn làm và để cho mọi thứ đến thật tự nhiên, không gượng ép. Rồi bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực của đời mình.

Có thể bạn quan tâm: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thăng quan tiến chức, có sự thay đổi về địa vị trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hài lòng với hiện tại và cố gắng phấn đấu hết mình, may mắn sẽ mỉm cười 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy cứ cho đi rồi bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thắng không kiêu, bại không nạn, khó khăn vẫn tìm thấy hướng đi phù hợp cho bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thay đổi là điều hiển nhiên trong cuộc sống, nên chấp nhận và thích nghi với mọi hoàn cảnh
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

    
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Dau
 
Cục diện Tý Dậu Tương Phá đem đến một ngày không mấy suôn sẻ cho người tuổi Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Bản mệnh nên cẩn trọng trong chuyện làm ăn buôn bán, đặc biệt với các kế hoạch đầu tư để tránh tiền bạc thất thoát. 
 
Những chú Gà có thể bị che mắt bởi những thủ thuật khó lường hay bị dẫn đường bởi nguồn lợi khổng lồ trước mắt mà quên mất không kiểm tra những cạm bẫy dưới chân mình. 
 
May mắn là Chính Ấn xuất hiện mang theo những điềm báo tốt lành về tình cảm dành cho người tuổi Dậu. Trải qua những tháng ngày gắn bó bên nhau đủ để bản mệnh hiểu được tầm quan trọng của người ấy trong cuộc đời và luôn cố gắng làm mọi việc để vun ấm cho tổ ấm ấy lúc nào cũng hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười.
 
Những bạn còn độc thân cũng đừng vội vàng hấp tấp mà chọn nhầm người không thật tâm với mình. Thà muộn mà hạnh phúc còn hơn sớm mà dễ đổ vỡ chia li. Cứ chậm mà chắc, để vạn sự tùy duyên, ông Tơ bà Nguyệt ắt sẽ xe duyên cho bạn một người phù hợp nhất.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cẩn trọng trong các kế hoạch đầu tư để tránh tiền bạc thất thoát 
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Vì tình nghĩa vợ chồng, hãy bao dung bỏ qua những lỗi lầm cho nhau, cùng nuôi dạy con cái và vun vén gia đình hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng vì cái lợi trước mắt mà dao động, rồi tự đẩy bản thân vào rắc rối, ngõ cụt
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): San sẻ việc nhà, hỗ trợ nhau trong công việc, động viên nhau khi khó khăn sẽ giúp hôn nhân bền vững
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sống yên bình, hạnh phúc với hiện tại, hài lòng với những thứ mình đang có
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Tuat
 
Xem tử vi thứ 6 này, Thiên Quan xuất hiện trong vận trình của người tuổi Tuất khiến bản mệnh như bị che mờ tâm trí, không biết nên đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý khi phải đứng trước các quyết định quan trọng. Con đường tài lộc theo đó cũng không có dấu hiệu thăng tiến.
 
Bạn nên nhớ rằng tương lai phía trước đang nằm trong tay mình, chỉ một chút sơ suất cũng sẽ khiến bản thân hối hận về sau. Nếu đang do dự hay gặp khúc mắc khó giải quyết, bản mệnh nên tìm đến những người có nhiều kinh nghiệm đi trước để xin lời khuyên, sự từng trải của họ sẽ giúp bạn có cái nhìn thông suốt hơn.
 
Xem bói tình duyên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tuất vẫn chưa có gì nổi bật. Duyên chưa tới, có ép cũng chẳng nên duyên, dù bạn cố gắng rất nhiều để giành được trái tim người ấy nhưng tình cảm không thể cứ cố gắng mà có được, nên tới sau cùng bạn vẫn ôm mộng mà lãng quên cuộc tình đau khổ ấy.
 
Đừng quá bi quan, bởi ở đâu đó vẫn có một nửa của bạn đang chờ bạn đến. Ngày đó xa hay gần, chẳng ai có thể nói trước, nhưng vận mệnh là do chúng ta nắm trong tay, chỉ cần bạn muốn và dụng tâm chân thành thì tình cảm của bạn sẽ có ngày được đáp lại.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vận đào hoa nở rộ, người độc thân có khả năng gặp được tri âm
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Xem xét, phán đoán mọi việc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để tránh mắc những sai sót không đáng có
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Duyên chưa tới hay cứ vui tươi tận hưởng cuộc sống độc thân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng tự gây áp lực cho mình bởi chuyện gì cũng sẽ có hướng giải quyết
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cẩn trọng trong công việc kẻo bị tiểu nhân ngáng đường, đánh phía sau lưng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

  
Tu vi thu 6 ngay 10012020 cua 12 con giap Hoi
 
Cục diện Hợi Tý Tương Hội dự báo người tuổi Hợi hôm nay được quý nhân trợ lực, vận trình công việc và tài lộc tăng tiến không ngừng. Bất cứ vấn đề rắc rối nào khi rơi vào tay bạn đều được xử lý trơn tru, nhanh gọn, khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.
 
Nhờ những thành tích xuất sắc đã đạt được, bản mệnh rất có thể sẽ được cấp trên động viên cả về tinh thần và vật chất. Tiền vào túi ào ào như nước, bạn có thể tin tưởng vào bản thân cũng như công việc mà mình đã lựa chọn và cố gắng hết mình để tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
 
Trong ngày Thủy khí vượng, tâm trạng không được tốt khiến người tuổi Hợi cũng chẳng kiểm soát được tình cảm của mình. Bạn cứ thoải mái thể hiện cảm xúc của mình mà không quan tâm người ấy, khiến nửa kia phải chịu nhiều ấm ức bởi tính khí của mình.
 
Đừng mãi ích kỉ và chỉ nghĩ cho bản thân mình như vậy. Sẽ có ngày bạn phải hối hận vì đã bỏ lơ cảm xúc của mọi người, vì đã làm tổn thương những người mình thương yêu nhất. Hãy dừng lại trước khi quá muộn, đừng để cảm xúc đi quá xa và gây nên bao đổ vỡ.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): “Dĩ hòa vi quý” là điều nên làm khi đối mặt với mâu thuẫn, đừng để cảm xúc lấn át mà hành động sai lầm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm vợ chồng nếu muốn duy trì bền vững thì phải có sự cố gắng vun vén từ cả hai phía
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc thuận lợi, dễ gặt hái được nhiều thành công
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm vợ chồng dễ gặp trục trặc vì cái tôi quá lớn của cả hai bên, nên thẳng thắn ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tinh thần làm việc nghiêm túc hứa hẹn sẽ đem lại những kết quả xứng đáng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 11/1/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X