Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 02/12/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 01/12/2016 18:06 (GMT+07)

() Theo tử vi ngày 02/12/2016, tử vi thứ 6 thì phương diện tình cảm của người tuổi Tý nhiều phần u ám, khúc chiết liên tục xuất hiện. 


► Theo dõi: Tử vi hàng tuần của 12 con giáp được cập nhật nhanh chóng, chính xác

tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 

Tuổi Tý


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Tý – Ngọ tương xung, bản mệnh tuổi Tý sẽ phải trải qua một ngày đầy vất vả. Công việc của người tuổi Tý có nhiều biến động, bản mệnh phải đảm nhận những công việc mới, khó khăn hơn, trách nhiệm nặng nề hơn hoặc phải chạy đi chạy lại, cầu cạnh nhiều người mới có khả năng hoàn thành công việc.
 
Theo tử vi ngày 02/12/2016 thì phương diện tình cảm của người tuổi Tý nhiều phần u ám, khúc chiết liên tục xuất hiện. Nguyên nhân chủ quan là do bản mệnh không kiểm soát được lời nói của mình, đặc biệt là khi giao tiếp với đồng nghiệp nên dễ vướng vào họa thị phi công sở, bản mệnh sẽ phải đón nhận những lời mỉa mai, khiêu khích.
 
Hàn khí mạnh nên bản mệnh cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang hay ho nhiều, ho có đờm, viêm họng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

Tuổi Sửu


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày Mậu Ngọ có những dấu hiệu không mấy tích cực. Do bản mệnh thiếu hụt sự nhẫn nại, làm việc theo cảm hứng, lơ là trong công việc nên hiệu quả lao động giảm sút, thành công ngày càng xa tầm với. Bản mệnh cần đề phòng đồng nghiệp vượt mặt, cấp trên khiển trách.
 
Tinh thần đi xuống do công việc không như ý, bản mệnh trở nên dễ tức giận, nóng vội, cáu gắt và hấp tấp hơn từ đó phương diện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, con cái mâu thuẫn với cha mẹ, vợ chồng chiến tranh lạnh, anh em bất hòa. 
 
Với những bản mệnh Sửu còn độc thân thì có thể thay đổi vận đào hoa bằng cách tăng cường việc trưng bày hoa tươi trong phòng ngủ tại đào hoa vị. Ngoài ra, có thể mang bên mình những vật phẩm có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa như dây kết hoặc hoa đào ép khô…
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h tới 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu
 

Tuổi Dần

 

tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Nhờ có mối quan hệ tam hợp sinh vượng mà sự nghiệp hôm nay của người tuổi Dần khá diễn biến thuận lợi và suôn sẻ, bản mệnh có nhiều cơ hội để tạo bước đột phá. Công việc đạt hiệu quả cao, hơn nữa, người tuổi Dần lại khá nhiệt tình nên dễ chiếm được sự ưu ái của cấp trên, có thể nhận được một chút thu hoạch như tăng lương hoặc nhận thưởng.
 
Vận đào hoa có dấu hiệu đi lên, người tuổi Dần cũng nên tranh thủ lúc “thiên thời địa lợi” mà thúc đẩy nhân duyên. Cuối năm là khoảng thời gian “đẹp” nếu tiến hành việc hỷ sự, nếu đã yêu đương dài lâu và được gia đình đôi bên đồng ý thì nên xúc tiến chuyện vui này. Những người còn độc thân thì cũng sẽ có cơ hội bộc lộ tình cảm với người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu. 
 
Bản mệnh tuổi Dần cũng rất chăm lo cho sức khỏe của mình, nhưng tình tình lại khá nôn nóng nên thường bỏ cuộc giữa chừng. Trong tiết khi Tiểu Tuyết, bản mệnh cần kiên trì tập luyện để nâng cao sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ
 

Tuổi Mão


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Vận trình công việc của người tuổi Mão trong ngày Mậu Ngọ khá rực rỡ, bản mệnh chủ động trong công việc, tính tình lại khá điều đạt nên được cấp trên ưu ái, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp, chuyện thăng quan tiến chức là việc nằm trong tầm tay. 
 
Công việc thuận buồm xuôi gió, lại nhận được sự ưu ái của cấp trên nên người tuổi Mão thường bị đố kỵ. Bản mệnh cần đề phòng những sự cạnh tranh không lành mạnh, đồng nghiệp chơi xấu, hơn nữa, phải tỉnh táo trước mọi lời xu nịnh để tránh rơi vào cạm bẫy. 
 
Người tuổi Mão chớ nên chủ quan với chuyện ăn mặc, đừng vì những bộ cánh thời trang mà khiến cơ thể bị nhiễm lạnh. Khi ra ngoài nên mặc đủ ấm, mang khẩu trang, bao tay, quàng khăn, vùng cổ ngực nếu để bị lạnh thì rất dễ bị viêm họng hay viêm phổi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất
 

Tuổi Thìn


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Vận trình sự nghiệp ổn định, người tuổi Thìn yên tâm làm việc mà không sợ gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Đây cũng là thời điểm mà người tuổi Thìn có thể đón nhận những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, khả năng được tăng lương là rất cao.
 
Phương diện tài vận cũng khá tốt, bất kể bản mệnh làm gì cũng đều có thu hoạch, vì vậy, nếu có ý định kinh hoanh hay đầu tư vào dự án nào đỏ thì bản mệnh nên xúc tiến luôn, tương lai sẽ có những sự thu hoạch không hề nhỏ. Thế nhưng, điều quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công là bản mệnh phải chọn cho mình một đối tác tốt. 
 
Tiết khí Tiểu Tuyết, nhiệt độ hạ xuống khá thấp, cơ thể người rất dễ nhiễm mệnh, nhất là người già và trẻ nhỏ hay những người có thể trang yếu. Vì vậy bản mệnh cần chú ý việc giữ ấm cơ thể. Buổi tối, trước khi đi ngủ nên kiểm tra cửa nẻo cẩn thận, đề phòng gió lạnh ùa vào gây cảm mạo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

 

Tuổi Tị


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Theo tử vi ngày 02/12/2016 của người tuổi Tị thì bản mệnh sẽ đón nhận khá nhiều niềm vui trong hôm nay, vận trình công việc như một bức tranh với nhiều gam màu nóng bỏng. Thế nhưng bản mệnh chớ nên ỷ lại hoặc tỏ ra kiêu căng ngạo mạn mà tự chuốc rắc rối cho bản thân.
 
Nhân duyên của người tuổi Tị trong ngày Mậu Ngọ cũng có dấu hiệu phát triển tốt. Nhờ bản tính thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên người tuổi Tị khá được lòng người lớn tuổi, chính những người này sẽ mang lại cơ hội để bản mệnh thúc đẩy vận đào hoa.
 
Trời chuyển lạnh, việc dậy sớm là vô cùng khó khăn với người tuổi Tị nhưng hàng ngày bản mệnh nên cố gắng dậy sớm. Mỗi ngày bản mệnh nên dành thời gian khoảng từ 15 tới 20 phút vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối để tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt và đầu óc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

 

Tuổi Ngọ


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Ngọ hình Ngọ, bản tính người tuổi Ngọ vốn đã hiếu thắng, hôm nay lại càng hiếu thắng hơn. Tính cách này khiến người tuổi Ngọ có niềm đam mê lớn lao theo đuổi công việc nhưng cũng làm cho bản mệnh trở nên ganh đua với đồng nghiệp hơn, rắc rối cũng từ đây mà ra. Vì quá mải mê với những “chiêu trò” mà bản mệnh càng ngày càng xa rời mục tiêu trước mắt của mình là phải hoàn thành công việc, hiệu quả công việc ắt sẽ giảm.
 
Vận trình tình cảm cũng gặp phải nhiều trắc trở, mâu thuẫn với những người xung quanh liên tiếp xảy ra. Người tuổi Ngọ chỉ thích nghe những câu nịnh nọt bùi tai nên nếu vô tình nghe phải một lời đả kích thì sẽ vô cùng khó chịu, nóng nảy, dễ trở nên cáu gắt.
 
Bản mệnh Ngọ Hỏa lại gặp địa chi Ngọ Hỏa nên tâm khí có phần bất ổn. Bạn nên đặc biệt chú ý tới các dấu hiệu như tim đập nhanh, khó thở, tức ngực, chóng mặt… Có thể dùng các loại dược liệu như khổ qua hoặc tâm sen để làm dịu bớt hỏa khí.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

 

Tuổi Mùi


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Nhờ có mối quan hệ tam hợp mà tử vi công việc của người tuổi Mùi trong ngày Mậu Ngọ khá tốt, tuy nhiên, bạn không nên hành động một mình mà dễ gặp phải thất bại. Những bản mệnh làm cao thì cần có một người trợ lý bên mình, vừa là người trợ giúp, vừa là người đồng hành cùng bản mệnh trong suốt quá trình làm việc.
 
Vận đào hoa tươi mới, người tuổi Ngọ bản tính chăm chỉ, cần cù, chịu khó lại hòa đồng nên được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên quý trọng. Bản mệnh cần trân trọng tình cảm này của mọi người, chớ nên cao ngạo mà chuốc khổ vào thân.
 
Người tuổi Mùi cũng nên đề phòng các vấn đề về hệ hô hấp trong thời tiết Kim khí quá vượng. Bản mệnh không nên ăn những đồ nguội lạnh như kem hoặc đồ ăn nguội, nước đá… vừa dễ bị viêm họng lại dễ bị đau bụng. Để tăng cường sức đề kháng trong tiết khí Tiểu Tuyết bản mệnh cần kiên trì tập luyện dưỡng sinh, nâng cao sức đề kháng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi
 

Tuổi Thân


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Xem tử vi, vận trình của người tuổi Thân chưa bao giờ rực rỡ như hôm nay, vươn lên mạnh mẽ nhưng một chồi non lộc biếc. Nhờ trí thông minh hơn người, lại thêm thần không ngừng nỗ lực vươn lên nên sự nghiệp của bản mệnh chạm tới đỉnh cao là điều dễ hiểu. Bản mệnh có khả năng hoàn thành một khối lượng lớn công việc, gấp 2 tới 3 lần bình thường, cấp trên khen thưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ.
 
Ngày có Kim khí mạnh nên bản tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo, điều này ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ xã giao, mọi người dần xa lánh. Không chỉ thế, tình cảm gia đình cũng đi xuống, lâu dần tình cảm nguội lạnh, con cái có tâm sự nhưng  cũng không thể nói ra với bố mẹ, hạnh phúc gia đình bắt đầu xuất hiện những vết rạn nứt.
 
Cũng có thể do bộn bề công việc nên người tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu. Bản mệnh cần thu xếp thời gian nghỉ ngơi xen kẽ thời gian làm việc. Bên cạnh đó là hạn chế suy nghĩ quá độ, tuyệt đối không mang công việc về nhà và có thể xoa bóp nhẹ nhàng một số huyệt quanh đầu cũng sẽ có tác dụng giảm cơn đau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ
 

Tuổi Dậu


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày Mậu Ngọ không có nhiều biến động, mặc dù bản mệnh làm việc rất chăm chỉ và thận trọng nhưng lại khuyết thiếu sự sáng tạo nên công việc vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Để vận trình được nở hoa thì bản mệnh nên tìm cho mình một người cộng sự để bổ sung sự khuyết thiếu của bản thân, đôi bên hợp tác cùng phát triển.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu như bông hoa, lúc đầu chỉ là một cái nụ nhỏ, sau khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì nở to tròn rực rỡ, nhưng thêm nắng thêm gió thì sẽ trở nên héo úa, tàn lụi. Bản mệnh đừng cố ép mình phải cố gắng trong một mối quan hệ nào đó, nếu cảm thấy ngột ngạt, khó thở thì có thể “cắm một lọ hoa khác”.
 
Người tuổi Dậu cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong hôm nay. Khi ra ngoài nên mang khẩu trang, hạn chế tới những khu vực khói bụi, không nên để nhiệt độ điều hòa trong nhà so với nhiệt độ bên ngoài có sự chênh lệch lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

 

Tuổi Tuất


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Vận trình công việc của người tuổi Tuất lên cao, bản mệnh bắt đầu một ngày mới với một tinh thần phơi phới, nguồn năng lượng dồi dào, hiệu suất công việc cũng được nâng cao. Bản mệnh nên chạy trước dự án hoặc kế hoạch đề phòng trong tương lai xảy ra sự cố thì mặt thời gian sẽ không bị ảnh hưởng.
 
Người tuổi Tuất nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng để vận đào hoa trở nên hoan hỉ. Tích cực thể hiện năng lực của bản thân thì sẽ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và sẽ có một ai đó thầm thương trộm nhớ bạn, mối nhân duyên cũng được cải thiện.
 
Tuổi trẻ có nhiều sức khỏe nhưng người tuổi Tuất cũng đừng vì thế mà phung phí sức lực. Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến bạn có một sức khỏe tuyệt vời và một cơ thể cường tráng, nhất là trong tiết khí Tiểu Tuyết này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
 

Tuổi Hợi


tu vi ngay 02122016 hinh anh goc
 
Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi nên mừng rỡ vì tài vận của bản mệnh khá tốt trong ngày Mậu Ngọ, bản mệnh có cơ hội nhận được nhiều khoản thu lớn. Bản mệnh có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia đóng góp cổ phần trong một vài dự án nho nhỏ với bạn bè, ít nhiều cũng sẽ thu được lợi nhuận lớn.
 
Vận đào hoa tươi “không cần tưới”, trong tất cả các mối quan hệ xã hội, người tuổi Hợi có khả năng gắn kết mọi người với nhau rất tốt. Bản mệnh luôn là người đứng ra hòa giải những vụ xích mích hay tranh cãi, vì vậy, bạn được bạn bè, đồng nghiệp… yêu quý và được coi là chỗ dựa đáng tin cậy.
 
Vận đào hoa tươi mới nhưng nhân duyên lại chưa có nhiều biến chuyển. Thay vì diện những bộ quần áo tối màu thì bản mệnh nên chọn những bộ cánh màu sắc hơn, như đỏ, hoặc hồng để giảm bớt sự cứng nhắc và lạnh lùng, cơ hội tình cảm sẽ tới nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X