Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 04/11/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 03/11/2016 17:25 (GMT+07)

() Tử vi 12 con giáp - tử vi ngày 04/11/2016 (thứ 6), địa chi của người tuổi Tý có cát tinh nên tinh thần khá thoải mái. Vận đào hoa nở rộ, bản mệnh sẽ gặp được người trong mộng.


► Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem bói tử vi để biết số mệnh chuẩn xác nhất
Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc

Tuổi Tý


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Tử vi 12 con giáp ngày 04/11/2016, địa chi của người tuổi Tý có cát tinh nên tinh thần khá thoải mái. Bản tính lại thông minh, nhân từ, thấu tình đạt lý, đối nhân xử thế khéo léo nên không bao giờ có chuyện làm phật ý cấp trên, làm mất lòng đồng nghiệp, công việc vì thế cũng suôn sẻ hơn.
Vận đào hoa nở rộ, bản mệnh sẽ gặp được người trong mộng. Người này hiền dịu, nho nhã, khoan dung, độ lượng nên chuyện tình cảm của hai bạn khá êm đẹp, không xảy ra mâu thuẫn, về lâu về dài có thể tính tới chuyện kết hôn
Tâm Hỏa bất an, người tuổi Tý hôm nay cũng nên hạn chế những suy nghĩ căng thẳng, tránh những cảm xúc xúc động đột ngột không tốt cho tim. Hơn nữa, không nên thực hiện những vận động mạnh trong thời gian dài. Tuy vậy, bạn cũng không nên ngồi một chỗ quá lâu, thỉnh thoảng đứng dậy đi lại và xoa bóp chân sẽ hạn chế phù hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Vận trình công việc của người tuổi Sửu trong ngày Canh Dần diễn biến khá tốt, bản mệnh thông minh, chăm chỉ nên công việc đạt hiệu quả cao, có thái độ cầu tiến nên hoàn thành được những công việc quan trọng do cấp trên giao phó. Người tuổi Sửu cũng nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày hôm nay thì sẽ thu được kết quả như ý.
Trong ngày 04/11/2016, vận đào hoa có phần tan nát. Với người nhà, do bất đồng quan điểm nên người tuổi Sửu dễ nảy sinh mâu thuẫn với người nhà, vợ chồng bất hòa, con cái cãi lời cha mẹ. Trái ngược hẳn với bầu không khí vui vẻ ở công sở là bầu không khí thiếu hụt sự hài hòa tại gia đình.
Thời tiết chuyển đông, nhiệt độ hạ thấp, người tuổi Sửu cần thường xuyên tập thể dục bởi nếu không bệnh tật sẽ liên tiếp tới. Đặc biệt là các căn bệnh về thần kinh như đau đầu, căng thẳng, ức chế tinh thần hay mất trí tạm thời khi phải làm việc trong môi trường công việc quá nhiều áp lực.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tuổi Dần


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Ngày có thiên can Canh Kim, người tuổi Dần khá căng thẳng, tinh thần bất ổn, có nhiều vấn đề tích tụ trong lòng, lâu dần tạo thành áp lực, sinh muộn phiền, ảnh hưởng nhiều tới độ tập trung trong công việc, chất lượng giảm sút. Công việc xuất hiện nhiều rắc rối, đầu óc thì không được minh mẫn, linh hoạt, trong khi đó lại không thể trao đổi với đồng nghiệp hay hỏi kinh nghiệm cấp trên.
Thái độ lạnh lùng không muốn mở lời của bản mệnh còn khiến cho đối phương hiểu lầm, cho rằng bản mệnh đã thay lòng đổi dạ, không còn hứng thú khi ở bên họ. Nam mệnh cũng như nữ mệnh cần tự tin mở lời hơn nhé, suy nghĩ đơn giản như một chút sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.
Sức khỏe cũng là một vấn đề đáng lưu ý với người tuổi Dần trong hôm nay, có thể bạn không bị cảm cúm hay sổ mũi, nhức đầu nhưng có thể bạn sẽ mắc một vài căn bệnh phụ khoa. Bạn nên vệ sinh sạch sẽ và điều trị ngay khi phát hiện nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Tử vi sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày Canh Dần khá tuyệt vời, có thể nói đây chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong tháng Kỷ Hợi. Nhờ có mối quan hệ tam hội tốt đẹp mà tinh thần phấn chấn, nguồn năng lượng làm việc dồi dào, mặc dù công việc có rắc rối nhưng càng khó khăn lại càng khiến bản mệnh hứng thú hơn.
Nếu có ý định thực hiện các công việc quan trọng như ký hợp đồng, mở rộng kinh doanh thì bản mệnh nên nhanh chóng tiến hành, sẽ thu được lợi lớn. Bên cạnh đó, bản mệnh không nên nghĩ tới việc mua sắm vội, thay vào đó là kế hoạch tích lũy thì hơn.
Ngày Kim khí vượng nên người tuổi Mão nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Ban đêm đi ngủ mặc quần áo thoải mái, đóng kín cửa sổ đề phòng gió lùa gây cảm mạo. Buổi sáng nên uống một cốc nước ép cà rốt hoặc nước ép táo sẽ tốt cho Phổi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Giống như tử vi ngày 04/11/2016 của người tuổi Mão, nhờ mối quan hệ tam hội tốt đẹp nên vận trình hôm nay của người tuổi Thìn cũng khá tốt. Công việc suôn sẻ, bản mệnh được cấp trên ưu ái nên giao phó cho nhiều công việc quan trọng, chớ nên từ chối vì công việc mới đi đôi với trách nhiệm mới, nếu hoàn thành bạn sẽ được tăng lương hoặc thăng chức.
Chẳng có hung tinh nào đe dọa nên sức khỏe của người tuổi Thìn cũng khá tốt, bản mệnh không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có một chế độ ăn uống khoa học bên cạnh việc luyện tập, vận động thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhất là trong thời điểm chuyển mùa, cơ thể rất dễ mắc bệnh.
Vận đào hoa cũng dần dần tươi mới. Những bản mệnh đã kết hôn thì vợ chồng hạnh phúc, con cái thuận hòa, hiếu thảo. Những bản mệnh còn độc thân thì cũng không cần phải quá lo lắng, đối phương sẽ vì sự lôi cuốn của bản mệnh mà ngay lập tức xuất hiện.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Tử vi sự nghiệp của người tuổi Tị trong ngày Canh Dần vướng phải một vài trở ngại, làm nhiều nhưng công ít, bản mệnh không có cơ hội để thể hiện năng lực nên cấp trên đánh giá thấp. Ngoài ra, bản mệnh sẽ vướng vào vòng tròn tranh cãi với đồng nghiệp, công việc căng thẳng và áp lực hơn.
Vận đào hoa đi xuống, người tuổi Tị đừng mong chờ người khác vui vẻ với mình trong khi mình lại không mở lòng với người khác. Để hạn chế xảy ra mâu thuẫn xảy ra trong gia đình thì bản mệnh nên biết khắc chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không sẽ phải đối mặt với họa gia đình tan vỡ.
Tiết khí Sương Giáng, mặc dù người tuổi Tị rất chăm chỉ tập thể dục nhưng cũng không thể tránh được một vài bệnh tật nho nhỏ. Bản mệnh cần để tâm nhiều hơn với chế độ ăn uống, tích cực ăn những loại rau màu xanh đậm và nước ép trái cây thì sẽ tăng cường sức đề kháng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Tử vi ngày Canh Dần của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng to lớn từ mối quan hệ Dần Ngọ Tuất. Công việc suôn sẻ, thuận lợi, hiệu quả cao, bản mệnh tràn đầy nhiệt huyết, hăng say làm việc, được cấp trên đánh giá cao về thái độ làm việc và tinh thần cầu tiến. Mối quan hệ với đồng nghiệp tích cực hơn, những mâu thuẫn khúc mắc trước đây được xóa bỏ.
Tuy nhiên, vận đào hoa kém sắc, giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện một vài mâu thuẫn nho nhỏ, cũng chính bởi tính tình lúc nóng lúc lạnh, dễ thay đổi, quá nôn nóng nên người tuổi Ngọ tự mình vùi dập vận đào hoa của mình.
Bản mệnh cần chú ý tới vấn đề ăn uống điều độ, đúng giờ giấc, đừng vì mải việc mà bỏ bữa. Cơ thể nếu không được nạp năng lượng thì sẽ không thể làm việc lâu dài.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Vận trình sự nghiệp ngày 04/11/2016 của người tuổi Mùi lên cao như diều gặp gió. Công việc không tránh được những rắc rối nảy sinh, tuy nhiên, bản mệnh lại phản ứng khá linh hoạt, tinh thần cầu tiến lên cao nên có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, bản mệnh Mùi đoan trang, tâm khí ôn hòa nên thường gặp may mắn, cho dù là công việc có khó khăn tới mức nào thì vẫn được đồng nghiệp giúp đỡ.
Ngày Canh Dần có hung tinh chiếu rọi nên bản mệnh cần đề phòng họa hao tài tốn của, bản mệnh nên tích lũy hơn là chi tiêu. Khi đi mua hàng nên đọc kỹ hóa đơn, khi ra ngoài cũng nên cẩn thận những món đồ giá trị đề phòng cướp giật, trộm cắp.
Vận tình cảm khá tốt, bản mệnh cũng nên cân bằng thời gian cho công việc và cho gia đình, nỗ lực giữ gìn hạnh phúc, cha mẹ cần gương mẫu và tôn trong con cái. Với những bản mệnh còn độc thân thì vận đào hoa cũng thăng tiến, bạn nên mặc những bộ đồ có màu hồng phấn để thúc đẩy vận trình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Vận trình không tốt, bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau nhưng, kể cả những người thân cận nhất cũng không nên đặt lòng tin quá.
Những thai phụ cần chú ý chuyện đi lại, tránh để tổn thương, đau đớn.
Sự nghiệp có nhiều biến động. Công việc căng thẳng, áp lực, mâu thuẫn với cấp trên, cạnh tranh với đồng nghiệp. Bản mệnh cần tự tin, không tỏ ra chán nản và nhụt chí, tích cực thể hiện năng lực và hoàn thành tốt công việc của mình thì mọi việc sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp.
Tiết khí Sương Giáng, cơ thể con người rất dễ mắc bệnh, nhất là các bệnh về đường hô hấp. Những bản mệnh nam nên từ bỏ thói quen hút thuốc, vừa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mình, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của cả người thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Tử vi của người tuổi Dậu trong hôm nay có Thứ Tài soi chiếu nên vận trình sự nghiệp khá tốt. Quan hệ xã giao hài hòa, được cấp trên ưu ái, được đồng nghiệp quý mến. Hơn nữa, khả năng tính toán kinh tế lên cao, bản mệnh linh hoạt trong việc nắm bắt cơ hội làm giàu.
Thứ Tài tọa Thứ Tài, sức khỏe dồi dào, đại cát đại lợi, tinh lực tràn trề, hay giúp đỡ người khác, mối quan hệ với người khác giới tốt, vận đào hoa lên cao, bản mệnh có nhiều sức hút.
Sức khỏe của người tuổi Dậu cũng không có nhiều biến động, tuy nhiên, bạn cần bổ sung nhiều các món ăn từ rau hơn trong bữa ăn, đề phòng bệnh nóng trong hay táo bón.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Tử vi ngày 04/112016 của tuổi Tuất có hung tinh tọa mệnh nên đề phòng họa hao tốn tiền của. Những bản mệnh làm lãnh đạo hoặc làm kinh doanh thì không nên rót vốn đầu tư vào những dự án mới đề phòng tổn thất, việc gặp gỡ đối tác cũng nên hoãn lại, nguy cơ đàm phán thất bại khá cao.
Người tuổi Tuất rất thông minh nhưng lại nóng vội hấp tấp, nên dễ làm hỏng chuyện, trong chuyện tình cảm cũng vậy, có thể nói, bản mệnh tự làm cho vận đào hoa của mình trở nên hỏng nát. Những bản mệnh còn độc thân vì quá vội vàng mà tự chuốc lấy rắc rối cho mình.
Sức khỏe của người tuổi Tuất cũng không có nhiều dấu hiệu tốt đẹp, do có sát tinh chiếu rọi nên bản mệnh cần đề phòng bệnh tật ốm đau, không nên vận động quá sức mà khiến cơ thể kiệt quệ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi


Tu vi ngay 04112016 hinh anh goc 2
Vận đào hoa của người tuổi Hợi trong ngày 04/11/2016 có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh không nên tiến hành các công việc hỷ sự như hôn nhân, cưới gả bởi dễ gặp họa chia ly hoặc phu thê chết sớm, hoặc nhẹ hơn thì vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, xô xát, đời sống hôn nhân như ngục tù.
Khả năng giao tiếp của người tuổi Hợi khá tốt nên khá được lòng mọi người nên bản mệnh được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên ưu ái, không chỉ vậy, đối tác còn dễ dàng đặt bút ký vào những hợp đồng mà bao lâu nay chưa thực hiện được.
Sức khỏe có cát tinh soi chiếu nên khá tốt, những người bị bệnh nặng thì dần hồi phục, những người bệnh nhẹ thì khỏi bệnh hoặc thuyên chuyển rõ rệt. Những người khỏe mạnh cần duy trì tập luyện, kết hợp với ăn uống khoa học để cơ thể được mạnh khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X